“Mỹ nam” Shiv: “Cô dâu 8 tuổi” khiến tôi rơi vào những tin đồn sai lệch”

Dân trí “Không phủ nhận “Cô dâu 8 tuổi” là dự án phim rất ý nghĩa nhưng việc tham gia dự án này cũng khiến tôi rơi vào những tin đồn sai lệch. Trên thực tế, tất cả chúng tôi đều là bạn diễn với nhau”, diễn Shiddharth Shukla, người đóng vai thanh tra Shiv (chồng sau của Anandi) chia sẻ.
>>Ai là người phụ nữ “Mỹ nam” phim “Cô dâu 8 tuổi” yêu nhất?

Góp mặt từ phần 5 của phim nhưng có thể nói, sức hút mà nam diễn viên kiêm người mẫu Shiddharth Shukla mang đến cho nhân vật thanh tra Shiv là điều khó có thể chối cãi. Thậm chí, nhiều ý kiến còn ví von rằng, sự xuất hiện của anh chẳng khác nào một thỏi nam châm cực mạnh có thể hút người xem vào phim một cách kỳ lạ.

Bên cạnh một ngoại hình bảnh bao, trời phú, Shiv của Shiddharth còn là chàng trai trên cả tuyệt vời mà mọi cô gái đều ước ao. Anh chính là người mở nút thắt bế tắc trong cuộc đời vốn dĩ lắm bi kịch của Anandi và cũng chính anh là người mang lại lẽ sống, ý chí cùng nghị lực vươn lên, vượt ra khỏi những lề thói, hủ tục vốn dĩ áp đặt lên thân phận người phụ nữ.

Thanh tra Shiv trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: MT.
Thanh tra Shiv trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: MT.

Hình tượng của Shiv là một chàng trai hoàn hảo ở mọi góc nhìn và cũng chính vì thế, nhân vật này đã mang đến cho Shiddharth Shukla một số lượng fan hùng hậu tại tất cả những quốc gia “Cô dâu 8 tuổi” đi qua, trong đó có Việt Nam.

Chia sẻ về vai diễn này trong lần đến Việt Nam mới đây, Shiddhartha nói rằng: “Khi nhận vai diễn này tôi sung sướng đến mức không dám tin vào sự thật, vì ở Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi” là một dự án truyền hình nổi tiếng quy tụ những diễn viên nổi tiếng. Tôi thật sự biết ơn dự án này vì nhờ nó mà tôi nhận được sự yêu mến, đón nhận của công chúng và nếu như có ai đó hỏi tôi rằng, đâu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời làm diễn viên của tôi thì câu trả lời của tôi chính là “Cô dâu 8 tuổi”.

Chia sẻ về nhân vật thanh tra Shiv của mình, Shiddharth Shukla nói rằng, anh thật sự cảm ơn biên kịch “Cô dâu 8 tuổi” đã xây dựng nhân vật của anh một cách hoàn hảo và cũng chính việc hóa thân vào một chàng trai hoàn hảo như thế đã khiến cuộc đời anh có những thay đổi.

Shiddharth Shukla nói rằng anh không phải là mỹ nam. Ảnh: TL.
Shiddharth Shukla nói rằng anh không phải là "mỹ nam". Ảnh: TL.

Nhân vật Shiv của tôi là người đàn ông điềm đạm, chín chắn và luôn biết lo lắng, hy sinh cho người khác, còn tôi ngoài đời lại không được điềm đạm, chín chắn như vậy. Tuy nhiên quá trình đóng phim, tính cách tốt đẹp của nhân vật đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều và sau khi kết thúc vai diễn, tôi thấy mình hoàn hảo hơn một chút. Trong cuộc sống mỗi ngày, tôi vẫn đang cố gắng rèn luyện sự điềm tĩnh vì tính cách này rất quan trọng với đàn ông Ấn Độ khi muốn lập gia đình”.

