Đặc vụ KGB của Liên Xô từng tìm thấy xác người ngoài hành tinh 13.000 năm tuổi?

Dân trí Trong tài liệu gây sốc vừa được công bố cho thấy các đặc vụ KGB người Nga đã tìm thấy một xác ướp khoảng 13.000 năm tuổi được cho là người ngoài hành tinh trong một ngôi mộ cổ Ai Cập.

Từ lâu, những người theo thuyết âm mưu đã cho rằng, người ngoài hành tinh từ hàng ngàn năm trước đã đóng một vai trò to lớn trong việc xây dựng các Kim tự tháp của người Ai Cập cổ đại.

Trong tập tin bí mật của KGB, các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu khẳng định rằng một dạng sống ngoài hành tinh đã được phát hiện trong một nhiệm vụ nghiên cứu của các thành viên KGB.

Đặc vụ KGB của Liên Xô từng tìm thấy xác người ngoài hành tinh 13.000 năm tuổi? - Ảnh 1.

Xác ướp được cho là người ngoài hành tinh được các đặc vụ KGB phát hiện.

Bộ phim tài liệu được phát hành năm 2001 cho thấy một cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ Viktor Ivanovich, cựu cố vấn khoa học của Điện Kremlin, người nói rằng ông giành được quyền truy cập vào các tệp tin của một nhiệm vụ KGB có tên Project ISIS.

Dự án ISIS được nhắm mục tiêu đến việc khám phá các đồ tạo tác và kiến ​​thức của Ai Cập có thể có các ứng dụng quân sự. Dự án là một trong những nhiệm vụ nghiên cứu bí mật mà KGB thực hiện trong thời gian đó.

Tiến sĩ Ivanovich tiết lộ sứ mệnh và khám phá gây sốc trong cuốn sách có tên "Dự án ISIS: Khám phá KGB, Khám phá lăng mộ của du khách".

Bộ phim tài liệu còn cho thấy một đoạn video độc quyền được cho là chưa từng thấy trước đây bên ngoài các cơ sở bí mật hàng đầu của KGB.

Video nghi được lấy bởi một nguồn giấu tên, người tuyên bố đã lấy được Video thông qua mafia Nga từ kho lưu trữ KGB bí mật.

Đặc vụ KGB của Liên Xô từng tìm thấy xác người ngoài hành tinh 13.000 năm tuổi? - Ảnh 2.

Tiến sĩ Ivanovich nhận định, "đoạn phim tiết lộ khám phá quan trọng nhất trong lịch sử nhân loại".

Cũng theo tiết lộ trong bộ phim tài liệu, các nhà khoa học người Nga, cùng với các chuyên gia quân sự về phóng xạ và chiến tranh hóa học, đã phát hiện ra một ngôi mộ ở Ai Cập vào năm 1961.

Ivanovich giải thích rằng "những gì họ tìm thấy bên trong ngôi mộ là hài cốt của một sinh vật ngoài hành tinh đã chết ở Ai Cập khoảng 10.000 năm trước Công nguyên".

Tuy nhiên, Ivanovich đã khẳng định lại: "Sự hiện diện của sinh vật này và thiết kế các Kim tự tháp và toàn bộ bằng chứng lịch sử và khoa học cho thấy chuyến thăm đặc biệt này diễn ra khoảng trong khoảng 11.000 – 13.000 năm trước Công nguyên".

Sinh vật ngoài hành tinh được cho đã bị hạ gục ở Giza sau đó được mai táng trong lăng mộ. Tuy nhiên, trong các tài liệu, nó chưa bao giờ được tiết lộ chính xác những gì được tìm thấy bên trong chiếc quách.

Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được bất kì cơ quan chức năng nào đứng ra khẳng định nhưng đang gây sốt trong cộng đồng nghiên cứu về Ai Cập cổ đại và người ngoài hành tinh trên thế giới.

Minh Long (Theo Express)

Chân dung “ông bố tuyệt vời nhất” của thế giới động vật!

(Dân trí) - Khi vai trò của giới tính bị đảo ngược, các con cái sẽ phải tranh giành nhau để được ghép đôi với con đực. Ngược lại, con đực sẽ đóng nhiệm vụ chính trong việc “trông trẻ”. Điều tưởng như chỉ có trong thế giới giả tưởng này lại thực sự không hiếm gặp ở loài ếch!

Thứ năm, 03/01/2019 - 06:16

Liệu bạn có thể sống sót trong các tình huống hiểm nghèo với kiến thức mình có?

