Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?

Dân trí Bộ phim “Về nhà đi con” đang dần hé lộ về số phận của các nhân vật ở những tập cuối. Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các diễn viên đã bắt đầu hé lộ về điều này.
>>“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?
>>“Về nhà đi con”: Khi tình yêu chớm nở cũng là lúc đong đầy nước mắt
>>Dàn diễn viên “Về nhà đi con” bất ngờ góp mặt trong “Tinh hoa Bắc Bộ”

Theo NSƯT Trung Anh, những ngày này đoàn phim đang ở Đại Lải - Vĩnh Phúc để quay phần ngoại truyện của phim. Phần ngoại truyện dự kiến kéo dài khoảng 4 tập phim. Đây là những tập phim sẽ góp phần giải đáp những thắc mắc của khán giả cũng như làm rõ hơn số phận của các nhân vật mà trong 85 tập phim chưa đề cập đến hoặc đề cập đến nhưng chưa rõ.

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim? - 1

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng ê-kíp phim đang quay phần ngoại truyện của "Về nhà đi con".

Các nghệ sĩ sẽ có mặt trong phần ngoại truyện vẫn là những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường, Tuấn Tú, Bảo Hân… Phần ngoại truyện sẽ không phát trên truyền hình mà phát trực tuyến.

Một số diễn viên cho biết, những ngày qua họ ăn ngủ tại phim trường vì quay từ sáng đến chiều tối. Mặc dù phim đã đóng máy được một thời gian nhưng khi gặp lại nhau ai cũng vui vẻ và gần gũi.

Mới đây, chia sẻ trên “VTV kết nối”, đạo diễn Danh Dũng cùng các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường cũng đã chia sẻ về cái kết của các nhân vật Thu Huệ, Ánh Dương, ông Sơn...  

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim? - 2

Liệu phim sẽ có cái kết viên mãn?

“Bộ phim ra mắt và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khắp 3 miền là một động lực rất lớn cho cá nhân tôi và tập thể ê-kíp sản xuất phim. Để có được bộ phim này, mọi người đã lao động rất vất vả và tâm huyết.

Đặc biệt, tôi muốn gửi lời tới anh chị em nghệ sĩ đã cùng chúng tôi sáng tạo, lao động, miệt mài… để mang đến một sản phẩm tốt nhất cho khán giả truyền hình”, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nói.

Theo nam đạo diễn, tương lai của ông Sơn - người được khán giả ưu ái gọi là “ông bố quốc dân” sẽ còn nhiều tình tiết khó đoán ở phía trước.

“Bộ phim là nhận thức của hai thế hệ. Khi xã hội phát triển, thế hệ sau vật lộn với cuộc sống và có những nhận thức, quan điểm, lối sống... khác nhau.

Chính vì thế, cũng có nhiều lúc ông Sơn rất hạnh phúc nhưng cũng có những lúc ông ấy phải rất buồn phiền với những quan điểm không đồng nhất. Đấy cũng chính là những yếu tố để tạo nên kịch tính cho bộ phim”, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết thêm.

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim? - 3

Nghệ sĩ Trung Anh và Thu Quỳnh trong những ngày quay phần ngoại truyện.

Diễn viên Thu Quỳnh tâm sự: “Cảm xúc của tôi bây giờ rất khó tả. Tôi không muốn kết thúc dự án này đâu bởi vì những câu chuyện trong phim đã gắn bó với khán giả và đi vào đời sống một cách đầy gần gũi. Không ai muốn kết thúc một chuyện tình đẹp như vậy cả.

Nhưng cái gì có bắt đầu cũng sẽ phải có kết thúc. Một bộ phim phải có giới hạn chứ không thể kéo dài mãi mãi được. Thật sự khi quay những cảnh cuối tôi thấy rất bồi hồi và xúc động.

Nam diễn viên Quốc Trường chia sẻ, vai Vũ trong “Về nhà đi con” đã để lại những ấn tượng hết sức lớn lao, lớn lao nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh từ trước đến nay.

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim? - 4

Quốc Trường và Bảo Thanh thân thiết như những người bạn sau những tháng ngày gắn bó cùng đoàn phim.

“Xét tổng thể, vai Vũ là vai cực kỳ hay, được thể hiện đa chiều, đa màu sắc. Chúng ta luôn mơ ước những điều xa vời nhưng hạnh phúc thực sự nằm ở bên cạnh nhưng thời điểm đó chúng ta không thấy được vì chưa đủ độ trưởng thành và trải nghiệm.

Đến khi chín muồi về độ tuổi và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm sống, chúng ta sẽ thấy hạnh phúc rất đơn giản. Đó chính là những thứ gần bên ta nhất”, Quốc Trường bộc bạch.

