Chủ nhật 25/08/2019 - 06:25

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm

Dân trí Mới đây, nữ diễn viên người Mỹ Christina Hendricks (44 tuổi) đã tiết lộ rằng chính cô là người mẫu có bàn tay xuất hiện trong tấm poster phim nổi tiếng quảng bá cho bộ phim từng giành giải Oscar - “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999).
>>“Vẻ đẹp Mỹ”: Bộ phim của sự đẹp đẽ và... ghê tởm
>>Những chuyện tình khó chấp nhận trên màn ảnh
>>Bí mật đằng sau “Vẻ đẹp Mỹ”

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm - 1

Nữ diễn viên Christina Hendricks 

Thuở còn chưa trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, Christina Hendricks vẫn cùng lúc đảm nhận hai vai trò: diễn viên kiêm người mẫu. Có lần cô được mời tới tham gia chụp hình cho một tấm poster phim, chính là phim “American Beauty”. Ngay cả những fan trung thành nhất của cô cũng không biết trong bức poster đó chính là bàn tay của Christina Hendricks.

Mới đây, chi tiết thú vị này đã được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, rằng cô và một người mẫu nữ khác đã cùng hợp tác để chụp hình tấm poster này, trong đó, Christina Hendricks có... bàn tay được lên hình, còn một người mẫu khác có vòng eo đẹp nên được lên hình vòng eo.

Chia sẻ trong đăng tải trên mạng xã hội, Christina Hendricks cho hay: “Một chi tiết thú vị nhé... Tôi từng là người mẫu và đôi khi còn là một người mẫu tay... Trong tấm poster của phim “American Beauty”, bàn tay lên hình chính là của tôi đặt trên bụng của một người mẫu khác. Rất tự hào vì được là một phần bé nhỏ tham gia bộ phim này theo một cách riêng!”.

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm - 2

Chia sẻ của nữ diễn viên Christina Hendricks trên mạng xã hội

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm - 3

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã bị bất ngờ trước tiết lộ của Christina Hendricks 

Nữ diễn viên Christina Hendricks xuất hiện trên thảm đỏ

Chi tiết này đã khiến không chỉ các fan của Christina Hendricks mà cả những nữ diễn viên đồng nghiệp của cô cũng rất bất ngờ. January Jones thốt lên: “Điều này rất quan trọng và đặc biệt, làm sao tôi lại không biết điều này được nhỉ?”. Alison Brie cũng bình luận thể hiện sự ngạc nhiên. Busy Philipps viết: “Đợi đã... Cái gì cơ?!”. Elle Fanning tuyên bố: “Tôi bị sốc!”.

Tấm poster mà Christina Hendricks và một người mẫu khác thực hiện cho phim “American Beauty” gợi nhắc tới vai diễn của nữ diễn viên Mena Suvari (hiện 40 tuổi). Trong phim, có một cảnh diễn đáng nhớ khi nữ diễn viên Mena Suvari nằm khỏa thân trên những cánh hoa hồng.

Phim còn có sự tham gia của những diễn viên như Kevin Spacey, Annette Bening và Thora Birch. Chuyện phim kể về một gia đình trung lưu khá giả sống ở một khu dân cư ngoại ô thanh bình, dù vậy, bên trong vẻ yên ấm hoàn hảo ấy, cuộc sống của gia đình họ đang âm thầm rơi vào những đảo lộn bất thường, các thành viên xa rời nhau và những bi kịch ập tới.

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm - 4

Cảnh diễn đáng nhớ của nữ diễn viên Mena Suvari trong phim “American Beauty”

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm - 5

Chuyện phim “American Beauty” xoay quanh gia đình Burnham đang rơi vào cơn khủng hoảng

Trong phim, nhân vật ông bố (nam diễn viên Kevin Spacey) đang rơi vào một giai đoạn khủng hoảng, công việc gặp vấn đề nghiêm trọng, đời sống gia đình không còn đầm ấm, chính lúc này, ông ta bắt đầu rơi vào những mộng tưởng về một mối tình với... người bạn thân của con gái (vai diễn của Mena Suvari).

Về phần nữ diễn viên Christina Hendricks, sau giai đoạn đầu vừa là diễn viên vừa là người mẫu để tìm kiếm cơ hội ở Hollywood, cô bắt đầu được biết tới với những vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh.

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm - 6

Người chồng - người cha trong gia đình - ông Lester Burnham (nam diễn viên Kevin Spacey) đã trốn chạy những thất bại trong công việc và gia đình bằng những mộng tưởng tình ái.