(Dân trí) - Hãy cùng kiểm tra xem bạn sẽ có bao nhiêu cơ hội sống sót nếu chẳng may rơi vào các tình huống hiểm nghèo như: ở trong một thang máy đang rơi, bị cá mập tấn công, đối mặt với vòi rồng… với những kiến thức sinh tồn mà bản thân đang có

Thứ năm, 03/01/2019 - 06:14

Xem cách nước Nhật giảm tỷ lệ tự tử bằng… bóng đèn LED

(Dân trí) - Chỉ tính riêng các ga tàu ở Nhật Bản, mỗi ngày có trung bình một người tự sát. Tuy nhiên, chính phủ nước này đã tìm ra một biện pháp rất đơn giản mà lại hiệu quả để chống lại thực trạng đáng buồn trên, đó là dùng… đèn LED.

Thứ năm, 03/01/2019 - 06:13

Những màn “vượt ngục” đầy hài hước của các loài động vật

(Dân trí) - Dù đã bị chủ nhân nhốt kỹ trong lồng hoặc trong nhà, nhưng nhờ vào sự khéo léo hoặc đôi khi sự trợ giúp của “đồng đội”, những loài động vật trong đoạn clip dưới đây cũng đã tạo ra những màn “vượt ngục” đầy ấn tượng và hài hước.

Thứ tư, 02/01/2019 - 06:44

Tại sao không nên gói thức ăn thừa bằng giấy bạc?

(Dân trí) - Nếu bạn đang định gói thức ăn thừa sau bữa ăn bằng giấy bạc, có lẽ bạn nên cân nhắc lại.

Thứ tư, 02/01/2019 - 02:20

Học sinh sáng chế “giường hỗ trợ người mất khả năng vận động tay chân”

(Dân trí) - Chiếc giường thông minh do hai em học sinh Ninh Bình sáng chế có thể giúp những người mất khả năng vận động tay chân di chuyển, lấy đồ ăn, uống thuốc… và cảnh báo nguy hiểm đến người thân qua internet.

Thứ tư, 02/01/2019 - 02:13

Lời nguyền mở quan tài xác ướp Ai Cập gây chết người liệu có thật?

Nhiều xác ướp được các nhà khảo cổ tìm thấy trong các hầm mộ ngàn năm ở Ai Cập, nhưng liệu phát hiện có dẫn đến những lời nguyền chết chóc?

Thứ tư, 02/01/2019 - 05:54

Tàu thám hiểm của NASA lập kỷ lục quãng đường bay xa nhất trong lịch sử

Ngày 1/1, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo tàu vũ trụ New Horizons đã thực hiện chuyến bay xa nhất trong lịch sử khi tiếp cận được vật thể Ultima Thule ở Vành đai Kuiper.

Thứ tư, 02/01/2019 - 05:46

Phát hiện loại vi khuẩn đặc biệt… quanh khu định cư của người Ireland cổ đại

(Dân trí) - Các nhà khoa học vừa phát hiện ra ở vùng cao nguyên khu vực Bắc Ireland, một loại đất có dược tính từng được đồn đại trong các phương thuốc y học dân gian. Loại đất này được cho có một số tiềm năng thực sự trong cuộc chiến chống lại các vi khuẩn kháng kháng sinh.

Thứ tư, 02/01/2019 - 05:40

Bộ não của 3 người đã được kết nối thành công và có thể chia sẻ suy nghĩ

(Dân trí) - Các nhà thần kinh học vừa cho biết đã thành công trong việc thiết lập hệ thống kết nối bộ não cho phép ba người có thể chia sẻ suy nghĩ của họ và chơi trò chơi.

Thứ tư, 02/01/2019 - 05:36

Các nhà khoa học đã thực hiện thành công phôi lai giữa… người và cừu

(Dân trí) - Kết thúc năm 2018, mở đầu năm 2019, một nhóm các nhà di truyền học vừa xác nhận thông tin đã tạo ra một “thành quả” là phôi lai tạo giữa người và… cừu. Họ cho rằng đây là tương lai của việc cứu sống các bệnh nhân cần hiến tạng.

Thứ tư, 02/01/2019 - 05:31

Có thể xem bức tranh dưới đây để biết bạn còn trẻ hay già?

(Dân trí) - Bức tranh “Vợ tôi và mẹ vợ tôi” là một trong những “ảo ảnh quang học” nổi tiếng nhất thế giới.

Thứ tư, 02/01/2019 - 12:10

NASA sắp “ghé thăm” một vật thể bí ẩn ở rìa Hệ Mặt Trời

(Dân trí) - Các nhà khoa học của NASA sắp tạo nên lịch sử bằng cách đưa một tàu thăm dò khám phá một vật thể bí ẩn, có kích thước khá lớn vượt ra ngoài quỹ đạo của Sao Diêm Vương.

