Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”

Dân trí “Khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình...”, nam diễn viên nói trong nước mắt.
>>Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

Ngoài những khoảnh khắc vui vẻ, Tập 8 Ký ức vui vẻ phát sóng tối 20/10 cũng lấy đi nhiều nước mắt của các nghệ sĩ và khán giả khi gợi nhớ đến những hình ảnh của 2 cố nghệ sĩ: diễn viên Quốc Hòa và NSƯT Kim Ngọc.

Cố nghệ sĩ Quốc Hòa nổi danh với nhiều vai diễn nổi tiếng. Là một trong những bạn diễn ăn ý của cố nghệ sĩ Quốc Hòa, cố NSƯT Kim Ngọc được mệnh danh là “nữ quái” làng hài và cải lương. Với lối diễn duyên dáng và hài hước, cố NSƯT Kim Ngọc tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bên cạnh tài năng, tính cách thẳng thắn của cố NSƯT Kim Ngọc cũng khiến nhiều thế hệ nghệ sĩ sau này kính trọng.

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 1
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 2

Hình ảnh NSƯT Kim Ngọc và con trai, diễn viên Hiếu Hiền.

MC Quyền Linh xúc động tâm sự mình đã từng có khoảng thời gian diễn chung với 2 cố nghệ sĩ rất nhiều. Đối với Quyền Linh, cố nghệ sĩ Quốc Hòa là một trong những người diễn tự nhiên nhất mà anh từng biết tới. Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng dành một sự kính trọng đặc biệt đối với cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

“Ngày xưa, chú Quốc Hòa diễn ở đoàn Cửu Long Giang. Linh có xem chú Hòa diễn rất nhiều. Có thể nói, chú có lối diễn tự nhiên và có những vai diễn người Nam Bộ rất hay vì sự chân chất, mộc mạc từ trong tiếng nói. Thậm chí, nó chân chất tới mức người ta chỉ nhìn chú Quốc Hòa thôi, họ đã cười rồi.

Còn má Kim Ngọc thì chỉ cần má xuất hiện là mọi người đã cười rồi. Diễn chung với má, Linh học được sự kiên trì của má. Má tập từ sáng tới tối, chừng nào xong mới thôi, quên ăn luôn. Đúng như lời má nói, má lao vào sân khấu như lao vào bão vậy”, đội trưởng đội thập niên 80, Quyền Linh xúc động nói.

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 3

Quyền Linh nhớ lại ngày NSƯT Kim Ngọc mất.

NSND Hồng Vân cũng cho rằng lối diễn của 2 cố nghệ sĩ Quốc Hòa và Kim Ngọc lúc bấy giờ là “mốt”, mở ra một trào lưu hài hoàn toàn mới lúc bấy giờ. Với những người nghệ sĩ cống hiến hết sức mình với đam mê, với sân khấu, cách “ra đi” của những bậc lão làng trong nghề cũng trở nên đặc biệt. “Chị Kim Ngọc là một người nghệ sĩ vô cùng hào sảng, không bao giờ chèn ép đàn em, chỉ có nâng, không bao giờ đạp. Nếu ai đạp, chị Ngọc sẽ là người đỡ. Tính cách của chị Ngọc là như vậy", NSND Hồng Vân nói về nghệ sĩ đàn chị.

Nhớ lại ngày NSƯT Kim Ngọc mất, MC Thanh Bạch nghẹn ngào chia sẻ: “Chị Kim Ngọc mất một cách rất đặc biệt. Chị diễn xong, chị ra đi một cách nhẹ nhàng. Giống như chị cống hiến hết cho cuộc đời, không mang nợ gì hết, an toàn cho người thân thì đó cũng là cái duyên, hạnh phúc của đời người”.

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 4

MC Thanh Bạch khóc khi nghe tâm sự của Hiếu Hiền về mẹ.

MC Quyền Linh thì cho biết, ngày NSƯT Kim Ngọc qua đời, các nghệ sĩ đều khóc vì sự mất mát quá lớn. Con trai bà, diễn viên Hiếu Hiền vẫn phải đứng trên sân khấu diễn suất cuối cùng trước khi về với mẹ.

"Lúc má Ngọc mất, toàn bộ anh em nghệ sĩ đều khóc hết vì má mất một cách quá bất ngờ. Lúc đó tới lượt Hiếu Hiền ra diễn.  Và dù má Ngọc đã mất, nhưng cậu ấy vẫn bước ra sân khấu diễn vì vé đã bán hết rồi.

