Tin tức về chủ đề "thương hiệu mỹ phẩm"
thương hiệu mỹ phẩm | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề thương hiệu mỹ phẩm
-
Câu chuyện “gây sốc” phía sau thương hiệu mỹ phẩm – Paula’s Choice
(Dân trí) - Paula’s Choice – Thương hiệu chăm sóc da toàn cầu không chỉ được biết đến với nhiều sản phẩm được coi là vị cứu tinh của làn da mà câu chuyện sáng lập nên thương hiệu này cũng tạo ra một tầm ảnh hưởng không hề nhỏ đối phụ nữ trên toàn thế giới. -
Hasaki “bắt tay” 5 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, người tiêu dùng nhận nhiều ưu đãi
(Dân trí) - Thông tin công ty phân phối mỹ phẩm nổi tiếng Việt Nam Hasaki Beauty &Spa ký kết hợp tác chiến lược cùng 5 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu đã khiến người tiêu dùng Việt, đặc biệt là phái đẹp cực kì phấn khởi. Từ đây, nhiều sản phẩn mỹ phẩm chính hãng với mức giá đúng sẽ được Hasaki đem đến tay người tiêu dùng Việt. -
CEO mỹ phẩm Chaveny: Phụ nữ Việt thật lạ, da lão hóa rồi mới bắt đầu chăm sóc
(Dân trí) - Đó chính là lời khẳng định của chị Nguyễn Thị Giang, CEO, founder mỹ phẩm xanh Chaveny. Chị khẳng định, phải thay đổi cách suy nghĩ của phụ nữ về chăm sóc nhan sắc: Da khỏe rồi mới đẹp được! -
Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics
(Dân trí) - Ngày 16/8 vừa qua tại TPHCM 7Days Cosmetics vinh dự là 1 trong số những thương hiệu được vinh danh tại chương trình: “Vì sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018”. Tại đây, công ty cũng chính thức có bước chuyển mình ngoạn mục khi đại diện công ty trao đổi sự hợp tác với đại diện của A:concept – một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn hàng đầu tại Hàn Quốc. -
Một thương hiệu “đối thoại” với cái đẹp bằng sự tận tâm
(Dân trí) - Menard là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản vốn được tin mến bởi luôn chọn đi tới bằng sự duy mỹ, nhân văn. Khá có duyên với các sự kiện thời trang lớn, Menard một lần nữa chạm vào sự đẹp đẽ ấy bằng chuyến viễn du của thời trang cùng Fashion Voyage. -
Edally đồng hành cùng chương trình Soul Rich Moman - vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu
(Dân trí) - Đồng hành cùng Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 trong chương trình “Vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu”thương hiệu Edally Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa cho phụ nữ Việt. -
Tổng giám đốc mỹ phẩm RoZa - Lương Hoài Thương: Hội tụ đầy đủ tố chất người lãnh đạo: Tâm - Tài - Sắc
(Dân trí) - Được biết tới là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm RoZa – Lương Hoài Thương là một trong số ít những nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ yếu tố “tâm” - “tài” - “sắc”, với bản lĩnh kinh doanh cô đã sớm thành công và thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như cộng đồng khởi nghiệp. -
Thương hiệu Linh Hương khẳng định “đế chế tiên phong” trong Hội thảo kỷ nguyên công nghệ mỹ phẩm 4.0
(Dân trí) - Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương là cái tên gây “ Sốt” trong ngành mỹ phẩm bởi tính ưu việt an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, gần đây sự kiện “Hội thảo kỷ nguyên công nghệ mỹ phẩm 4.0 – truy tìm ẩn số” được Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Thái Hương tổ chức tại hai đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội càng cho thấy sự khẳng định “Đế chế tiên phong” trong tầm nhìn vươn ra thế giới của thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu. -
Nina Nguyễn – Không ngại thử những cái mới, chạm đến thành công đầy ngoạn mục
(Dân trí) - Dù chọn cho mình một hướng đi riêng, nhưng Nina Nguyễn lại đạt được thành công vượt ngoài sức mong đợi. Thành công của Nina đã chứng minh rằng không phải lúc nào mạo hiểm cũng dẫn đến rủi ro, mà nó còn có thể mang lại sự mới mẻ, đột phá và thành công. -
Từ tàn tích ngàn năm xung đột đến trầm lắng nhan sắc Trung Đông
(Dân trí) - Israel được truyền thông thế giới nhắc đến như một điểm nóng của khu vực Trung Đông, nơi luôn xảy ra xung đột với các nước láng giềng Ảrập. Song, bên những thông tin về bất ổn chính trị, Israel còn được biết đến là quốc gia giàu tài nguyên quý hiếm: hoa trái, thảo mộc, đặc biệt là nước và bùn khoáng từ Biển Chết. -
Hơn 10.000 lượt khách xếp hàng đăng ký tham dự Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản
(Dân trí) - “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” diễn ra cuối tuần vừa qua tại Aeon Mall Long Biên đã thành công ngoài sức tưởng tượng với hơn 10.000 lượt khách tham quan “xếp hàng” đăng ký trải nghiệm miễn phí mỹ phẩm Nhật Bản, gặp gỡ 30 chuyên gia đến từ xứ sở hoa anh đào và nhận quà từ Sakuko Beauty. -
Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI
Gala RIORI Quantum Leap diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào đêm ngày 29/4/2018 với sự tham dự của 500 đại lý, đại diện hệ thống bán hàng cả nước và các quan khách đặc biệt có sự hiện diện của tân Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu: Nguyễn Thị Kim Ngọc.