Thứ Bảy 24/08/2019 - 11:52

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả

Dân trí Tập 39 chương trình “Ngôi sao tình yêu” phát sóng tối 22/8 khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện một tình huống hy hữu chưa từng có đó là người chơi bị 2 MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper mắng xối xả vì đã lừa dối khán giả.

Theo đó, nhân vật chính của chương trình tuần này là người mẫu điển trai Nguyễn Sỹ Hưng, 22 tuổi, đến từ Hà Nội. Anh chàng này từng đoạt giải Quán quân Người mẫu Việt Nam 2018 và được biết đến với vẻ đẹp trai lai Thái.

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả - 1

Người mẫu Sỹ Hưng - nhân vật chính của chương trình trong tập 39.

Sỹ Hưng cho biết, anh thích một người bạn gái có tính cách hiền lành, biết lắng nghe và biết cảm thông cho người yêu. Nam người mẫu này cũng thổ lộ, anh có nhiều cô gái yêu thích nhưng vẫn chưa tìm được người nào thực sự thích hợp đối với mình.

Theo luật chơi của chương trình, sẽ có 5 cô gái giấu mặt bước ra cho anh chàng điển trai này lựa chọn. Sau màn giới thiệu về bản thân của từng ứng viên, Sỹ Hưng đã quyết định chọn Tố My. Tố My là cô gái trẻ 23 tuổi, quê ở Tiền Giang, đang theo học năm thứ 4 ngành Điều dưỡng đa khoa của Đại học Y dược TP.HCM.

Tố My chia sẻ rằng, cô không có thời gian để yêu nhiều vì khối lượng bài vở 4 năm học rất lớn. Tuy nhiên, vì sắp ra trường nên hôm nay cô muốn tìm cho mình một cơ hội mới.

Khi được Sỹ Hưng hỏi: “Em nói em là con một, vậy ba mẹ em có đồng ý cho em yêu một người con trai ở tận Hà Nội không?”, Tố My trả lời: “Cái đó còn tuỳ thuộc vào người đó. Nếu người đó giỏi thuyết phục thì ba mẹ tôi cũng bằng lòng. Nhưng nếu tôi chịu chắc ba mẹ sẽ chịu. Kể cả tôi có phải ra Hà Nội làm dâu thì ba mẹ tôi vẫn đồng ý. Tôi không sợ xa về khoảng cách địa lý, tôi chỉ sợ xa lòng thôi”, Tố My nói.

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả - 2

Tố My và Sỹ Hưng.

Ở phần “thả thính” đối tượng, Tố My bất ngờ hỏi Sỹ Hưng: “Anh ơi, anh có mang theo điện thoại không? Điện thoại của anh có cài ứng dụng Google không? Anh tìm kiếm hộ em con đường nào để đi vào tim anh nhanh nhất?”. Màn “thả thính” này khiến cho anh chàng người mẫu lẫn 2 MC Tuyền “mập” và Hoàng Rapper hết sức khoái chí.

Dù không có ngoại hình đẹp nhưng cô gái này vẫn khiến chàng người mẫu siêu lòng bằng bởi có những lời ứng đáp khá duyên dáng. Sỹ Hưng nói: "Tôi không thấy cô ấy bình thường, tôi muốn chọn cho mình cô gái thoải mái để tôi có thể cất giữ cho riêng mình. Tôi không ngại khoảng cách về địa lý". Thậm chí, khi được hai MC hỏi lại có muốn đổi quyết định không, Sỹ Hưng vẫn kiên quyết không đổi.

Theo luật chương trình, cả hai sẽ phải trải qua vòng thử thách và trả lời câu hỏi cùng nhau và diễn tả lại. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, họ sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không thì sẽ bị trừ tiền.

Câu hỏi đầu tiên là “Bạn nữ thích hôn theo kiểu trong phim nào?”. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai sẽ phải hôn nhau theo từng đáp án được đưa ra trên sân khấu.

Cô gái bị hai MC mắng xối xả trên sóng truyền hình vì nói dối

Tuy nhiên ngay khi cả hai chuẩn bị thực hiện thử thách, Tố My đã xin dừng lại và nói: “Thật sự, khi tôi nói ra điều này, tôi biết sẽ rất có lỗi với mọi người… nhưng tôi đã có người yêu.

