Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình

Dân trí Nam diễn viên Shia LaBeouf cảm ơn cảnh sát bang Georgia (Mỹ) vì đã từng bắt giữ anh hồi năm 2017.

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình - 1

Shia LaBeouf

Shia LaBeouf (33 tuổi) đã có một bài phát biểu gây bất ngờ nhưng đồng thời cũng khiến người nghe cảm thấy rất sâu sắc, cho thấy sự biết ơn chân thành trong bài phát biểu lúc nam diễn viên bước lên nhận giải tại sự kiện điện ảnh Hollywood Film Awards diễn ra mới đây.

LaBeouf đã dành lời cảm ơn người cảnh sát công tác ở thành phố Savannah, bang Georgia, Mỹ vì đã yêu cầu anh phải tham gia khóa học nhận thức về việc say xỉn nơi công cộng hồi tháng 7/2017. Điều này đã được nam diễn viên đề cập trong bài phát biểu nhận giải với vai trò biên kịch trong bộ phim mang tính chất tự truyện “Honey Boy”.

LaBeouf nói: “Tôi muốn cảm ơn người cảnh sát đã bắt tôi ở bang Georgia... Vì anh đã làm thay đổi cuộc đời tôi”. Thoạt tiên khi LaBeouf nói lên những lời này, những tiếng cười từ hàng ghế khán giả bắt đầu bật lên vì mọi người tưởng anh đang… pha trò, nhưng LaBeouf vẫn tiếp tục nói một cách chân thành và nghiêm túc.

Anh cho biết mình đã sử dụng quãng thời gian ở trong trung tâm cai nghiện rượu theo yêu cầu của tòa án để viết nên kịch bản cho phim “Honey Boy”. Quyết định của tòa án đã được đưa ra sau khi anh bị một người cảnh sát bắt giữ và yêu cầu phải tham gia khóa học để nâng cao nhận thức về việc say xỉn nơi công cộng, sự việc khi ấy đã từng gây xôn xao các trang tin giải trí.

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình - 2

Shia LaBeouf

Giờ đây, khi LaBeouf đã trở nên tỉnh táo hơn trong cuộc sống, anh còn muốn cảm ơn “chuyên gia trị liệu tâm lý vì đã cứu rỗi cuộc sống của tôi, cảm ơn cha mẹ vì đã cho tôi cuộc sống”.

Bài phát biểu nhận giải của LaBeouf khá... lạ lùng nhưng cho thấy một hành trình truyền cảm hứng khi từ một nam nghệ sĩ thường xuyên say xỉn, thường xuyên gây nên những sự việc lùm xùm, LaBeouf đã kiểm soát cuộc sống của mình tốt hơn thay vì tiếp tục trượt dài trong những cơn say.

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình - 3

Shia LaBeouf trong phim “Honey Boy”

LaBeouf đến dự lễ trao giải Hollywood Film Awards cùng với mẹ - bà Shayna Saide, khi chứng kiến bài phát biểu của con trai, bà đã rất xúc động. Trong phim “Honey Boy”, LaBeouf vào vai người cha của mình, bộ phim nhìn lại tuổi thơ nhiều nỗi buồn của LaBeouf.

Khi ấy, LaBeouf là một ngôi sao nhí, điều này đã gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của anh từ khi còn nhỏ, đồng thời, bộ phim cũng khắc họa sâu sắc mối quan hệ giữa anh và cha mình.

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình - 4

Shia LaBeouf (phải) và Robert Downey Jr.

Người trao giải “Biên kịch đột phá ở Hollywood” cho LaBeouf là tài tử “Người Sắt” Robert Downey Jr. Bộ phim “Honey Boy” sẽ được ra rạp tại Mỹ vào cuối tuần này. Nhận xét về bộ phim, tài tử Downey đánh giá kịch bản của phim là “gần như hoàn hảo” và rằng đây “có lẽ là bộ phim hay nhất, mạnh mẽ nhất mà tôi xem trong nhiều năm nay”.

LaBeouf đã viết nên kịch bản phim này khi đang thực hiện chương trình cai nghiện rượu sau khi bị bắt ở thành phố Savannah. Trong thời gian đương đầu với việc nghiện rượu, LaBeouf cũng đồng thời trải qua giai đoạn điều trị hậu dư chấn của việc rối loạn căng thẳng thần kinh. Đó chính là lần đầu tiên LaBeouf được biết mình có rắc rối tâm lý, trước đó anh chỉ nghĩ mình bị nghiện rượu.

