Bộ trưởng Công an yêu cầu xử lý nghiêm những vụ dâm ô gây phẫn nộ dư luận

Dân trí Thời gian gần đây, tại Hà Nội và một số tỉnh thành trên cả nước đang xuất hiện nhiều vụ việc dâm ô, đặc biệt một số đối tượng có hành vi dâm ô với trẻ em. Bộ trưởng Bộ Công an - Đại tướng Tô Lâm chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương điều tra xử lý nghiêm.
>>Đã xác định danh tính kẻ sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư
>>“Không có hình phạt thích đáng thì kẻ sàm sỡ nữ sinh không biết sợ”

Bộ trưởng nêu một số vụ dâm ô, xâm hại tình dục nổi cộm

Bộ trưởng Công an yêu cầu xử lý nghiêm những vụ dâm ô gây phẫn nộ dư luận - 1

Bộ trưởng Bộ Công an - Đại tướng Tô Lâm yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương xử lí nghiêm các trường hợp dâm ô, xâm hại, đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em.

Ngày 3/4, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an có văn bản chỉ đạo, yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tăng cường hiệu quả công tác phòng ngừa, phát hiện, điều tra, xử lý, giảm tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em.

Theo văn bản chỉ đạo của Bộ trưởng Tô Lâm, gần đây một số loại tội phạm và vi phạm pháp luật có dấu hiệu phức tạp, trong đó có tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em (chiếm hơn 80% tội phạm xâm hại trẻ em và còn tiềm ẩn).

Qua báo cáo của Công an các đơn vị, địa phương, phản ánh của báo chí và theo dõi, chỉ đạo của Bộ Công an cho thấy, mặc dù lực lượng Công an và các ngành, các cấp đã tăng cường phối hợp phòng ngừa, phát hiện, điều tra xử lý các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm liên quan bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em nhưng hiệu quả còn hạn chế, khó khăn, vướng mắc; xảy ra một số vụ việc nghiêm trọng, phức tạp ở nhiều địa phương như bạo lực học đường, hiếp dâm, dâm ô, xâm hại tình dục trẻ em.

Bộ trưởng nêu ví dụ về các trường hợp đặc biệt là vụ học sinh 10 tuổi bị xâm hại ở Hà Nội; vụ hiếp dâm tập thể bạn học lớp 10 ở Quảng Trị, vụ bố đẻ hiếp dâm con gái 10 tuổi, 14 tuổi ở Long An, Bắc Giang; vụ nhiều học sinh Trung học cơ sở đánh bạn ở Hưng Yên, Nghệ An; vụ cô giáo đánh nhiều học sinh Trung học cơ sở ở Bà Rịa - Vũng Tàu… gây dư luận hoang mang, bức xúc trong xã hội.

Yêu cầu công an các đơn vị tăng cường điều tra xử lý

Để tăng cường hiệu quả công tác phòng ngừa, phát hiện, điều tra xử lý, giảm tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em, Bộ Công an yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ trọng tâm: Tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp các ngành chức năng thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về phòng, chống tội phạm; phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.

Bộ trưởng Công an yêu cầu xử lý nghiêm những vụ dâm ô gây phẫn nộ dư luận - 2

Vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy tại TPHCM đang gây phẫn nộ trong dư luận những ngày gần đây

Triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, thực hiện “Hướng dẫn công tác phòng ngừa nghiệp vụ; tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo, kiến nghị khởi tố về xâm hại tình dục người dưới 16 tuổi”; phối hợp lực lượng chức năng, các ngành, các cấp, nhất là ngành giáo dục, văn hóa, lao động tổ chức tốt công tác phòng ngừa xã hội, giáo dục, quản lý trẻ em, học sinh và thanh thiếu niên, huy động gia đình, nhà trường, xã hội và mọi tầng lớp nhân dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em.

Công an các đơn vị, địa phương tổ chức điều tra cơ bản, nắm tình hình, khảo sát, đánh giá, xác định diện trẻ em thường bị bạo lực, xâm hại; diện đối tượng có hành vi xâm hại và bạo lực; xác định các hành vi bạo lực, xâm hại có nguyên nhân từ bản thân các em, gia đình, nhà trường, xã hội để tuyên truyền, thông báo cảnh giác phòng tránh.Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả xác minh, điều tra, xử lý các vụ án, vụ việc bạo lực, xâm hại trẻ em.

