Thứ Bảy 19/10/2019 - 12:39

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”

Dân trí Vào vai Quang, cậu con trai ngỗ nghịch, bất hiếu của cô Hạnh bán hoa trong bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió “Về nhà đi con”, Vương Anh phải hứng chịu không ít những lời chửi bới, đe dọa từ khán giả. Tuy nhiên, phản ứng của bố mẹ anh lại khiến nhiều người bất ngờ...

 “Bây giờ ra đường, tôi vẫn bị chửi là thằng con bất hiếu...”

Vương Anh hay Vương Anh Ole là một diễn viên trẻ triển vọng, được biết đến qua nhiều seri phim tuổi teen như “Bộ tứ 10A8” hay “Những phóng viên vui nhộn”. Nhưng nam diễn viên chỉ thực sự tạo được hiệu ứng mạnh mẽ khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình đình đám “Về nhà đi con.”

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào” - 1

Vương Anh bị ghét với vai diễn cậu con trai ngỗ ngược trong phim "Về nhà đi con".

Trong phim, nam diễn viên vào vai Quang, cậu con trai vô cùng ngỗ nghịch và bất hiếu của cô Hạnh bán hoa (diễn viên Thúy Hà thủ vai). Cậu con trai hỗn xược luôn tìm đủ mọi cách để moi tiền, đoạt sổ đỏ từ tay người mẹ nghèo khổ, bất hạnh...

Ngay khi lên hình, nhân vật Quang đã bị khán giả “ghét ra mắt”, nhận về nhiều gạch đá. Bản thân Vương Anh từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng, sau khi phim đóng máy, anh cũng muốn thoát vai nhanh, bởi vai đứa con ngỗ ngược không nhận được cảm tình của khán giả: “Lần đầu tiên, tôi đóng vai phản diện, lại bố láo thế, bất hiếu thế. Không thoát vai nhanh là... chết, vai đấy ra đường không tốt chút nào cả”.

Anh kể ra đường bản thân nhận được nhiều hiệu ứng tiêu cực. “Nhiều em bé chỉ thẳng vào mặt tôi bảo: thằng con bất hiếu. Hay lần vào Đà Nẵng, có đứa trẻ chỉ về tôi nói to: “Mẹ ơi, ông kia là ông đứng trước nhà chửi mẹ đấy.”

Xuất hiện tại buổi ra mắt “Xạ thủ đua tài” mùa 2 , Vương Anh cho biết, cho đến thời điểm này mỗi khi anh ra đường vẫn được khán giả nhận ra với vai Quang phim “Về nhà đi con”. Và, anh vẫn bị chỉ trỏ, vẫn nhận về những lời lẽ tiêu cực...

“Hiện tại, tôi không tham gia bất kì bộ phim nào, chỉ tham gia đóng quảng cáo và làm về game nhiều hơn. Nhưng khi ra đường, tôi vẫn bị chỉ trỏ, bình luận: “Ơ thằng con mất dạy kìa”, “thằng con bất hiếu”...”, nam diễn viên chia sẻ.

Khi được hỏi, những bình luận tiêu cực ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống riêng tư? Vương Anh nói: “Tôi tham gia đóng phim từ lâu, cũng quen rồi với những bình luận, chỉ trỏ. Thời điểm, bị chửi nhiều quá thì tôi ít đọc bình luận trên mạng, không trả lời tin nhắn người lạ, điện thoại nghe cũng hạn chế...”

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào” - 2

Nam diễn viên cho biết, giờ ra đường khán giả vẫn nhận ra anh và bản thân vẫn bị chỉ trỏ bình luận.

“Tôi thích đóng vai phản diện”

Vương Anh chia sẻ thêm về cảm xúc khi lần đầu tiên đóng vai phản diện: “Thực ra, từ trước tôi đã mong được thể hiện nhiều dạng vai. Khi nhận được vai Quang, con trai cô Hạnh bán hoa, tôi rất vui. Tôi tìm mọi cách đầu tư cho vai diễn. Khi bị khán giả ghét, tôi vừa ngại vừa... thích. Bị ghét là thành công của vai diễn. Không được nhận ra, không bị ghét mới đáng buồn.”

Nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được nhận những vai diễn phản diện. “Nhờ có phim “Về nhà đi con” mà tôi biết được mình hợp đóng vai xấu tới như vậy. Tôi nghĩ mình không hợp với những vai bộ đội, công an mà chỉ hợp với vai côn đồ cầm súng bắn xong thì... bỏ chạy. Tôi thích đóng vai xấu hơn!”, anh dí dỏm bày tỏ.

Trong phim ngỗ ngược là thế, nhưng Vương Anh tự nhận xét ngoài đời bản thân là người “thật thà và hiền lành, ít chia sẻ”. “

Tôi tự thấy mình là người thật thà và hiền lành. Còn tật xấu chơi game, tôi đã biến nó thành “tật tốt”, thành một nghề rồi. Trước, bố mẹ mắng tôi "te tua" về chuyện này nhưng sau khi tôi chơi game kiếm ra tiền, bố mẹ không còn nói nữa. Tôi cũng hay giúp bố mẹ làm việc nhà nhưng hiện tại tôi đã chuyển ra ngoài ở một thời gian để tiện cho công việc”, anh bật mí.

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào” - 3

Vương Anh cho biết, anh thích đóng vai phản diện và hi vọng tiếp tục được nhận những vai diễn như thế này.

Vương Anh nói, anh không hay chia sẻ về công việc, trước khi nhận lời mỗi vai diễn với bố mẹ nhưng khi phim của anh ra mắt, bố mẹ theo dõi rất kỹ.

Nam diễn viên cũng tiết lộ bất ngờ về phản ứng của bố mẹ khi con trai bị chửi bới vì vai diễn phản diện trong phim. “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ tôi... tự hào lắm. Bố mẹ tôi nói: “Bố mẹ không chửi được mày thì để xã hội chửi mày, còn hơn để mày suốt ngày chơi game. Thực ra, bố mẹ cũng quen với công việc đóng phim của tôi rồi”, Vương Anh cười nói.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 11:55

Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:06

Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay
Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

(Dân trí) - Lần đầu tiên, dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ suốt những năm đầu thập niên 2000 “Cảnh sát hình sự”: NSƯT Văn Báu, NSƯT Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy tái ngộ và chia sẻ những thông tin bất ngờ...

Thứ hai, 21/10/2019 - 09:54

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới
Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

(Dân trí) - Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc để một bộ phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa trong nước.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái
NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái

(Dân trí) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam – NSND Thái Bảo đã dành cho người mẹ hiền đã quá cố của mình nhiều lời yêu thương và biết ơn. Nếu ngày đó mẹ chị không chạy khỏi trạm xá thì giờ đây chị đã không tồn tại trên thế giới này.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:40

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình
Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

(Dân trí) - “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:27

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019
Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019

(Dân trí) - Với câu trả lời ứng xử thông minh, phần trình diễn áo dài cùng giỏ cây xanh, trang phục dạ hội ấn tượng với phụ kiện đuôi công khổng lồ, PV Mai Bích Châm đến từ báo điện tử Dân trí đã đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:26

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?

(Dân trí) - Bộ ảnh dưới đây cho thấy gương mặt của những con người trước và sau khi được nhìn thấy người mình yêu thương. Những bức ảnh ấy sẽ phần nào hé lộ diện mạo của tình cảm chân thành.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:44

Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

(Dân trí) - Ở tuổi 46, nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale vẫn khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt với mức độ uyển chuyển linh hoạt đáng nể của cơ thể. Đoạn video clip mới nhất ghi lại quá trình luyện tập tích cực của cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:43

150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm
150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - 150 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, diễn viên của các đoàn xiếc địa phương, các diễn viên xiếc quốc tế cùng góp mặt trong chương trình diễu hành sáng ngày 19/10.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 05:48

ĐÁNG QUAN TÂM
10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng
10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng

(Dân trí) - Người mẫu Bella Hadid hiện là người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo chuẩn tỷ lệ vàng được đưa ra bởi người Hy Lạp cổ đại.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 12:16

Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”
Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”

(Dân trí) - Những hình ảnh dữ dội và ngoạn mục dưới đây được thu lại bởi một nhiếp ảnh gia có sở thích “đi săn bão”. Những bức ảnh chụp lại những cột sét đánh xuống cánh đồng trong một cơn bão quét qua bang Kansas (Mỹ).

