Cô dâu 8 tuổi: Mỹ nam Shiv nảy sinh tình cảm với bạn diễn vào vai Anandi?

Siddharth Shukla, nam diễn viên điển trai thủ vai Shiv trong Cô dâu 8 tuổi, đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố "nhớ Pratyusha", cô gái đảm nhận vai diễn Anandi trong phim.
>>Diễn viên đóng “Cô dâu 8 tuổi” bị vai diễn ám ảnh
>>Nỗi vất vả của nghệ sĩ lồng tiếng các vai chính phim “Cô dâu 8 tuổi”

Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Times of India, nam diễn viên đã tiết lộ rằng anh "rất nhớ" bạn diễn cũ sau khi Pratyusha rời bỏ dự án phim để theo đuổi những dự định khác. Dưới đây là một số chi tiết thú vị trong buổi trò chuyện này:

Mối quan hệ giữa anh với Anandi mới (Toral Rasputra) thế nào?

Toral là một cô gái ngọt ngào. Tôi có thể hiểu được áp lực mà cô ấy đang phải trải qua. Tôi biết sẽ rất khó khăn khi thay thế vị trí của Pratyusha (nữ diễn viên đóng Anandi trước đó). Tôi có thể hiểu được vì khi bắt đầu tham gia phim, Shashank Vyas (vai Jadish) và Pratyusha (Anandi) đã là một cặp đôi nổi tiếng còn tôi chỉ là người mới. Nhưng dần dần mọi người đã chấp nhận tôi.

Cô dâu 8 tuổi: Mỹ nam Shiv nảy sinh tình cảm với bạn diễn vào vai Anandi? - 1
 

Đối với các phân cảnh lãng mạn, anh có thấy mình sẽ dễ diễn hơn nếu có mối quan hệ tốt với bạn diễn ngoài đời thực?

Chúng tôi đều là diễn viên và tôi không nghĩ rằng việc có mối quan hệ tốt với bạn diễn ngoài đời là điều quan trọng. Chúng tôi ở đây vì có thể diễn trong mọi tình huống.

Anh đã chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời với Pratyusha trên phim. Anh có nhớ cô ấy không?


Một cảnh tình cảm giữa Pratyusha và Shukla trong Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: Stadetlioptik

Một cảnh tình cảm giữa Pratyusha và Shukla trong "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: Stadetlioptik

Chắc chắn là như vậy rồi. Tôi rất nhớ Pratyusha. May là chúng tôi thường tới chung một phòng tập nên thi thoảng có thể gặp nhau.

Cảm giác được gắn mác là người hùng lãng mạn nhất trên truyền hình thế nào?

Thật tuyệt khi nghe những lời khen như vậy. Tôi hạnh phúc vì mình được yêu quý. Nhưng phải nói là các nhà biên kịch đã sáng tạo ra nhân vật của tôi theo hướng rất lãng mạn.

Cô dâu 8 tuổi: Mỹ nam Shiv nảy sinh tình cảm với bạn diễn vào vai Anandi? - 3

 

Giống như các đồng nghiệp của mình, anh có kế hoạch đóng phim Bollywood chứ?

Tôi có kế hoạch đó và đang chờ đợi lời mời từ các nhà sản xuất.

Anh thấy sao với những lời khen có cánh mà fan nữ dành cho mình?

Là diễn viên, chúng tôi đều muốn được khen ngợi, nên những lời có cánh đó khiến tôi hạnh phúc. Tôi nghĩ mình không thể yêu cầu gì hơn.

Duy An

Theo Thể Thao&Văn Hóa/Times of India

MỚI NHẤT
Hài Tết 2016: Liệu có mới và lạ?
Hài Tết 2016: Liệu có mới và lạ?

