Chế Linh tái ngộ khán giả thủ đô để kể chuyện cuộc đời

Dân trí Chế Linh vừa trở về để chuẩn bị cho liveshow giọng “10 năm tình cũ”. Chế Linh tin lần trở về này, ông sẽ lấy được nhiều nước mắt của khán giả từ những bài ca ông hát, và những tâm sự về cuộc đời mình.

Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia (Hà Nội) vào ngày 1/3 tới. Liveshow “10 năm tình cũ” đánh dấu sự trở lại của danh ca Chế Linh sau 2 năm ông tạm xa sân khấu Thủ đô. Năm 2011, liveshow của Chế Linh từng bị “cấm” biểu diễn tại Hà Nội vì những sai phạm trong tổ chức biểu diễn.

Với Chế Linh, 2 năm vừa qua là quãng thời gian rất dài. Đó là 2 năm, ông có khoảng thời gian dừng lại, nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sức khoẻ và tịnh tâm để nạp cho mình nguồn năng lượng mới mạnh mẽ hơn khi trở lại.

Sở dĩ, Chế Linh chọn năm 2014 trở lại, vì đây là năm tốt với năm tuổi của ông, ông cũng chọn Hà Nội là nơi để khởi đầu cho những kế hoạch trong năm bởi ông muốn thoả nỗi nhớ da diết với khán giả thủ đô.
 
Chế Linh trở lại Hà Nội sau sự cố bị thu hồi giấy phép biểu diễn năm 2011.

Chế Linh trở lại Hà Nội sau sự cố bị thu hồi giấy phép biểu diễn năm 2011.
Chế Linh trở lại Hà Nội sau 2 năm tạm xa
 
Chế Linh chia sẻ: “Điều luôn theo vào trong mỗi giấc mơ của tôi là tình cảm lớn lao mà khán giả dành cho tôi. Tôi không thể nào quên những giây phút nghẹt thở trong vòng vây của khán giả, khán giả ôm lấy tôi nồng nhiệt như tình cảm của những người trẻ dành cho nhau. Có nhiều gia đình bay từ Tp Hồ Chí Minh ra ủng hộ show diễn Chế Linh, họ ôm lấy tôi mà khóc, tôi cũng khóc theo như những đứa trẻ. Đời người nghệ sĩ, đó là những hạnh phúc lớn lao không thể đánh đổi bằng bất cứ thứ gì khác… Tôi trở lại Hà Nội lần này là mong lại được sống trong những giây phút tuyệt vời ấy”.
 
Hiện tại danh ca Chế Linh đang có những chương trình tập luyện tốt để tái ngộ khán giả thủ đô. Lần này, danh ca Chế Linh mang tới khán giả những bản tình ca bất hủ đã gắn liền với tên tuổi ông bấy lâu nay như: 10 năm tình cũ, Áo em chưa mặc một lần, Thói đời, Người ngoài phố, Thành phố buồn, Tình bơ vơ… và nhiều ca khúc sẽ lần đầu trình diễn trên sân khấu Hà Nội.
 
Tham gia liveshow của Chế Linh lần này còn có MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Lê, Phi Nhung, Lệ Quyên, Tuấn Hưng...

Hào Hoa 

MỚI NHẤT
Phát hiện thi thể nhà thiết kế thời trang trên sông
Phát hiện thi thể nhà thiết kế thời trang trên sông

Michele Savoia , nhà thiết kế thời trang Mỹ, chết ở tuổi 55. Thi thể của ông được tìm thấy trên sông Hudson, Mỹ vào trưa 16-2.

Thứ ba, 18/02/2014 - 11:30

 Độc đáo phong tục thêu váy đón Tết của thiếu nữ H’Mông
Độc đáo phong tục thêu váy đón Tết của thiếu nữ H’Mông

(Dân trí) - (Dân trí) – Thượng sơn vào những ngày cuối năm, đi đến bất cứ bản làng người H’Mông nào cũng có thể bắt gặp hình ảnh thiếu nữ H’Mông tỉ mẩn đan khăn, thêu váy cho mình để đi chơi xuân.

Thứ ba, 18/02/2014 - 10:30

Thành Long không nhận ra... Hoàng tử Anh
Thành Long không nhận ra... Hoàng tử Anh

(Dân trí) - Dù là Chủ tịch Hội Diễn viên Hồng Kông nhưng khi ra ngoài làm nhiệm vụ ngoại giao, Thành Long vẫn không tránh khỏi những sơ xuất hài hước.

Thứ ba, 18/02/2014 - 10:00

Tái dựng vở “Bệnh sĩ” của Lưu Quang Vũ
Tái dựng vở “Bệnh sĩ” của Lưu Quang Vũ

(Dân trí)- Vở “Bệnh sĩ” được quyết định tái dựng trên sân khấu nhà hát Kịch Việt Nam đã thêm một lần nữa khẳng định sức sống bền bỉ của kịch Lưu Quang Vũ.