Cùng với việc hóa thân một cách trọn vẹn vào nhân vật thanh tra Shiv, chuyện tình giữa Shiv với Anandi cũng nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Sự cao thượng, hiểu chuyện và quan tâm của Shiv dành cho Anandi (do nữ diễn viên Pratyusha Banerjee thủ diễn) sau những biến cố từ cuộc hôn nhân đầu và cuối cùng là một “happy ending” cho cả hai đã dệt nên một câu chuyện tình đầy cảm động. Diễn xuất quá xuất sắc đã khiến Shiddharth Shukla không tránh khỏi tin đồn tình cảm với bạn diễn nữ cũng như “bất hòa” với nam diễn viên Shashank Vyas - người thủ vai Jadish- chồng của Anandi trong phim.

Shiddharth Shukla khá phiền lòng bởi những tin đồn sai lệch về mối quan hệ của anh với bạn diễn. Ảnh: TL.
Shiddharth Shukla khá phiền lòng bởi những tin đồn sai lệch về mối quan hệ của anh với bạn diễn. Ảnh: TL.

Chia sẻ về điều này, nam diễn viên 8X thẳng thắn: “Không phủ nhận “Cô dâu 8 tuổi” là dự án phim rất ý nghĩa nhưng việc tham gia dự án này cũng khiến tôi rơi vào những tin đồn sai lệch. Trên thực tế, tất cả chúng tôi đều là bạn diễn với nhau. Chúng tôi đến phim trường để diễn vai diễn của mình và tất cả đều mong muốn bộ phim được biết đến. Tất cả chỉ có vậy thôi”.

Ngoài là một diễn viên, Shuddharth Shukla còn là người mẫu, anh từng được các fan ưu ái dành tặng cho nick-name “Mỹ nam độc thân quyến rũ nhất Ấn Độ”, tuy vậy, khi được hỏi về điều này, chàng trai 8X lại không giấu được sự ngại ngần: “Có thể do mọi người yêu tôi nên mới đặt cho tôi “nick name” (biệt danh) như vậy chứ tôi thấy mình không “hot” lắm đâu”. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Shuddharth cho biết, dù thỉnh thoảng vẫn nhận được những lời “tán tỉnh” của các cô gái, nhưng anh vẫn là kẻ độc thân vui tính: “Thỉnh thoảng có một vài cô gái thích trò chuyện với tôi hoặc có thể buông lời “tán tỉnh” đầy thân mật. Thậm chí, có người còn đề nghị tôi gọi cho họ nhưng với lịch trình công việc khá bận rộn nên tôi không có thời gian để làm chuyện đó. Dù vậy, tôi cũng khá lo lắng nếu họ nghĩ không tốt về mình. Tôi vô cùng trân trọng những tình cảm yêu quý của fan dành cho mình nhưng tôi lại không thể đáp trả hết toàn bộ tình cảm ấy, tôi cảm thấy rất tệ vì điều này”.

Một cảnh của Shiv trong Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: TL.
Một cảnh của Shiv trong "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: TL.

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng thanh tra điển trai của “Cô dâu 8 tuổi” chia sẻ: “Tôi không hề có một hình mẫu bạn gái nhất định, vì việc đưa ra tiêu chí đánh giá có thể sẽ làm mình mất đi cơ hội gặp gỡ những người phụ nữ tốt hơn sau này. Tôi nghĩ rằng việc có được một mối quan hệ hoàn hảo vẫn tốt hơn là đi tìm kiếm một người hoàn hảo và ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang tìm kiếm một cô gái có thể chấp nhận những khuyết điểm trong con người tôi. Nếu gặp được, chắc chắn tôi sẽ yêu và ngỏ lời với họ”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Nhạc sĩ Phạm Tuyên và chuyện về “cỗ xe tam mã”
Nhạc sĩ Phạm Tuyên và chuyện về “cỗ xe tam mã”

Trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ và gian khó, công cuộc xây dựng và phát triển đất nước tiến lên xã hội chủ nghĩa, đất nước ta đã sản sinh ra hàng trăm nghìn nghệ sĩ, chiến sĩ cách mạng.