Tết là phải vui, phải cười. Nắm được tâm lý này, các nhà sản xuất thường chọn thời điểm cuối năm để tung ra những chương trình hài tết đặc biệt, nhằm giúp khán giả có những giây phút vui cười thoải mái. Tết Bính Thân 2016, nhiều chương trình hài Tết cũng đã được thực hiện và đang trong giai đoạn hậu kỳ, chỉ chờ thời điểm hợp lý để ra mắt. Tuy nhiên, điều khán giả chờ đợi vẫn là những sản phẩm giải trí thực sự có chất lượng chứ không phải những tiếng cười nhạt.

Chủ nhật, 27/12/2015 - 09:14

Những khoảnh khắc đáng nhớ của showbiz quốc tế năm 2015
Những khoảnh khắc đáng nhớ của showbiz quốc tế năm 2015

(Dân trí) - Giới showbiz quốc tế trong năm 2015 tiếp tục chứng kiến một năm đầy sôi động với rất nhiều bất ngờ thú vị và một bi kịch kinh hoàng.

Chủ nhật, 27/12/2015 - 10:14

Màn song tấu piano của hai người đàn ông xa lạ gây sửng sốt
Màn song tấu piano của hai người đàn ông xa lạ gây sửng sốt

(Dân trí) - Không có một lời nào được nói ra giữa hai người đàn ông xa lạ này, nhưng họ như thể hai người bạn tri kỷ đã hiểu nhau từ lâu, họ cùng hòa nhịp trong những ngón đàn, trình diễn một bản song tấu piano gây sửng sốt.

Chủ nhật, 27/12/2015 - 10:12

Bốn giọng ca gạo cội dòng bolero bất ngờ hội ngộ ở Hà Nội
Bốn giọng ca gạo cội dòng bolero bất ngờ hội ngộ ở Hà Nội

(Dân trí) - Không hẹn mà gặp, bốn giọng ca nổi danh của dòng nhạc Bolero gồm: Giao Linh, Phương Dung, Hương Lan và Sơn Tuyền bất ngờ hội ngộ tại Hà Nội trong một đêm nhạc.

Chủ nhật, 27/12/2015 - 10:10

Sau hơn 4 thập kỷ, lần đầu tiên Iraq có… Hoa hậu
Sau hơn 4 thập kỷ, lần đầu tiên Iraq có… Hoa hậu

(Dân trí) - Kể từ năm 1972, cuộc thi Hoa hậu Iraq đã bị ngưng tổ chức, lần đầu tiên sau hơn 40 năm, Iraq có được một tân Hoa hậu. Nữ hoàng nhan sắc mới 20 tuổi ngay sau khi đăng quang đã bị đe dọa… bắt cóc.

Chủ nhật, 27/12/2015 - 08:00

Chương trình Gặp nhau cuối năm: Vì sao hơn 10 năm không thay đổi diễn viên chính?
Chương trình Gặp nhau cuối năm: Vì sao hơn 10 năm không thay đổi diễn viên chính?

Hơn 10 năm làm chương trình Gặp nhau cuối năm nhưng từ đó đến nay, dàn diễn viên chính vẫn không thay đổi. Đã có ý kiến cho rằng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải quá ưu ái các gương mặt thân mà không tạo cơ hội cho các diễn viên mới được thử sức.

Thứ bảy, 26/12/2015 - 03:13

10 MV ca nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong năm 2015
10 MV ca nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong năm 2015

(Dân trí) - Khi những ngày cuối cùng của năm 2015 đang đi qua, YouTube công bố danh sách 10 MV ca nhạc được xem nhiều nhất của năm. Hãy cùng thưởng thức lại những “đặc sản” đáng chú ý nhất trong bữa tiệc âm nhạc của năm qua.

Thứ bảy, 26/12/2015 - 09:48

Dịch vụ “ngắm cảnh” trên máy bay cho giới siêu giàu
Dịch vụ “ngắm cảnh” trên máy bay cho giới siêu giàu

(Dân trí) - Một công ty công nghệ của Mỹ vừa ra mắt một hệ thống cho phép hành khách chiêm ngưỡng không gian ngoài trời ngay khi ngồi trong máy bay. Đây là dịch vụ kèm vé hạng nhất dành cho giới siêu giàu.