Tôi đến với chương trình này vì trong chương trình học tôi phải học quá nhiều nên muốn tham gia một chương trình gì đó để làm mới mình. Tôi đến đây vì thích ánh đèn sân khấu và muốn đến với mọi người.

Lúc đầu, khi đến đây để casting, tôi nghĩ mình sẽ không được chọn bởi các bạn khác rất xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên, khi Sỹ Hưng chọn tôi, tôi rất bất ngờ và cảm thấy có lỗi trong lòng. Cho nên tôi sẽ không thực hiện được những thử thách đó (thử thách hôn kiểu Titanic) vì sợ người yêu tôi sẽ ghen”.

Tình huống này khiến cho Sỹ Hưng khá bối rối còn hai MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper lại rất ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, MC Hoàng Rapper đã gay gắt chia sẻ: "Thời trẻ tôi cũng bất chấp như bạn khi quá yêu nghệ thuật và sân khấu. Nhưng bạn làm vậy quá bất công với những cô gái còn lại và bạn nam kia.

Chúng tôi đã phải chuẩn bị biết bao nhiêu thứ, đầu tư rất nhiều cho chương trình này. Chỉ nghĩ riêng về tài chính thôi đã thấy được sự đau đầu của nhà tài trợ, đạo diễn, đài truyền hình, của biết bao nhiêu con người. Rồi còn bao nhiêu thời gian khán giả bỏ ra để đến đây nữa. Chúng tôi không muốn nặng lời, làm tổn thương bạn, nhưng bạn đã làm tổn thương chúng tôi".

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả - 3

Tố My cúi mặt khi bị MC mắng trên sóng truyền hình.

Bực tức không kém, MC Tuyền Mập cũng đã mắng thẳng Tố My ngay trên sóng truyền hình: "Lời xin lỗi của bạn còn quá nhẹ. Tôi hiểu tâm lý của một người yêu ánh đèn sân khấu, thích được thể hiện mình với mọi người. Nhưng điều bạn đang làm là khó chấp nhận được, như đạp đổ tất cả mọi thứ vậy.

Bạn đã chính thức lừa dối mọi người khi lọt qua vòng casting. Bao nhiêu ứng cử viên khác đã phải ra về, những người còn lại đã phải phấn đấu qua bao nhiêu vòng để được lên đây.

Bạn làm vậy bất công cho 4 bạn kia và tội nghiệp cho bạn nam. Bạn ấy có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chọn bạn, dù 4 bạn kia xinh hơn bạn, nhiều điểm nổi trội hơn bạn. Trường hợp của bạn, tôi chưa gặp bao giờ".

Sau khi biết sự thật, Sỹ Hưng cảm thấy hụt hẫng: "Tôi đang hụt hẫng vì đặt nhiều niềm tin vào cô gái này. Tôi nghĩ đây là người phụ hợp với mình, đến giờ phút này tôi không biết nói gì hơn nữa".

Ngay sau chương trình, Tố My nhận phải hàng loạt chỉ trích nặng nề từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng cô cố tình tạo sự chú ý để nổi tiếng.

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả - 4

Hai MC ngỡ ngàng khi đối diện với tình huống hy hữu.

Phía nhà sản xuất cũng cho rằng, họ không hề lường được tình huống này. Nhà sản xuất khẳng định họ không cố tình tạo sự chú ý bằng cách này mà đây là một tình huống ngoài dự kiến bởi khi đăng ký tham gia, Tố My có khẳng định vẫn chưa có người yêu.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
“Bệnh ngôi sao” giết chết tài năng trẻ “chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”
“Bệnh ngôi sao” giết chết tài năng trẻ “chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”

(Dân trí) - “Ngụp lặn” mãi mới nổi, tuy nhiên không ít nghệ sĩ trẻ lại “tự chìm” bởi căn bệnh trầm kha trong giới nghệ sĩ mang tên “bệnh ngôi sao”.

Thứ hai, 26/08/2019 - 10:01

14 bí mật của những bộ phim kinh điển trong lịch sử điện ảnh
14 bí mật của những bộ phim kinh điển trong lịch sử điện ảnh

(Dân trí) - Những dòng “code” mật mã trong phim “Ma trận” chính là… công thức làm sushi. Chú mèo có tính biểu tượng trong “Bố già” là chú mèo hoang đi lạc bỗng nhiên xuất hiện trên phim trường.

