Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt

Dân trí Những khán giả thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình về đề tài khám phá thiên nhiên - thử thách kỹ năng sinh tồn hẳn đã quen thuộc với Bear Grylls. Mới đây, anh đã gặp phải sự cố ong đốt rất nguy hiểm, cần cấp cứu kịp thời để tránh bị sốc phản vệ.

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt - 1

Chuyên gia về các kỹ năng sinh tồn Bear Grylls

Chuyên gia về các kỹ năng sinh tồn Bear Grylls (45 tuổi) đang ghi hình cho một show truyền hình trên một hòn đảo thuộc Thái Bình Dương thì bị ong đốt. Lần đầu tiên Bear Grylls phát hiện ra mình bị dị ứng nghiêm trọng với những vết ong đốt là hồi năm 2008, anh từng coi đó là một phát hiện “hài hước” khi đem so sánh với những loài động vật nguy hiểm khác mà anh từng đối mặt.

Sau khi Bear Grylls bị ong đốt mới đây, nhân viên y tế đã nhanh chóng được mời tới để điều trị cho anh nhằm tránh để Bear Grylls rơi vào sốc phản vệ.

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt - 2

Lần đầu tiên Bear Grylls phát hiện ra mình bị dị ứng nghiêm trọng với những vết ong đốt là hồi năm 2008

Sự cố ong đốt xảy ra khi nhà thám hiểm 45 tuổi đang ghi hình cho show “Treasure Island With Bear Grylls”. Trước đây, anh đã từng bị dị ứng nặng vì ong đốt khi đang cắt một tảng ong ra khỏi tổ.

Bác sĩ phẫu thuật não Mano Shanmuganathan, người xuất hiện trong show lần này, cho hay rằng nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt để điều trị cho Bear Grylls: “Tôi nghĩ rằng Bear Grylls là một người đàn ông rất ấn tượng.

“Anh ấy hiểu rất rõ những nhiệm vụ của mình và biết mình cần làm được những gì. Điều hài hước trong câu chuyện này là Bear Grylls - chuyên gia sinh tồn - bị ong đốt và có thể bị nguy hiểm tới tính mạng vì sốc phản vệ, anh ấy cần phải được điều trị khẩn cấp, đó là một khoảnh khắc kỳ lạ và có phần điên rồ đối với tôi”.

Bear Grylls trước đây đã từng chia sẻ về nỗi khổ của mình khi bị ong đốt trong chương trình “Born Survivor: Bear Grylls”: “Điều hài hước trong câu chuyện này là bên cạnh tất cả những loài động vật to lớn, có nọc độc, rất dữ tợn, có thể tấn công con người… mà tôi đã từng đối diện trong suốt nhiều năm tham gia các chương trình thám hiểm - sinh tồn, thì loài động vật luôn khiến tôi thấy ám ảnh nhất và có thể đe dọa tới tính mạng của tôi lạ là những chú ong. Đó là một câu chuyện hài hước”.

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt - 3

Bear Grylls lần đầu tiết lộ việc mình bị dị ứng nặng với những vết ong đốt là hồi năm 2015 thông qua một đăng tải trên mạng xã hội Instagram.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều
Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều

(Dân trí) - Sáng ngày 4/9, Trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều (xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ) tổ chức buổi lễ khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều nguyên Đại tá, Phó Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội (1977 - 1987) thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:20

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019
Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019

(Dân trí) - Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây”.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:28

“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt
“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt khẳng định rằng bộ phim làm về đề tài không gian vũ trụ - “Ad Astra” - chính là bộ phim thách thức nhất trong sự nghiệp của anh tính tới thời điểm này.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:25

Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ
Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” trong vai trò giám khảo, Bảo Yến không ngại ngần khi nhắc lại chuyện chồng mình là nhạc sĩ Quốc Dũng ngoại tình và tiết lộ bí mật phía sau các sáng tác của ông.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:55

Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt
Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt

(Dân trí) - Sau gần 2 tháng xét xử và nghị án, sáng 3/9, TAND TPHCM đã tuyên án phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:50

Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”
Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”

(Dân trí) - Một người đàn ông mặc trang phục phi hành gia đã có những bước đi trên mặt trăng đầy ấn tượng, nhưng khi được nhìn toàn cảnh, bạn sẽ phải bật cười trước trí tưởng tượng, sức sáng tạo và sự hài hước của những người thực hiện clip.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:24

Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng
Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng

(Dân trí) - Nam diễn viên người Mỹ Kevin Hart (40 tuổi) đã vừa gặp phải một vụ tai nạn xe hơi, đây chính là chiếc xe mà anh vừa mua để mừng sinh nhật tuổi 40 của mình hồi tháng 7 vừa qua.

