Ai là người phụ nữ “Mỹ nam” phim “Cô dâu 8 tuổi” yêu nhất?

Dân trí Trong lần đến Việt Nam để nhận giải Ngôi Sao Xanh và tham quan một số địa danh của đất nước Việt Nam, “mỹ nam” của phim “Cô dâu 8 tuổi” - Siddharth Shukla, người đóng vai chồng sau của Anandi đã có những chia sẻ rất thú vị với riêng Dân trí.
>>Mỹ nam của “Cô dâu 8 tuổi” bị fan bao vây khi vừa đến Việt Nam
>>Cô dâu 8 tuổi: Mỹ nam Shiv nảy sinh tình cảm với bạn diễn vào vai Anandi?

Trong suốt buổi trò chuyện anh chàng này cười rất nhiều. Với anh, những hạnh phúc và bất ngờ mà khán giả Việt Nam dành cho mình cùng siêu phẩm truyền hình “Cô dâu 8 tuổi” vượt ngoài sức tưởng tượng. Có lẽ vì thế mà Siddharth Shukla đã trả lời mọi câu hỏi rất tự nhiên và nhiệt tình.

Anh chàng tiết lộ rất nhiều chuyện xoay quanh cuộc sống cá nhân, chuyện bị các cô gái giấu mặt tỏ tình qua mạng, chuyện tình cảm bị hiểu nhầm với bạn diễn và chuyện tình đầu của mình.

Siddharth Shukla rất bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình. Ảnh: TodayTV.
Siddharth Shukla rất bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình. Ảnh: TodayTV.

Bạn cảm thấy thế nào khi người ta gọi bạn là “mỹ nam” hay “người đàn ông hot nhất” màn ảnh Ấn Độ?

Tôi không nghĩ mọi người gọi tôi như vậy nhưng nếu đây là sự thật thì đó là một đều tuyệt vời. Có thể do mọi người yêu tôi nên mới đặt cho tôi “nick name” (biệt danh) như vậy chứ tôi thấy mình không “hot” lắm đâu. Tôi thấy mình bình thường như những nghệ sỹ khác nhưng tôi vẫn vô cùng hạnh phúc vì biết được những điều bạn vừa nói cho tôi nghe.

Bạn đã bao giờ khổ vì chuyện luôn bị các cô gái ngoài đời hoặc trên mạng buông lời tán tỉnh, bày tỏ tình cảm quá cuồng nhiệt với mình?

Thú thật tôi thích điều đó và là diễn viên thì bất cứ ai cũng đều tìm kiếm fan hâm mộ dành cho mình. Thỉnh thoảng có một vài cô gái thích trò chuyện với tôi hoặc có thể buông lời “tán tỉnh” đầy thân mật. Thậm chí, có người còn đề nghị tôi gọi cho họ nhưng với lịch trình công việc khá bận rộn nên tôi không có thời gian để làm chuyện đó. Dù vậy, tôi cũng khá lo lắng nếu họ nghĩ không tốt về mình.

Tôi vô cùng trân trọng những tình cảm yêu quý của fan dành cho mình nhưng tôi lại không thể đáp trả hết toàn bộ tình cảm ấy, tôi cảm thấy rất tệ vì điều này.

Shiv và bạn diễn trong buổi giao lưu với khán giả và truyền thông TP. HCM vào 9/1. Ảnh: TodayTV.
Shiv và bạn diễn trong buổi giao lưu với khán giả và truyền thông TP. HCM vào 9/1. Ảnh: TodayTV.

Đã bao giờ bạn rung cảm trước lời tỏ tình của một cô gái giấu mặt trên mạng xã hội?

(Cười lớn) tôi luôn rung động trước hầu hết tất cả phụ nữ chứ không phân biệt trên mạng xã hội hay ngoài đời. Nhưng trên thực tế, những người mà tôi thực sự rung động trước họ hầu như đều không được người ấy đáp trả.

Một số tờ báo nói anh đang hẹn hò đồng nghiệp. Anh sẽ nói gì với fan về bạn gái hiện tại của mình?