Tiếp nhận kịp thời tin báo, tố giác tội phạm, kiến nghị khởi tố liên quan bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em; khẩn trương xác minh, điều tra, truy tìm, bảo vệ nạn nhân. Tổ chức các cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em, phối hợp Viện kiểm sát và Tòa án các cấp truy tố, xét xử nghiêm minh một số vụ án trọng điểm để răn đe, phòng ngừa chung.

Tổ chức hội thảo, tập huấn nâng cao năng lực cho Công an cơ sở về phòng ngừa, phát hiện, điều tra tội phạm bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em, tội phạm trong lứa tuổi chưa thành niên và phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực học đường, mua bán người. Phối hợp Bộ, ngành liên quan tăng cường quản lý, giáo dục trẻ em làm trái pháp luật, xây dựng mô hình “Phòng ngừa, trợ giúp người chưa thành niên vi phạm pháp luật dựa vào cộng đồng”, “Phòng ngừa, trợ giúp trẻ em, người chưa thành niên bị xâm hại tình dục”; thành lập các đoàn liên ngành kiểm tra, hướng dẫn công tác phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em.

Cục Cảnh sát hình sự chủ trì xây dựng Kế hoạch, phối hợp hướng dẫn Công an các đơn vị, địa phương triển khai Chương trình phối hợp giữa Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và Tòa án nhân dân tối cao trong công tác bảo vệ phụ nữ, trẻ em gái; đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Dự án “Đấu tranh phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em, người chưa thành niên vi phạm pháp luật và phòng, chống bạo lực gia đình, mua bán người”.

Phối hợp tiếp nhận và hướng dẫn Công an các địa phương tiếp nhận, xử lý thông tin, thông báo, tố giác nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em từ Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em (đầu số 111) của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an chủ trì hướng dẫn Công an các địa phương thực hiện Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015 liên quan đến các tội phạm xâm hại tình dục trẻ em và Thông tư liên tịch về phối hợp thực hiện một số quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự về thủ tục tố tụng đối với người dưới 18 tuổi.

Tổ chức tiếp nhận, xử lý tin báo, tố giác tội phạm, kiến nghị khởi tố và điều tra, đề nghị truy tố các tội danh liên quan đến bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em bảo đảm kịp thời, nghiêm minh, đúng quy định của pháp luật; bổ sung vào chương trình đào tạo, tập huấn cho Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng, điều tra viên, cán bộ điều tra về kỹ năng tiếp nhận, xử lý tin báo, tố giác tội phạm, kiến nghị khởi tố và xác minh, điều tra vụ án bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em; tiếp tục nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành các văn bản quy phạm pháp luật tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, góp phần xử lý nghiêm minh hành vi bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em.

Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp các ngành liên quan tăng cường nắm tình hình, quản lý các trang mạng xã hội có nội dung tuyên truyền, kích động, cổ súy bạo lực, dâm ô, đồi trụy, trái đạo đức, thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật; chủ động phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn hành vi lợi dụng không gian mạng xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân; thu thập, phân tích dữ liệu, chứng cứ phục vụ điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật liên quan bạo lực, xâm hại trẻ em.

Cục Truyền thông Công an nhân dân phối hợp các cơ quan báo chí tăng cường phát hiện các vụ việc bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em; đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em; về các hoạt động tập huấn, hội thảo, tọa đàm bình đẳng giới, bảo vệ trẻ em và phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực học đường, hưởng ứng “Ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”, “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người”…

Tuấn Hợp

MỚI NHẤT
Công an bắt đàn chó cắn tử vong bé trai 7 tuổi
Công an bắt đàn chó cắn tử vong bé trai 7 tuổi

(Dân trí) - Chiều nay (4/4), Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành tổ chức bắt giữ đàn chó cắn tử vong bé trai 7 tuổi vào chiều 3/4.

Thứ năm, 04/04/2019 - 08:42

"Choảng" gạch vào đầu nữ nhân viên quán trà sữa vì bị từ chối đổi tiền lẻ?
"Choảng" gạch vào đầu nữ nhân viên quán trà sữa vì bị từ chối đổi tiền lẻ?

