Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích

Dân trí Nữ ca sĩ Britney Spears đã bị cộng đồng mạng chỉ trích sau khi đăng tải một bức ảnh trên tài khoản Instagram chụp đôi giày cao gót hàng hiệu làm từ da rắn trị giá 6.000 USD (140 triệu đồng) mà cô từng mua cách đây 4 năm nhưng chưa một lần sử dụng.

Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích  - 1

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã phải đón nhận rất nhiều lượt bình luận chỉ trích rằng cô tiêu tiền phung phí, rằng cô khoe của, không có tình yêu dành cho động vật.

Dù là thần tượng nổi tiếng được nhiều người hâm mộ, nhưng trong thế giới mạng xã hội, các ngôi sao cũng cần rất cẩn trọng, đắn đo trong những đăng tải của mình, chẳng hạn như mới đây, nữ ca sĩ Britney Spear (37 tuổi) chỉ vì đăng một bức ảnh tưởng như “vô thưởng, vô phạt” lại khiến cộng đồng mạng cảm thấy “khó chịu” và đã phải hứng chịu nhiều chê bai, chỉ trích.

Với bức ảnh chụp đôi giày cao gót hàng hiệu của mình, Britney Spears viết: “Cách đây 4 năm, tôi lần đầu tiên mua đôi giày nhãn hiệu Christian Louboutin làm từ da rắn, giá 6.000 USD, nhưng tôi chưa một lần dùng nó!”.

Đăng tải được thực hiện vào thứ 5 tuần trước trên tài khoản Instagram được cho là của Britney, tài khoản có 22,6 triệu lượt theo dõi. Bức ảnh được chụp trong phòng thay đồ của nữ ca sĩ.

Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích  - 2

Britney Spears

Một số fan ngay lập tức bày tỏ rằng họ cảm thấy sửng sốt vì Britney tiêu hàng ngàn USD như thể đó chẳng phải chuyện gì lớn, hơn thế, số tiền ấy dường như bị lãng phí bởi đã 4 năm trôi qua, nhưng đôi giày không hề được động tới:

“Britney, tôi không nghĩ bạn nên đăng tải rằng mình đã chi bao nhiêu tiền để mua món gì, bạn hoàn toàn có thể chi dùng theo năng lực bản thân và điều đó rất tuyệt vời, nhưng điều đó có lẽ là thiếu nhạy cảm đối với những người đang gặp khó khăn tài chính, đang phải vật lộn với cuộc sống mỗi ngày”.

Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích  - 3

Trong khi đó, cũng có những fan lại hài hước “sâu cay” theo kiểu: “Britney, bạn có thể chi trả tiền học phí giúp tôi để tôi có thể hoàn tất khóa đào tạo làm y tá được không, khoản học phí cũng chỉ bằng đôi giày đó thôi”.

Có những người bình luận thiện chí hơn và đưa ra giải pháp rằng Britney có thể đấu giá những món đồ xa xỉ chưa từng qua sử dụng của mình, số tiền thu về có thể dành để làm từ thiện: “Hãy đem đấu giá và quyên góp tiền làm từ thiện. Những đôi giày đẹp như vậy không nên bị bỏ không và cất kín trong hộp”.

Bích Ngọc

Theo Cosmopolitan

MỚI NHẤT
"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội
"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội

(Dân trí) - Trong khu phố cổ Hà Nội vẫn còn hàng chục ngôi đình xưa cũ, có những nét kiến trúc đặc trưng riêng, phản ánh rõ nét quá trình hình thành và phát triển, góp phần tạo nên bản sắc của Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội.

Thứ năm, 22/08/2019 - 06:44

Buổi sáng thức dậy, người dân ở cạnh triển lãm “hoảng hồn” vì thấy tác phẩm này...
Buổi sáng thức dậy, người dân ở cạnh triển lãm “hoảng hồn” vì thấy tác phẩm này...

(Dân trí) - Một bức tượng cao gần 5m khắc họa một bàn tay khổng lồ khiến người dân địa phương thoạt nhìn cảm thấy “hoảng hồn”. Bức tượng này mới được đặt trên phần mái của triển lãm City Gallery Wellington nằm ở thành phố Wellington, New Zealand hồi đầu tuần này.

Thứ tư, 21/08/2019 - 03:01

Đoàn phim “Về nhà đi con” được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hoá
Đoàn phim “Về nhà đi con” được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hoá

(Dân trí) - Sáng 21/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”.

Thứ tư, 21/08/2019 - 02:51

Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc
Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc

(Dân trí) - Một người phụ nữ thích chụp ảnh “tự sướng” đã không ngần ngại tạo dáng trên tàu điện ngầm với đủ các kiểu dáng và tư thế, không hề ngần ngại sự quan sát, đánh giá của những người xung quanh.

