Clip: Màn lấy nước rửa tay cầu kỳ nhất từng thấy

Dân trí Một người đàn ông có tên Mathieu Carillat đến từ Pháp đã dành thời gian ở nhà cách ly để tạo nên một sắp đặt cầu kỳ từ những cuộn giấy vệ sinh, kết quả của quá trình này là để lấy… nước rửa tay.

Màn lấy nước rửa tay cầu kỳ nhất từng thấy

Để tạo ra được sắp đặt này, Mathieu Carillat đã phải dành ra 10 ngày thực hiện. Trên trang chia sẻ video YouTube, Mathieu Carillat có tài khoản mang tên Kaplamino, anh đã bắt đầu đăng tải nhiều video thú vị kể từ năm 2011. Mới đây, đoạn clip “lấy nước rửa tay” của anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sắp đặt tạo phản ứng dây chuyền của Mathieu Carillat khiến người xem thấy hứng thú. Trong số những cuộn giấy vệ sinh mà Mathieu Carillat sử dụng, có một cuộn còn được viết lên dòng chữ “Stay Home” (Hãy ở nhà) - một cách phòng dịch Covid-19 hiệu quả đang được các chuyên gia y tế trên khắp thế giới đề nghị mọi người thực hiện.

Chia sẻ về clip mới này, Mathieu Carillat cho hay: “Giấy vệ sinh thời gian qua đã trở thành món hàng khan hiếm ở một số nơi, tôi nghĩ sẽ khá hài hước khi thực hiện một phản ứng dây chuyền với những cuộn giấy vệ sinh, đó là cách giúp tôi tiêu khiển và giết thời gian khi ở nhà cách ly.

“Trước hết, tôi phải đi mua giấy vệ sinh để thực hiện sắp đặt này, chứ không phải để tích trữ. Tôi chỉ mua từng túi một mỗi ngày và ở tại thời điểm tôi mua, giấy vệ sinh vẫn đang còn nhiều trong cửa hàng, không có chuyện vì tôi mua giấy mà gây ra thiếu giấy vệ sinh ở tại nơi tôi mua”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Làm đẹp không gian sống với những tiểu cảnh “nằm gọn trong lòng bàn tay”
Làm đẹp không gian sống với những tiểu cảnh “nằm gọn trong lòng bàn tay”

(Dân trí) - Những tiểu cảnh sân vườn không nhất thiết đòi hỏi chúng ta phải có một khu vườn rộng, những tiểu cảnh mini “nằm gọn trong lòng bàn tay” dưới đây có thể sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Chủ nhật, 19/04/2020 - 08:31

Sự ngoạn mục của bộ ảnh “vạch lá tìm... sâu”
Sự ngoạn mục của bộ ảnh “vạch lá tìm... sâu”

(Dân trí) - Bộ ảnh ấn tượng dưới đây được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia John Horstman ghi lại những màn “trốn tìm” ngoạn mục trong thế giới tự nhiên.

Chủ nhật, 19/04/2020 - 08:18

Những cuốn sách giúp tâm bình an giữa mùa dịch
Những cuốn sách giúp tâm bình an giữa mùa dịch

(Dân trí) - Nếu mỗi ngày bạn đều cảm thấy mệt mỏi, áp lực mà vẫn cố trấn an trái tim rằng mình đang nỗ lực cho hạnh phúc thì bạn nên dừng lại.

Thứ bảy, 18/04/2020 - 08:46

Lý do vợ của họa sĩ graffiti danh tiếng sợ... chồng ở nhà
Lý do vợ của họa sĩ graffiti danh tiếng sợ... chồng ở nhà

(Dân trí) - Mới đây, nghệ sĩ graffiti ẩn mặt nhưng rất nổi tiếng trong giới nghệ thuật - Banksy - đã tiết lộ lý do tại sao vợ anh rất ghét mỗi khi anh ở nhà làm việc.

Thứ bảy, 18/04/2020 - 03:48

Quốc Trường: “Bố mẹ biết rõ mối quan hệ thực sự của tôi với Midu”
Quốc Trường: “Bố mẹ biết rõ mối quan hệ thực sự của tôi với Midu”

(Dân trí) - “Bố mẹ biết rõ chúng tôi quan hệ với nhau như thế nào mà. Có những điều tôi không nói ra thì bố mẹ cũng “đọc” được hết...”, Quốc Trường bộc bạch.