Thứ ba, 18/02/2014 - 07:35

7 loạt tranh đẹp nhất của Van Gogh
7 loạt tranh đẹp nhất của Van Gogh

(Dân trí) - Van Gogh, vị họa sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế kỷ 20, đã sớm qua đời ở tuổi 37. Trong suốt cuộc đời và sự nghiệp ngắn ngủi của mình, ông chỉ bán được một bức tranh duy nhất với giá như cho.

Thứ ba, 18/02/2014 - 02:31

Gia đình “Tôn Ngộ Không” đánh nhau ngay tại lễ tang?
Gia đình “Tôn Ngộ Không” đánh nhau ngay tại lễ tang?

(Dân trí) - Cảnh ẩu đả, lộn xộn xảy ra trong lễ tang của cố nghệ sĩ Lục Linh Đồng - cha của nam diễn viên nổi tiếng Lục Tiểu Linh Đồng - đã xuất hiện trên nhiều trang thông tin của Trung Quốc, thu hút sự quan tâm, bình luận của đông đảo người hâm mộ.

Thứ hai, 17/02/2014 - 05:01

“Sau những cánh cửa đóng kín”
“Sau những cánh cửa đóng kín”

(Dân trí) - Tác phẩm không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn không kém phần nóng bỏng của Seth và Raine mà còn là câu chuyện về tình cảm gia đình; là câu chuyện về sự lựa chọn của từng người trong cuộc sống…

Thứ hai, 17/02/2014 - 04:20

Con tem 1 xu trở thành con tem đắt nhất thế giới
Con tem 1 xu trở thành con tem đắt nhất thế giới

(Dân trí) - Con tem quý được săn tìm bởi những nhà sưu tập tem trên khắp thế giới - con tem Guiana 1 xu màu đỏ tươi của Anh, ra đời năm 1856 - hiện ước tính có giá 12 triệu bảng Anh (tương đương hơn 426 tỉ VNĐ). Vì sao?

Thứ hai, 17/02/2014 - 02:39

“Vẻ đẹp Mỹ”: Bộ phim của sự đẹp đẽ và... ghê tởm
“Vẻ đẹp Mỹ”: Bộ phim của sự đẹp đẽ và... ghê tởm

(Dân trí) - “American Beauty” - bộ phim thắng lớn tại Oscar năm 2000 là một tác phẩm điện ảnh vừa vui vẻ, hài hước vừa buồn bã, u ám; vừa đẹp đẽ, nhân văn lại vừa xấu xa, ghê tởm… Nó chạm tới những góc sâu xa, thầm kín, thậm chí đen tối nhất của con người.

Thứ hai, 17/02/2014 - 12:10

Tục ở rể xứ Đàng Trong
Tục ở rể xứ Đàng Trong

Văn hóa hôn nhân ở Việt Nam ngày nay đã khác xưa khá nhiều. Tuy đâu đó tục “ở rể” vẫn còn tồn tại trong một số trường hợp, nhưng cũng không còn giống với tập tục “ở rể” của cha ông.

Thứ hai, 17/02/2014 - 10:00

Cuốn tiểu thuyết làm “điên đảo” châu Âu suốt 2 thế kỷ
Cuốn tiểu thuyết làm “điên đảo” châu Âu suốt 2 thế kỷ

(Dân trí) - Vào nửa cuối thế kỷ 18, một cuốn tiểu thuyết đã đi vào lịch sử văn học châu Âu bởi sức ảnh hưởng ngoài tưởng tượng của nó.

Thứ hai, 17/02/2014 - 09:50

Tại sao Christopher Colombus không có hình ảnh chân dung thực sự?
Tại sao Christopher Colombus không có hình ảnh chân dung thực sự?

(Dân trí)- Columbus luôn được coi là người có công lớn trong lịch sử, mở ra những cuộc thám hiểm tới Châu Mĩ. Tuy nhiên dung mạo của ông trông thế nào lại là một... bí ẩn.

Thứ hai, 17/02/2014 - 09:40

ĐÁNG QUAN TÂM
Kỷ lục 7000 điều ước trên cây “Bàn tay yêu thương”
Kỷ lục 7000 điều ước trên cây “Bàn tay yêu thương”

Năm nay, việc cây “Bàn tay yêu thương” khổng lồ xuất hiện ở khu vực sách thiếu nhi tại Lễ hội Đường sách xuân Giáp Ngọ (TP.HCM) đã khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. Chỉ trong vòng một tuần du xuân, các em đã đính lên cây gần 7000 điều ước.