Honey Boy - Trailer

Bích Ngọc

Theo USA Today/Daily Mail

MỚI NHẤT
Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”
Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”

(Dân trí) - Trò chuyện trong chương trình “Chuyện của sao”, nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền. Có người trao tôi số tiền lớn, cả mấy triệu đô la Mỹ, họ bảo tôi phải làm cái này cái kia theo ý họ nhưng tôi từ chối”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 01:41

Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát
Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát

(Dân trí) - Nhà hát Piccadilly ở khu kịch nghệ nổi tiếng West End của London, Anh, đã phải sơ tán khán giả sau khi một mảng trần của nhà hát bị sập trong khi hoạt động biểu diễn đang diễn ra. 4 khán giả đã được đưa tới bệnh viện.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:49

500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng
500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Bộ sưu tập poster phim đồ sộ hàng đầu thế giới với gần 500 bức poster quảng bá cho sê-ri phim làm về điệp viên 007 - James Bond - đã vừa được đem ra bán đấu giá và đạt gần 250.000 bảng Anh (tương đương 7,5 tỷ đồng).

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:45

Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam
Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam

(Dân trí) - Với sự góp mặt của nghệ sĩ cello tài năng trẻ đến từ Đan Mạch - Jonathan Swensen, chương trình hòa nhạc lớn thứ 3 trong mùa diễn 2019-2020 của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời hứa hẹn thổi một làn gió mới mẻ, trẻ trung và đầy hứng khởi tới khán giả yêu nhạc cổ điển Việt Nam.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:15

Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper
Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper

(Dân trí) - Mới đây, nam rapper người Mỹ Chris Brown (30 tuổi) đã tổ chức một buổi bán hàng gom tất cả những món đồ cũ mà nam nghệ sĩ này không còn dùng tới nữa để đem bán giá rẻ cho công chúng.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:14

Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”
Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”

(Dân trí) - Một nam sinh đã có phần thi tài năng ngắn gọn, ấn tượng và... “siêu hài”. Đây là phần thi tài năng tại một cuộc thi cấp trường. Nam sinh xuất hiện và rời khỏi sân khấu với phong thái đầy... “kịch tính”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:09

Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019
Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019

(Dân trí) - Lần đầu tham gia Liên hoan nhóm, ban nhạc mở rộng 2019, diễn viên Quang Anh - người góp mặt trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian qua khá tự tin với tiết mục biểu diễn cùng bạn bè…

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:51

“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88
“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88

(Dân trí) - Thông tin từ gia đình nghệ sĩ Minh Tâm cho biết, ông qua đời vào lúc 22h20 ngày 5/11 vì tuổi cao, sức yếu, hưởng thọ 88 tuổi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 08:25

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”
Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”

(Dân trí) - Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi) - đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng bà từng trở thành nạn nhân trong một cuộc lừa đảo qua điện thoại, bà từng chuyển tiền cho kẻ lừa đảo vì tin rằng mình đã vừa “trúng giải”. Sự việc khiến bà cảm thấy... “bẽ mặt”.

Thứ năm, 07/11/2019 - 02:29

Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên
Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên

(Dân trí) - Scarlett Johansson chia sẻ về sự cô đơn của việc làm mẹ đơn thân. Trong giới sao nữ Hollywood, cô là một sắc vóc gợi cảm, có sự nghiệp thành công, những vai diễn trong phim bom tấn giúp cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sao nữ kiếm bộn tiền.

Thứ năm, 07/11/2019 - 02:15

Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”
Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”

(Dân trí) - Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ là vậy nhưng Đoan Trang cũng thú nhận sự khác biệt về văn hoá đôi khi cũng khiến cô và chồng cãi nhau.