Thứ ba, 01/01/2019 - 06:15

Phát hiện mỏ đất hiếm cực lớn ở Nhật Bản

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu vừa tìm thấy một mỏ khoáng sản đất hiếm ngoài khơi Nhật Bản được cho có thể cung cấp cho thế giới trong nhiều thế kỷ.

Thứ ba, 01/01/2019 - 06:10

Bằng chứng sớm nhất về ba nhóm thực vật được phát hiện ở Jordan

(Dân trí) - Các nhà cổ sinh vật học đã phát hiện ra những tàn tích cổ nhất từng biết tới của ba nhóm thực vật từ những lớp trầm tích từ kỷ Permi ở Jordan. Theo các nhà khoa học tham gia dự án, cuộc khai quật đã phát lộ “một cái nôi tiến hóa bí ẩn của thực vật”.

Thứ ba, 01/01/2019 - 06:02

Sau 23 năm lại tìm thấy loài chim sẻ hiếm nhất thế giới

(Dân trí) - Tại Brazil, sau mấy tháng trời dày công tìm kiếm, người ta lại tìm thấy một trong những loài chim hiếm nhất hành tinh.

Thứ hai, 31/12/2018 - 10:23

Chuyện khó tin: Cá sấu "làm phà" đưa chim diệc qua sông

(Dân trí) - Du khách đến Khu bảo tồn cá sấu Florida đã bắt gặp một cảnh tượng kỳ lạ, nhưng không hiếm gặp, thể hiện sự "tâm đầu ý hợp" giữa cá sấu địa phương và với loài chim diệc.

Thứ hai, 31/12/2018 - 07:50

Giới khoa học cho NASA biết nơi và cách tìm kiếm người ngoài hành tinh

(Dân trí) - Các chuyên gia được NASA tập hợp đã chuẩn bị bản báo cáo đặc biệt, trong đó xây dựng mục tiêu ưu tiên hàng đầu để tìm kiếm tín hiệu ngoài hành tinh tiềm năng. Báo cáo này được đăng tải trên thư viện điện tử arXiv.org.

Thứ hai, 31/12/2018 - 07:10

Lần đầu tiên các nhà khoa học đã bắt gặp cảnh vi khuẩn biết "câu”… DNA

(Dân trí) - Sự xuất hiện của vi khuẩn kháng sinh ngày càng trở thành một vấn đề hiểm hoạ của loài người trong tương lai. Mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra cảnh vi khuẩn biết “câu” DNA từ những vi khuẩn khác vừa mới chết để tiến hoá.

Thứ hai, 31/12/2018 - 06:27

Người máy AI có cảm xúc có thể được cấp cho quyền con người?

(Dân trí) - Xu hướng phát triển nhân tính hóa các sinh vật cơ khí hóa và rô-bốt tình dục đã thúc đẩy các nhà phát triển cấp cho chúng khả năng nói “không” với những bạn tình thiếu tôn trọng và hung bạo vài tháng trước.

Thứ hai, 31/12/2018 - 06:06

Sự bất thường dưới lục địa châu Phi làm yếu từ trường Trái đất?

(Dân trí) - Theo một nghiên cứu mới, từ trường của Trái đất đang dần yếu đi – quá trình này diễn ra trong 160 năm qua và cuối cùng có thể dẫn đến thay đổi các cực của Trái Đất.

Thứ hai, 31/12/2018 - 12:17

Phát hiện bàn tay kim loại 3.500 năm tuổi trong mộ cổ ở Thụy Sĩ

(Dân trí) - Đây là bộ phận giả có niên đại lâu đời nhất được tìm thấy ở châu Âu.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 07:38

Lực lượng “siêu đặc nhiệm” của Mỹ từng chiến đấu với người ngoài hành tinh?

(Dân trí) - Delta Force là lực lượng được một số nhân chứng khẳng định từng tham gia trận đụng độ lớn với người ngoài hành tinh trong một căn cứ sâu dưới lòng sa mạc ở New Mexico.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 07:27

Nhà khảo cổ Ai Cập liên tục bị ác mộng sau khi khai quật xác ướp

(Dân trí) - Những giấc mơ kì lạ liên quan đến hai xác ướp trẻ nhỏ liên tục ám ảnh nhà khảo cổ học nổi tiếng Zahi Hawass khiến ông từng rơi vào trạng thái lo âu vì gặp ác mộng trong suốt một thời gian.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 07:14