Thứ tư, 28/08/2019 - 17:50

Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật

Dân trí

Việc bà Thanh Nguyễn – CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Dược nhận giải “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”, “Thương hiệu Vàng vì sức khoẻ người Việt” đã chứng minh tầm ảnh hưởng tích cực của sản phẩm Thanh Dược đến số đông người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật - 1
CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Dược – bà Thanh Nguyễn

Nhắc đến Mỹ phẩm Thanh Dược, có lẽ cũng không quá xa lạ đối với những người ưa chuộng dòng sản phẩm xuất sứ từ thảo dược. Thậm chí, Thanh Dược còn giúp cho rất nhiều làn da bị ảnh hưởng bởi hoá chất kem trộn, từ ô nhiễm môi trường, dị ứng. Với sự thận trọng, chuyên tâm nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm thuần thảo dược lành tính nhất, bà Thanh Nguyễn – CEO Công ty TNHH Thanh Dược đã dần dần đưa thương hiệu mỹ phẩm có xuất sứ từ đông y, thảo dược của mình “phủ sóng” khắp thị trường rộng lớn – nơi mà mỹ phẩm công nghiệp vẫn đang chiếm ưu thế.

Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật - 2
Bà Thanh Nguyễn - CEO Mỹ phẩm Thanh Dược nhận bằng khen Vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Sở dĩ tại sao bà Thanh Nguyễn lại chọn thảo dược, những thành phần hoàn toàn tự nhiên như nhân sâm, linh chi, nghệ hạ thổ, tinh chất vỏ chanh, tràm trà, cúc hoa, cập bạch hay jojoba… để đặc trị mụn, thâm nám, mà không phải bất cứ loại hoá chất nào tác động vào da một cách chóng vánh, để kéo theo lợi nhuận khổng lồ?

Câu trả lời có lẽ nằm ở sự mong muốn sáng chế dòng mỹ phẩm thuần thảo dược, lành tính nhất, an toàn nhất mà bà Thanh Nguyễn muốn đem lại cho số đông người tiêu dùng. CEO Thanh Nguyễn từng chia sẻ, việc khắc phục hậu quả của hoá chất và ô nhiễm môi trường là điều khiến bà trăn trở nhất. Bà không thể đứng im nhìn mọi người loay hoay với hậu quả của hoá mỹ phẩm khiến làn da ngày một tệ hơn. Với việc xây dựng kênh phân phối Thanh Dược lớn mạnh suốt 8 năm qua, sản phẩm này quả thực mang một trọng trách không hề nhỏ: “Sứ mệnh của tôi là mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chăm sóc da và cơ thể thuần thảo dược, an toàn và hiệu quả nhất”, bà Thanh Nguyễn bộc bạch.

Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật - 3
Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật - 4
CEO Thanh Nguyễn chia sẻ rằng, sứ mệnh của Thanh Dược là sáng chế và cho ra thị trường những dòng sản phẩm xuất sứ từ thảo dược, đặc trị chăm sóc làn da và cơ thể.

Bên cạnh việc xây dựng được hệ thống đại lý lớn mạnh với hơn 500 nhà phân phối trên khắp cả nước và quốc tế, nhà máy sản xuất Thanh Dược đạt tiêu chuẩn C-GMP (tiêu chuẩn chung của khối Asean), Thanh Dược còn tạo dựng được uy tín với cộng đồng bằng nhiều hoạt động xã hội nổi bật, luôn dành 5% lợi nhuận để tham gia công tác xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Việc Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Dược nhận giải “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”, “Thương hiệu Vàng vì sức khoẻ người Việt” tại lễ tuyên dương Vì sức khoẻ người Việt vừa qua đã chứng minh tầm ảnh hưởng tích cực của sản phẩm Thanh Dược đến số đông người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Thanh Dược ngày càng tạo dựng uy tín với cộng đồng nhờ những hoạt động xã hội nổi bật - 5
Chặng đường của mỹ phẩm Thanh Dược vẫn còn rất dài, không chỉ với 8 năm xây dựng và khẳng định vị trí của mỹ phẩm đông y thảo dược trên thị trường – mà còn là sứ mệnh mà CEO Thanh Nguyễn luôn tâm niệm: Sản phẩm Việt dành cho người Việt, phải chiếm trọn lòng tin của cộng đồng.