Thứ sáu, 13/03/2015 - 04:02

Samsung tiên phong mở "Học viện thông minh” nâng cao trải nghiệm người dùng

Thông qua Smart Academy (Học viện thông minh), Samsung đang trở thành hãng công nghệ tiên phong trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chí mới. Thông qua chương trình Smart Academy, hãng giúp khách hàng làm chủ được sản phẩm và sử dụng tối ưu nhất.

Sản phẩm công nghệ ngày càng có nhiều tiện ích và ứng dụng cho người dùng, như TV kết nối internet, điện thoại thông minh, máy tính bảng… nhằm giúp họ thuận tiện trong công việc và thoải mái giải trí. Vì thế, nếu không hiểu hết về sản phẩm, không sử dụng được các tính năng này thì lại trở thành lãng phí và thiệt thòi lớn cho người dùng.

Do đó, xu hướng các hãng công nghệ không chỉ dừng lại ở dịch vụ hậu mãi, bảo hành, sửa chữa sản phẩm mà còn giúp khách hàng biết cách khai thác tối đa các tính năng của sản phẩm.

Smart Academy – Học viện thông minh của Samsung ra đời nhằm cung cấp các kiến thức công nghệ, hướng dẫn người dùng sử dụng các tính năng mới của sản phẩm để có thể khai thác trọn vẹn các giá trị tiện ích mà sản phẩm mang lại. Chương trình được tổ chức thường xuyên, thường là ngay khi Samsung ra mắt một sản phẩm mới.

Samsung tiên phong mở 'Học viện thông minh” nâng cao trải nghiệm người dùng

Chương trình dành riêng cho khách hàng tham gia tại các cửa hàng của Samsung (Samsung Experience Shop) và hai trung tâm CSKH tại 168 Trần Thái Tông, Hà Nội và A22 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.

Ngoài ra, Samsung cũng phối hợp với diễn đàn vn-zoom tổ chức các buổi offline để các thành viên yêu công nghệ có thể trải nghiệm thực tế những siêu phẩm mới nhất của Samsung Thông thường, trước mỗi buổi offline, trên diễn đàn, tại trang chủ http://www.vn-zoom.com/.

Nội dung các buổi chia sẻ xoay quanh nhiều chủ đề, có thể kể tên các chương trình mà Samsung đã triển khai như: Cách tạo album ảnh trên dòng Samsung Galaxy, tối ưu hóa cách sử dụng camera và bố cục ảnh trên smartphone, hướng dẫn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cùng ứng dụng photoshop touch trên Galaxy note 10.1, sự hữu ích của S Pen, S Note, Photo Note trong cuộc sống, tìm hiểu chức năng ghi âm (Voice Recoder) và hướng dẫn sử dụng…

Thông qua Smart Academy, Samsung trở thành hãng công nghệ tiên phong trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chí mới, đó là chủ động tương tác với khách hàng, giúp khách hàng làm chủ được sản phẩm và sử dụng tối ưu nhất.

Ngoài ra, để chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Samsung cũng triển khai chiến dịch 100 ngày - 100.000 lời khen từ 22/12/2014 đến 22/3/2015. Theo cập nhật mới nhất, “nụ cười khách hàng” đã lên tới con số ấn tượng 91,199 lời khen sau 83 ngày triển khai.