Hiện tại tôi vẫn còn độc thân và tôi không hiểu những tin đồn đó là do đâu mà ra (cười lớn). Tôi thường dễ dàng gặp gỡ và kết thân với nhiều người, có thể đó là lí do mà mọi người thường hiểu lầm.

Bạn đã từng đối diện với cú sốc nào lớn trong cuộc đời mình?

Đó là khi bố tôi mất bởi vì ông là người tôi yêu và tôn trọng nhất. Lúc đó, tôi cảm giác như mọi thứ đều dừng lại và mất đi người quan trọng nhất của cuộc đời mình. Bởi vì bố tôi luôn là người định hướng và giúp tôi giải quyết những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng rồi tôi nhận ra tôi vẫn phải tiếp tục sống, bởi thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành tất cả mọi thứ. Và đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mọi nỗi buồn đã qua đi.

Mối tình đầu của bạn như thế nào?

Mối tình đầu của tôi chính là mẹ tôi và đến giờ tôi vẫn yêu bà như những ngày đầu tiên (cười lớn). Bà chính là người phụ nữ mà tôi yêu nhất trong cuộc đời này.

Shiv ký tên để tặng khán giả trong buổi giao lưu. Ảnh: TodayTV.
Shiv ký tên để tặng khán giả trong buổi giao lưu. Ảnh: TodayTV.

Trong tình yêu bạn là người như thế nào và những cô gái như thế nào mới thu hút bạn?

Tôi nghĩ mình là một chàng trai vô cùng lãng mạn trong tình yêu và tôi không hề có một hình mẫu bạn gái nhất định. Bởi vì không phải ai cũng sẽ phù hợp với tiêu chí mà mình đưa ra và việc đưa ra tiêu chí đánh giá có thể làm mình mất đi cơ hội gặp gỡ những người phụ nữ tốt hơn sau này. Tôi vẫn nghĩ rằng việc có được một mối quan hệ hoàn hảo vẫn tốt hơn là đi tìm kiếm một người hoàn hảo nhưng cả hai lại không tìm thấy sự tương đồng với nhau.

Bạn nghĩ sao độc thân quá lâu sẽ khiến cuộc sống bạn trở nên đơn điệu?

Tôi không đồng ý với ý kiến đó bởi vì khi độc thân bạn sẽ có thời gian để thực hiện những công việc mình yêu thích hơn và điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Mỹ nam và Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: TL.
"Mỹ nam" và Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: TL.

Trước khi đến Việt Nam, bạn có nghĩ mình sẽ được đón tiếp nồng hậu như vậy không? Và bạn cảm thấy thế nào trước tình cảm đó của fan hâm mộ?

Thật sự đến giờ tôi vẫn không tin rằng mình được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến đến vậy. Bởi vì Việt Nam không phải là một quốc gia nói tiếng Anh và không có nhiều người Ấn Độ sinh sống nên tôi đã nghĩ rằng mọi người sẽ không biết nhiều về văn hóa hay điện ảnh Ấn Độ. Trước khi đến Việt Nam, tôi đã lo lắng rằng không biết khán giả ở đây có biết đến tôi không và họ có xem bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” hay không. Nhưng khi đặt chân đến Việt Nam, tôi đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm của mọi người. Cám ơn các bạn rất nhiều về những món quà và sự yêu mến đã dành cho tôi.

Cám ơn và chúc bạn có nhiều thú vị trong chuyến thăm thú đất nước Việt Nam.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Những câu nói hay nhất trong cuộc đời ngôi sao nhạc rock vừa vụt tắt
Những câu nói hay nhất trong cuộc đời ngôi sao nhạc rock vừa vụt tắt

(Dân trí) - Là một huyền thoại âm nhạc, David Bowie không chỉ đem lại cho người hâm mộ những bài hát. Trong những cuộc phỏng vấn, ông còn luôn thể hiện mình là người trò chuyện rất trí tuệ và hài hước bằng hàng loạt những câu nói đáng để suy ngẫm.