Thứ bảy, 26/12/2015 - 09:00

Những đám cưới xa hoa nhất của các sao Ấn Độ
Những đám cưới xa hoa nhất của các sao Ấn Độ

(Dân trí) - Các trung tâm tiệc cưới ở Ấn Độ được thỏa sức sáng tạo theo trào lưu của giới thượng lưu để phục vụ những đám cưới sa hoa của các cặp đôi “lắm tiền nhiều của” triền miên từ ngày này sang ngay khác.

Thứ bảy, 26/12/2015 - 08:00

Nam An Retreat - Top 10 Resort đẹp nhất thế giới năm 2015
Nam An Retreat - Top 10 Resort đẹp nhất thế giới năm 2015

(Dân trí) - Theo kết quả được công bố, Top 10 Resort độc đáo trên thế giới (trang tạp chí điện tử nổi tiếng về kiến trúc Design Boom) năm 2015, công trình Nam An Retreat do Công ty Võ Trọng Nghĩa thiết kế đã được bầu chọn.

Thứ bảy, 26/12/2015 - 06:00

Quang Thắng quỳ gối xin Thanh Thanh Hiền cho yêu con gái
Quang Thắng quỳ gối xin Thanh Thanh Hiền cho yêu con gái

(Dân trí) - Những hình ảnh hậu trường tập luyện của NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng và Diễm Hương trong vở kịch “Nhà trọ của Hinh” hé lộ nhiều tình huống hài hước. Trong đó có cảnh Quang Thắng quỳ gối xin Thanh Thanh Hiền cho lấy con gái của chị về làm vợ.

Thứ bảy, 26/12/2015 - 05:00

Nhiều hoạt động chào năm mới 2016 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Nhiều hoạt động chào năm mới 2016 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

(Dân trí) - Nhân dịp năm mới 2016, từ ngày 01/1 đến 3/1/2016, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) sẽ diễn ra các hoạt động “Chào Năm mới 2016 - Ẩm thực - nét văn hóa của dân tộc Việt Nam”.

Thứ bảy, 26/12/2015 - 04:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Một thử nghiệm khiến tất cả các bậc cha mẹ thấy ấm lòng
Một thử nghiệm khiến tất cả các bậc cha mẹ thấy ấm lòng

(Dân trí) - Cha mẹ luôn là người vun vén, lo toan để trong những ngày lễ Tết, con trẻ có được niềm vui. Nhưng ngược lại, nếu có cơ hội, nếu con trẻ có thể lo cho niềm vui của cha mẹ, các con liệu có hy sinh niềm vui của mình để đánh đổi lấy niềm vui của cha mẹ không?

Thứ sáu, 25/12/2015 - 02:49

“Star Wars” gây sốt trên khắp thế giới, ngoại trừ… Việt Nam và Hàn Quốc
“Star Wars” gây sốt trên khắp thế giới, ngoại trừ… Việt Nam và Hàn Quốc

(Dân trí) - Phần phim mới nhất của loạt phim “Star Wars” đình đám đang đứng đầu danh sách xếp hạng doanh thu phòng vé ở tất cả các quốc gia, ngoại trừ… Việt Nam và Hàn Quốc - hai đất nước có vẻ như “miễn nhiễm” khỏi “cơn sốt Star Wars”.

Thứ sáu, 25/12/2015 - 02:36

Thử sức với bức vẽ đánh lừa thị giác đang gây sốt trên mạng xã hội
Thử sức với bức vẽ đánh lừa thị giác đang gây sốt trên mạng xã hội

(Dân trí) - Bức vẽ đánh lừa thị giác này đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt và đã khiến hàng ngàn người phải “vò đầu bứt tai”…

Thứ sáu, 25/12/2015 - 01:14

Quán quân "Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân nhận bằng khen Tài năng trẻ
Quán quân "Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân nhận bằng khen Tài năng trẻ

(Dân trí) - Quán quân “Giọng hát Việt nhí 2014” Thiện Nhân vui mừng trở thành một trong số 200 đại biểu nhận bằng khen trong Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc lần thứ 2/2015

Thứ sáu, 25/12/2015 - 01:00

Clip cảm động đánh thức những bản năng rất con người trong mỗi chúng ta
Clip cảm động đánh thức những bản năng rất con người trong mỗi chúng ta

Đó là lắng nghe và chia sẻ trọn vẹn. Vì khi biết mở lòng, khi sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của những người xung quanh, bạn sẽ thấy cuộc sống này có rất nhiều điều tươi đẹp, bất ngờ.