Thứ hai, 26/08/2019 - 07:25

Đoàn làm phim “Về nhà đi con” được nhận bằng khen của Bộ Văn hóa
Đoàn làm phim “Về nhà đi con” được nhận bằng khen của Bộ Văn hóa

(Dân trí) - Trong tuần qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng dành cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”. Đây là thông tin đáng chú ý của đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 26/08/2019 - 07:23

NSƯT Việt Hoàn bất ngờ tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sĩ nghèo 84 tuổi
NSƯT Việt Hoàn bất ngờ tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sĩ nghèo 84 tuổi

(Dân trí) - NSƯT Việt Hoàn vừa có đêm nhạc ở Thái Nguyên mang tên “Nơi gặp gỡ tình yêu”, mở đầu cho chuỗi chương trình gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ nghèo.

Thứ hai, 26/08/2019 - 07:00

Lắng đọng cảm xúc với chương trình “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”
Lắng đọng cảm xúc với chương trình “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”

(Dân trí) - Tối qua (25/8), tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”. Chương trình đã thực sự mang đến những xúc cảm lắng đọng và thiêng liêng khi tái hiện rõ nét chân dung vị Cha già kính yêu của dân tộc bằng âm nhạc, thơ ca, hoạt cảnh và phim tư liệu.

Thứ hai, 26/08/2019 - 06:59

Kỹ sư tên tửa 27 tuổi trở thành Hoa vương Thế giới 2019
Kỹ sư tên tửa 27 tuổi trở thành Hoa vương Thế giới 2019

(Dân trí) - Một kỹ sư tên lửa người Anh có tên Jack Heslewood, với chỉ số IQ lên tới 181, đã vừa đoạt danh hiệu Mister World (Hoa vương Thế giới) và trở thành người đàn ông Anh đầu tiên giành được danh hiệu này.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 03:48

Sửng sốt trước vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của bà cụ 63 tuổi
Sửng sốt trước vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của bà cụ 63 tuổi

(Dân trí) - Một bà cụ 63 tuổi làm huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp đã trở nên nổi tiếng nhờ diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn, săn chắc đến khó tin so với độ tuổi của bà.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 09:28

Vì sao Đoan Trang “biến mất” khỏi showbiz trong 5 năm vừa qua?
Vì sao Đoan Trang “biến mất” khỏi showbiz trong 5 năm vừa qua?

(Dân trí) - Nữ ca sĩ chia sẻ, trước khi lập gia đình, bản thân từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, từng bị tổn thương và chán nản. Nhưng rồi cuộc sống của cô có nhiều thay đổi khi kết hôn với người chồng ngoại quốc, anh Johan Wicklund...

Chủ nhật, 25/08/2019 - 09:26

Bức ảnh “một ngày vất vả” của bé gái 5 tuổi gây sốt mạng xã hội
Bức ảnh “một ngày vất vả” của bé gái 5 tuổi gây sốt mạng xã hội

(Dân trí) - Mỗi khi bạn nghĩ mình đã có một ngày vất vả, hãy xem bức ảnh hài hước của cô bé 5 tuổi này. Hiện tại, bức ảnh đang gây sốt trên mạng, ghi lại sự khác biệt trong ngày đầu tiên trở lại trường học của cô bé Lucie, từ lúc chuẩn bị tới trường tới khi trở về nhà.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 07:30

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm
Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm

(Dân trí) - Mới đây, nữ diễn viên người Mỹ Christina Hendricks (44 tuổi) đã tiết lộ rằng chính cô là người mẫu có bàn tay xuất hiện trong tấm poster phim nổi tiếng quảng bá cho bộ phim từng giành giải Oscar - “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999).