Thứ bảy, 18/04/2020 - 03:47

Tài tử Johnny Depp tham gia mạng xã hội để cổ vũ fan chống Covid-19
Tài tử Johnny Depp tham gia mạng xã hội để cổ vũ fan chống Covid-19

(Dân trí) - Tài tử Johnny Depp mới đây đã lập tài khoản mạng xã hội Instagram để cổ vũ fan chiến đấu với “kẻ thù vô hình” - dịch bệnh Covid-19.

Thứ bảy, 18/04/2020 - 07:24

Bộ phim “The Platform” nói gì với chúng ta giữa đại dịch?
Bộ phim “The Platform” nói gì với chúng ta giữa đại dịch?

(Dân trí) - Bộ phim khoa học viễn tưởng pha trộn chất tâm lý giật gân, kinh dị - “The Platform” - của điện ảnh Tây Ban Nha gây sốt thời gian gần đây, giữa bối cảnh thế giới đang đối diện với dịch Covid-19.

Thứ bảy, 18/04/2020 - 07:23

NSƯT Vân Khánh ngỡ ngàng khi bị con gái 8 tuổi “kể xấu” trên truyền hình
NSƯT Vân Khánh ngỡ ngàng khi bị con gái 8 tuổi “kể xấu” trên truyền hình

(Dân trí) - Trong “Điều con muốn nói”, con gái út 8 tuổi Minh Anh bất ngờ tố mẹ là NSƯT Vân Khánh “mê phim”, “không quan tâm con”. Cô bé còn hé lộ tính cách của nữ ca sĩ mỗi khi ở nhà.

Thứ bảy, 18/04/2020 - 07:20

Tác giả “Chuyện con mèo dạy hải âu bay” qua đời vì Covid-19
Tác giả “Chuyện con mèo dạy hải âu bay” qua đời vì Covid-19

(Dân trí) - Nhà văn người Chile - Luis Sepúlveda đã vừa qua đời ở tuổi 70 vì Covid-19. Ông là tác giả của những cuốn sách và truyện ngắn đậm chất thơ.

Thứ sáu, 17/04/2020 - 03:51

Hạ giải cây cầu ngói độc đáo ở Việt Nam
Hạ giải cây cầu ngói độc đáo ở Việt Nam

(Dân trí) - Cầu ngói Thanh Toàn - cây cầu ngói độc đáo của Việt Nam và xứ Huế đã được hạ giải từ đầu tháng 4 đến nay để phục vụ công tác trùng tu, phục hồi.

Thứ sáu, 17/04/2020 - 12:54

Hồng Đăng tiết lộ hậu trường “những ngày không quên” với Hồng Diễm
Hồng Đăng tiết lộ hậu trường “những ngày không quên” với Hồng Diễm

(Dân trí) - Bức ảnh hậu trường chụp Hồng Đăng và Hồng Diễm đang quay “Những ngày không quên” đã khiến khán giả rất háo hức, chờ ngày cặp đôi tái xuất trên màn ảnh.

Thứ sáu, 17/04/2020 - 12:30

Làm người thú vị có dễ như bạn nghĩ?
Làm người thú vị có dễ như bạn nghĩ?

(Dân trí) - Tác giả quyển sách “Làm Người Thú Vị” Edward De Bono đã viết, một đầu bếp giỏi có thể nấu một bữa thượng hạng từ mớ nguyên liệu ít ỏi hoặc bình thường.

Thứ sáu, 17/04/2020 - 09:40

ĐÁNG QUAN TÂM
Những câu nói truyền cảm hứng để đi qua “mùa dịch”
Những câu nói truyền cảm hứng để đi qua “mùa dịch”

(Dân trí) - Có những câu nói mang sức mạnh, giúp chúng ta có thể trở nên vững vàng hơn khi đi qua một giai đoạn khó khăn.

Thứ sáu, 17/04/2020 - 07:25

Cảm ơn những “người hùng trong mùa dịch”
Cảm ơn những “người hùng trong mùa dịch”

(Dân trí) - Công cụ tìm kiếm Google đang thực hiện loạt hình đồ họa tôn vinh những “người hùng trong mùa dịch”.

Thứ sáu, 17/04/2020 - 06:35

Khán giả lại soi ra nhiều “sạn” trong “Về nhà đi con” phiên bản Covid-19
Khán giả lại soi ra nhiều “sạn” trong “Về nhà đi con” phiên bản Covid-19

(Dân trí) - Nhiều khán giả trẻ đã phát hiện ra một số “lỗi” được cho là vô lí trong 8 tập phim đã phát và trong riêng tập 8 của “Những ngày không quên”.