Thứ ba, 03/09/2019 - 03:02

Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu
Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu

(Dân trí) - Nữ vũ công người Tây Ban Nha Joana Sainz (30 tuổi) khi đang tham gia biểu diễn vào đêm thứ 7 tuần qua cùng với nhóm Super Hollywood Orchestra đã gặp phải một tai nạn liên quan tới trình diễn pháo hoa, khiến cô bị thương nặng và qua đời ngay sau đó.

Thứ ba, 03/09/2019 - 01:22

Tục vỗ mông "bày tỏ tình cảm" của người H'Mông
Tục vỗ mông "bày tỏ tình cảm" của người H'Mông

(Dân trí) - Vỗ mông là một trò chơi, màn chào hỏi dân gian độc đáo của đồng bào người Mông ở Hà Giang, như một cách thăm dò, bày tỏ tình cảm của các chàng trai, cô gái mỗi dịp tết đến khi đi chơi trên vùng cao nguyên đá.

Thứ ba, 03/09/2019 - 12:59

Á hậu Trịnh Kim Chi: “9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...”
Á hậu Trịnh Kim Chi: “9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...”

(Dân trí) - Nhớ lại thời điểm mối tình đổ vỡ, cả hai chia tay sau 9 năm gắn bó, Trịnh Kim Chi từng bị cho là người có lỗi, phải đối diện với áp lực dư luận. “Khi tôi nói chia tay, Linh cũng gật đầu. Hai người nói chuyện trong quán cà phê, rồi Linh vẫn đưa tôi về nhà...”, nữ nghệ sĩ tiết lộ.

Thứ ba, 03/09/2019 - 11:17

Những cảnh phim choáng ngợp trên màn ảnh hóa ra là thế này trên phim trường...
Những cảnh phim choáng ngợp trên màn ảnh hóa ra là thế này trên phim trường...

(Dân trí) - Nếu “đột nhập” một phim trường sử dụng công nghệ CGI, khán giả sẽ phải sửng sốt bởi sự khác nhau “một trời một vực” giữa cảnh trong phim và hiện thực trên phim trường.

Thứ ba, 03/09/2019 - 07:13

Orlando Bloom khoe vẻ đẹp nam tính và hạnh phúc an yên ở tuổi 40
Orlando Bloom khoe vẻ đẹp nam tính và hạnh phúc an yên ở tuổi 40

(Dân trí) - Mới đây, nam diễn viên người Anh Orlando Bloom (42 tuổi) đã xuất hiện trong một bộ ảnh ấn tượng thực hiện cho tờ tạp chí Flaunt (Mỹ).

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:51

ĐÁNG QUAN TÂM
Đặng Châu Anh tiết lộ về “người đặc biệt” giúp mình nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú
Đặng Châu Anh tiết lộ về “người đặc biệt” giúp mình nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh – bà xã của “ông trùm” phim truyền hình Đỗ Thanh Hải, giám khảo gắn bó với nhiều cuộc thi âm nhạc vừa nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú tại lễ phong tặng hôm 29/8.

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:00

Quảng Bình: Rộn ràng lễ hội đua thuyền truyền thống ngày Tết Độc lập
Quảng Bình: Rộn ràng lễ hội đua thuyền truyền thống ngày Tết Độc lập

(Dân trí) - Trong dịp chào mừng kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9, dòng Kiến Giang, huyện Lệ Thủy lại dậy sóng với lễ hội đua thuyền truyền thống. Đây là một nét đẹp trên quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong ngày Tết Độc lập. Dù mưa lớn trắng xóa, hàng ngàn người dân và du khách vẫn “đội mưa”, cầm ô đứng chật kín cả quãng đường dài hơn mấy chục km cổ vũ.

Thứ ba, 03/09/2019 - 05:49

Tùng Dương “bùng nổ” với bản rock của Trần Lập ở Hoà nhạc ngày 2/9
Tùng Dương “bùng nổ” với bản rock của Trần Lập ở Hoà nhạc ngày 2/9

(Dân trí) - "Tâm hồn của Đá", sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trần Lập đã được nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng phối khí và được ca sĩ Tùng Dương trình diễn đầy máu lửa với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tại Hòa nhạc "Điều còn mãi" chiều ngày 2/9.

