Thứ hai, 20/07/2015 - 08:30

Sức nóng của hội thảo “Kết nối kinh doanh thời hội nhập”

Trong bối cảnh hội nhập, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Việc tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ đang trở thành một vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Cho nên, khâu tư vấn bán hàng chuyên nghiệp rất được chú trọng.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng sở hữu đội ngũ bán hàng chất lượng và hiệu quả. Vậy làm thế nào để tìm ra một giải pháp bán hàng hiệu quả? 

Xuất phát từ các nhu cầu thiết yếu này, Công ty Cổ phần Fansipan Green cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức hội thảo: “Kết nối kinh doanh thời hội nhập” vào ngày 19/7/2015 tại Khách sạn Đông Á 2, thành phố Thái Nguyên. Tài trợ cho sự kiện lần này có sự tham gia của các thương hiệu lớn như Subaru, Hyundai và Harvey Law.

Normal
Các đại diện Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên đến dự hội thảo

Tiếp nối thành công từ các hội thảo ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đến với Thái Nguyên lần này, Fansipan Green đã giới thiệu cho hơn 150 doanh nghiệp cùng với người tiêu dùng một giải pháp mới mang tên – Kênh tư vấn dịch vụ và bán hàng chuyên nghiệp. Được biết, Fansipan Green là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng và thực hiện mô hình hiện đại, mới lạ này. Đây là mô hình mà thông qua các chuyên viên tư vấn của Fansipan Green, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả với chi phí thấp nhất. Sứ mệnh của Fansipan Green chính là cầu nối doanh nghiệp và cộng đồng người tiêu dùng.

Normal
Ông Phạm Văn Quang - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên chia sẻ cảm nhận tại hội thảo

Theo đó, trở thành đối tác của FG, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn tài chính khổng lồ từ việc tái cơ cấu đội ngũ bán hàng, truyền thông và maketing. Doanh nghiệp không mất quá nhiều chi phí cho việc tiếp cận khách hàng khi sản phẩm, dịch vụ chưa đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa, các doanh nghiệp có cơ hội tập trung nguồn lực nhằm thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Cũng ngay tại hội thảo, các đối tác cũng chia sẻ về những lợi ích mà họ nhận được khi hợp tác với Fansipan Green. Một trong những điều họ an tâm nhất khi sử dụng giải pháp này, đó là được tiếp xúc và sử dụng đội ngũ Chuyên viên tư vấn bán hàng lên tới 1.800 người, tập trung tại hai trung tâm kinh tế là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, tác phong chuẩn mực và luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

Normal
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Fansipan Green và Công ty TNHH DV TM Đức Khoa

Có mặt tại hội thảo, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Thái Nguyên cũng nhận định giải pháp mà Fansipan Green đang thực hiện là vô cùng mới lạ, năng động và đem lại nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tại buổi hội thảo, các khách tham gia còn vô cùng thích thú khi được lắng nghe tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Chuyên viên tư vấn của Fansipan Green. Các sản phẩm được trưng bày tại sự kiện lần này thuộc đa dạng các nhóm ngành như: giáo dục, y tế, tài chính, du lịch, giải trí, thể thao, đầu tư… Đây đều là những sản phẩm có chất lượng cao và cần được sự tư vấn, chăm sóc lâu dài. Có thể kể đến những thương hiệu nổi tiếng hiện đang là đối tác của Fansipan Green như: Subaru, Hyundai, Renault, Harvey Law, Hòa Bình Green City, IDJ Financial, Techcombank, PVI, trường song ngữ quốc tế Horizon, trường phổ thông quốc tế Newton… 

Hyundai Thái Nguyên - nhà tài trợ chính của chương trình
trưng bày sản phẩm tại hội thảo

Hyundai Thái Nguyên - nhà tài trợ chính của chương trình trưng bày sản phẩm tại hội thảo

Cũng ngay trong sự kiện này, các khách tham gia còn được trải nghiệm thực tế lái thử xe với hai dòng xe thuộc hai thương hiệu ô tô nổi tiếng là Subaru (Nhật Bản) và Hyundai (Hàn Quốc). Sau khi được trải nghiệm, các vị khách đều rất hào hứng với công nghệ tiên tiến, sáng tạo cũng như độ an toàn của các sản phẩm danh tiếng này.

Hội thảo khép lại với rất nhiều phản hồi tích cực từ các chủ doanh nghiệp tại Thái Nguyên. Có thể thấy, giải pháp kinh doanh mới mẻ này sẽ được nhân rộng và phát triển trong thời kì hội nhập với sự bùng nổ về thông tin.