Tin tức về chủ đề "thị trường myanmar"
thị trường myanmar
-
Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar
(Dân trí) - Ngày 29/5/2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar. Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Á tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trong đó sản phẩm đầu tiên là điện thoại thông minh Vsmart. -
Đầu tư tại Myanmar lỗ, Viettel Global vẫn đạt lợi nhuận “khủng”
(Dân trí) - Myanmar là thị trường đạt tăng trưởng ấn tượng nhất trong lịch sử đầu tư nước ngoài của Viettel Global nhưng trong năm đầu vận hành tại thị trường này đã ghi nhận khoản lỗ trước thuế khoảng 139 tỷ đồng. Tuy nhiên, tổng lợi nhuận của Viettel Global vẫn đạt mức "khủng", đạt hơn 5.300 tỷ đồng. -
Khai trương mạng di động Mytel, Viettel “miễn cước” roaming quốc tế tại Myanmar
(Dân trí) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ chính thức áp dụng cước roaming mới tại Myanmar vào đúng thời điểm khai trương mạng di động Mytel vào ngày 9/6/2018. Theo đó, Viettel sẽ áp dụng cước cuộc gọi, nhắn tin, sử dụng data cho khách hàng roaming quốc tế mạng Viettel tại Myanmar tương tự như cước sử dụng ở Việt Nam. -
Nhận giấy phép tại Myanmar, Viettel chính thức đầu tư vào thị trường thứ 10
Chiều tối ngày 14/1/2017, tại thành phố Yangon (Myanmar), Viettel đã chính thức nhận giấy phép qua liên doanh Myanmar National Tele & Communications Co.,Ltd – liên doanh giữa Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) cùng Myanmar National Telecom Holding Public Limited (MNTH) và Star High Public Company Limited (Star High). Giấy phép dịch vụ viễn thông cơ bản đã được Bộ Giao thông và Truyền thông Myanmar cấp cho liên doanh với thời hạn 15 năm. -
Startup Việt: Nhìn lại một năm đầy tự hào và niềm tin chiến thắng trong năm 2017
2015 – 2016 chứng kiến những nỗ lực vượt bậc của startup Việt. Bên cạnh những doanh nghiệp kêu gọi vốn đầu tư thành công, nhiều startup chính thức ra nhập thị trường với những sản phẩm đột phá và tăng khả năng cạnh tranh, thông qua việc mở rộng quy mô theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại và quy mô hơn. Dịp cuối năm, thị trường Việt Nam cũng đón nhận không ít những thông tin nóng hổi.