Thứ tư, 21/08/2019 - 09:02

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và chào mừng 74 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2019), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”. Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 9h30 ngày 30/8 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Thứ tư, 21/08/2019 - 08:00

Khán giả bị bò tót tấn công tử vong tại lễ hội
Khán giả bị bò tót tấn công tử vong tại lễ hội

(Dân trí) - Một người đàn ông đã vừa qua đời ở tuổi 59 do bị bò tót tấn công tại lễ hội, tất cả bi kịch xảy ra sau một cú trượt chân ngã trước mũi sừng bò.

Thứ tư, 21/08/2019 - 07:28

Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc
Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc

(Dân trí) - Nam ca sĩ Ed Sheeran đã phải nhận 6 điểm “F” (điểm trượt) khi còn theo học ở một trường nhạc. Vậy mà giờ đây, Ed Sheeran có hơn 150 triệu đĩa hát bán ra và là nghệ sĩ ăn khách hàng đầu thế giới.

Thứ tư, 21/08/2019 - 07:27

Vì sao Hoa hậu Hà Kiều Anh ít khi nhắc đến bố ruột?
Vì sao Hoa hậu Hà Kiều Anh ít khi nhắc đến bố ruột?

(Dân trí) - Chia sẻ nhiều về mẹ, về ông bà, về cuộc sống vất vả mưu sinh khi theo mẹ vào Sài Gòn sinh sống từ lúc hơn 3 tuổi, nhưng hiếm khi Hoa hậu Hà Kiều Anh chủ động chia sẻ về người bố mà cô cảm ơn vì “được là con gái xinh đẹp giống bố”...

Thứ ba, 20/08/2019 - 03:09

NSND Trần Hạnh: “Mắt tôi không còn nhìn thấy gì, tay cũng không cầm nắm được nữa”
NSND Trần Hạnh: “Mắt tôi không còn nhìn thấy gì, tay cũng không cầm nắm được nữa”

(Dân trí) - “Bây giờ mắt bên phải của tôi là hoàn toàn không nhìn thấy gì, mắt bên trái chỉ còn 40%. Mỗi lần người ta đưa kịch bản mời tôi đóng tôi toàn phải nhờ con dâu đọc cho nghe còn mình ngồi nhẩm để thuộc thoại”, nam nghệ sĩ tâm sự.

Thứ ba, 20/08/2019 - 02:26

Triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”
Triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”

(Dân trí) - Từ ngày 30/8 - 03/9 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam sẽ diễn ra triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người.

Thứ ba, 20/08/2019 - 09:11

Họa tiết báo in gây sốt với giới thời trang
Họa tiết báo in gây sốt với giới thời trang

(Dân trí) - Dù báo in đang ở vào một thời kỳ khó khăn trong việc cạnh tranh với báo điện tử, với mạng xã hội; nhưng họa tiết báo in lại đang thịnh hành và rất được ưa chuộng trong giới thời trang.

Thứ ba, 20/08/2019 - 07:45

Kỳ lạ những con người xa lạ nhưng giống nhau như thể song sinh
Kỳ lạ những con người xa lạ nhưng giống nhau như thể song sinh

(Dân trí) - Dù không hề có quan hệ huyết thống nhưng họ lại giống nhau như thể song sinh và có nhiều nét tính cách tương đồng, câu chuyện cuộc đời cũng có nhiều điểm giống nhau…

Thứ ba, 20/08/2019 - 07:29

ĐÁNG QUAN TÂM
“Ngàn năm mây trắng”: Một thử nghiệm chưa từng có trên sân khấu Việt Nam
“Ngàn năm mây trắng”: Một thử nghiệm chưa từng có trên sân khấu Việt Nam

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sân khấu Việt Nam sẽ có một vở kịch lấy cảm hứng từ nàng Tô Thị, hòn Vọng Phu mà có sự kết hợp độc đáo giữa 4 loại hình sân khấu truyền thống: cải lương, chèo, xẩm và hát văn Huế.

Thứ hai, 19/08/2019 - 04:11

Brad Pitt và 10 điều chưa biết...
Brad Pitt và 10 điều chưa biết...

(Dân trí) - Brad Pitt không dễ khóc khi xem phim, nhưng từng có hai phim khiến anh “rơi lệ”. Brad Pitt thích nhất một bộ phim trong sự nghiệp diễn xuất của mình, đó là bộ phim mà anh đã diễn xuất… rất tệ.

Thứ hai, 19/08/2019 - 02:38

Xúc động câu chuyện cô gái trẻ cứu 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống
Xúc động câu chuyện cô gái trẻ cứu 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống

(Dân trí) - Câu chuyện của cô gái vào tận quan tài cứu sống đứa trẻ và cưu mang từ năm 16 tuổi gây xúc động mạnh với khán giả truyền hình.