Trailer “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999)

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Nhà sản xuất lên tiếng khi bị phản đối việc chọn chó Nhật đóng phim “Cậu Vàng”
Nhà sản xuất lên tiếng khi bị phản đối việc chọn chó Nhật đóng phim “Cậu Vàng”

(Dân trí) - Việc đoàn làm phim “Cậu Vàng” chọn một chú chó giống Shiba Inu đặc trưng của Nhật Bản để đóng nhân vật trung tâm của bộ phim dựa trên tác phẩm văn học “Lão Hạc” của cố nhà văn Nam Cao đã vấp phải sự phản đối kịch liệt.

Thứ ba, 27/08/2019 - 06:17

Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing sẽ đến Việt Nam
Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing sẽ đến Việt Nam

(Dân trí) - 20 khách mời nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới như: Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 - Ei Kyawt Khaing, nhiếp ảnh gia du lịch người Pháp - VuThéara Kham với hàng triệu người theo dõi trên kênh instagram... sẽ cùng tham gia hành trình khám phá Việt Nam.

Thứ hai, 26/08/2019 - 06:26

Ứng viên nói gì khi tham gia chương trình “khỏa thân hẹn hò”?
Ứng viên nói gì khi tham gia chương trình “khỏa thân hẹn hò”?

(Dân trí) - “Naked Attraction” (Khỏa thân hấp dẫn) là một show hẹn hò trên truyền hình của Anh từng gây tranh cãi khi mới bắt đầu xuất hiện, bởi chương trình yêu cầu các ứng viên phải xuất hiện khỏa thân, những tưởng chương trình này sẽ sớm khép lại, nhưng hiện đã đi tới… mùa 4.

Thứ hai, 26/08/2019 - 02:17

“Bệnh ngôi sao” giết chết tài năng trẻ “chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”
“Bệnh ngôi sao” giết chết tài năng trẻ “chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”

(Dân trí) - “Ngụp lặn” mãi mới nổi, tuy nhiên không ít nghệ sĩ trẻ lại “tự chìm” bởi căn bệnh trầm kha trong giới nghệ sĩ mang tên “bệnh ngôi sao”.

Thứ hai, 26/08/2019 - 10:01

14 bí mật của những bộ phim kinh điển trong lịch sử điện ảnh
14 bí mật của những bộ phim kinh điển trong lịch sử điện ảnh

(Dân trí) - Những dòng “code” mật mã trong phim “Ma trận” chính là… công thức làm sushi. Chú mèo có tính biểu tượng trong “Bố già” là chú mèo hoang đi lạc bỗng nhiên xuất hiện trên phim trường.

Thứ hai, 26/08/2019 - 07:25

Đoàn làm phim “Về nhà đi con” được nhận bằng khen của Bộ Văn hóa
Đoàn làm phim “Về nhà đi con” được nhận bằng khen của Bộ Văn hóa

(Dân trí) - Trong tuần qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng dành cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”. Đây là thông tin đáng chú ý của đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 26/08/2019 - 07:23

NSƯT Việt Hoàn bất ngờ tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sĩ nghèo 84 tuổi
NSƯT Việt Hoàn bất ngờ tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sĩ nghèo 84 tuổi

(Dân trí) - NSƯT Việt Hoàn vừa có đêm nhạc ở Thái Nguyên mang tên “Nơi gặp gỡ tình yêu”, mở đầu cho chuỗi chương trình gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ nghèo.

Thứ hai, 26/08/2019 - 07:00

Lắng đọng cảm xúc với chương trình “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”
Lắng đọng cảm xúc với chương trình “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”

(Dân trí) - Tối qua (25/8), tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”. Chương trình đã thực sự mang đến những xúc cảm lắng đọng và thiêng liêng khi tái hiện rõ nét chân dung vị Cha già kính yêu của dân tộc bằng âm nhạc, thơ ca, hoạt cảnh và phim tư liệu.

Thứ hai, 26/08/2019 - 06:59

Kỹ sư tên tửa 27 tuổi trở thành Hoa vương Thế giới 2019
Kỹ sư tên tửa 27 tuổi trở thành Hoa vương Thế giới 2019

(Dân trí) - Một kỹ sư tên lửa người Anh có tên Jack Heslewood, với chỉ số IQ lên tới 181, đã vừa đoạt danh hiệu Mister World (Hoa vương Thế giới) và trở thành người đàn ông Anh đầu tiên giành được danh hiệu này.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 03:48

Sửng sốt trước vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của bà cụ 63 tuổi
Sửng sốt trước vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của bà cụ 63 tuổi

(Dân trí) - Một bà cụ 63 tuổi làm huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp đã trở nên nổi tiếng nhờ diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn, săn chắc đến khó tin so với độ tuổi của bà.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 09:28

Vì sao Đoan Trang “biến mất” khỏi showbiz trong 5 năm vừa qua?
Vì sao Đoan Trang “biến mất” khỏi showbiz trong 5 năm vừa qua?

(Dân trí) - Nữ ca sĩ chia sẻ, trước khi lập gia đình, bản thân từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, từng bị tổn thương và chán nản. Nhưng rồi cuộc sống của cô có nhiều thay đổi khi kết hôn với người chồng ngoại quốc, anh Johan Wicklund...

