Thứ Bảy 14/12/2019 - 06:24

Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp

Dân trí Hành động của người mua đã khiến nữ diễn viên Olivia Newton-John phải thốt lên rằng: “Ông là người tuyệt vời nhất! Tôi rất biết ơn. Đây là món quà đẹp đẽ nhất, nhưng chính trái tim của ông mới là điều khiến tôi cảm thấy biết ơn nhất”.

Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp - 1

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Olivia Newton-John trong phim “Grease” (1978)

Một người đàn ông đã mua chiếc áo khoác của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Olivia Newton-John với giá tương đương gần 6 tỷ đồng, đó là chiếc áo mà bà đã mặc trong phim “Grease” (1978). Sau khi mua xong, người đàn ông đã tặng chiếc áo lại cho chính nữ diễn viên.

Khi chiếc áo khoác da màu đen mà nữ diễn viên Olivia Newton-John từng mặc trong phim “Grease” được bán với giá 243.200 USD (hơn 5,6 tỷ đồng) hồi tháng trước tại một cuộc đấu giá từ thiện, bà Olivia hẳn nghĩ từ giờ sẽ không còn nhìn thấy lại chiếc áo gắn liền với vai diễn trứ danh trong sự nghiệp của mình nữa.

Nhưng người mua, vốn là một fan trung thành của bà Olivia Newton-John, đã có một hành động thú vị. Người mua ẩn danh đã chia sẻ trong một đoạn video clip được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của nhà đấu giá Julien’s Auctions rằng: “Chiếc áo khoác này thuộc về bà Olivia Newton-John và những người yêu mến bà, những người mà đối với họ bà là âm giai của cuộc đời họ.

“Chiếc áo này không nên nằm trong tủ đồ của một tỷ phú chỉ để người đó có quyền vênh vang khuếch trương về món đồ mà mình sở hữu. Vì lý do này, mà tôi xin nhún nhường đầy trân trọng trả lại chiếc áo này cho người chủ đích thực của nó, chính là bà”.

Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp - 2
Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp - 3

Olivia Newton-John và John Travolta trong phim “Grease” (1978).

Trong đoạn video clip được phía nhà đấu giá kết nối thực hiện, bà Olivia Newton-John đã rất sửng sốt khi bà biết có gì trong hộp quà màu hồng.

“Ông nghiêm túc đấy chứ?!”, nữ diễn viên cao niên hỏi đầy bất ngờ, trước khi dành tặng cho người đàn ông ấy một cái ôm thật chặt. “Đây là điều ngọt ngào nhất tôi từng thấy”, bà khẳng định.

Người mua chiếc áo muốn được ẩn danh nên gương mặt của nhân vật này đã được làm mờ trong đoạn video. Nhà đấu giá chỉ tiết lộ rằng ông là một bác sĩ kiêm doanh nhân trong lĩnh vực công nghệ y khoa.

Một số món phục trang mà bà Olivia Newton-John từng mặc trong bộ phim “Grease” đã được đem ra bán đấu giá hồi tháng 11 và gây quỹ được tổng cộng 405.700 USD cho Trung tâm Nghiên cứu Ung thư Olivia Newton-John nằm ở Úc.

Sau khi biết bên trong hộp quà là chiếc áo khoác mang nhiều kỷ niệm đối với sự nghiệp của mình, bà Olivia Newton-John đã thốt lên đầy hạnh phúc: “Ông là người tuyệt vời nhất! Tôi rất biết ơn. Đây là món quà đẹp đẽ nhất, nhưng chính trái tim của ông mới là điều khiến tôi cảm thấy biết ơn nhất”, bà Olivia Newton-John ôm chiếc áo và rồi ôm lấy người đã mua chiếc áo và tặng lại cho bà.

Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp - 4

Người đàn ông này cũng đã đề nghị bà trưng bày chiếc áo tại trung tâm nghiên cứu về căn bệnh ung thư mang tên bà

Người đàn ông này cũng đã đề nghị bà trưng bày chiếc áo tại trung tâm nghiên cứu về căn bệnh ung thư mang tên bà, nữ diễn viên cao niên khẳng định: “Vâng, đây đã luôn là mong muốn của tôi, chắc chắn rồi!”.