Thứ ba, 12/01/2016 - 01:15

Xuân Bắc, Chí Trung phờ phạc khi bắt tay vào tập Táo Quân
Xuân Bắc, Chí Trung phờ phạc khi bắt tay vào tập Táo Quân

(Dân trí) - Theo nghệ sỹ Chí Trung, các diễn viên của dàn Táo quân đã bắt đầu tập cách đây 2 ngày. Tuy nhiên, vì mới nên mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, kể cả kịch bản cũng đang được bổ sung trong mỗi ngày tập.

Thứ ba, 12/01/2016 - 09:34

Bài hát nào được phát nhiều nhất thế giới?
Bài hát nào được phát nhiều nhất thế giới?

(Dân trí) - Câu trả lời có thể gây thất vọng cho những người hâm mộ huyền thoại âm nhạc thế giới như The Beatles hay The Righteous Brothers.

Thứ ba, 12/01/2016 - 09:00

Vở cải lương “Hừng đông” đưa thế hệ trẻ sống lại với lịch sử
Vở cải lương “Hừng đông” đưa thế hệ trẻ sống lại với lịch sử

(Dân trí) - Qua 3 đêm diễn tại rạp Hồng Hà, vở cải lương “Hừng đông” đã đưa khán giả cùng sống lại với lịch sử giai đoạn 1923 – 1940 qua hình tượng những người chiến sĩ cách mạng, những đảng viên, quần chúng ưu tú, toả sáng bởi lòng yêu nước, sự hy sinh to lớn không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc.

Thứ ba, 12/01/2016 - 08:00

15.000 fan hy vọng “cha đẻ Star Wars” sẽ quay lại đạo diễn
15.000 fan hy vọng “cha đẻ Star Wars” sẽ quay lại đạo diễn

(Dân trí) - Năm 2012, đạo diễn nổi tiếng George Lucas đã bán lại công ty điện ảnh và bản quyền khai thác loạt phim “Star Wars” với giá 4 tỉ đô la. Kể từ đó, ông trở thành “người ngoài” đối với loạt phim đình đám do mình “thái nghén”. Điều này đã để lại nhiều nuối tiếc cho fan.

Thứ ba, 12/01/2016 - 02:00

“Hoàng tử kiêu kỳ” xứ Ma-rốc được minh oan
“Hoàng tử kiêu kỳ” xứ Ma-rốc được minh oan

(Dân trí) - Trong tuần qua, một video clip đã rất thu hút sự chú ý, ghi lại cảnh hoàng tử bé của Morocco xuất hiện tại một sự kiện cấp quốc gia và liên tục rụt tay lại khi những người khác kính cẩn hôn lên tay cậu. Đoạn video đã khiến cậu bị gắn mác “kiêu kỳ”, nhưng có thật vậy?

Thứ ba, 12/01/2016 - 12:39

Những hình ảnh chưa từng công bố của Mai Thu Huyền - Minh Thuận
Những hình ảnh chưa từng công bố của Mai Thu Huyền - Minh Thuận

(Dân trí) - Ca sỹ Minh Thuận cho biết, đây là những hình ảnh anh cùng diễn viên Mai Thu Huyền đóng vai cặp tình nhân cho clip “Đợi em trở về” năm 1995.

Thứ hai, 11/01/2016 - 08:02

Danh ca nhạc rock thế giới David Bowie qua đời ở tuổi 69
Danh ca nhạc rock thế giới David Bowie qua đời ở tuổi 69

(Dân trí) - Trong sự nghiệp âm nhạc, nam danh ca người Anh David Bowie đã không ngừng thực hiện những thử nghiệm mới mẻ, phá cách. Một ngôi sao nhạc rock với phong cách lưỡng tính ở thập niên 1970-1980 chính là một điểm nhấn đáng nhớ về ông.

Thứ hai, 11/01/2016 - 03:30

Vì sao Linh Nga suýt bỏ về khi đến nhận danh hiệu NSƯT?
Vì sao Linh Nga suýt bỏ về khi đến nhận danh hiệu NSƯT?

