“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

Dân trí Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez - 1

Selena đăng tải những bức ảnh chụp khi mình lên 2 tuổi và 6 tuổi.

Selena đăng tải những bức ảnh chụp khi mình lên 2 tuổi và 6 tuổi. Những bức ảnh liên tiếp được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Instagram của cô khiến các fan hiểu rằng nữ ca sĩ đang có nhiều hoài niệm về tuổi thơ.

Ngay từ trước tuổi lên 10, Selena đã là một ngôi sao nhí thường xuyên xuất hiện trong những chương trình dành cho thiếu nhi. Những đăng tải đầy hoài niệm của Selena những ngày qua khiến cộng đồng fan đông đảo của cô chú ý, các tờ tin tức cũng không thể bỏ qua khoảnh khắc dễ thương “đốn tim” của nữ ca sĩ trẻ...

Ngay sau đó, Selena bắt đầu thực hiện đăng tải quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, một ca khúc mới có tên “Lose You To Love Me”, ca khúc sẽ ra mắt trong tháng này.

Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình hồi tháng 6, Selena tiết lộ rằng cô đã gần hoàn tất album mới của mình - album thứ 3 trong sự nghiệp: “Tôi chỉ còn phải thực hiện vài việc nữa để hoàn tất mọi việc, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm. Tôi đã cần tới 4 năm mới có thể cảm thấy mình ở vào một thời điểm phù hợp để cho ra mắt album này”.

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez - 2

Selena đăng tải những bức ảnh chụp khi mình lên 2 tuổi và 6 tuổi.

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez - 3

Selena hiện tại

Selena bắt đầu trở nên nổi tiếng hồi giữa thập niên 2000 khi cô xuất hiện trong những chương trình dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, từ vai trò diễn viên, cô đã lấn sân thành công sang ca hát và hiện giờ là một nữ ca sĩ nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Selena bắt đầu khởi động sự nghiệp ca hát solo vào năm 2012.

Tính đến nay, cô mới cho ra mắt hai album - “Stars Dance” (2013) và “Revival” (2015). Năm 2017, tạp chí âm nhạc Billboard tính toán rằng Gomez đã bán được hơn 7 triệu album và 22 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Gomez đã giành được rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp ca hát của mình.

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez - 4

Selena sắp ra mắt ca khúc mới

Cô là một trong những nhân vật nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram, chỉ đứng sau danh thủ Cristiano Ronaldo. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Gomez cũng kinh doanh thời trang, túi xách, nước hoa và có công ty giải trí của riêng mình.

Gomez cũng đã hợp tác với nhiều tổ chức từ thiện trong suốt nhiều năm qua và đã trở thành đại sứ của UNICEF năm 17 tuổi. Hồi năm 2017, cô được tạp chí âm nhạc Billboard bình chọn là “Người phụ nữ của năm”.

Selena Gomez trong một clip dễ thương thuở bé thơ

Selena Gomez - The Heart Wants What It Wants

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?
Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?

(Dân trí) - Xoay quanh sự việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng cho người “tát vô mặt” người đàn ông bạo hành con trai, Luật sư Lê Văn Hồi, giám đốc công ty Luật My Way cho rằng việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi, kích động bạo lực là một hành vi vi phạm pháp luật.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:08

Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”
Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”

(Dân trí) - “Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng, đừng bắt tôi phải chạy theo thị hiếu hay trào lưu”, rapper Đen Vâu chia sẻ.

Thứ ba, 22/10/2019 - 03:11

Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp
Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp

(Dân trí) - Sáng ngày 21/10, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho hay, đang khẩn trương truy tìm 2 pho tượng cổ quý trong khuôn viên Đền thờ danh nhân Nguyễn Văn Giai - Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vừa bị kẻ gian đánh cắp.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:58

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3
Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Hilary Duff được biết đến từ khi còn nhỏ, từ một diễn viên nhí cô trở thành một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Giờ đây, khi phải dạy con trai nhỏ 7 tuổi học bài, cô thừa nhận rằng mình vật lộn với bài tập của con bởi cô đã thôi học từ sớm để hoạt động trong giới showbiz.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:54

Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?