Nữ diễn viên 71 tuổi đã đấu giá hơn 500 món đồ trong sự nghiệp của mình, bao gồm phục trang, các cúp giải thưởng, nữ trang và những kỷ vật khác để gây quỹ cho trung tâm nghiên cứu về căn bệnh ung thư. Chính bà Olivia Newton-John cũng bị chẩn đoán ung thư vú từ năm 1992.

Sau đó, nữ diễn viên đã không ngừng chiến đấu với bệnh tật, các tế bào ung thư đã quay trở lại tới lần thứ 3, nhưng bà vẫn lạc quan điều trị, vui sống và làm việc.

Bỏ ra 6 tỷ đồng để mua áo của người đẹp rồi... tặng lại người đẹp

Grease - Trailer

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/Hollywood Reporter

MỚI NHẤT
Sao nổi danh màn ảnh Việt bỏ hào quang sang Mỹ định cư
Sao nổi danh màn ảnh Việt bỏ hào quang sang Mỹ định cư

Dù đang nổi tiếng, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, nhưng nhiều diễn viên vẫn quyết định từ bỏ ánh hào quang nghệ thuật để chọn cuộc sống mới nơi đất khách quê người.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 10:35

Hồ Nhựt Quang: Từ hướng dẫn viên du lịch đến diễn giả văn hóa
Hồ Nhựt Quang: Từ hướng dẫn viên du lịch đến diễn giả văn hóa

(Dân trí) - Diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang được cho là một trong những truyền nhân của giáo sư Trần Văn Khê. Từ khi Giáo sư Khê qua đời cho đến nay, anh vẫn tiếp tục duy trì và phát triển Câu lạc bộ (CLB) Nghiên cứu và Vinh danh Văn hóa Nam Bộ do chính cố Giáo sư Trần Văn Khê thành lập, bằng nguồn tài chính của bản thân.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 08:25

Cuộc đời đoản mệnh nhiều buồn đau của giọng ca “Yesterday Once More”
Cuộc đời đoản mệnh nhiều buồn đau của giọng ca “Yesterday Once More”

(Dân trí) - Sau cú suy sụp đầu tiên trước thềm hôn nhân và muốn hủy hôn, Karen được mẹ khuyên không nên hủy bỏ hôn lễ bởi người thân và bạn bè đang trên đường di chuyển từ khắp nơi về dự lễ cưới. Hơn thế, chi phí đã chi ra cho hôn lễ cũng đã tốn kém khá nhiều.

Chủ nhật, 15/12/2019 - 07:20

“Bí mật kép” của bức tranh mất tích suốt 23 năm đáng giá 1.500 tỷ đồng
“Bí mật kép” của bức tranh mất tích suốt 23 năm đáng giá 1.500 tỷ đồng

(Dân trí) - Thế giới hội họa đang xôn xao trước việc một bức tranh được tình cờ tìm thấy trong một góc triển lãm ở nước Ý, nơi nó từng bị đánh cắp cách đây 23 năm. Nhiều khả năng đây chính là bức vẽ bị mất tích bấy lâu của danh họa người Áo Gustav Klimt (1862-1918).

Thứ bảy, 14/12/2019 - 01:03

Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”?
Vì sao Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt trong chương trình thay thế “Táo Quân”?

(Dân trí) - Việc “Bắc Đẩu” Công Lý và “Nam Tào” Xuân Bắc vắng mặt trong các buổi tập chương trình thay thế “Táo Quân” khiến nhiều người nghĩ hai nam nghệ sĩ này sẽ không tham gia chương trình.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 01:01

Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diện váy cảm hứng hoa sen của nhà thiết kế Việt
Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diện váy cảm hứng hoa sen của nhà thiết kế Việt

(Dân trí) - Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes diện váy gam hồng nổi bật của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm khi có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Nhà thiết kế 9X cảm thấy bất ngờ và chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi có một nữ hoàng sắc đẹp quốc tế yêu thích thiết kế của mình”.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 11:12

Cuộc đời bi kịch của giọng ca nữ huyền thoại Karen Carpenter
Cuộc đời bi kịch của giọng ca nữ huyền thoại Karen Carpenter

(Dân trí) - Giọng hát êm dịu đầy chất tự sự của Karen Carpenter đã quyến rũ hàng triệu người nghe nhạc hồi thập niên 1970. Cho tới giờ, giọng hát ấy vẫn còn sức hấp dẫn mê hoặc, nhưng đằng sau sự nghiệp của một nữ ca sĩ thành công là một cuộc đời đoản mệnh nhiều đau đớn và rối loạn.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 09:19

