Ứng xử thế nào với “đồng nghiệp” AI?

Ứng xử thế nào với “đồng nghiệp” AI?

Trí tuệ nhân tạo (AI) vốn mang lại nhiều ứng dụng và chuyển đổi quan trọng trong nền kinh tế, xã hội của các nước. Nhưng tại Việt Nam, nền tảng công nghệ và trình độ nhân lực của nhiều doanh nghiệp (DN) còn nhiều hạn chế, nên chưa thể thích ứng kịp với AI.
Xem tiếp
Nhân viên ưa thích điểm gì ở sếp mình?

Nhân viên ưa thích điểm gì ở sếp mình?

Tờ Business Insider đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhỏ. Tất cả cùng một câu hỏi: “Bạn thích/nể phục điểm gì ở sếp bạn?”

>>  Nhân viên làm việc kém hiệu quả, làm gì để "kích" họ lên?

>>  Đâu là nhân viên bán hàng giỏi?

>>  Cựu nhân viên khách sạn thành chủ startup dịch vụ lưu trú triệu USD

Xem tiếp
Nhân viên làm việc kém hiệu quả, làm gì để "kích" họ lên?

Nhân viên làm việc kém hiệu quả, làm gì để "kích" họ lên?

Những nhân viên làm việc kém hiệu quả không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp, mà còn tạo ra một hiệu ứng gián tiếp là làm giảm tinh thần làm việc của cả nhóm.

>>  Động viên nhân viên qua thiết kế công việc

>>  Động viên và giữ lại nhân viên “hạng B”

>>  Những vận động viên thể hình từ... lò gạch tại Indonesia

Xem tiếp
Thuật dùng người trong các quan điểm của mọi thời đại

Thuật dùng người trong các quan điểm của mọi thời đại

Ai cũng biết, để thành công, các nhà quản trị phải có năng lực quan trọng nhất là có thể quy tụ và sử dụng nhân tài. Nhân tài là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp.

>>  Nghịch lý lãnh đạo sau quyết định thay vị trí giám đốc bởi người lười biếng

>>  Nhà lãnh đạo dễ gặp thất bại nhất khi nào?

>>  Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản trị

Xem tiếp
Đâu là nhân viên bán hàng giỏi?

Đâu là nhân viên bán hàng giỏi?

Yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng giỏi với những đồng nghiệp bình thường đó là người bán hàng giỏi luôn phấn đấu để tăng thu nhập.

>>  Cựu nhân viên khách sạn thành chủ startup dịch vụ lưu trú triệu USD

>>  Nhân viên lý tưởng là người tin cậy

>>  CEO ở Mỹ có thu nhập cao gấp 278 lần nhân viên thường

Xem tiếp
7 luật ngầm nơi công sở

7 luật ngầm nơi công sở

Đâu đó nơi môi trường công sở vẫn tồn tại những quy luật ngầm, buộc người đi làm phải tự tìm hiểu, đừng mong được người khác giảng giải.

>>  Hãy ghi nhớ 12 quy tắc để tránh bế tắc tại nơi làm việc

>>  Tiếp thị thành công: Không được quên 8 quy tắc cơ bản này

>>  Quy tắc 5 giờ của những doanh nhân thành công

Xem tiếp
4 lý do khiến nhân sự giỏi mất động lực làm việc

4 lý do khiến nhân sự giỏi mất động lực làm việc

Các nhà lãnh đạo, thay vì đánh đồng những giá trị tạo động lực cho cá nhân họ với những điều thực sự tạo động lực cho nhân viên.

>>  Bàn về thất bại trong thuật dùng người của Gia Cát Lượng

>>  Lãnh đạo dùng người nên tìm 12 nhân cách sau

>>  Dùng người thật làm... biển quảng cáo

Xem tiếp

Video1 - 5 / 14