Thứ bảy, 19/10/2019 - 11:04

Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ
Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ

(Dân trí) - Đêm nhạc “Huyền thoại mẹ” do báo Văn hoá tổ chức diễn ra tối qua (18/10) tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng. Đây tựa như một bản hoà tấu ngọt ngào và dịu êm tặng các bà mẹ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:42

Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm
Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm

(Dân trí) - Sáng 19/10, tại TP Vinh (Nghệ An) - Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đã tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò Nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với nền kịch hát dân ca Ví - Giặm”.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:16

Cây gậy phát sáng giúp cứu mạng chủ nhân trên tàu Titanic có giá 3,5 tỷ đồng
Cây gậy phát sáng giúp cứu mạng chủ nhân trên tàu Titanic có giá 3,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Cây gậy có gắn đèn chiếu sáng đã giúp một bà cụ sống sót trong vụ chìm tàu Titanic. Bà đã dùng cây gậy để những người cứu hộ tìm được tới chỗ mình, nhưng rồi cây gậy bắt đầu khiến những người cứu hộ bị hoa mắt trong lúc đang làm nhiệm vụ…

Thứ bảy, 19/10/2019 - 08:18

Khoảnh khắc “gợi nhớ gợi thương” của Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Khoảnh khắc “gợi nhớ gợi thương” của Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Trong top 50 bức ảnh đẹp nhất tại cuộc thi ảnh chủ đề giáo dục #Education2019 có 3 khoảnh khắc được chụp tại Việt Nam.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 08:17

Chuyện chưa kể về Lê Công Tuấn Anh khi đóng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Chuyện chưa kể về Lê Công Tuấn Anh khi đóng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Trong buổi trò chuyện mới đây, NSND Nguyễn Hữu Phần đã kể lại những câu chuyện ít biết về cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh khi đóng vai Trịnh Công Sơn trong bộ phim “Em còn nhớ hay em đã quên” do ông đạo diễn.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 04:39

Đề xuất mở rộng đối tượng được nhập khẩu phim
Đề xuất mở rộng đối tượng được nhập khẩu phim

(Dân trí) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất mở rộng đối tượng được nhập khẩu phim đến các đơn vị sự nghiệp nhằm tạo sự công bằng, cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh, phổ biến phim giữa các doanh nghiệp.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 01:47

Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”?
Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”?

(Dân trí) - Sau khi cộng đồng người Việt tại Mỹ cũng như cộng đồng mạng Việt Nam đồng loạt lên tiếng chỉ trích việc nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc “áo dài... không quần” biểu diễn tại đêm nhạc ở Dallas (Mỹ), các tờ tin tức quốc tế đã có những tin bài về sự việc này.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 01:43

Độc quyền kiểm duyệt phim đang “bóp nghẹt” sự lớn mạnh của điện ảnh Việt?
Độc quyền kiểm duyệt phim đang “bóp nghẹt” sự lớn mạnh của điện ảnh Việt?

(Dân trí) - Câu hỏi này được đặt ra trong bối cảnh bộ phim “Ròm” vừa đối diện với án phạt 40 triệu đồng và nhiều ý kiến đòi hỏi phải thay đổi cơ chế kiểm duyệt để thúc đẩy điện ảnh phát triển.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 09:30

Bánh mì, nem rán, bánh ram ít Việt Nam thu hút thực khách ở Pháp
Bánh mì, nem rán, bánh ram ít Việt Nam thu hút thực khách ở Pháp

(Dân trí) - Khai mạc Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp, những món ăn như bánh mì, nem rán, bánh ram ít,... khiến các thực khách trầm trồ. Nói như cách của ông Trần Quốc Khánh, Phó Vụ trưởng Vụ Ngoại giao Văn hoá & UNESCO, Bộ Ngoại giao: “Ẩm thực vượt qua rào cản ngôn ngữ và làm ấm lòng người”.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 08:21

MC Quyền Linh đã “cưa đổ” bà xã doanh nhân xinh đẹp như thế nào?
MC Quyền Linh đã “cưa đổ” bà xã doanh nhân xinh đẹp như thế nào?

(Dân trí) - Tiết lộ về cách thức “tán gái” của thế hệ đi trước, MC Lại Văn Sâm cũng thắc mắc một con người chân chất và mộc mạc như Quyền Linh thì “cưa đổ” vợ bằng cách nào? Không ngần ngại chia sẻ trên sóng truyền hình, Quyền Linh tiết lộ cách “tán tỉnh” được vợ mình.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 08:02