Khi ấy, anh em ai cũng hiểu nên mới bảo Hiếu Hiền thôi ngừng cũng được, nhưng cậu ấy bảo "Thôi, để em diễn hết đêm nay, hết suất này rồi em về với má". Điều này khiến chúng tôi ai cũng cảm động. Diễn được trong tình cảnh éo le như thế là điều đáng trân trọng ở một nghệ sĩ”, MC Quyền Linh xúc động nhớ lại.

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 5

Diễn viên Hiếu Hiền bật khóc khi chia sẻ ngày mẹ mất, anh vẫn lên sân khấu diễn...

Trong lúc tất cả nghệ sĩ đang nghẹn ngào chia sẻ, diễn viên Hiếu Hiền bất ngờ xuất hiện hát  ca khúc “Gánh Mẹ” của nhạc sĩ Quách Beem. Những ca từ và giai điệu của ca khúc  cùng giọng hát chất chứa đầy cảm xúc của Hiếu Hiền khiến tất cả nghệ sĩ và khán giả không thể kiềm được nước mắt. MC Lại Văn Sâm cũng rơi nước mắt trên sóng truyền hình khi chứng kiến cảnh này.

Kết thúc ca khúc, diễn viên Hiếu Hiền cũng bật khóc khi nhớ về ngày mẹ mất đột ngột. “Hôm đó, mẹ có chương trình văn nghệ ở huyện Long Thành. Hiếu Hiền thì đang ở Sài Gòn. Vào 8 rưỡi sáng, mẹ gọi cho tôi hỏi khi nào lên, nếu lên nhớ mang cho mẹ poster chụp hai mẹ con vì mẹ đang tính mở quán cà phê hát với nhau.

Tôi nghe xong mới bảo đang bận tập cho anh Hoài Linh, rồi diễn cho Tuấn Hưng, nên phải đêm hoặc sớm hôm sau mới lên được.

Tới 10h thì ba lại gọi điện thoại và nói mẹ đang hát mà mẹ ngã ngang xuống đất, không biết tình hình ra sao. Lúc đó, tôi mặc cái quần mà mặc không nổi. Lúc đó, tôi có suy nghĩ khủng khiếp lắm. Tôi gọi cho người thân thì không ai dám nói điều gì.

Tôi không dám chạy xe hơi mà đi xe máy. Chạy tới bệnh viện đa khoa Long Thành thì thấy mẹ đang nằm trên băng ca. Mẹ đang thở bằng máy. Lúc đó, tôi cầu xin cho mẹ tai qua nạn khỏi. Nhưng không được nữa rồi

Lúc chuẩn bị đưa mẹ về, bầu trời như xám xịt. Tôi vừa đau đớn làm sao sắp xếp đưa mẹ từ Long Thành về tới Sài Gòn, vừa tìm cách giấu không cho ba biết vì ba đang huyết áp cao...”

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 6
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 7

Hiếu Hiền không kìm nén được những giọt nước mắt...

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 8
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài” - 9

Chứng kiến cảnh này, nhiều nghệ sĩ bật khóc trên sóng truyền hình.

Mắt đỏ hoe, Hiếu Hiền chia sẻ thêm: “Tối đó, tôi có suất diễn mà vai của tôi đã tập với các anh, chị, em nghệ sĩ và tuyến kéo dài rồi. Mà ở nhà nhìn mẹ, chắc tôi đập đầu vô tường tôi chết theo.

Điều khiến tôi có thể nguôi ngoai là lên sân khấu diễn cho bớt đau đớn. Nhưng khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình. Đến khi về nhà thì không còn biết nói thêm một điều gì nữa, đau lắm!”

Từ câu chuyện của mình, diễn viên Hiếu Hiền muốn nhắn nhủ những ai còn cha mẹ rằng, hãy yêu thương cha mẹ của mình, dành thêm chút thời gian với họ để thấy cuộc sống mình có nhiều ý nghĩa hơn...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”
Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”

(Dân trí) - Trên trang cá nhân được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tát người cha bạo hành con trai ở Tiền Giang. Sự việc khiến dư luận quan tâm về hành vi kêu gọi đánh người này của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời thông tin liên quan đến sự việc nêu trên.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:11

Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?
Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?