Cô em út Bảo Hân cũng chia sẻ về nhân vật Ánh Dương do mình đảm nhiệm: “Dù có thể trải qua nhiều chuyện, trải qua sóng gió nhưng Ánh Dương vẫn giữ được bản lĩnh và lập trường của mình. Tuy nhiên, sâu trong thâm tâm cô sẽ thay đổi cách nhìn nhận về người bố. Có nghĩa là sẽ thấu hiểu bố và trưởng thành hơn. Đó là cái kết của vai Ánh Dương".

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim? - 5

Số phận của 3 chị em trong phim sẽ như thế nào?

Riêng Thu Quỳnh lại tiết lộ: “Dù ánh sáng trước mặt nhỏ nhoi nhưng nếu cô ấy quyết tâm đi theo hướng đó thì sẽ hưởng cả một bầu trời tươi sáng. Chắc chắn đây sẽ là một cái kết đẹp và vừa đủ của nhân vật Huệ”.

Và dù có kết thúc như thế nào đi nữa thì thông điệp về tình yêu thương của người bố dành cho các con sẽ vẫn mãi là một tia sáng đẹp vọng vào tâm hồn của mọi khán giả. Đúng như câu thoại của ông Sơn trong phim khi nói với Thư: “Giờ bố chẳng có gì, ngoài sự già nua, giáo điều, lẩm cẩm. Nhưng bố còn tình yêu và một ngôi nhà, để bất cứ lúc nào, các con cũng có thể trở về”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi
Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi

(Dân trí) - Giọng hát trong trẻo, thánh thót và cao vút sẽ khiến bạn tưởng như mình đang được nghe giọng ca của một… thiên thần.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:31

“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?
“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?

(Dân trí) - Trước chi tiết Vũ không nhận ra Quốc dù đã gặp trong ngày khai trương quán trà của Huệ nên tưởng lầm đó là bạn trai mới của Thư bị khán giả phản ứng, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và diễn viên Quốc Trường đã có lời giải thích.

Thứ tư, 07/08/2019 - 03:29

Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ
Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Vào dịp tháng 8 này, chuỗi hoạt động tưởng nhớ và vinh danh Lưu Quang Vũ với tên gọi “Mùa diễn kịch Lưu Quang Vũ” sẽ được diễn ra.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:09

NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”
NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”

(Dân trí) - “Nếu bố cháu có con riêng ở ngoài thì tôi chấp nhận cho chồng đưa con về nuôi rồi thả cho chị ấy đi lấy ai thì lấy chứ mang chị ấy về ở cùng nhà là không bao giờ có”, NSND Lan Hương bày tỏ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:05

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới
Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới

(Dân trí) - Thế giới cần có nhiều “phụ nữ tinh quái” hơn nữa, Angelina Jolie khẳng định vậy. Cô giải thích “tinh quái” đối với cô có nghĩa là gì. Bản thân Angelina có 3 cô con gái, nữ diễn viên để các con mặc sức phát triển cá tính riêng bởi cô ủng hộ những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 01:06

Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa
Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa

(Dân trí) - Tối 6/8, tại nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, vở kịch Di họa đã được các bạn trẻ học sinh trường Amsterdam Hà Nội trình diễn trước công chúng. Tuy không phải là các diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhưng với lòng đam mê diễn xuất, các bạn trẻ đã mang đến cho khán giả một đêm trình diễn với nhiều xúc cảm.

Thứ tư, 07/08/2019 - 09:34

NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề
NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề

(Dân trí) - Ít người biết rằng diễn viên kỳ cựu, NSƯT Mỹ Uyên thuở mới chập chững vào nghề cũng bị đồng nghiệp chèn ép, bị đối xử bất công. Chị đã nếm trải nhiều ấm ức, thậm chí rơi nước mắt…

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:57

Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh
Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh

(Dân trí) - Các nam diễn viên của sê-ri phim “Fast & Furious”, gồm Jason Statham, Dwayne Johnson và Vin Diesel đã có những thỏa thuận trong quá trình làm phim để đảm bảo rằng không ai trong số họ trở thành kẻ thua cuộc trong những cuộc đối đầu trên màn ảnh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:17

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước

(Dân trí) - Ngôi sao mạng xã hội 26 tuổi tiết lộ sự khác biệt giữa những bức ảnh dành để “đăng mạng” và những khoảnh khắc của thực tế. Sự khác biệt có thể rất lớn khi cô ứng xử hoàn toàn tự nhiên thay vì phải cố gắng để đạt được một khoảnh khắc lung linh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:16

Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi
Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi

(Dân trí) - Một chuỗi nhà hàng chuyên về các món gà tại Anh đã vừa tuyên bố dành tặng bữa ăn miễn phí cho các học sinh trung học trong ngày nhận kết quả dù kết quả đó “đáng được khích lệ” hay “cần được an ủi”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 02:36

“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu
“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu

(Dân trí) - NSƯT Quang Thắng đã chính thức đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội, nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NDND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý...

