“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”

Dân trí Sau 16 năm ly hôn, nữ diễn viên kiêm MC vẫn chưa tìm được người đàn ông để gắn bó. “Tôi thích được yêu thương, tôi thích sự nhớ nhung, tôi thích sự cãi vã, bùng nổ cũng được để hiểu nhau nhiều hơn”, Cát Tường trải lòng.

Trước sinh nhật tuổi 42, nữ MC được yêu thích qua chương trình “Bạn muốn hẹn hò” day dứt với câu hỏi “vì sao ta chưa hạnh phúc?”

Cát Tường trải lòng trên trang cá nhân: “Mở mắt vào sáng sớm hít một hơi thật sâu, cảm nhận hơi thở của mình, lắng nghe bản thân. Vì đôi lúc trong cuộc sống bộn bề ta nhiều lần vô tình ngược đãi bản thân mình đó.

Sắp sinh nhật 42 tuổi rồi, nhiều lần ngẫm nghĩ sao ta chưa hạnh phúc?"

“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu” - 1

Là "bà mối" mát tay trên sóng truyền hình nhưng ở ngoài đời, nữ nghệ sĩ vẫn "một mình lẻ bóng".

Cô cũng tự nhìn nhận về phụ nữ về bản thân:

"Phụ nữ có nhiều dạng lắm.

1/Nhiều gia đình rất ấm êm vì người vợ luôn mặc định phụ nữ phải biết hy sinh và chịu đựng. Đó là những đức tính cao quý và vậy là họ được bình an bên đức lang quân của mình. Có xảy ra chuyện gì họ cũng từ tốn giải quyết nhẹ nhàng, giữ cái thể diện gia đình là trên hết để mong cầu “hạnh phúc”. Nhưng tôi vẫn hay suy nghĩ cái hạnh phúc đó có tình yêu không? Hay chỉ là trách nhiệm, bổn phận, thói quen trong cuộc sống. Và cảm xúc họ có bị chai lì không?

2/ Những phụ nữ mạnh mẽ, cá tính dám yêu dám hận, dám làm dám chịu (hình như tôi giống loại này hơn). Và rồi ai cũng nói không ai dám lấy những người như thế. Đàn ông họ sẽ thấy bị lôi cuốn, hấp dẫn nhưng sau đó họ sẽ ngại. Vì họ thiếu tự tin, họ không dám mạo hiểm sống với một người mà họ không “quản lý” được cảm xúc của cô ấy. Và rồi một vòng luẩn quẩn: yêu đương, giận hờn, tha thứ, chia tay... Dạng này lòng tự trọng cao lắm các bạn ạ! Vì họ quá nhạy cảm, nhạy bén. Cái gì cũng nhạy nên cũng rất dễ bị tổn thương, và khi tổn thương sâu sắc họ buộc phải từ bỏ.

“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu” - 2

Khi đang gặt hái được những thành công với vai trò diễn viên, bất ngờ cô lui về an phận với thiên chức làm vợ, làm mẹ.

3/ Vì hiểu và đã trải qua những thăng trầm nên bây giờ tôi muốn làm người phụ nữ thứ 3. Dung hoà giữa 1 và 2. Tôi nghĩ mình phải cố tập chịu đựng, cố tập sẻ chia... “lạt mềm buộc chặt”. Phải cho đi mới nhận lại, tôi cần một người bạn, một tri kỷ có thể hiểu tôi, cùng tôi trải qua những tháng ngày bình yên trước khi tôi kịp “già”. Tôi nghĩ chỉ cần họ quý tôi, tôn trọng tôi là được. Chỉ cần chuyện gì chúng tôi cũng nói được cùng nhau là hạnh phúc và bình yên. Phải vậy không các bạn?

Và tôi thấy tôi làm được tất cả, trừ một việc - tôi không thể ngu ngơ một tí! Sắc sảo quá đôi lúc là tự hại bản thân. Và tôi chợt nhận ra cái tôi cần nhất vẫn là một tình yêu cuồng nhiệt. Tôi thích được yêu thương, tôi thích sự nhớ nhung, tôi thích sự cãi vã, bùng nổ cũng được để hiểu nhau nhiều hơn. Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu. Chứ bình an quá, lịch sự với nhau quá con người mình rồi sẽ chai lì cảm xúc.

Đọc đến đây chắc các bạn cũng hiểu có lẽ tôi vẫn phải một mình. Vì tìm đâu ra người ấy, người yêu, người bạn, người đồng hành?”

“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu” - 3

Cát Tường và vai diễn sắc sảo trong phim "Đồng tiền xương máu".

Có thể nói, Cát Tường là nữ nghệ sĩ tài năng, duyên dáng nhưng đường tình duyên khá lận đận. Khi đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, chị đã chọn rút lui để toàn tâm chăm lo hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó không kéo dài khi Cát Tường và chồng quyết định “đường ai nấy đi” sau khi có một con chung là Cát An.