(Dân trí) - “Chim công làng múa” thú nhận rằng, mặc dù sát giờ diễn ra lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT cô mới đến Nhà hát Lớn Hà Nội nhưng khi đến nơi thấy đông người quá nên cô đã có ý định bỏ về, nhờ bố mẹ nhận hộ.

Thứ hai, 11/01/2016 - 01:48

Những câu chuyện quá đỗi cảm động ở nước Nhật
Những câu chuyện quá đỗi cảm động ở nước Nhật

(Dân trí) - Những câu chuyện cảm động dưới đây xảy ra ở nước Nhật nhưng đã lan truyền trên khắp thế giới. Mỗi câu chuyện đều khiến người nghe cảm động và muốn… bật khóc.

Thứ hai, 11/01/2016 - 11:46

Con Lì Xì là con gì?
Con Lì Xì là con gì?

Lì Xì là một con vật không biết bay, không biết chạy, không biết đi cũng không biết bò. Nó có tên gọi khác là Phong Bao, to khoảng ba ngón tay, thường treo lủng lẳng như mực khô ở lề đường trong những ngày xuân. Nhiều người đã cầm thử thì thấy nó khô đét, chả có mỡ, chả có nạc cũng chả có xương, không tỏa ra mùi vị gì, còn tệ hơn một chiếc lá khô.

Thứ hai, 11/01/2016 - 10:50

Khoảnh khắc ấn tượng của nhiếp ảnh Việt Nam trên báo quốc tế 2015
Khoảnh khắc ấn tượng của nhiếp ảnh Việt Nam trên báo quốc tế 2015

(Dân trí) - Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của nhiếp ảnh Việt Nam tại các giải ảnh quốc tế và trên mặt báo quốc tế trong năm 2015.

Thứ hai, 11/01/2016 - 06:20

ĐÁNG QUAN TÂM
Mỹ Linh trổ tài hát ru trong đêm “Để mãi được gần anh”
Mỹ Linh trổ tài hát ru trong đêm “Để mãi được gần anh”

(Dân trí) - Thể hiện cùng 1 lúc nhiều điệu hát ru, từ vui, buồn đến da diết, mãnh liệt, ở cung đoạn nào Mỹ Linh cũng khiến khán giả phải trầm trồ bởi chất giọng đẹp thiên phú. Cũng chính vì thế mà trong đêm diễn “Để mãi được gần anh”, mọi người đã bị nữ diva này ru mê hoặc trong từng cung bậc cảm xúc.

Thứ hai, 11/01/2016 - 06:05

NSƯT Hoài Linh nói gì khi được đặc cách phong tặng danh hiệu NSƯT?
NSƯT Hoài Linh nói gì khi được đặc cách phong tặng danh hiệu NSƯT?

(Dân trí) - Sáng nay (10/1), NSƯT Hoài Linh cùng 479 nghệ sỹ đã có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội để nhận danh hiệu NSND, NSƯT do Nhà nước phong tặng. Trường hợp của nam danh hài này là trường hợp duy nhất được đặc cách xét tặng danh hiệu không dựa trên tiêu chí về huy chương và dựa vào sự đóng góp lẫn sức ảnh hưởng.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 03:48

Hình ảnh đầy mê hoặc của khu chợ lâu đời nhất thế giới
Hình ảnh đầy mê hoặc của khu chợ lâu đời nhất thế giới

(Dân trí) - Khu chợ Grand Bazaar nằm ở thủ đô Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những khu chợ lâu đời nhất và rộng lớn nhất thế giới, nơi đây ngập tràn những màu sắc bí ẩn của thế giới Ả Rập.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 03:32

530 hồ sơ nhưng chỉ 479 nghệ sỹ được trao tặng NSND, NSƯT
530 hồ sơ nhưng chỉ 479 nghệ sỹ được trao tặng NSND, NSƯT

(Dân trí) - Sáng nay (10/1), tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Nhân dân (NSND) và Nghệ sỹ Ưu tú (NSƯT) cho 479 cá nhân. Cụ thể, có 102 nghệ sỹ được trao tặng NSND và 377 được trao tặng danh hiệu NSƯT. Đợt xét này có các nghệ sỹ của 7 dân tộc: Kinh, Thái, Ê Đê, Tày, Nùng, Khmer và Cơ Tu.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 03:31