(Dân trí) - Chỉ vì không đổi được tiền lẻ, nam thanh niên đã lấy gạch “choảng” vào đầu một nữ nhân viên quán trà sữa, khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện điều trị.

Thứ năm, 04/04/2019 - 07:06

Gia đình 4 người bị chó cắn, 2 bố con tử vong
Gia đình 4 người bị chó cắn, 2 bố con tử vong

(Dân trí) - Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, một gia đình ở Hòa Bình bị chó nhà cắn. Do chủ quan nên cả nhà không đi tiêm phòng bệnh dại mà đến thầy lang chữa trị. Mới đây chủ nhà và người con trai 7 tuổi đã bị phát bệnh dại.

Thứ năm, 04/04/2019 - 06:53

Quảng Trị bị ô nhiễm bom mìn lớn nhất cả nước
Quảng Trị bị ô nhiễm bom mìn lớn nhất cả nước

(Dân trí) - Theo khảo sát của Bộ Quốc phòng năm 2017, diện tích đất còn ô nhiễm bởi bom, mìn và vật liệu nổ tại Quảng Trị chiếm gần 82% tổng diện tích toàn tỉnh.

Thứ năm, 04/04/2019 - 06:45

Tướng Lê Quý Vương: Sẽ thống kê cụ thể các vụ sàm sỡ, xâm phạm trẻ em
Tướng Lê Quý Vương: Sẽ thống kê cụ thể các vụ sàm sỡ, xâm phạm trẻ em

(Dân trí) - “Tới đây sẽ có báo cáo, thống kê cụ thể các vụ xâm phạm trẻ em, đặc biệt là hành vi có tính chất dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Còn về hướng xử lý, Bộ Công an đang đề xuất sửa luật xử lý vi phạm hành chính để có chế tài tương xứng với những hành vi vi phạm tương tự” – Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an nói.

Thứ năm, 04/04/2019 - 06:16

Đang bị xem xét kỷ luật, ông Nguyễn Minh Mẫn vẫn được tặng Lao động tiên tiến
Đang bị xem xét kỷ luật, ông Nguyễn Minh Mẫn vẫn được tặng Lao động tiên tiến

(Dân trí) - Ông Nguyễn Minh Mẫn - Quyền Vụ trưởng Vụ III vừa được Tổng Thanh tra Chính phủ tặng danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2018. Đáng chú ý, ông Mẫn vẫn đang khiếu nại Thanh tra Chính phủ về vụ việc phát ngôn gây sốc khi công bố quyết định thanh tra Đại học Quốc gia TPHCM ồn ào dư luận suốt thời gian dài.

Thứ năm, 04/04/2019 - 06:06

Giám đốc Công an TPHCM nói về những án ma túy "khủng"
Giám đốc Công an TPHCM nói về những án ma túy "khủng"

(Dân trí) - Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TPHCM cho biết, TPHCM là địa bàn trung chuyển ma túy. Trong một năm trở lại đây, tình hình khu vực có diễn biến mới, đường dây trung chuyển ma túy có xu hướng đưa từ Lào về TPHCM trước khi đi các nước để tiêu thụ, điển hình là vụ bắt lượng ma túy lớn mới đây – 300kg. Theo ông, đây là xu hướng mới cần hết sức cảnh giác.

Thứ năm, 04/04/2019 - 05:49

Nhiều đơn vị phải xin lỗi dân vì chậm giải quyết thủ tục hành chính
Nhiều đơn vị phải xin lỗi dân vì chậm giải quyết thủ tục hành chính

(Dân trí) - Nhiều phòng ban chức năng của thành phố Thanh Hóa chậm trễ trong việc giải quyết thủ tục hành chính, gây phiền hà, tốn kém chi phí, công sức của các đơn vị, cá nhân đã phải gửi thư xin lỗi...

Thứ năm, 04/04/2019 - 04:02

Vụ cướp trạm thu phí: Trả lại 1,7 tỷ cho trạm Long Thành - Dầu Giây
Vụ cướp trạm thu phí: Trả lại 1,7 tỷ cho trạm Long Thành - Dầu Giây

(Dân trí) - Đại diện Công an tỉnh Đồng Nai đã trao trả số tiền hơn 1,7 tỷ đồng mà công an thu hồi được từ 2 tên cướp cho đại diện Trạm thu phí đường cao tốc TPHCM- Long Thành - Dầu Giây.