Chủ nhật, 25/08/2019 - 09:26

Bức ảnh “một ngày vất vả” của bé gái 5 tuổi gây sốt mạng xã hội
Bức ảnh “một ngày vất vả” của bé gái 5 tuổi gây sốt mạng xã hội

(Dân trí) - Mỗi khi bạn nghĩ mình đã có một ngày vất vả, hãy xem bức ảnh hài hước của cô bé 5 tuổi này. Hiện tại, bức ảnh đang gây sốt trên mạng, ghi lại sự khác biệt trong ngày đầu tiên trở lại trường học của cô bé Lucie, từ lúc chuẩn bị tới trường tới khi trở về nhà.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 07:30

ĐÁNG QUAN TÂM
Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc
Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc

(Dân trí) - Hát suốt 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Anh thấy vẫn như chưa “thoả”, nếu không vì đã khuya, cô muốn được hát thêm thật nhiều nữa cho khán giả yêu thương mình để khán giả thấy được đầy đủ nhất những màu sắc âm nhạc của cô, và để khán giả… vui.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 06:22

Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”
Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”

(Dân trí) - “Ai cũng đều xứng đáng được đánh giá dựa trên những gì họ có thể thay vì những gì họ không thể”- đó chính là thông điệp nhân văn mà Trăng Khuyết Project muốn truyền tải qua triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition” sẽ diễn ra vào 2 ngày 25/8 và 29/8 tại Hà Nội.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:58

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả
MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả

(Dân trí) - Tập 39 chương trình “Ngôi sao tình yêu” phát sóng tối 22/8 khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện một tình huống hy hữu chưa từng có đó là người chơi bị 2 MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper mắng xối xả vì đã lừa dối khán giả.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:52

Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”
Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”

(Dân trí) - Một khoảnh khắc hài hước lạ lùng đã xảy ra khi một hôn lễ đang diễn ra tại một nhà thờ ở Ý, sau khi cô dâu chú rể vừa thề nguyền xong thì một tiếng sét vang lên và điện tắt phụt, sau phút giây bối rối, khách khứa đã đồng loạt... vỗ tay.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:28

Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục
Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy đến từ Ấn Độ - V.Unbeatable - mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều đưa lại ấn tượng ngỡ ngàng cùng một nguồn năng lượng trẻ trung, tươi mới.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:25

Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock
Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock

(Dân trí) - Tác phẩm “Tâm hồn của đá” của cố nhạc sĩ Trần Lập với phần thể hiện của ca sĩ Tùng Dương là một phần trình diễn mới mẻ, bất ngờ của Hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2019.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:21

Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...
Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...

(Dân trí) - Rất nhiều người đang cùng thổn thức vì một ca khúc do nam ca sĩ người Canada - Michael Bublé (43 tuổi) thể hiện, nhạc phẩm có tên “Forever Now”. Đoạn video clip hoạt hình khắc họa một căn phòng dành cho trẻ nhỏ từ thuở sơ sinh tới khi trưởng thành và rời xa gia đình.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:19

“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết
“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết

(Dân trí) - Năm nay vừa tròn 20 năm ra mắt tập phim “Ma trận” đầu tiên, và cũng đã 16 năm trôi qua kể từ khi “Ma trận 3” đến với khán giả. Giờ đây, sê-ri phim nổi tiếng ấy trở lại với “Ma trận 4”.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:29

Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”
Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”

(Dân trí) - Vũ đạo và phong cách trình diễn rất hiện đại, rất ngoạn mục của nhóm nhảy nhí Light Balance Kids khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục trước tài năng của những thiếu niên này.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:41

Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ
Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ

(Dân trí) - Sáng nay (23/8) tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo Lấy ý kiến góp ý để xây dựng Luật Điện ảnh (sửa đổi). Nhiều vấn đề đã được đặt ra, trong đó chuyện sử dụng trẻ em đóng phim và chuyện phim Việt thua lỗ ngay trên “sân nhà” được rất nhiều tham luận đề cập.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:26

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động
Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động

(Dân trí) - Ronda Rousey (32 tuổi) là một võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp, môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) kiêm nữ diễn viên người Mỹ. Mới đây, cô đã vừa trải qua một tai nạn đáng sợ khiến ngón tay... gần như rụng rời và phải được đưa đi cấp cứu để... nối lại ngón tay.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:35

“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”
“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”

(Dân trí) - Sau 16 năm ly hôn, nữ diễn viên kiêm MC vẫn chưa tìm được người đàn ông để gắn bó. “Tôi thích được yêu thương, tôi thích sự nhớ nhung, tôi thích sự cãi vã, bùng nổ cũng được để hiểu nhau nhiều hơn”, Cát Tường trải lòng.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:34