Thứ tư, 05/08/2020 - 05:59

Bí mật đằng sau mô hình kinh doanh Trung tâm tinh dầu thông đỏ đang gây sốt

Dân trí

Chủ tịch Hòa Bình Group: “Thị trường Việt đang “khát” những mô hình ưu việt về chăm sóc sức khỏe. Đây là bài toán đầu tư thông minh khi đứng trên vai người khổng lồ, vượt bẫy thu nhập trung bình, thu về lãi ròng lãi kép trong những tháng đầu tiên”.

Chủ tịch Hòa Bình Group Nguyễn Thị Thu Huyền cho rằng, Việt Nam đang có rất nhiều lợi thế trong việc phát triển các mô hình chăm sóc sức khỏe giống như Trung tâm Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Hiện tại, nếu không đón đầu xu thế kinh doanh, đầu tư vốn hợp lý để đáp ứng nhu cầu chung của thị trường, các doanh nhân Việt rất khó để vượt ngưỡng đầu tư lãi vốn.

Bí mật đằng sau mô hình kinh doanh Trung tâm tinh dầu thông đỏ đang gây sốt - 1
Việt Nam đang có rất nhiều lợi thế trong việc phát triển các mô hình chăm sóc sức khỏe

Thị trường Việt đang “khát” những mô hình ưu việt về chăm sóc sức khỏe

Những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe do ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước, thực phẩm bẩn, khói bụi… khiến người dân ngày càng thấu hiểu được những rủi ro tiềm ẩn về sức khỏe trong cuộc sống thường ngày.

Vì thế, thị trường sức khỏe nội địa Việt Nam nhu cầu khá lớn, quy mô lên tới gần 100 triệu dân, đặc biệt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của tầng lớp trung lưu sẽ bùng nổ. Đây là tiền đề rất tốt để phát triển những mô hình chăm sóc sức khỏe ưu việt giống như Trung tâm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Việt Nam đang “khát” những mô hình như vậy.

Song hành với đó, quy mô thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe toàn cầu ngày càng tăng mạnh, lên tới 133 tỷ đô và tăng với tốc độ tăng trưởng kép là 9,6% từ năm 2019 đến năm 2025, dự kiến đạt doanh thu hơn 300 tỷ đô năm 2025 và Việt Nam không ngoại lệ.

Nhà đầu tư biết đón đầu xu thế, nắm bắt cơ hội “ăn những miếng đầu tiên” của thị trường “vàng” trên 85% chưa được khai thác này sẽ nắm chắc phần thắng trong kinh doanh.

Bài toán thông minh “chiếm lĩnh thị trường” từ mô hình ưu việt: Trung tâm Tinh dầu Thông đỏ Edally

Liệu người Việt có sẵn sàng “dốc hầu bao” đầu tư du lịch, bất động sản trong thời điểm này không đến giờ vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ. Nhưng chăm sóc sức khỏe là nhu cầu thiết yếu hàng ngày, hàng tháng mà họ không thể từ chối.

“Trung tâm Tinh dầu thông đỏ Edally giúp giải quyết tất cả những bài toán về đầu tư, thu hồi vốn, lợi nhuận, thậm chí là lãi ròng hàng tháng thông qua việc chăm sóc sức khỏe cho người dân”, bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch Hòa Bình Group chia sẻ.

Bí mật đằng sau mô hình kinh doanh Trung tâm tinh dầu thông đỏ đang gây sốt - 2
Trung tâm tinh dầu thông đỏ Edally đầu tiên khai trương tại Hải Phòng thu hút rất nhiều người dân tham gia trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Khi đầu tư vào mô hình Trung tâm Tinh dầu thông đỏ Edally này, nhà đầu tư Việt có thể chắc chắn hoàn vốn chỉ từ 1-2 tháng với tỷ suất lợi nhuận cao, lên tới 100 triệu đến 200 triệu/tháng.

Trung tâm Tinh dầu Thông đỏ Edally là thương hiệu chăm sóc sức khỏe độc quyền của Hàn Quốc với toàn bộ sản phẩm thực phẩm chức năng được chứng nhận bởi bộ Y tế của chính phủ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, hệ thống máy móc kiểm tra sức khỏe hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu để có thể tư vấn và kiểm tra nhanh sức khỏe cho người dân về vấn đề mỡ máu, huyết áp, tiểu đường, tim mạch, giảm cân, lão hóa…

Mô hình này được thiết kế tiện lợi, hiện đại chuẩn Hàn, dễ dàng thi công và khai trương nhanh chóng chỉ từ 15 đến 25 ngày sau khi kí hợp đồng.

Ngoài ra, khi ký kết nhượng quyền trung tâm Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ mọi mặt để vận hành một trung tâm nhượng quyền như kiến thức sức khỏe, bán hàng, tư vấn, marketing, quảng cáo

Hiện mô hình này đang được thương hiệu Edally BH triển khai độc quyền tại Việt Nam theo mô hình của Hàn Quốc.

Bà Huyền cho biết, với biên lợi nhuận của một trung tâm tinh dầu thông đỏ sau hai tháng đã bằng nhiều người kinh doanh truyền thống cả nửa năm, thậm chí là một hai năm, bởi lý do giá trị xã hội mà mô hình này mang lại là rất lớn khi những con số về đột quỵ, tai biến, mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, lão hóa sớm và béo phì từ WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) liên tục được cảnh báo đỏ khiến người dân quan tâm cấp thiết về sức khỏe.

Bí mật đằng sau mô hình kinh doanh Trung tâm tinh dầu thông đỏ đang gây sốt - 3
Lợi nhuận của một trung tâm tinh dầu thông đỏ sau hai tháng đã bằng nhiều người kinh doanh truyền thống cả nửa năm

Vị Chủ tịch Hòa Bình Group cho biết bà muốn phát triển nhiều những mô hình như thế này trên bản đồ Việt Nam. “Tôi luôn muốn nói với các nhà đầu tư rằng kinh doanh phải tạo giá trị cho người khác, từ đó mình sẽ nhận lại được phần thưởng là tiền, giá trị càng cao thì tiền càng nhiều. Đừng để cuối đời bạn mới nhận ra rằng cả một cuộc đời dài bạn không tạo ra được bất cứ giá trị nào”.

Độc giả quan tâm đến mô hình đầu tư nhượng quyền vui lòng đăng ký tại đây:

EDALLY BEAUTY & HEALTH - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp Hàn Quốc

Trụ sở: Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

HV Đào Tạo: Mon City, Mỹ Đình, Hà Nội

C.N Sài Gòn: Khu đô thị Jamona Golden Silk, Q. 7, TP. HCM

Kho: Cảng Đình Vũ - Hải Phòng

Hotline: 096.969.0625

Website: Edallybh.vn

Trường Thịnh