Chủ nhật, 25/08/2019 - 06:25

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc
Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc

(Dân trí) - Hát suốt 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Anh thấy vẫn như chưa “thoả”, nếu không vì đã khuya, cô muốn được hát thêm thật nhiều nữa cho khán giả yêu thương mình để khán giả thấy được đầy đủ nhất những màu sắc âm nhạc của cô, và để khán giả… vui.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 06:22

Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”
Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”

(Dân trí) - “Ai cũng đều xứng đáng được đánh giá dựa trên những gì họ có thể thay vì những gì họ không thể”- đó chính là thông điệp nhân văn mà Trăng Khuyết Project muốn truyền tải qua triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition” sẽ diễn ra vào 2 ngày 25/8 và 29/8 tại Hà Nội.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:58

ĐÁNG QUAN TÂM
Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”
Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”

(Dân trí) - Một khoảnh khắc hài hước lạ lùng đã xảy ra khi một hôn lễ đang diễn ra tại một nhà thờ ở Ý, sau khi cô dâu chú rể vừa thề nguyền xong thì một tiếng sét vang lên và điện tắt phụt, sau phút giây bối rối, khách khứa đã đồng loạt... vỗ tay.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:28

Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục
Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy đến từ Ấn Độ - V.Unbeatable - mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều đưa lại ấn tượng ngỡ ngàng cùng một nguồn năng lượng trẻ trung, tươi mới.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:25

Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock
Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock

(Dân trí) - Tác phẩm “Tâm hồn của đá” của cố nhạc sĩ Trần Lập với phần thể hiện của ca sĩ Tùng Dương là một phần trình diễn mới mẻ, bất ngờ của Hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2019.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:21

Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...
Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...

(Dân trí) - Rất nhiều người đang cùng thổn thức vì một ca khúc do nam ca sĩ người Canada - Michael Bublé (43 tuổi) thể hiện, nhạc phẩm có tên “Forever Now”. Đoạn video clip hoạt hình khắc họa một căn phòng dành cho trẻ nhỏ từ thuở sơ sinh tới khi trưởng thành và rời xa gia đình.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:19

“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết
“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết

(Dân trí) - Năm nay vừa tròn 20 năm ra mắt tập phim “Ma trận” đầu tiên, và cũng đã 16 năm trôi qua kể từ khi “Ma trận 3” đến với khán giả. Giờ đây, sê-ri phim nổi tiếng ấy trở lại với “Ma trận 4”.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:29

Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”
Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”

(Dân trí) - Vũ đạo và phong cách trình diễn rất hiện đại, rất ngoạn mục của nhóm nhảy nhí Light Balance Kids khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục trước tài năng của những thiếu niên này.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:41

Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ
Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ

(Dân trí) - Sáng nay (23/8) tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo Lấy ý kiến góp ý để xây dựng Luật Điện ảnh (sửa đổi). Nhiều vấn đề đã được đặt ra, trong đó chuyện sử dụng trẻ em đóng phim và chuyện phim Việt thua lỗ ngay trên “sân nhà” được rất nhiều tham luận đề cập.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:26

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động
Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động

(Dân trí) - Ronda Rousey (32 tuổi) là một võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp, môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) kiêm nữ diễn viên người Mỹ. Mới đây, cô đã vừa trải qua một tai nạn đáng sợ khiến ngón tay... gần như rụng rời và phải được đưa đi cấp cứu để... nối lại ngón tay.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:35

“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”
“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”

(Dân trí) - Sau 16 năm ly hôn, nữ diễn viên kiêm MC vẫn chưa tìm được người đàn ông để gắn bó. “Tôi thích được yêu thương, tôi thích sự nhớ nhung, tôi thích sự cãi vã, bùng nổ cũng được để hiểu nhau nhiều hơn”, Cát Tường trải lòng.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:34

5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"
5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"

(Dân trí) - Ước mơ của bạn là gì? Khi nghĩ về từ "ước mơ", bạn thấy phấn khởi hay chán nản?

Thứ sáu, 23/08/2019 - 11:18

Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội
Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội

(Dân trí) - "Hóa thành bươm bướm", tác phẩm sắp đặt kết nối tình yêu thương của họa sĩ Việt - Hàn được trưng bày với quy mô lớn tại Hà Nội, từ 21/8 đến 14/9.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:32

“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019
“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019

(Dân trí) - Nam diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2019 là Dwayne Johnson (biệt danh “The Rock” - “Đá Tảng”). Tâm niệm của anh là “đem lại niềm vui cho khán giả”, đáp lại, khán giả cũng dành cho anh niềm vui rất… “hậu hĩnh và thực tế”.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:37