Thứ năm, 16/04/2020 - 03:55

Nếu người cộng sự phản bội bạn, bạn sẽ trả thù hay tha thứ? (kỳ 1)
Nếu người cộng sự phản bội bạn, bạn sẽ trả thù hay tha thứ? (kỳ 1)

(Dân trí) - Shirer nhìn sang Murrow tìm kiếm sự ủng hộ. Thế nhưng, thay vì đứng về phía người cộng sự lâu năm của mình, Murrow lại nói: “Nếu anh không muốn thì thôi vậy. Bill, anh là sếp”...

Thứ năm, 16/04/2020 - 01:05

Bạn có phát hiện ra thông điệp ẩn giấu trong giá sách?
Bạn có phát hiện ra thông điệp ẩn giấu trong giá sách?

(Dân trí) - Chuyên viên thiết kế đồ họa người Anh Phil Shaw đã gây sốt trên mạng xã hội với một bức ảnh thiết kế một giá sách với thông điệp ngầm về cách hành động để đối phó với dịch bệnh Covid-19.

Thứ năm, 16/04/2020 - 01:04

Các nhân vật trong siêu phẩm hội họa... tuyên truyền chống dịch Covid-19
Các nhân vật trong siêu phẩm hội họa... tuyên truyền chống dịch Covid-19

(Dân trí) - Một công ty thiết kế mới đây đã gây ấn tượng với công chúng khi thực hiện bộ ảnh “Nghệ thuật cách ly”.

Thứ năm, 16/04/2020 - 07:29

Đi tìm sự ấm áp trong phim của “tài tử khiến người xem khóc nhiều nhất”
Đi tìm sự ấm áp trong phim của “tài tử khiến người xem khóc nhiều nhất”

(Dân trí) - Những bộ phim của “tài tử khiến người xem rơi nước mắt nhiều nhất” có thể đem lại cho chúng ta những điều ấm áp và ý nghĩa trong thời điểm này.

Thứ năm, 16/04/2020 - 07:28

Chuyện chưa kể về 5 bé con cùng đóng một vai trong “Nhà trọ Balanha”
Chuyện chưa kể về 5 bé con cùng đóng một vai trong “Nhà trọ Balanha”

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên truyền hình, 5 diễn viên nhí cùng đóng một vai trong phim “Nhà trọ Balanha”. Phía sau vai diễn này có vô vàn chuyện hậu trường “dở khóc, dở cười”.

Thứ tư, 15/04/2020 - 02:52

Đạo diễn khuyên đừng tiêu cực hoá chuyện ngoại tình trong “Về nhà đi con”
Đạo diễn khuyên đừng tiêu cực hoá chuyện ngoại tình trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - “Ở thời điểm này, khán giả cũng đừng tiêu cực hoá những gì mình nhìn thấy mà phải bình tĩnh để theo dõi toàn bộ bộ phim”, đạo diễn “Về nhà đi con” nói.

Thứ tư, 15/04/2020 - 02:48

Danh tiếng khiến Selena Gomez “mất kiểm soát”
Danh tiếng khiến Selena Gomez “mất kiểm soát”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Selena Gomez (27 tuổi) thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng danh tiếng khiến cô cảm thấy mất kiểm soát trong cuộc sống.

Thứ tư, 15/04/2020 - 10:41

Trải qua phẫu thuật sỏi thận, Liam Hemsworth có bài học quan trọng
Trải qua phẫu thuật sỏi thận, Liam Hemsworth có bài học quan trọng

(Dân trí) - Nam diễn viên Liam Hemsworth tiết lộ rằng anh đã học được nhiều bài học quý giá trong đời đến từ những nỗi thất vọng và ca phẫu thuật sỏi thận.

Thứ tư, 15/04/2020 - 10:41

Lã Thanh Huyền: “Tôi không dám nhận mình giàu nhất làng nghệ phía Bắc”
Lã Thanh Huyền: “Tôi không dám nhận mình giàu nhất làng nghệ phía Bắc”

(Dân trí) - “Tôi không dám nhận mình giàu nhất làng nghệ phía Bắc. Chúng tôi chỉ là những người chăm chỉ làm việc, biết tích lũy, biết tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa mà thôi”, Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Thứ tư, 15/04/2020 - 06:08