Thứ năm, 07/11/2019 - 12:05

16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21
16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

(Dân trí) - Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23-27/11 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có 16 phim truyện điện ảnh, 29 phim tài liệu, 9 phim khoa học, 20 phim hoạt hình tham gia dự thi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:24

ĐÁNG QUAN TÂM
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi

(Dân trí) - “Thật khó để có thể quay phim ở đây vào thời điểm này, đến mức tôi không thể hình dung nổi sẽ như thế nào nếu sống thường xuyên ở đây trong tình trạng này”, nữ diễn viên nổi tiếng - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra chia sẻ.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:15

Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà
Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Văn Phụng và danh ca Châu Hà yêu nhau từ thời đầu xanh nhưng đến khi tóc gần điểm bạc mới chính thức trở thành vợ chồng. Chuyện tình của họ trắc trở nhưng cuối cùng đã có một kết thúc có hậu.

Thứ tư, 06/11/2019 - 01:09

NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”
NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”

(Dân trí) - Tập 2 của phim “Sinh tử” chủ yếu xoay quanh vụ sập mỏ đá Thanh Lâm khiến 9 người tử nạn và nhiều người bị thương nặng. Trong đó, cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nghẹn ngào nói lời chia buồn với gia đình các nạn nhân khiến người xem xúc động.

Thứ tư, 06/11/2019 - 10:55

Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng
Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức phác họa dang dở khắc họa một chú ngựa sắp được đem ra bán với mức giá ước tính lên tới 60.000 bảng Anh (tương đương 1,8 tỷ đồng).

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:48

Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?
Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?

(Dân trí) - Mới đây, tài tử Keanu Reeves (55 tuổi) đã xuất hiện tại một sự kiện cùng với một người bạn khác giới quen biết lâu năm, hai người nắm tay nhau và có thái độ trìu mến dành cho nhau tại sự kiện. Ngay lập tức, thông tin này đã gây “chấn động” đối với công chúng.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:38

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp
Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp

(Dân trí) - Nhà hoạt động vì môi trường người Thụy Điển - Greta Thunberg (16 tuổi) - hiện tại đang ở Mỹ, ngay lập tức, những ngôi sao nổi tiếng quan tâm tới vấn đề môi trường như Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Arnold Schwarzenegger (72 tuổi) đã đến tận nơi gặp gỡ và chụp hình với Thunberg.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:33

Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp
Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp

(Dân trí) - Nữ diễn viên từng một thời nổi tiếng của dòng phim Hoa ngữ giờ đã ở tuổi 65. Bà tâm sự rằng xem lại những phim từng đóng thời trẻ, bà không ngờ rằng mình đẹp tới vậy và hối tiếc vì đã không biết trân trọng vẻ đẹp tuổi trẻ.

Thứ ba, 05/11/2019 - 03:30

Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành
Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sáng nay, đông đảo bạn bè, người thân đã tới tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa qua đời vì bệnh ung thư.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:38

Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...
Phim “Sinh tử” gây ngỡ ngàng với cảnh khoá môi, sập mỏ đá...

(Dân trí) - Ngay ở những cảnh đầu tiên của tập 1 phim “Sinh tử” vừa lên sóng tối qua (4/11), nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng khi câu chuyện chống tham nhũng “nóng” lên ngay từ những thước phim đầu tiên.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:07

Nữ ca sĩ hoãn ra mắt album vì… cún cưng qua đời
Nữ ca sĩ hoãn ra mắt album vì… cún cưng qua đời

(Dân trí) - Trong thông báo gửi tới fan, nữ ca sĩ Lorde tuyên bố cô sẽ hoãn cho ra mắt album âm nhạc vì sự ra đi của chú chó cưng tên Pearl.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:01

Tranh cãi gay gắt chuyện Bích Phương hát đè hay hát nhép
Tranh cãi gay gắt chuyện Bích Phương hát đè hay hát nhép

(Dân trí) - Trước ồn ào của dư luận về nghi vấn Bích Phương hát nhép trong một sự kiện âm nhạc tại Quảng Ninh, nhiều người trong giới âm nhạc đã bày tỏ những quan điểm riêng của mình.

Thứ ba, 05/11/2019 - 11:12

Việt Anh: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”
Việt Anh: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”

(Dân trí) - “Vũ địa ốc” của “Sinh tử” tiết lộ, mối quan hệ của anh và vợ cũ đã bình thường trở lại sau ly hôn. Anh cũng thẳng thắn đề cập đến tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga và hé lộ về quyết định bước ngoặt sau câu chuyện 39 người mất trong container tại Anh.

Thứ ba, 05/11/2019 - 07:42