Thứ hai, 02/09/2019 - 08:25

Điều gì khiến danh ca Giao Linh chấp nhận làm vợ người đã 3 đời vợ, 6 con riêng?
Điều gì khiến danh ca Giao Linh chấp nhận làm vợ người đã 3 đời vợ, 6 con riêng?

(Dân trí) - Ở tuổi 69, danh ca Giao Linh có cuộc sống viên mãn được nhiều người hâm mộ khi cả chồng và 6 người con riêng của chồng đều hết mực yêu thương.

Thứ hai, 02/09/2019 - 01:09

Chuyện về hai diễn viên trẻ có chiều cao nổi bật được chọn đóng vai Bác Hồ
Chuyện về hai diễn viên trẻ có chiều cao nổi bật được chọn đóng vai Bác Hồ

(Dân trí) - Nam diễn viên Mạnh Trường và Minh Đức là hai diễn viên có cơ may được chọn đóng vai Bác Hồ thời trẻ nhờ ngoại hình đẹp và chiều cao nổi bật. Đây là vai diễn đầu tiên của họ trong phim điện ảnh và cũng là vai diễn khiến họ không thể quên.

Thứ hai, 02/09/2019 - 10:23

Ngôi nhà huyền thoại, nơi ra đời tài liệu 'Tuyệt đối bí mật' của Bác
Ngôi nhà huyền thoại, nơi ra đời tài liệu 'Tuyệt đối bí mật' của Bác

Trong cuộc đời 79 mùa xuân, Bác Hồ đã ở và làm việc nhiều nơi nhưng lâu nhất là khu Phủ Chủ tịch (từ 19/12/1954 đến 2/9/1969).

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:25

Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Quốc khánh 2/9
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Quốc khánh 2/9

Nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969- 2019), các tỉnh, thành phố trên toàn quốc đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:19

Lý do khiến các ngôi sao thường rơi vào trầm cảm sau vai diễn đỉnh cao
Lý do khiến các ngôi sao thường rơi vào trầm cảm sau vai diễn đỉnh cao

(Dân trí) - Mỗi khi rời xa một vai diễn quan trọng trong sự nghiệp, các diễn viên thường dễ bị rơi vào tình trạng suy sụp, thậm chí trầm cảm. Trong nền công nghiệp làm phim hiện nay, nhiều diễn viên thường trải qua trị liệu tâm lý mỗi khi rời khỏi một dự án phim lớn.

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:13

Làm thế nào để biết bạn thật sự muốn gì? (kỳ 2)
Làm thế nào để biết bạn thật sự muốn gì? (kỳ 2)

(Dân trí) - Bài học rút ra từ thử nghiệm taxi là nếu không biết mình muốn đến đâu, bạn sẽ đến một nơi bạn còn không chắc mình có muốn đặt chân tới hay không.

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:06

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet
23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

(Dân trí) - Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã làm bạn với nhau suốt 23 năm qua kể từ khi tham gia đóng phim “Titanic” (1997), tình cảm họ dành cho nhau thực sự gây kinh ngạc đối với công chúng.

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:05

Tranh luận xung quanh chú chó đóng phim “Cậu Vàng”
Tranh luận xung quanh chú chó đóng phim “Cậu Vàng”

(Dân trí) - Tuần qua, những tranh luận về chú chó đóng phim “Cậu Vàng” - một bộ phim dựa trên tác phẩm văn học “Lão Hạc” của cố nhà văn Nam Cao - đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước những ý kiến trái chiều, đại diện đoàn phim đã có những chia sẻ như thế nào?

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:04

Hương Sơn: “Thành phố” mộng mơ bên con sông Ngàn Phố
Hương Sơn: “Thành phố” mộng mơ bên con sông Ngàn Phố

(Dân trí) - Trải qua những bước thăng trầm, biến cố của lịch sử, suốt chặng đường 550 năm qua Hương Sơn đã vươn mình mạnh mẽ, là một điểm nhấn, điểm đến hấp dẫn về phía Tây Bắc của tỉnh Hà Tĩnh.

Thứ hai, 02/09/2019 - 04:16