Chủ nhật, 24/01/2016 - 11:00

Đời Bạch Cúc trong “Người đẹp Tây Đô” vận vào Việt Trinh
Đời Bạch Cúc trong “Người đẹp Tây Đô” vận vào Việt Trinh

Vai Bạch Cúc của phim “Người đẹp Tây Đô” là dấu son trong sự nghiệp điện ảnh của Việt Trinh. Nhưng “hồng nhan đa truân”, cuộc đời và sự nghiệp của Việt Trinh phải trải qua nhiều thăng trầm, cay đắng.

Chủ nhật, 24/01/2016 - 09:00

Những “mối duyên” giữa điện ảnh Việt và giải Oscar
Những “mối duyên” giữa điện ảnh Việt và giải Oscar

(Dân trí) - Để có một bộ phim do Việt Nam sản xuất được xướng tên tại giải Oscar là một giấc mơ vẫn còn khá xa vời. Tuy vậy, trong lịch sử 88 lần trao giải của mình, Oscar đã có những “mối duyên” lớn nhỏ với điện ảnh Việt Nam.

Chủ nhật, 24/01/2016 - 02:00

Celine Dion nói lời tạm biệt cuối cùng với chồng
Celine Dion nói lời tạm biệt cuối cùng với chồng

(Dân trí) - Celine Dion đã tổ chức xong xuôi tang lễ cho người chồng gắn bó suốt 21 năm của mình - ông Rene Angelil vào ngày thứ 6 (22/1) vừa qua. Nữ ca sĩ và các con trai đã cố gắng giữ bình tĩnh trong suốt buổi lễ được tổ chức trang nghiêm và truyền hình trực tiếp.

Thứ bảy, 23/01/2016 - 03:08

Trang phục của “Bắc Đẩu” Công Lý sẽ lạ lẫm nhất “Thiên đình”
Trang phục của “Bắc Đẩu” Công Lý sẽ lạ lẫm nhất “Thiên đình”

(Dân trí) - Theo một nguồn tin riêng của Dân Trí, Táo Quân 2016 sẽ tiến hành ghi hình trong hai ngày 29 và 30/1 tại trường quay Đài Truyền hình Việt Nam. Năm nay, các Táo sẽ được phân vai theo vấn đề xã hội như: Táo Kinh Tế, Táo Xã Hội, Táo Văn Thể Dục…

Thứ bảy, 23/01/2016 - 11:13

Hành trình lột xác của Vân Dung từ top 15 Hoa hậu đến danh hài nổi tiếng
Hành trình lột xác của Vân Dung từ top 15 Hoa hậu đến danh hài nổi tiếng

(Dân trí) - Nhìn lại hành trình lột xác của "Táo" Vân Dung từ thời cô còn là một cô bé đen nhẻm, cao dong dỏng, mắt cụp... đến bất ngờ lọt Top 15 của một cuộc thi Hoa hậu rồi trở thành danh hài nổi tiếng và bây giờ là bà mẹ đơn thân... không ít người phải ngỡ ngàng.

Thứ bảy, 23/01/2016 - 11:00

Em bé trong phim “Cánh đồng hoang” là ai?
Em bé trong phim “Cánh đồng hoang” là ai?

Nhiều người cho rằng nhân vật chính trong phim “Cánh đồng hoang” là em bé - con trai vợ chồng Ba Đô - Sáu Xoa. Tuy nhiên, em bé đó là ai từng gây nhiều tranh cãi.

Thứ bảy, 23/01/2016 - 10:40

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế

(Dân trí) - Phát biểu tham luận tại Đại hội XII, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh, “Vai trò của văn hóa ngày càng được các quốc gia đề cao, coi trọng. Văn hóa trở thành một trong các trụ cột của phát triển bền vững, là động lực của quá trình hiện đại hóa, là nhân tố phát huy sức mạnh tổng hợp quốc gia”.