Võ Hoài Nam tiết lộ về cuộc sống sau nhiều năm rời xa màn ảnh
Võ Hoài Nam tiết lộ về cuộc sống sau nhiều năm rời xa màn ảnh

(Dân trí) - Sau nhiều năm rời xa nghiệp diễn, Võ Hoài Nam thỉnh thoảng vẫn tham gia các sự kiện lớn của ngành điện ảnh. Mặc dù vậy, anh chưa bao giờ thấy hối tiếc vì đã từ bỏ ánh hào quang của một diễn viên tên tuổi.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 09:14

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu áo dài dát vàng đính 110 viên kim cương
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu áo dài dát vàng đính 110 viên kim cương

(Dân trí) - Áo dài được tạo nên bởi NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dát vàng 999 và đính 110 viên kim cương. NTK giới thiệu chiếc áo tại Triển lãm Áo dài mùa cưới 2020.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 09:14

MC Hồng Phúc: “Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn vì quá mệt mỏi”
MC Hồng Phúc: “Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn vì quá mệt mỏi”

(Dân trí) - "Vợ chồng tôi nhiều lần viết đơn ly hôn để giải thoát cho nhau vì quá mệt mỏi", MC Hồng Phúc thú nhận khi trò chuyện trên truyền hình.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 08:07

Hòa quyện giữa âm nhạc và thi ca tại triển lãm “Nàng thơ thuở ấy”
Hòa quyện giữa âm nhạc và thi ca tại triển lãm “Nàng thơ thuở ấy”

(Dân trí) - Triển lãm đem đến cho khán giả không gian hòa quyện giữa thơ và nhạc đặc sắc.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 08:06

TPHCM quyết định bảo tồn Dinh Thượng thơ
TPHCM quyết định bảo tồn Dinh Thượng thơ

(Dân trí) - Dinh Thượng thơ (hiện là trụ sở của Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM) sẽ được bảo tồn khi mở rộng, nâng cấp trụ sở HĐND - UBND TPHCM. Dự kiến, tòa nhà này sẽ được cải tạo thành nhà truyền thống.

Thứ bảy, 14/12/2019 - 06:36

ĐÁNG QUAN TÂM
Ngắm những Bảo vật Quốc gia tại xứ Thanh
Ngắm những Bảo vật Quốc gia tại xứ Thanh

(Dân trí) - Nhiều Bảo vật Quốc gia vừa được Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa trưng bày, giới thiệu nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, tìm hiểu, nghiên cứu, đặc biệt là hoạt động ngoại khóa của các em học sinh trên địa bàn. Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 09:54

Hồng Đăng nói gì khi bị Hồng Diễm tát 10 lần lúc quay cảnh cưỡng hôn?
Hồng Đăng nói gì khi bị Hồng Diễm tát 10 lần lúc quay cảnh cưỡng hôn?

(Dân trí) - “Diễm tát 10 phát đều trúng vào mũi tôi, thế mới là đỉnh cao. Có những phát, tôi đã né rất nhanh rồi mà vẫn trúng. Tát nhiều đến nỗi mặt tôi không đỏ nhưng mũi thì đỏ ửng lên”, Hồng Đăng chia sẻ.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 03:12

Nhan sắc hay trí tuệ quan trọng hơn đối với một Hoa hậu?
Nhan sắc hay trí tuệ quan trọng hơn đối với một Hoa hậu?

(Dân trí) - “Các cuộc thi Hoa hậu là nơi để tôn vinh cả vẻ đẹp và trí tuệ, chúng ta muốn được thấy cái Đẹp. Có gì sai nếu chúng ta tôn vinh, trân trọng và đề cao cái Đẹp? Không ai muốn một Hoa hậu rất thông minh nhưng lại sở hữu diện mạo không đủ sức hấp dẫn, thuyết phục”, nhà báo người Anh Piers Morgan chia sẻ.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 10:26

Thực hành Then được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa nhân loại
Thực hành Then được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa nhân loại

(Dân trí) - Di sản Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 08:14

Câu chuyện đằng sau trang bìa “Nhân vật của năm 2019”
Câu chuyện đằng sau trang bìa “Nhân vật của năm 2019”