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:33

Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”
Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”

(Dân trí) - Đạo diễn Roman Polanski sẽ tham dự Liên hoan phim Venice (Ý) thông qua công cụ chat video trực tuyến, bởi ông này lo sợ rằng mình sẽ bị bắt giữ và dẫn độ về Mỹ. Hồi năm 1978, đạo diễn Polanski đã từng bị đưa ra xét xử vì có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:13

ĐÁNG QUAN TÂM
Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật
Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật

(Dân trí) - Tại trung tâm triển lãm nghệ thuật Tate Modern nằm ở thành phố London, Anh, vừa xảy ra một sự việc gây chấn động khi một thanh niên 17 tuổi đẩy ngã một em bé 6 tuổi khiến em bé này rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi rơi ngã từ tầng thứ 10.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:28

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”
Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”

(Dân trí) - Nam diễn viên Leonardo DiCaprio cho rằng anh nổi tiếng là bởi đã “ở đúng nơi, vào đúng lúc”, và rằng danh tiếng nhiều khi phụ thuộc vào “may mắn”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:26

NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới
NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới

(Dân trí) - NSND Lan Hương sẽ trở lại màn ảnh với vai trưởng phòng khó tính, cay nghiệt và cực đoan trong phim truyền hình dài 50 tập về đề tài cuộc sống nơi công sở - “Những nhân viên gương mẫu”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 06:34

Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”
Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”

(Dân trí) - Người mẫu này được mệnh danh là “Kate Moss trong giới người mẫu tay”, cô có thể kiếm số tiền tương đương 140 triệu đồng/ngày chỉ nhờ... hai bàn tay. Hai “bàn tay vàng” ấy của người phụ nữ được mua bảo hiểm ở mức 2 triệu bảng Anh (tương đương 56,6 tỷ đồng).

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:57

“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?
“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?

(Dân trí) - Mặc dù bộ phim gây “sốt” trên sóng truyền hình “Về nhà đi con” còn 6 tập nữa mới kết thúc nhưng nhiều khán giả đã bắt đầu “chộn rộn” về cái kết. Theo nhiều người, cái kết của phim sẽ có hậu nhưng cũng không đến nỗi khó đoán.

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:56

Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)
Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)

(Dân trí) - Bạn sẽ chẳng bao giờ biết tôn trọng bản thân nếu trong bạn vẫn còn mang những suy nghĩ tiêu cực về mình.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:24

Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên
Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên

(Dân trí) - Một chiếc bát sứ bị bỏ quên trong tủ suốt nhiều năm đã bất ngờ bán được giá 220.000 bảng (tương đương 6,2 tỷ đồng) sau khi các chuyên gia đồ cổ phát hiện đó là một món đồ sứ cổ có niên đại từ thế kỷ 18.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:17

Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú
Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek tâm sự rằng kể từ khi cô kết hôn với doanh nhân tỷ phú - ông François-Henri Pinault, nhiều người quen biết cô cho tới giờ vẫn cảm thấy khó chấp nhận. Họ không tin nổi cô có thể vừa xinh đẹp, vừa nổi tiếng, và còn kết hôn với tỷ phú.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:16

Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”
Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Kiều Thanh đã có những phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận mình là “người thứ ba”. Xung quanh câu chuyện này, phía quản lý văn hóa nói gì, dư luận có phản ứng thế nào? Đó là câu chuyện “nóng” tiêu điểm của tuần qua.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:14

Bật cười với vũ điệu tambourine của “chàng béo”
Bật cười với vũ điệu tambourine của “chàng béo”

(Dân trí) - Điều người ta tìm thấy trong tiết mục của Gonzo là sự hài hước mới lạ và độc đáo. Chỉ là một vũ điệu với món nhạc cụ tambourine, nhưng Gonzo có thể tạo nên một phần trình diễn mang phong cách cá tính riêng.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 12:11

Trúng số độc đắc không mang lại cho bạn giàu có (kỳ 2)
Trúng số độc đắc không mang lại cho bạn giàu có (kỳ 2)

(Dân trí) - Bạn khó có thể có được một cuộc sống dư dả nếu cứ mãi suy nghĩ hoặc phàn nàn về sự túng thiếu của mình. Đó chỉ là những suy nghĩ lãng phí thời gian và không thể mang đến cho bạn sự sung túc hơn.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 08:30

“Biệt thự đắt giá nhất thế giới” vừa bị sụt giá... gần 4.000 tỷ đồng
“Biệt thự đắt giá nhất thế giới” vừa bị sụt giá... gần 4.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Biệt thự Villa Les Cèdres có diện tích gần 1.700m2 nằm ở miền nam nước Pháp. Căn biệt thự này có 14 phòng ngủ, nằm trên tổng diện tích đất lên tới hơn 140.000m2. Hồi năm 2016, mức giá rao bán là 350 triệu euro, nhưng mới đây, mức giá bán chính thức chỉ đạt 200 triệu euro.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 08:28