Bí mật của đất nước hạnh phúc nhất thế giới
Bí mật của đất nước hạnh phúc nhất thế giới

(Dân trí) - Trong top 10 nước hạnh phúc nhất thế giới trong năm 2015 có sự góp mặt của Việt Nam. Dưới đây là những bí mật của đất nước hạnh phúc nhất thế giới trong năm qua.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 11:48

Diva Thanh Lam và chồng cũ cùng “thắp lửa” gây quỹ hỗ trợ Trần Lập
Diva Thanh Lam và chồng cũ cùng “thắp lửa” gây quỹ hỗ trợ Trần Lập

(Dân trí) - Diva Thanh Lam và nhạc sỹ Quốc Trung sẽ cùng chung tay để gây quỹ hỗ trợ ca sỹ Trần Lập và nhiều bệnh nhân ung thư bằng đêm nhạc Rock “Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa” sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 08:29

Vì sao Thương Tín không được phong Nghệ sĩ ưu tú?
Vì sao Thương Tín không được phong Nghệ sĩ ưu tú?

Tài tử màn ảnh nức tiếng một thời dù mình "găm" đầy huy chương đủ loại nhưng chưa được bất cứ danh hiệu nào.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 07:28

Nghệ sĩ Quang Thắng: “Táo gì cũng diễn 200% sức lực”
Nghệ sĩ Quang Thắng: “Táo gì cũng diễn 200% sức lực”

Vẫn tham gia “Gặp nhau cuối năm”, Xuân Bính Thân, nhưng NSƯT Quang Thắng chưa tiết lộ sẽ đóng vai Táo Giao thông hay Táo Kinh tế. Điều anh khẳng định là dù vào vai Táo nào cũng sẽ diễn với 200% sức lực.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 07:23

Cuộc “đối thoại” của hai nền văn hóa
Cuộc “đối thoại” của hai nền văn hóa

(Dân trí) - Mỗi tác phẩm được khơi nguồn từ cảm nhận của một nghệ sĩ Ma-rốc và thể hiện qua chất liệu rất Việt Nam, một nền văn hóa đa dạng với phong cảnh hữu tình, và con người nhân ái.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 07:19

4 diva nhạc Việt lần đầu hội ngộ trong đêm nhạc ở Hà Nội
4 diva nhạc Việt lần đầu hội ngộ trong đêm nhạc ở Hà Nội

(Dân trí) - Cùng sinh ra ở Hà Nội nhưng hiếm lần nào cả 4 diva nhạc Việt: Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh và Hà Trần cùng góp mặt trong 1 đêm nhạc, diễn ra tới đây tại Hà Nội.

Chủ nhật, 10/01/2016 - 05:00

Trung Hiếu “ghi điểm” trước khi được phong NSND
Trung Hiếu “ghi điểm” trước khi được phong NSND

(Dân trí) - Năm nay, trước khi chính thức nhận danh hiệu NSND, anh chàng “độc thân vui tính” này đã kịp “ghi điểm” với hai đĩa hài Tết “Đại gia chân đất 6” và “Trở lại” với hai dạng vai rất khác biệt.

Thứ bảy, 09/01/2016 - 04:00

Mẹ ca sỹ Ngọc Sơn: “Chồng tôi mất, Ngọc Sơn đã rất suy sụp”
Mẹ ca sỹ Ngọc Sơn: “Chồng tôi mất, Ngọc Sơn đã rất suy sụp”

(Dân trí) - “Chồng tôi mất, Ngọc Sơn đã rất suy sụp. Suy sụp nhiều tới mức tôi cứ nghĩ như con tôi không đứng dậy được nữa. Có nhiều khi tôi khóc cả đêm vì thương con”, bà Kim Loan, mẹ của ca sỹ Ngọc Sơn chia sẻ.

Thứ bảy, 09/01/2016 - 03:45