Thứ năm, 04/04/2019 - 03:50

“Không ai tin hành vi của cựu Phó Viện trưởng VKS trong thang máy là… nựng con trẻ!”
“Không ai tin hành vi của cựu Phó Viện trưởng VKS trong thang máy là… nựng con trẻ!”

(Dân trí) - Nói về vụ cựu Phó Viện trưởng VKSND Đà Nẵng "nựng" bé gái trong thang máy, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Đà Nẵng Nguyễn Bá Sơn phân tích, cơ quan chức năng cần xác định lại hành vi của người này là gì, khách thể bị xâm hại là đối tượng nào... Khi xác định chính xác những điều đó mới có thể áp dụng pháp luật, để có phương án xử lý.

Thứ năm, 04/04/2019 - 03:28

Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên từ trần
Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên từ trần

(Dân trí) - Theo tin từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, sinh năm 1923, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng đã từ trần vào hồi 11 giờ 42 phút, ngày 4 tháng 4 năm 2019.

Thứ năm, 04/04/2019 - 02:30

Toàn văn Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến 2025
Toàn văn Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến 2025

(Dân trí) - Ngày 3/4/2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định 362/QĐ-TTg Phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.

Thứ năm, 04/04/2019 - 01:45

ĐÁNG QUAN TÂM
“Bạo lực học sinh bắt nguồn từ ứng xử lạnh lùng, thực dụng của người thầy”?
“Bạo lực học sinh bắt nguồn từ ứng xử lạnh lùng, thực dụng của người thầy”?

(Dân trí) - Phân tích về hiện tượng liên tiếp các vụ việc bạo lực xảy ra tại trường học, nữ sinh đánh bạn, nam sinh hiếp dâm tập thể bạn học… đại biểu Quốc hội phân tích, căn nguyên trước hết từ chính những hành xử tương ứng của người thầy tại trường, sau mới có thể xét đến nguyên nhân từ gia đình, từ khoảng cách giàu nghèo trong xã hội…

Thứ năm, 04/04/2019 - 01:18

Bộ trưởng GD-ĐT nói về Khá "bảnh" và bạo lực học đường
Bộ trưởng GD-ĐT nói về Khá "bảnh" và bạo lực học đường

(Dân trí) - Sáng 4/4, bên lề phiên thảo luận về dự án Luật Giáo dục (sửa đổi) trong khuôn khổ Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Phùng Xuân Nhạ khẳng định, để ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường thì việc giáo dục, tuyên truyền trên lớp đối với học sinh đã được thực hiện nhiều năm qua và đã có quy định.

Thứ năm, 04/04/2019 - 01:14

Metro Nhổn - ga Hà Nội thành hình đường trên cao xuyên qua phố phường Thủ đô
Metro Nhổn - ga Hà Nội thành hình đường trên cao xuyên qua phố phường Thủ đô

(Dân trí) - Tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội đã hoàn thành 98% đoạn đường trên cao, thành hình đường uốn lượn xuyên qua nhiều phố xá.

Thứ năm, 04/04/2019 - 11:59

Xe chở lãnh đạo tỉnh đeo 2 biển xanh: Rút kinh nghiệm, thu lại một biển!
Xe chở lãnh đạo tỉnh đeo 2 biển xanh: Rút kinh nghiệm, thu lại một biển!

(Dân trí) - Ông Tô Quốc Việt, Phó Chánh văn phòng HĐND tỉnh Ninh Bình - đơn vị quản lý xe ô tô Toyota Camry có 2 biển số xanh 35A-5888 và 80B-2924 cho biết, đơn vị sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền thu hồi lại một biển kiểm soát theo quy định.

Thứ năm, 04/04/2019 - 10:50

Xã bán đất “chui”, dân hơn 1 thập kỷ không làm được bìa đỏ
Xã bán đất “chui”, dân hơn 1 thập kỷ không làm được bìa đỏ

(Dân trí) - Mua đất ở do chính quyền xã bán, thế nhưng hơn 10 năm đã trôi qua, người dân ở xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) vẫn không thể làm được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Người dân trong quá trình tìm hiểu đã ngã ngửa khi biết nguyên nhân.

