Thông tin triệu hồi xe tại Việt Nam
-
Toyota Việt Nam triệu hồi Corolla Altis lắp ráp trong nước vì lỗi túi khí
(Dân trí) - Sau đợt triệu hồi đầu tiên liên quan đến gần 150 chiếc Corolla Altis nhập khẩu nguyên chiếc cách đây 2 năm liên quan đến lỗi cụm bơm túi khí phía trước, giờ đây, Toyota Việt Nam tiếp tục đưa ra chiến dịch triệu hồi mới liên quan đến hơn 8.030 chiếc Corolla Altis lắp ráp trong nước. -
Triệu hồi hơn 2.500 chiếc Mitsubishi Pajero tại Việt Nam
(Dân trí) - Sau đợt triệu hồi hơn 4.200 chiếc Outlander Sport và Pajero Sport tại Việt Nam liên quan đến hệ thống giảm chấn cửa sau vào tháng 8/2017, hãng xe Nhật Bản tiếp tục đợt triệu mới liên quan tới 2.519 chiếc SUV Pajero liên quan đến một lỗi không mới: cụm bơm túi khí hàng ghế trước. -
Lỗi túi khí – Ford Việt Nam triệu hồi Everest và Ranger
(Dân trí) - Liên quan đến hệ thống túi khí, Ford Việt Nam đã phải triệu hồi cả hai mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là Everest và Ranger. Tuy nhiên, đợt triệu hồi này không liên quan đến cụm bơm túi khí của Takata khiến hãng phá sản. -
Vì sao chỉ có Toyota Vios sản xuất trước năm 2013 bị triệu hồi vì lỗi túi khí?
(Dân trí) - Với hai đợt triệu hồi - vào năm 2015 và mới nhất gần đây, Toyota Việt Nam đã triệu hồi những chiếc Vios được sản xuất trong nước từ 13/09/2007 hết 29/12/2012 đều vì cụm bơm túi khí hành khách phía trước do Takata cung cấp. Giờ đây câu hỏi lớn đối với thị trường Việt Nam là liệu các mẫu Vios sản xuất từ 2013 đến nay liệu có bị triệu hồi? -
Toyota Việt Nam triệu hồi Vios với số lượng kỉ lục
(Dân trí) - Thương hiệu ô tô Nhật Bản đã chính thức thông báo đợt triệu hồi kỉ lục liên quan tới hơn 18.000 chiếc Vios được sản xuất tại Việt Nam, do cụm bơm túi khí trước bên phụ. Ngoài Vios, cũng sẽ có hơn 1.800 chiếc Yaris bị triệu hồi vì lỗi tương tự.