Thứ bảy, 23/01/2016 - 06:08

Xuân yêu thương sưởi ấm tình quê hương giữa trời Âu tuyết phủ
Xuân yêu thương sưởi ấm tình quê hương giữa trời Âu tuyết phủ

(Dân trí) - Trong khuôn khổ chào mừng Đại hội lần thứ 12 của Đảng CSVN, chào mừng Xuán Bính Thân, ngày 21/1 tai thủ đô Bucharest, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Rumani và cộng đồng người Việt tại Rumani tổ chức chương trình "Xuân yêu thương".

Thứ bảy, 23/01/2016 - 06:00

Vũ Cát Tường không đoạt được giải Bài hát của năm như kỳ vọng
Vũ Cát Tường không đoạt được giải Bài hát của năm như kỳ vọng

(Dân trí) - Mặc dù đã được kỳ vọng rất nhiều ở vị trí Bài hát của năm nhưng cuối cùng “Phai” của Vũ Cát Tường chỉ đạt được giải Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Thứ bảy, 23/01/2016 - 02:19

Vén màn bí mật về nơi trú ẩn của quái vật hồ Loch Ness
Vén màn bí mật về nơi trú ẩn của quái vật hồ Loch Ness

(Dân trí) - Phát hiện khe nứt sâu dưới đáy hồ Loch Ness, một ngư dân tin rằng, đây có thể là nơi quái vật huyền thoại từng cư ngụ.

Thứ bảy, 23/01/2016 - 01:10

ABBA phủ nhận tin đồn tái hợp
ABBA phủ nhận tin đồn tái hợp

(Dân trí) - Trong lần xuất hiện hiếm hoi với đầy đủ cả bốn thành viên tại Stockhom, chủ nhân của bài hát huyền thoại “Happy New Year” vẫn khẳng định họ sẽ không bao giờ tái hợp.

Thứ sáu, 22/01/2016 - 02:12

ĐÁNG QUAN TÂM
Bộ ảnh “biết nói” về Tết xưa của Hà Nội 36 phố phường
Bộ ảnh “biết nói” về Tết xưa của Hà Nội 36 phố phường

(Dân trí) - Từ 22/1 đến 22/2 tại Đình Kim Ngân (42 – 44 Hàng Bạc, Hà Nội) sẽ diễn ra cuộc triển lãm cá nhân “Làng nghề đón xuân” của nhiếp ảnh gia Lê Bích. Đây là sự kiện mở màn cho chương trình hoạt động “Mừng Đảng mừng Xuân Bính Thân 2016” tại khu phố cổ Hà Nội.

Thứ sáu, 22/01/2016 - 12:53

Celine Dion bật khóc bên linh cữu chồng
Celine Dion bật khóc bên linh cữu chồng

(Dân trí) - Celine Dion đã liên tục túc trực bên linh cữu chồng trong buổi lễ tưởng niệm. Người ta có thể nhìn thấy rõ sự suy sụp của cô, có những lúc không giữ được bình tĩnh, Celine đã bật khóc.

Thứ sáu, 22/01/2016 - 10:34

Điều ít biết về “tướng cướp đa tình” Lý Hùng trong “Người không mang họ”
Điều ít biết về “tướng cướp đa tình” Lý Hùng trong “Người không mang họ”

Khi đóng “Người không mang họ”, Lý Hùng mới 17 tuổi, nhưng đã thủ vai Trương Sỏi- một nhân vật được xây dựng từ hình ảnh tên tướng cướp khét tiếng đa tình Hoàng Lạng.

Thứ sáu, 22/01/2016 - 10:32

Nhiếp ảnh gia phương Tây bất ngờ “được mùa” nhờ cô dâu - chú rể Châu Á
Nhiếp ảnh gia phương Tây bất ngờ “được mùa” nhờ cô dâu - chú rể Châu Á

(Dân trí) - Gần đây giới nhiếp ảnh gia phương Tây bỗng “được mùa” một cách bất ngờ khi có nhiều cặp đôi Châu Á lựa chọn sang Châu Âu chụp ảnh cưới. Trào lưu này giúp các tay máy bản địa có thêm một hạng mục mới trong “kế sinh nhai” thường nhật.