Thứ năm, 04/04/2019 - 10:32

6 Đại tá Công an nhậm chức Giám đốc Công an các tỉnh thành
6 Đại tá Công an nhậm chức Giám đốc Công an các tỉnh thành

(Dân trí) - Trong tháng 3 và đầu tháng 4/2019, Bộ Công an đã bổ nhiệm 6 Giám đốc Công an các tỉnh thành mang quân hàm Đại tá gồm các tỉnh: Bình Dương, Tây Ninh, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Nam Định và Vĩnh Phúc.

Thứ năm, 04/04/2019 - 10:12

Mất tiền oan vì gia công tranh đính đá cho Phó hiệu trưởng trường mầm non
Mất tiền oan vì gia công tranh đính đá cho Phó hiệu trưởng trường mầm non

(Dân trí) - Tin tưởng bà Hường là Phó hiệu trưởng trường mầm non, nhiều người dân xã Nam Hà, huyện Tiền Hải, đã đặt cọc tiền từ vài chục triệu đến vài trăm triệu để được nhận tranh đính đá về làm. Nhưng khi đối tác biến mất, bà Hường trắng tay, người dân cũng mất tiền theo.

Thứ năm, 04/04/2019 - 10:06

Xây dựng nhiều bộ sách giáo khoa để phong phú phương pháp dạy học?!
Xây dựng nhiều bộ sách giáo khoa để phong phú phương pháp dạy học?!

(Dân trí) - Đây là một lý do được ban soạn thảo luật Giáo dục (sửa đổi) nêu ra để giải trình cho việc giữ quy định một chương trình thống nhất trong toàn quốc, mỗi môn học có một hoặc một số sách giáo khoa thể hiện trong dự thảo luật hiện nay…

Thứ năm, 04/04/2019 - 09:45

Vụ nữ sinh bị bạn lột đồ, đánh: Clip được đăng trên nhóm "Hội chị em" của lớp
Vụ nữ sinh bị bạn lột đồ, đánh: Clip được đăng trên nhóm "Hội chị em" của lớp

(Dân trí) - Quá trình xác minh, điều tra, Công an huyện Ân Thi (Hưng Yên) đã xác định nhóm bạn đánh em Y. (học sinh lớp 9 Trường THCS Phù Ủng, Ân Thi-Hưng Yên) gồm có 5 người. Nguyên nhân của hành động này là trước đó, nhóm này có một số mâu thuẫn, xích mích trong học tập và cuộc sống nên rủ nhau đánh em Y.

Thứ năm, 04/04/2019 - 08:12

Miền Bắc mưa giông lớn, trời Hà Nội tối sầm giữa ban ngày
Miền Bắc mưa giông lớn, trời Hà Nội tối sầm giữa ban ngày

(Dân trí) - Do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên cao dịch chuyển dần sang phía Đông kết hợp với không khí lạnh tăng cường yếu lệch Đông nên từ ngày hôm nay (4/4) đến ngày 5/4, ở vùng núi các tỉnh Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to.

Thứ năm, 04/04/2019 - 08:05

Phóng viên Dân trí đoạt giải Nhì báo chí quốc gia về an toàn giao thông
Phóng viên Dân trí đoạt giải Nhì báo chí quốc gia về an toàn giao thông

(Dân trí) - Điều tra công phu, dài kỳ và chất lượng, loạt bài ““Kỳ lạ” xe chở cây “quái thú” lọt 16 tỉnh, thành” của nhóm PV Dân trí đã được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao giải Nhì. Lễ trao giải được tổ chức chiều nay (3/4), tại Hà Nội.

Thứ năm, 04/04/2019 - 07:59

Kè chống sạt lở bất ngờ đổ sập, 4 người bị thương
Kè chống sạt lở bất ngờ đổ sập, 4 người bị thương

(Dân trí) - Trong khi một nhóm người đang tiến hành xây dựng kè chống sạt lở đất thì bất ngờ kè bị sập, làm 4 người bị thương, trong đó có 1 trẻ em.

Thứ năm, 04/04/2019 - 07:31