Sau ly hôn, Cát Tường ở vậy nuôi cô con gái duy nhất. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân gặp không ít khó khăn khi kinh tế gia đình không mấy dư giả. Chia sẻ trên sóng truyền hình mới đây, Cát Tường không ngại thừa nhận: “Năm nay, tôi chính thức có nhà ở Sài Gòn. Sau 22 năm lăn lộn ở Sài Gòn tôi mới mua được nhà. Bà mẹ đơn thân, không chồng, nuôi con cực lắm!”

Nữ nghệ sĩ cũng từng thừa nhận, vì cú sốc sau khi hôn nhân đổ vỡ nên cô thường né tránh việc chăm lo cho con gái. Cát Tường từng chia sẻ khi con sơ sinh, có lúc cô ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn nên phải nhờ mẹ ruột chăm bé giúp mình. Cô tập trung toàn thời gian chạy show kiếm tiền nên bé Cát An chủ yếu sống với bà ngoại. Nhưng khi Cát An càng lớn, cô nhận ra con gái là niềm hy vọng và là động lực sống của mình.

“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu” - 4
Cát Tường và con gái.

Hiện nay nữ MC luôn cố gắng bù đắp cho con gái nhưng vẫn có một chuyện khiến cô vô cùng cắn rứt. “Đó là vào năm lớp 3, Cát An đi học thì bị tất cả các bạn trong lớp nghỉ chơi. Sau này biết chuyện thì bé mới kể là có một bạn “đại bàng” vì không thích bé nên bắt mọi người tẩy chay bé. Điều đó nó kéo dài đến nửa năm mà Tường không hề hay biết, chính bà ngoại mới là người phát hiện ra điều đó. Lúc bé tâm sự với mẹ và bà, hai hàng nước mắt chảy dài làm cho Tường thấy hối hận vì không làm tròn trách nhiệm của người mẹ”, Cát Tường xúc động nhớ lại.

Hiện tại, con gái nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" đang du học ở Úc. Với riêng cô, sau hơn 15 năm ly hôn và làm mẹ đơn thân vẫn chưa tìm được một người đàn ông để gắn bó. Ở tuổi 42, Cát Tường đang mong muốn có một người bạn, người tri kỷ để cùng nhau trải qua những tháng ngày bình yên trước khi về già...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm
Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm

(Dân trí) - Mới đây, nữ diễn viên người Mỹ Christina Hendricks (44 tuổi) đã tiết lộ rằng chính cô là người mẫu có bàn tay xuất hiện trong tấm poster phim nổi tiếng quảng bá cho bộ phim từng giành giải Oscar - “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999).

Chủ nhật, 25/08/2019 - 06:25

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc
Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc

(Dân trí) - Hát suốt 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Anh thấy vẫn như chưa “thoả”, nếu không vì đã khuya, cô muốn được hát thêm thật nhiều nữa cho khán giả yêu thương mình để khán giả thấy được đầy đủ nhất những màu sắc âm nhạc của cô, và để khán giả… vui.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 06:22

Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”
Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”

(Dân trí) - “Ai cũng đều xứng đáng được đánh giá dựa trên những gì họ có thể thay vì những gì họ không thể”- đó chính là thông điệp nhân văn mà Trăng Khuyết Project muốn truyền tải qua triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition” sẽ diễn ra vào 2 ngày 25/8 và 29/8 tại Hà Nội.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:58

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả
MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả

(Dân trí) - Tập 39 chương trình “Ngôi sao tình yêu” phát sóng tối 22/8 khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện một tình huống hy hữu chưa từng có đó là người chơi bị 2 MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper mắng xối xả vì đã lừa dối khán giả.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:52

Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”
Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”

(Dân trí) - Một khoảnh khắc hài hước lạ lùng đã xảy ra khi một hôn lễ đang diễn ra tại một nhà thờ ở Ý, sau khi cô dâu chú rể vừa thề nguyền xong thì một tiếng sét vang lên và điện tắt phụt, sau phút giây bối rối, khách khứa đã đồng loạt... vỗ tay.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:28

Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục
Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy đến từ Ấn Độ - V.Unbeatable - mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều đưa lại ấn tượng ngỡ ngàng cùng một nguồn năng lượng trẻ trung, tươi mới.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:25

Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock
Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock

(Dân trí) - Tác phẩm “Tâm hồn của đá” của cố nhạc sĩ Trần Lập với phần thể hiện của ca sĩ Tùng Dương là một phần trình diễn mới mẻ, bất ngờ của Hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2019.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:21

Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...
Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...