Thứ hai, 17/02/2014 - 09:00

Về thăm lại “cái nôi” của Văn nghệ Việt Nam
Về thăm lại “cái nôi” của Văn nghệ Việt Nam

(Dân trí) - Có một ngôi làng ở vùng quê của xứ Thanh - nơi đây là “cái nôi” và là nơi che chở cho nhiều nhà chính trị, tướng lĩnh, văn nghệ sĩ, học giả “cây đa cây đề” thuộc cánh chim đầu đàn của Văn nghệ Việt Nam thời kháng chiến...

Thứ hai, 17/02/2014 - 07:42

Cảm hứng sáng tạo từ một cuộc thi thiết kế
Cảm hứng sáng tạo từ một cuộc thi thiết kế

Với những cảm nhận độc đáo về đất nước, con người Việt Nam, các bạn trẻ đã sáng tạo nên những bức tranh đậm dấu ấn cá nhân, hiện đại nhưng vẫn mang tính truyền thống trong cuộc thi thiết kế gần đây.

Thứ hai, 17/02/2014 - 07:29

Nô nức trẩy hội nhớ ơn bà đỡ
Nô nức trẩy hội nhớ ơn bà đỡ

(Dân trí) - Sáng 16/2, đông đảo người dân trong tỉnh Bình Định, nô nức về xã Nhơn Phong (thị xã An Nhơn) dự khai hội Vía Bà để cầu cho Quốc thái, dân an, gia đình no ấm.

Thứ hai, 17/02/2014 - 12:35

Hình ảnh tiễn đưa tác giả "Chiếc lược ngà" về nơi an nghỉ cuối cùng
Hình ảnh tiễn đưa tác giả "Chiếc lược ngà" về nơi an nghỉ cuối cùng

(Dân trí) - Rất đông người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã cùng đến tiễn đưa nhà văn Nguyễn Quang Sáng, một trong những cây đại thụ của văn học Nam bộ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chủ nhật, 16/02/2014 - 03:06

Những nữ diễn viên được khao khát nhất màn ảnh Hoa ngữ
Những nữ diễn viên được khao khát nhất màn ảnh Hoa ngữ

(Dân trí) - Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất mà còn có nhan sắc mặn mà, quyến rũ, họ chính là những nữ diễn viên được khao khát nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Chủ nhật, 16/02/2014 - 02:01

Nên dẹp những lễ hội “man rợ”
Nên dẹp những lễ hội “man rợ”

Trái ngược GS Ngô Đức Thịnh, nhà thơ Trần Nhuận Minh cho rằng, những lễ hội “man rợ” như chém lợn, đâm trâu... nên dẹp. Một số luận điểm khác của nhà thơ cũng có thể xới xáo lên những tranh luận.

Chủ nhật, 16/02/2014 - 01:13

Sao “vang bóng một thời” trở lại
Sao “vang bóng một thời” trở lại

Sự trở lại của nhiều ngôi sao “vang bóng một thời” đã góp phần tạo nên sức hút đáng kể cho những bộ phim mà họ tham gia.

Chủ nhật, 16/02/2014 - 11:07

Trương Nghệ Mưu đạo diễn phim đầu tay tại Hollywood
Trương Nghệ Mưu đạo diễn phim đầu tay tại Hollywood

(Dân trí) - Vị đạo diễn tài danh của nền điện ảnh Trung Quốc - Trương Nghệ Mưu - hiện đang trong quá trình thương thảo với hãng phim Universal sau khi hãng này đưa ra lời mời ông làm đạo diễn cho bộ phim “The Parsifal Mosaic” xoay quanh đề tài gián điệp - tình báo.

Chủ nhật, 16/02/2014 - 07:33

Ấn tượng Lễ hội đền Vạn Lộc
Ấn tượng Lễ hội đền Vạn Lộc

(Dân trí) - Đã thành thông lệ, 3 năm 1 lần, đền Vạn Lộc, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An lại chính thức khai hội.

Chủ nhật, 16/02/2014 - 02:23

Lịch sử...chiếc áo lót của phụ nữ qua hình ảnh
Lịch sử...chiếc áo lót của phụ nữ qua hình ảnh

(Dân trí) - Đằng sau chiếc áo lót là một lịch sử “hình thành và phát triển” kéo dài hàng thế kỷ với nhiều chi tiết thú vị.

Thứ bảy, 15/02/2014 - 02:30

Tìm thấy 5 thước phim quý giá
Tìm thấy 5 thước phim quý giá

(Dân trí) - Những thước phim quý giá của lịch sử điện ảnh thế giới tưởng như đã bị mất vĩnh viễn bỗng được tìm thấy một cách đầy tình cờ!

Thứ bảy, 15/02/2014 - 10:40