"Bí kíp" truyền cảm hứng

"Bí kíp" truyền cảm hứng

Việc truyền cảm hứng cần bắt đầu từ việc nhà lãnh đạo sẵn sàng trao quyền và khuyến khích cơ chế ra quyết định từ cấp nhân viên trở lên trong doanh nghiệp của mình.

>>  Truyền cảm hứng biến điều không thể thành có thể

>>  8 bí quyết lấy lại cảm hứng làm việc

>>  6 thói quen buổi sáng “đánh thức” cảm hứng làm việc

Xem tiếp
Nhân viên nào sẽ được các sếp yêu thích nhất

Nhân viên nào sẽ được các sếp yêu thích nhất

Nhân viên Tinh Phẩm được các sếp yêu thích nhất. Họ nhiệt tình, làm việc có hiệu quả và thường giữ vị trí chủ chốt trong đội nhóm.

>>  Động viên nhân viên qua thiết kế công việc

>>  4 đặc điểm giúp nhân viên bình thường thành CEO

>>  Nguyên tắc công sở dành riêng cho nhân viên mới

Xem tiếp
Bài học “khởi nghiệp” cho sinh viên mới ra trường

Bài học “khởi nghiệp” cho sinh viên mới ra trường

Chẳng cần phải nói, kỹ sư T đã rời bỏ công ty. Viễn ảnh nhân viên KCS (kiểm tra chất lượng sản phẩm) sáng láng, quyền lực với sản phẩm không còn nữa. Có bao giờ T ngồi một mình, nghĩ cặn kẽ về lý do mình bị điều chuyển sang khâu lao động trực tiếp, rồi “chán đời” bỏ việc không?

>>  Năm 2025: 12 triệu lượt học sinh, sinh viên tiếp cận với khởi nghiệp, tự tạo việc làm

>>  3 sinh viên trẻ khởi nghiệp từ món salad, lập nên công ty có giá trị tỷ USD

>>  Khởi nghiệp từ trồng sen

Xem tiếp
Động viên nhân viên qua thiết kế công việc

Động viên nhân viên qua thiết kế công việc

Có nhiều cách động viên nhân viên. Ngoài những phần thưởng, phúc lợi, đề bạt, sự công nhận, khen ngợi... các nhà quản trị cần thiết kế và phân công công việc sao cho phù hợp với năng lực của nhân viên.

>>  Điểm khác biệt của nhân viên chăm chỉ và nhân viên xuất sắc

>>  Chủ động nhận việc nơi công sở như “con dao hai lưỡi”

Xem tiếp
4 đặc điểm giúp nhân viên bình thường thành CEO

4 đặc điểm giúp nhân viên bình thường thành CEO

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều là người quyết đoán, hành động nhất quán, giỏi thuyết phục người khác và thích nghi tốt.

>>  Bí quyết thành công: Nên và không nên

>>  6 bí quyết khiến nhân viên làm việc hiệu quả

>>  5 bí quyết để có các cuộc họp 1 - 1 hiệu quả

Xem tiếp
Nguyên tắc công sở dành riêng cho nhân viên mới

Nguyên tắc công sở dành riêng cho nhân viên mới

Nếu khéo léo, nguy cơ các nhân viên mới bị cô lập trong ngày đầu ra mắt toàn thể anh chị em trong công ty là rất cao. Người không phục, việc cũng chẳng đâu vào đâu.

>>  Thua lỗ triền miên, ngân hàng lớn nhất châu Âu sa thải 18.000 nhân viên

>>  Ôm tiền của khách bỏ trốn, nhân viên ngân hàng nhắn tin... xin lỗi

>>  Lật tẩy gã nhân viên 1 trường trung cấp lắm... chiêu!

Xem tiếp

Video1 - 5 / 14