Thứ sáu, 25/12/2015 - 10:19

Chuyện đời cô gái gốc Việt làm mẹ ở tuổi 12
Chuyện đời cô gái gốc Việt làm mẹ ở tuổi 12

Bài viết được đăng lần đầu tiên trên tờ Cosmopolitan vào tháng 8/2004 với tựa đề “Cô ấy có con với kẻ hãm hiếp mình”. Câu chuyện kể về cuộc đời của Jora Trang – một phụ nữ gốc Việt có thai với kẻ hãm hiếp mình năm 12 tuổi.

Thứ sáu, 25/12/2015 - 09:53

Những vụ bê bối gây sốc nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu
Những vụ bê bối gây sốc nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu

(Dân trí) - Bên cạnh vụ lùm xùm vì trao nhầm vương miện trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ năm nay, trong lịch sử còn có nhiều vụ bê bối khác ảnh hưởng đến uy tín của các cuộc thi sắc đẹp.

Thứ sáu, 25/12/2015 - 08:00

Những bức hình có mức giá tiền tỷ
Những bức hình có mức giá tiền tỷ

(Dân trí) - Bên cạnh hội họa, lĩnh vực nhiếp ảnh đôi khi cũng có những tác phẩm xứng tầm kiệt tác, được rao bán giá tiền tỷ tại các phiên đấu giá.

Thứ sáu, 25/12/2015 - 02:00

Khánh thành Bảo tàng Văn hóa Phật giáo Đà Nẵng
Khánh thành Bảo tàng Văn hóa Phật giáo Đà Nẵng

(Dân trí) - Chiều 24/12, lễ khánh thành Bảo tàng Văn hóa Phật giáo Đà Nẵng được tổ chức trọng thể tại chùa Quán Thế Âm trong quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thứ năm, 24/12/2015 - 09:45

Ông già Noel đã hiện diện ở khắp nơi trên thế giới
Ông già Noel đã hiện diện ở khắp nơi trên thế giới

(Dân trí) - Cả thế giới đang rộn ràng, náo nức vì sự xuất hiện của ông. Một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới ngập tràn kỳ vọng đã đến trước thềm.

Thứ năm, 24/12/2015 - 08:53

Hà Tĩnh: Phát hiện ngôi mộ cổ hàng trăm năm tuổi vùi lấp dưới đồi đất
Hà Tĩnh: Phát hiện ngôi mộ cổ hàng trăm năm tuổi vùi lấp dưới đồi đất

(Dân trí) - Chiều tối ngày 23/12, khi tiến hành múc đất đồi cho một hộ dân ở xóm Trại Lăng, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) máy xúc của một doanh nghiệp đụng vào một vật rất cứng nằm dưới lòng đất. Tiến hành đào sâu xuống, người lái máy hoảng hốt phát hiện khối đá đồ sộ kia chính là một ngôi mộ cổ.

Thứ năm, 24/12/2015 - 04:54

3 đoạn phim ngắn khiến bạn rơi nước mắt trong ngày Giáng sinh
3 đoạn phim ngắn khiến bạn rơi nước mắt trong ngày Giáng sinh

(Dân trí) - Những đoạn phim ngắn dưới đây sẽ khiến bạn rơi nước mắt khi xem. Những đoạn phim nhắc chúng ta nhớ rằng Giáng sinh hay bất cứ dịp lễ Tết nào khác có thể là thời điểm tuyệt vời để sưởi ấm trái tim như thế nào…