(Dân trí) - Mặc dù rất thành công với vai Lan trong vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp” (bản thu thanh năm 1974) nhưng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ lại từ chối mọi lời mời biểu diễn vai này trên sân khấu trong 45 năm qua. Bà thậm chí cũng chỉ nghe một lần duy nhất bản thu thanh do chính mình thể hiện.

Thứ ba, 22/10/2019 - 09:51

Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”
Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”

(Dân trí) - Ông trùm giải trí Simon Cowell cũng giống như nhiều nhân vật nổi tiếng và thành đạt khác - lựa chọn phong cách thời trang tối giản đến không ngờ, ông thường chỉ mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans ống rộng.

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:50

Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”
Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”

(Dân trí) - 45 tuổi, kiến trúc sư, nhạc sỹ ấn tượng của “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên” - cha đẻ của ca từ “Giấc mơ trưa"” say sưa kể về giấc mơ của thuở còn 20, khi ấy, anh nằm mộng thấy một người phụ nữ xinh đẹp suốt nhiều ngày liên tiếp...

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:44

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

(Dân trí) - Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:23

Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!
Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!

(Dân trí) - Nghệ nhân Nhân dân Ðinh Chương - già làng Đinh Chương là một trong số ít những nghệ nhân dân gian có hiểu biết sâu sắc, thông tỏ về văn hóa Bana Kriêm. Ông không chỉ hát hay mà còn tự chế tác và biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc mình.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:14

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được mời sang biểu diễn tại Liên hoan phim quốc tế “con đường tơ lụa” lần thứ 6 tổ chức tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:40

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thứ hai, 21/10/2019 - 04:40

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”

(Dân trí) - “Khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình...”, nam diễn viên nói trong nước mắt.

Thứ hai, 21/10/2019 - 01:12

ĐÁNG QUAN TÂM
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:06

Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay
Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

(Dân trí) - Lần đầu tiên, dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ suốt những năm đầu thập niên 2000 “Cảnh sát hình sự”: NSƯT Văn Báu, NSƯT Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy tái ngộ và chia sẻ những thông tin bất ngờ...

Thứ hai, 21/10/2019 - 09:54

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới
Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

(Dân trí) - Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc để một bộ phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa trong nước.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái
NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái

(Dân trí) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam – NSND Thái Bảo đã dành cho người mẹ hiền đã quá cố của mình nhiều lời yêu thương và biết ơn. Nếu ngày đó mẹ chị không chạy khỏi trạm xá thì giờ đây chị đã không tồn tại trên thế giới này.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:40

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình
Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

(Dân trí) - “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:27

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019
Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019

(Dân trí) - Với câu trả lời ứng xử thông minh, phần trình diễn áo dài cùng giỏ cây xanh, trang phục dạ hội ấn tượng với phụ kiện đuôi công khổng lồ, PV Mai Bích Châm đến từ báo điện tử Dân trí đã đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:26

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?

(Dân trí) - Bộ ảnh dưới đây cho thấy gương mặt của những con người trước và sau khi được nhìn thấy người mình yêu thương. Những bức ảnh ấy sẽ phần nào hé lộ diện mạo của tình cảm chân thành.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:44

Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

(Dân trí) - Ở tuổi 46, nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale vẫn khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt với mức độ uyển chuyển linh hoạt đáng nể của cơ thể. Đoạn video clip mới nhất ghi lại quá trình luyện tập tích cực của cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:43

150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm
150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - 150 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, diễn viên của các đoàn xiếc địa phương, các diễn viên xiếc quốc tế cùng góp mặt trong chương trình diễu hành sáng ngày 19/10.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 05:48

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”
Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”

(Dân trí) - Vào vai Quang, cậu con trai ngỗ nghịch, bất hiếu của cô Hạnh bán hoa trong bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió “Về nhà đi con”, Vương Anh phải hứng chịu không ít những lời chửi bới, đe dọa từ khán giả. Tuy nhiên, phản ứng của bố mẹ anh lại khiến nhiều người bất ngờ...