Thứ Bảy 28/03/2020 - 10:09

Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật

Dân trí Nghệ sĩ người Nhật Akie Nakata đã tự mình học về hội họa và tìm thấy cảm hứng trong việc thực hiện những hình vẽ động vật thật chân thực trên những hòn đá cuội.

Akie Nakata thường đi tìm những hòn cuội nhỏ để thực hiện những tác phẩm chân thực đến mức gây sửng sốt. Cô bắt đầu thực hiện tác phẩm trên những hòn cuội kể từ năm 2011 và từ đó đến nay chưa bao giờ thấy hết cảm hứng với những viên đá cuội.

Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật:

Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 1
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 2
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 3
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 4
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 5
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 6
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 7
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 8
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 9
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 10
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 11
Có sức người sỏi đá cũng thành... nghệ thuật - 12

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Khi mỗi chúng ta cách nhau 2 mét, âm nhạc thay đổi thế nào?
Khi mỗi chúng ta cách nhau 2 mét, âm nhạc thay đổi thế nào?

(Dân trí) - Một nghệ sĩ đã thiết kế lại những bìa album kinh điển theo đúng quy tắc cách nhau 2 mét mà chúng ta đang áp dụng trong cuộc sống thường ngày, giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Thứ hai, 30/03/2020 - 06:08

Khi dịch bệnh qua đi, chúng ta sẽ có cái nhìn rất khác về cuộc sống
Khi dịch bệnh qua đi, chúng ta sẽ có cái nhìn rất khác về cuộc sống

(Dân trí) - Cuộc sống vận hành theo thói quen của mỗi người, cho đến khi đại dịch Covid-19 xuất hiện. Mọi thứ bị đảo lộn, một cái bắt tay cũng ngại ngùng, gặp nhau cần phải giữ khoảng cách...

Thứ hai, 30/03/2020 - 06:07

Đồng nghiệp lặng lẽ đến viếng Mai Phương
Đồng nghiệp lặng lẽ đến viếng Mai Phương

(Dân trí) - Đồng nghiệp của diễn viên Mai Phương, như Nhã Phương, Vân Trang, Hùng Thuận, Ốc Thanh Vân… đều đeo khẩu trang, lặng lẽ đến viếng Mai Phương.

Chủ nhật, 29/03/2020 - 07:51

“Sợ hết hồn” vì đang đưa tin thì gặp... đàn bò rừng
“Sợ hết hồn” vì đang đưa tin thì gặp... đàn bò rừng

(Dân trí) - Phóng viên Deion Broxton đang ghi hình tại hiện trường thì nhìn thấy... một đàn bò rừng tiến về phía mình, ngay lập tức, Deion “chạy lẹ” vì an toàn là trên hết.

Chủ nhật, 29/03/2020 - 11:45

“Thế giới lao đao vì Covid-19, nghệ sĩ thất thu chút cũng không sao”
“Thế giới lao đao vì Covid-19, nghệ sĩ thất thu chút cũng không sao”

(Dân trí) - Nghệ sĩ Thanh Thủy, Hoàng Mèo chia sẻ cuộc sống hiện tại và cảm xúc ngay giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khiến cả thế giới lo lắng.

Chủ nhật, 29/03/2020 - 11:44

Nỗi niềm khó nói của các nam diễn viên khi đóng giả gái, đồng tính
Nỗi niềm khó nói của các nam diễn viên khi đóng giả gái, đồng tính

(Dân trí) - Với một số nam diễn viên, việc đóng vai đồng tính hoặc giả gái chỉ đơn thuần vì công việc. Tuy nhiên, họ lại gặp phải không ít phiền phức sau khi hoàn tất vai diễn của mình.

Chủ nhật, 29/03/2020 - 10:52

Chú gấu thức dậy sau giấc ngủ đông trở thành ngôi sao mạng xã hội
Chú gấu thức dậy sau giấc ngủ đông trở thành ngôi sao mạng xã hội

(Dân trí) - Một chú gấu tên Boo đã vừa thức dậy sau giấc ngủ đông và trở thành ngôi sao của mạng xã hội.

Chủ nhật, 29/03/2020 - 09:26

Bố ruột qua đời, đạo diễn Việt Tú nhắn nhủ: “Xin mọi người hãy ở nhà...”
Bố ruột qua đời, đạo diễn Việt Tú nhắn nhủ: “Xin mọi người hãy ở nhà...”

(Dân trí) - Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đạo diễn Việt Tú nhắn gửi bạn bè, đồng nghiệp... hãy ở tại nhà thay vì đến viếng bố mình vừa qua đời.

Chủ nhật, 29/03/2020 - 07:40

Sau 57 năm, “You’ll Never Walk Alone” lên ngôi đầu bảng vì... hoàn cảnh
Sau 57 năm, “You’ll Never Walk Alone” lên ngôi đầu bảng vì... hoàn cảnh

(Dân trí) - Những ca khúc như “You’ll Never Walk Alone” và “Locked Up” bất ngờ vươn lên trên bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh vì “hợp cảnh, hợp tình” giữa thời điểm người người, nhà nhà đều... ở nhà.

Chủ nhật, 29/03/2020 - 06:32

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương
Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương

(Dân trí) - Ngay khi hay tin Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3, nhiều nghệ sĩ, bạn bè và khán giả bày tỏ sự tiếc thương vô hạn dành cho nữ diễn viên hồng nhan bạc phận.

Thứ bảy, 28/03/2020 - 10:34

Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư
Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư

(Dân trí) - Sau gần 2 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35.

