Tin tức về chủ đề "Ngành du lịch"
Ngành du lịch | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Ngành du lịch
-
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: Chuẩn hóa chương trình đào tạo nhân lực du lịch theo hướng quốc tế
(Dân trí) - Đáp lại những góp ý về thực trạng nhân lực ngành Du lịch còn yếu và thiếu từ các trường và doanh nghiệp, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ chia sẻ các giải pháp nhằm nâng chất lượng nguồn nhân lực của ngành "công nghiệp không khói” này. -
Miếng bánh bất động sản nghỉ dưỡng "rất ngon" nhưng không phải ai cũng ăn được!
(Dân trí) - Để phát triển bền vững, chuyên gia cho rằng, thị trường cần có những nhà đầu tư chất lượng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cần tự nâng cao chất lượng đào tạo nhân sự, không nên phụ thuộc quá nhiều vào các khóa học bên ngoài. -
Bài 2: Doanh nghiệp làm du lịch đúng quy định thì tỉnh sẽ không “bỏ rơi”!
(Dân trí) - Thời gian qua, thực tế nhiều điểm du lịch có đông người thì có việc hơi mất an ninh, xô bồ. “Mất an ninh do du khách tạo ra thì chúng tôi chấp nhận được, mà mất an ninh do chính doanh nghiệp tạo ra thì không thể chấp nhận được”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu nhấn mạnh. -
Tư vấn tuyển sinh 2019: Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cơ hội việc làm thế nào?
(Dân trí) - Cho em hỏi ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cơ hội việc làm như thế nào? Chương trình đào tạo ra sao? Những trường đại học nào đào tạo ngành này? Ra trường làm việc ở đâu? (nguyenhung2000@gmail.com) -
Tư duy “có gì dùng nấy” và sự thức tỉnh trong công tác quảng bá của du lịch
(Dân trí) - Được kỳ vọng là khu vực hứa hẹn mang lại thương hiệu đẳng cấp cho du lịch Việt Nam, thế nhưng thực tế, miền Trung - Tây Nguyên vẫn chưa tạo ra bứt phá để trở thành điểm đến có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Ngay trong chính công tác quảng bá du lịch của khu vực vẫn tồn tại tư duy “có gì dùng nấy”. -
Shophouse Hạ Long cuối năm 2018: Tuyệt tác châu Âu đón đầu vận hội
(Dân trí) - Thị trường bất động sản Hạ Long cuối năm 2018 ghi nhận những tín hiệu tích cực từ làn sóng đầu tư vào phân khúc nhà phố thương mại (shophouse). Đặc biệt, shophouse trong các dự án được quy hoạch tổng thể, vị trí đẹp, gần biển và trục đường chính đang trở thành “điểm sáng” thu hút khách hàng. -
Các nước chi tiền quảng cáo du lịch hàng trăm triệu USD, Việt Nam "vỏn vẹn” 2 triệu USD
(Dân trí) - Australia, Anh, hay các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia... chi tiêu nhiều vào hoạt động quảng bá với hàng chục hoặc hàng trăm triệu USD. Trong khi đó, Việt Nam mới dành khoảng 2 triệu USD quảng bá cho ngành du lịch.