(Dân trí) - Cùng đột nhập buổi chụp hình trang bìa “Nhân vật của năm 2019” do tạp chí Time (Mỹ) thực hiện.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 06:09

Danh hài Xuân Hinh bất ngờ tham gia chương trình thay thế “Táo Quân”
Danh hài Xuân Hinh bất ngờ tham gia chương trình thay thế “Táo Quân”

(Dân trí) - (Dân trí) -Danh hài Xuân Hinh xác nhận, anh nhận lời tham gia chương trình phát đêm giao thừa Tết Canh Tý cách đây khá lâu. Và ngày hôm nay (12/12), anh cùng các nghệ sĩ trong dàn “Táo Quân” đã bắt đầu có buổi tập đầu tiên.

Thứ năm, 12/12/2019 - 08:30

Chúng ta thường phải tiếc tiền khi mua những món đồ nào?
Chúng ta thường phải tiếc tiền khi mua những món đồ nào?

(Dân trí) - Mùa mua sắm cuối năm thường khiến nhiều người cảm thấy tiếc tiền sau những lần mua sắm bốc đồng, không tính toán, không cân nhắc kỹ lưỡng. Trong đó, top 10 sản phẩm thường khiến chúng ta phải hối tiếc vì đã đặt mua là gì?

Thứ năm, 12/12/2019 - 08:18

Ngọc Quỳnh chịu đau vì cú đấm của bạn diễn phim “Hoa hồng trên ngực trái”
Ngọc Quỳnh chịu đau vì cú đấm của bạn diễn phim “Hoa hồng trên ngực trái”

(Dân trí) - Để có được những cảnh diễn đầy chân thực trong tập 37 phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Ngọc Quỳnh đã phải chịu một cú đấm thẳng vào mang tai của bạn diễn Anh Đức. Cú đấm này khiến Ngọc Quỳnh xây xẩm mặt mày vì quá đau.

Thứ năm, 12/12/2019 - 11:24

Sinh nhật tuổi 18 của cô gái Philippines được so sánh với phim “Con nhà siêu giàu Châu Á”
Sinh nhật tuổi 18 của cô gái Philippines được so sánh với phim “Con nhà siêu giàu Châu Á”

(Dân trí) - Tiệc sinh nhật tuổi 18 của cô sinh viên ngành báo chí - truyền thông Christine Lim vừa diễn ra tại Manila, Philippines đã thu hút sự quan tâm lớn bởi mức độ xa hoa, rực rỡ khiến những tờ báo đưa tin về buổi tiệc này phải so sánh với phim… “Con nhà siêu giàu Châu Á” (2018).

Thứ năm, 12/12/2019 - 09:34

Trò đùa đắt giá của… “trái chuối giá 9 tỷ đồng”
Trò đùa đắt giá của… “trái chuối giá 9 tỷ đồng”

(Dân trí) - Bạn dán trái chuối lên tường, người ta nói đó là hành động ngớ ngẩn. Một nghệ sĩ dán trái chuối lên tường, ông ta thu về 9 tỷ đồng. Sự khác biệt nằm ở đâu?

Thứ năm, 12/12/2019 - 09:32

“It Must Have Been Love”: Khúc tình ca siêu phẩm kể về nỗi đau
“It Must Have Been Love”: Khúc tình ca siêu phẩm kể về nỗi đau

(Dân trí) - Nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc “It Must Have Been Love” đã vừa ra đi ở tuổi 61 sau quãng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Trong sự nghiệp ca hát của bà Marie Fredriksson và nhóm Roxette, đây là ca khúc nổi tiếng nhất, bài hát là khúc tình ca da diết kể về nỗi đau.

Thứ năm, 12/12/2019 - 08:00

NSND Lan Hương: “32 năm qua, anh Bình vẫn chiều chuộng và chưa bao giờ quát vợ”
NSND Lan Hương: “32 năm qua, anh Bình vẫn chiều chuộng và chưa bao giờ quát vợ”

(Dân trí) - NSND Lan Hương chia sẻ, 32 năm là vợ chồng, đạo diễn Tất Bình vẫn chiều chuộng, dễ tính và không bao giờ to tiếng với vợ. Bởi lẽ đó, chị thấy mọi sự lựa chọn của mình trong nghề nghiệp lẫn trong hôn nhân đều đúng đắn.

Thứ tư, 11/12/2019 - 08:43