Thứ tư, 12/08/2020 - 21:00

Tổ chức thẻ quốc tế JCB và chiến lược hướng đến quyền lợi khách hàng trong mùa dịch

Dân trí

Nắm bắt được sự thay đổi về kinh tế và thói quen tiêu dùng của người Việt trong mùa dịch Covid-19, Tổ chức thẻ quốc tế JCB (JCB) đã có chiến lược phù hợp cho chương trình ưu đãi mùa hè nhằm mang lại quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhìn lại thị trường khuyến mại hè sôi động trong những năm gần đây

Nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua sắm và giải trí thường tăng cao trong những dịp hè. Vì thế, đây luôn là thời điểm lý tưởng để các đơn vị lựa chọn thực hiện những chương trình ưu đãi kích cầu.

Vào các năm trước, tổ chức thẻ quốc tế, ngân hàng và các đơn vị cung ứng hàng hóa, dịch vụ đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại mùa hè với sự đa dạng về thể lệ tham dự cùng nhiều quà tặng, ưu đãi nổi bật trong nhiều lĩnh vực ăn uống, mua sắm, giải trí. Trong đó, Tổ chức thẻ quốc tế JCB đã triển khai nhiều chương trình hấp dẫn như: chương trình “Cà Nóng Thẻ JCB, Vi Vu Nhật Bản” năm 2018, “Cùng JCB Săn Deal Xịn, Vi Vu Nhật Bản” năm 2019,...

Sự thay đổi thói quen tiêu dùng trong mùa dịch

Thế nhưng, dịch Covid-19 đã tác động đáng kể đến hành vi và thói quen tiêu dùng của người Việt. Cụ thể, người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu cho nhu cầu ăn uống, mua sắm thiết yếu và mong muốn nâng cao trải nghiệm giải trí. Họ cân nhắc nhiều hơn về vấn đề tài chính thông qua việc tìm kiếm các cơ hội giảm giá, khuyến mại có giá trị, đồng thời lựa chọn các kênh mua sắm, giải trí tiện lợi, an toàn.

Đó là thách thức để các Tổ chức thẻ quốc tế có những cải tiến về chiến lược khuyến mại của mình sao cho phù hợp với hiện trạng xã hội vốn đang hạn chế các hoạt động giải trí thường niên và khan hiếm ưu đãi lớn.

JCB và chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm, giải trí

Trước thực trạng xã hội hạn chế các hoạt động giải trí thường niên, cộng thêm sự thay đổi nhu cầu tiêu dùng trong mùa hè của người Việt, Tổ chức thẻ quốc tế JCB đã triển khai chương trình khuyến mại “Lướt JCB, Săn Deal, Rước Táo” từ ngày 25/6 – 15/9/2020 với sự tham gia của các Ngân hàng và công ty tài chính liên kết.

Tổ chức thẻ quốc tế JCB và chiến lược hướng đến quyền lợi khách hàng trong mùa dịch - 1

Trong chương trình này, JCB dành tặng hàng loạt ưu đãi về mua sắm tại các trang mua sắm trực tuyến lớn như Shopee, Tiki; hệ thống siêu thị Nhật Bản và Hàn Quốc hàng đầu như AEON Mall, Lotte Mart; hệ thống cửa hàng điện máy như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và và nhiều ưu đãi khác như: Grab, The Pizza Company… dành riêng cho chủ thẻ JCB. Ngoài ra, chủ thẻ JCB còn có cơ hội trúng thưởng nhiều qùa tặng “Táo” công nghệ giá trị khi mở thẻ và chi tiêu bằng thẻ JCB tại các ngân hàng và công ty tài chính liên kết với JCB.

Chương trình nhằm tri ân khách hàng và thể hiện sự chia sẻ, thấu hiểu của JCB về nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh xã hội hiện nay. Chương trình được các khách hàng tin tưởng đón nhận và tích cực tham gia, thể hiện thông qua số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của JCB ngày càng tăng, phủ rộng toàn quốc.

Chi tiết chương trình được cập nhật tại Fanpage JCB Vietnam và website các đơn vị liên kết.

Đăng ký mở thẻ tín dụng JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại: Sacombank (1900 55 55 88), MB (1900 54 54 26), ACB (1900 54 54 86), VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Kienlongbank (1900 6929), Eximbank (1800 11 99), Nam A Bank (1900 6679),  Agribank (1900 55 88 18), OCB (1800 6678), Bản Việt (1900 555 596), COM-B (028 36 22 01 39), Mcredit (1900 63 67 69).

Trường Thịnh