Thứ bảy, 28/03/2020 - 08:42

Tác giả “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng” qua đời
Tác giả “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng” qua đời

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phong Nhã đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 4h08 sáng 28/3, tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Thứ bảy, 28/03/2020 - 02:06

ĐÁNG QUAN TÂM
Lạ lùng cuộc thi “dựng tóc gáy”
Lạ lùng cuộc thi “dựng tóc gáy”

(Dân trí) - Cuộc thi đóng băng mái tóc dưới đây đòi hỏi những người tham gia để tóc của họ đóng băng trong nhiệt độ -20 độ C.

Thứ bảy, 28/03/2020 - 07:03

Sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”
Sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”

(Dân trí) - Bộ phim gây chú ý ngay từ dàn diễn viên đình đám với Huỳnh Hiểu Minh và Xa Thi Mạn vào vai một cặp vợ chồng quyền quý.

Thứ bảy, 28/03/2020 - 07:02

“Nguyệt thảo mai”: Đóng cửa quán bia, bán hàng online đợi qua mùa dịch
“Nguyệt thảo mai”: Đóng cửa quán bia, bán hàng online đợi qua mùa dịch

(Dân trí) - Nữ diễn viên bị ghét nhất phim “Phía trước là bầu trời” cho biết, chị đã đóng cửa quán bia vốn rất đông khách. Dịch Covid-19 đã biến Hà Hương từ một diễn viên trở thành y tá kiêm đầu bếp, lái xe...

Thứ sáu, 27/03/2020 - 04:28

Thách thức: Nhìn icon đoán phim
Thách thức: Nhìn icon đoán phim

(Dân trí) - Bạn có thể đoán ra những icon dưới đây muốn nói đến bộ phim nào?

Thứ sáu, 27/03/2020 - 12:08

Sách bất ngờ bán chạy khi mọi người “ở nhà chẳng biết làm gì”…
Sách bất ngờ bán chạy khi mọi người “ở nhà chẳng biết làm gì”…

(Dân trí) - Những ngày này, nhiều người bắt đầu tìm lại thói quen đọc sách, đọc tiểu thuyết, những cuốn sách ấp ủ đọc bấy lâu nay bỗng tìm được “thời cơ” thích hợp nhất để hoàn tất.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 12:07

Các huyền thoại âm nhạc quá cố sẽ “tái xuất” trong nay mai
Các huyền thoại âm nhạc quá cố sẽ “tái xuất” trong nay mai

(Dân trí) - Giọng hát của nữ ca sĩ huyền thoại người Nhật Bản Hibari Misora (1937 - 1989) đã được tái hiện trên sân khấu một cách chân thực nhờ trí tuệ nhân tạo.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 09:08

NSƯT Diệu Thuần: “Vợ chồng tôi giờ quanh năm sống chung với thuốc”
NSƯT Diệu Thuần: “Vợ chồng tôi giờ quanh năm sống chung với thuốc”

(Dân trí) - “Tôi bị tiểu đường, huyết áp mười mấy năm rồi, quanh năm sống chung với thuốc. Bệnh tiểu đường nó “tàn phá” trí nhớ của tôi ghê gớm lắm”, NSƯT Diệu Thuần chia sẻ.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 07:23

Clip hài hước: Làm tóc trong mùa dịch
Clip hài hước: Làm tóc trong mùa dịch

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước dưới đây được ghi lại tại salon tóc Bella Rosa nằm ở thành phố Oss, Hà Lan.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 07:21

Các ngôi sao ca nhạc cùng tham gia biểu diễn hòa nhạc... tại gia
Các ngôi sao ca nhạc cùng tham gia biểu diễn hòa nhạc... tại gia

(Dân trí) - Vào chủ nhật tuần này, những ngôi sao quốc tế đình đám trong nền công nghiệp âm nhạc Mỹ sẽ cùng tham gia biểu diễn trực tuyến từ... phòng khách.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 07:20

Xẩm Hà Thành góp tiếng nói đẩy lùi dịch Covid-19 với “Tiêu diệt Corona”
Xẩm Hà Thành góp tiếng nói đẩy lùi dịch Covid-19 với “Tiêu diệt Corona”

(Dân trí) - Nhóm Xẩm Hà Thành vừa ra mắt tác phẩm “Tiêu diệt Corona”, góp thêm tiếng nói của âm nhạc cổ truyền dân tộc trong cuộc chiến chống Covid-19.

Thứ sáu, 27/03/2020 - 02:25

Bất ngờ ca khúc dạy rửa tay của Phạm Tuyên ra mắt sau 16 năm
Bất ngờ ca khúc dạy rửa tay của Phạm Tuyên ra mắt sau 16 năm

(Dân trí) - Bài hát dạy rửa tay đúng cách của nhạc sĩ Phạm Tuyên, "Khúc hát đôi bàn tay" lần đầu được thu âm sau 16 năm sáng tác để cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19.

Thứ năm, 26/03/2020 - 08:01

MC Thanh Bạch: “Tâm hồn tôi không đến nỗi tàn tật”
MC Thanh Bạch: “Tâm hồn tôi không đến nỗi tàn tật”

(Dân trí) - Trò chuyện trong “Chuyện của Sao”, MC Thanh Bạch trải lòng về cuộc sống cá nhân với những câu chuyện không hay xảy đến cũng như cách anh giải quyết mọi thứ.

Thứ năm, 26/03/2020 - 02:47