Thứ hai, 19/08/2019 - 01:41

Tiết lộ bất ngờ về tên tác phẩm bất hủ “Mười chín tháng Tám”
Tiết lộ bất ngờ về tên tác phẩm bất hủ “Mười chín tháng Tám”

(Dân trí) - Cố nhạc sĩ Xuân Oanh đã sáng tác lúc đi ra khỏi nhà và hoàn thành ca khúc ở cuối con đường. Anh Đỗ Lê Chi, con trai cố nhạc sĩ cũng tiết lộ, vì sao cha mình đặt tên ca khúc là “Mười chín tháng Tám”...

Thứ hai, 19/08/2019 - 10:18

Điều chưa kể về dàn diễn viên bộ phim kinh điển “Sao Tháng Tám”
Điều chưa kể về dàn diễn viên bộ phim kinh điển “Sao Tháng Tám”

(Dân trí) - Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử dân tộc. Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có bộ phim nào làm về đề tài này lại vượt qua được thành công của “Sao Tháng Tám”.

Thứ hai, 19/08/2019 - 10:10

Người đẹp nuối tiếc vì từng từ chối hẹn hò với Leonardo DiCaprio
Người đẹp nuối tiếc vì từng từ chối hẹn hò với Leonardo DiCaprio

(Dân trí) - Whitney Port tiết lộ rằng đây chính là bí mật mà cô đã khao khát được chia sẻ từ rất lâu rồi: “Tôi rất muốn chia sẻ câu chuyện này với mọi người, bởi mỗi khi tôi kể nó cho bạn bè tôi, dường như chẳng ai tin tôi cả”.

Thứ hai, 19/08/2019 - 06:16

“Về nhà đi con” và những kỷ niệm về một bộ phim truyền hình “quốc dân”
“Về nhà đi con” và những kỷ niệm về một bộ phim truyền hình “quốc dân”

(Dân trí) - Trong tuần qua, báo Dân trí đã tổ chức giao lưu trực tuyến cùng diễn viên phim “Về nhà đi con”, từ đó nhiều bí mật thú vị về bộ phim, về ê-kíp làm phim, và cuộc sống riêng tư của diễn viên trong phim đã được hé lộ.

Thứ hai, 19/08/2019 - 06:14

Tây Bắc khai hội văn hóa, thể thao và du lịch
Tây Bắc khai hội văn hóa, thể thao và du lịch

Tối 18.8, Lễ Khai mạc ngày hội văn hoá, thể thao, du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIV đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Sơn La với chủ đề "Tây Bắc - Sơn La hội tụ và lan tỏa".

Thứ hai, 19/08/2019 - 04:23

“Mỹ nam tuổi 53” lần đầu đóng cảnh nóng trên màn ảnh
“Mỹ nam tuổi 53” lần đầu đóng cảnh nóng trên màn ảnh

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Singapore - Chuando Tan (53 tuổi) - vốn nổi tiếng trên mạng xã hội với những danh xưng như “mỹ nam không tuổi”, “mỹ nam ngoại ngũ tuần”... Tất cả chỉ bởi anh sở hữu một diện mạo trẻ trung và khỏe khoắn đến khó tin so với tuổi tác trong thực tế.

Chủ nhật, 18/08/2019 - 03:53

“Hết hồn” với những trò đùa giỡn tử thần của nhóm trình diễn mạo hiểm
“Hết hồn” với những trò đùa giỡn tử thần của nhóm trình diễn mạo hiểm

(Dân trí) - Tiết mục mạo hiểm chứa đầy sự kịch tính, hồi hộp, những nghệ sĩ trình diễn đẩy cao mức độ mạo hiểm của mình tới mức khiến người xem… “hết hồn”.

Chủ nhật, 18/08/2019 - 08:49

NSƯT Thanh Kim Huệ và Chí Tâm lấy nước mắt khán giả trong vở “Lan và Điệp”
NSƯT Thanh Kim Huệ và Chí Tâm lấy nước mắt khán giả trong vở “Lan và Điệp”

(Dân trí) - Bằng giọng ca truyền cảm, khả năng diễn xuất thần, bộ đôi NSƯT Thanh Kim Huệ và nghệ sĩ Chí Tâm trong vai đôi tình nhân Lan và Điệp đã lấy nước mắt khán giả khi tái xuất của trong vở diễn cùng tên sau hơn 40 năm.

Chủ nhật, 18/08/2019 - 08:34

Mỹ nhân Megan Fox từng bị chồng từ chối phũ phàng, không muốn hẹn hò
Mỹ nhân Megan Fox từng bị chồng từ chối phũ phàng, không muốn hẹn hò

(Dân trí) - Nam diễn viên Brian Austin Green - chồng của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp gợi cảm Megan Fox - tiết lộ rằng thoạt tiên anh không hứng thú hẹn hò với Megan Fox: “Tôi liên tục đẩy cô ấy ra xa mỗi khi cô ấy muốn lại gần”.

Chủ nhật, 18/08/2019 - 06:43