(Dân trí) - Xoay quanh sự việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng cho người “tát vô mặt” người đàn ông bạo hành con trai, Luật sư Lê Văn Hồi, giám đốc công ty Luật My Way cho rằng việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi, kích động bạo lực là một hành vi vi phạm pháp luật.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:08

Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”
Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”

(Dân trí) - “Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng, đừng bắt tôi phải chạy theo thị hiếu hay trào lưu”, rapper Đen Vâu chia sẻ.

Thứ ba, 22/10/2019 - 03:11

Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp
Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp

(Dân trí) - Sáng ngày 21/10, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho hay, đang khẩn trương truy tìm 2 pho tượng cổ quý trong khuôn viên Đền thờ danh nhân Nguyễn Văn Giai - Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vừa bị kẻ gian đánh cắp.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:58

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3
Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Hilary Duff được biết đến từ khi còn nhỏ, từ một diễn viên nhí cô trở thành một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Giờ đây, khi phải dạy con trai nhỏ 7 tuổi học bài, cô thừa nhận rằng mình vật lộn với bài tập của con bởi cô đã thôi học từ sớm để hoạt động trong giới showbiz.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:54

Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?

(Dân trí) - Mặc dù rất thành công với vai Lan trong vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp” (bản thu thanh năm 1974) nhưng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ lại từ chối mọi lời mời biểu diễn vai này trên sân khấu trong 45 năm qua. Bà thậm chí cũng chỉ nghe một lần duy nhất bản thu thanh do chính mình thể hiện.

Thứ ba, 22/10/2019 - 09:51

Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”
Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”

(Dân trí) - Ông trùm giải trí Simon Cowell cũng giống như nhiều nhân vật nổi tiếng và thành đạt khác - lựa chọn phong cách thời trang tối giản đến không ngờ, ông thường chỉ mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans ống rộng.

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:50

Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”
Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”

(Dân trí) - 45 tuổi, kiến trúc sư, nhạc sỹ ấn tượng của “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên” - cha đẻ của ca từ “Giấc mơ trưa"” say sưa kể về giấc mơ của thuở còn 20, khi ấy, anh nằm mộng thấy một người phụ nữ xinh đẹp suốt nhiều ngày liên tiếp...

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:44

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

(Dân trí) - Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:23

Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!
Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!

(Dân trí) - Nghệ nhân Nhân dân Ðinh Chương - già làng Đinh Chương là một trong số ít những nghệ nhân dân gian có hiểu biết sâu sắc, thông tỏ về văn hóa Bana Kriêm. Ông không chỉ hát hay mà còn tự chế tác và biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc mình.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:14

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được mời sang biểu diễn tại Liên hoan phim quốc tế “con đường tơ lụa” lần thứ 6 tổ chức tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:40

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thứ hai, 21/10/2019 - 04:40

ĐÁNG QUAN TÂM
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 11:55

Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:06

Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay
Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

(Dân trí) - Lần đầu tiên, dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ suốt những năm đầu thập niên 2000 “Cảnh sát hình sự”: NSƯT Văn Báu, NSƯT Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy tái ngộ và chia sẻ những thông tin bất ngờ...

Thứ hai, 21/10/2019 - 09:54

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới
Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

(Dân trí) - Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc để một bộ phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa trong nước.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái
NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái

(Dân trí) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam – NSND Thái Bảo đã dành cho người mẹ hiền đã quá cố của mình nhiều lời yêu thương và biết ơn. Nếu ngày đó mẹ chị không chạy khỏi trạm xá thì giờ đây chị đã không tồn tại trên thế giới này.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:40

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình
Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

(Dân trí) - “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:27

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019
Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019

(Dân trí) - Với câu trả lời ứng xử thông minh, phần trình diễn áo dài cùng giỏ cây xanh, trang phục dạ hội ấn tượng với phụ kiện đuôi công khổng lồ, PV Mai Bích Châm đến từ báo điện tử Dân trí đã đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:26

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?

(Dân trí) - Bộ ảnh dưới đây cho thấy gương mặt của những con người trước và sau khi được nhìn thấy người mình yêu thương. Những bức ảnh ấy sẽ phần nào hé lộ diện mạo của tình cảm chân thành.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:44

Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

(Dân trí) - Ở tuổi 46, nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale vẫn khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt với mức độ uyển chuyển linh hoạt đáng nể của cơ thể. Đoạn video clip mới nhất ghi lại quá trình luyện tập tích cực của cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:43

150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm
150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - 150 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, diễn viên của các đoàn xiếc địa phương, các diễn viên xiếc quốc tế cùng góp mặt trong chương trình diễu hành sáng ngày 19/10.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 05:48