(Dân trí) - Rất nhiều người đang cùng thổn thức vì một ca khúc do nam ca sĩ người Canada - Michael Bublé (43 tuổi) thể hiện, nhạc phẩm có tên “Forever Now”. Đoạn video clip hoạt hình khắc họa một căn phòng dành cho trẻ nhỏ từ thuở sơ sinh tới khi trưởng thành và rời xa gia đình.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:19

“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết
“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết

(Dân trí) - Năm nay vừa tròn 20 năm ra mắt tập phim “Ma trận” đầu tiên, và cũng đã 16 năm trôi qua kể từ khi “Ma trận 3” đến với khán giả. Giờ đây, sê-ri phim nổi tiếng ấy trở lại với “Ma trận 4”.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:29

Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”
Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”

(Dân trí) - Vũ đạo và phong cách trình diễn rất hiện đại, rất ngoạn mục của nhóm nhảy nhí Light Balance Kids khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục trước tài năng của những thiếu niên này.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:41

Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ
Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ

(Dân trí) - Sáng nay (23/8) tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo Lấy ý kiến góp ý để xây dựng Luật Điện ảnh (sửa đổi). Nhiều vấn đề đã được đặt ra, trong đó chuyện sử dụng trẻ em đóng phim và chuyện phim Việt thua lỗ ngay trên “sân nhà” được rất nhiều tham luận đề cập.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:26

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động
Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động

(Dân trí) - Ronda Rousey (32 tuổi) là một võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp, môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) kiêm nữ diễn viên người Mỹ. Mới đây, cô đã vừa trải qua một tai nạn đáng sợ khiến ngón tay... gần như rụng rời và phải được đưa đi cấp cứu để... nối lại ngón tay.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:35

ĐÁNG QUAN TÂM
5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"
5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"

(Dân trí) - Ước mơ của bạn là gì? Khi nghĩ về từ "ước mơ", bạn thấy phấn khởi hay chán nản?

Thứ sáu, 23/08/2019 - 11:18

Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội
Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội

(Dân trí) - "Hóa thành bươm bướm", tác phẩm sắp đặt kết nối tình yêu thương của họa sĩ Việt - Hàn được trưng bày với quy mô lớn tại Hà Nội, từ 21/8 đến 14/9.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:32

“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019
“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019

(Dân trí) - Nam diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2019 là Dwayne Johnson (biệt danh “The Rock” - “Đá Tảng”). Tâm niệm của anh là “đem lại niềm vui cho khán giả”, đáp lại, khán giả cũng dành cho anh niềm vui rất… “hậu hĩnh và thực tế”.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:37

Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ
Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ uốn dẻo Marina Marzepa vốn từng gây sửng sốt nhiều lần trên sân khấu với những tiết mục múa có phần kỳ quái, lạ lẫm. Nhân vật mà cô hóa thân lần này bò trên sân khấu như thể một... con nhện.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:36

Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”
Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”

(Dân trí) - Natalia Vodianova (37 tuổi) là một nhan sắc đình đám trong giới người mẫu quốc tế đến từ nước Nga. Cô là mẹ của 5 người con và hiện đang tận hưởng cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự trông ra tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:27

NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102
NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102

(Dân trí) - Quanh năm đi biểu diễn và giảng dạy khắp thế giới, là cái tên vinh danh Việt Nam, NSND Đặng Thái Sơn bồi hồi xúc động kể về người mẹ, người thầy nay đã bước sang tuổi 102.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:16

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên

(Dân trí) - “Cái đẹp nằm trong đôi mắt kẻ si tình”, đôi mắt nhà thiết kế ấy thật đặc biệt khi không dành cho những thiếu nữ thuở xuân thì mà đầy rung động bởi hình tượng “nàng thơ” giàu trải nghiệm.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:03

Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật
Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật

(Dân trí) - Nếu ăn kem trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ, hãy chuẩn bị cho mình tâm lý chờ xem ảo thuật, phải kiên nhẫn chờ đợi, vui vẻ tương tác, bạn mới nhận được cây kem của mình.

Thứ năm, 22/08/2019 - 10:59

James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết
James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết

(Dân trí) - Trung bình, James Bond hạ gục 16 đối thủ trong một tập phim. Từ phim “Dr. No” tới “Quantum of Solace”, James Bond đã hạ gục tổng cộng 352 đối thủ và đi qua cuộc đời 52 người phụ nữ.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:34

Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie
Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hollywood - Angelina Jolie đã nhắn tin thăm hỏi, động viên nam diễn viên Hoa ngữ - Nhậm Đạt Hoa sau khi ông bất ngờ bị tấn công bằng dao trong lúc tham dự một sự kiện.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:32

Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn
Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn

(Dân trí) - Nếu Tom Cruise dành rất nhiều sức lực cho những cảnh chạy trên màn ảnh, thì Brad Pitt dồn nhiều sự tập trung cho những cảnh ăn. Nhìn Brad Pitt ăn, người ta sẽ thấy ở đó cả tính cách và số phận của nhân vật, ngoài ra, còn có vẻ đẹp ngay cả khi… ăn của nam tài tử.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:27

"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội
"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội

(Dân trí) - Trong khu phố cổ Hà Nội vẫn còn hàng chục ngôi đình xưa cũ, có những nét kiến trúc đặc trưng riêng, phản ánh rõ nét quá trình hình thành và phát triển, góp phần tạo nên bản sắc của Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội.

Thứ năm, 22/08/2019 - 06:44