Thứ sáu, 22/01/2016 - 08:00

Sự trượt dốc không ngờ của cô gái thất bại tại cuộc thi ca hát
Sự trượt dốc không ngờ của cô gái thất bại tại cuộc thi ca hát

(Dân trí) - Câu chuyện có thật dưới đây xảy ra với một cô gái đã thất bại tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát. Cô gái bị suy sụp và thay đổi hoàn toàn sau khi đi thi, khiến mẹ của cô cho rằng quyết định đi thi của cô chính là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời.

Thứ sáu, 22/01/2016 - 01:39

Họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên và những sắc màu huyền bí
Họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên và những sắc màu huyền bí

(Dân trí) - Được biết đến như một họa sĩ thành công từ những năm tháng mới bước vào nghề, Nguyễn Văn Chuyên - giảng viên Khoa Thiết kế Mỹ thuật của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội - đã góp vào bức tranh đa sắc của hội họa đương đại Việt Nam một tiếng nói riêng, độc đáo…

Thứ sáu, 22/01/2016 - 01:35

Kỷ niệm 790 năm ngày nhà Trần phát nghiệp Đế Vương
Kỷ niệm 790 năm ngày nhà Trần phát nghiệp Đế Vương

(Dân trí) - Ngày 21/1, UBND huyện Hưng Hà phối hợp với Ban liên lạc họ Trần tổ chức Lễ kỷ niệm 790 năm ngày nhà Trần phát nghiệp Đế Vương (12 tháng Chạp năm Ất Dậu 1225). Cách đây 790 năm, tại kinh thành Thăng Long đã thiết triều cử hành nghi thức chuyển giao vương triều từ nhà Lý sang nhà Trần.

Thứ sáu, 22/01/2016 - 01:00

Đua bò Bảy Núi trở trành di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia
Đua bò Bảy Núi trở trành di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Trong 15 di sản văn hóa phi vật thể vừa được Bộ VHTTT&DL công bố có Hội đua bò Bảy Núi An Giang. Lễ hội đua bò Bảy Núi là một lễ hội của đồng bào dân tộc Khmer-Nam bộ.

Thứ năm, 21/01/2016 - 05:04

Festival văn hóa tơ lụa Việt Nam - Châu Á tại Hội An
Festival văn hóa tơ lụa Việt Nam - Châu Á tại Hội An

(Dân trí) - Chính quyền thành phố TP Hội An (Quảng Nam) vừa công bố Hội An sẽ đăng cai Festival văn hóa tơ lụa Việt Nam - Châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào tháng 3/2016 tới.

Thứ năm, 21/01/2016 - 04:43

“Cha đẻ” Táo Quân bật mí chuyện “thâm cung bí sử” của chương trình
“Cha đẻ” Táo Quân bật mí chuyện “thâm cung bí sử” của chương trình

(Dân trí) - Cứ mỗi dịp xuân về Tết đến, Táo Quân lại là chương trình truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích và chờ đợi nhất. Tuy nhiên, bấy lâu nay vẫn còn ít người biết “cha đẻ” của chương trình này là ai và những câu chuyện “thâm cung bí sử” phía sau như thế nào.

Thứ năm, 21/01/2016 - 02:50

Bên thềm năm Thân, King Kong sang “xông đất” Việt Nam
Bên thềm năm Thân, King Kong sang “xông đất” Việt Nam

(Dân trí) - Những ngày này, người yêu điện ảnh ở Việt Nam đang “xốn xang” trước thông tin đoàn làm phim King Kong - “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo Đầu lâu - 2017) - đã có mặt ở Việt Nam để bắt đầu tìm bối cảnh quay.

Thứ năm, 21/01/2016 - 01:00

Vai diễn khiến Vân Dung suýt kiệt sức trước ngày tập Táo Quân 2016
Vai diễn khiến Vân Dung suýt kiệt sức trước ngày tập Táo Quân 2016

(Dân trí) - Trước khi bước vào tập Táo Quân 2016, Vân Dung đảm nhận vai Anna Andreiepna, vợ của thị trưởng thành phố Anton Antonovich trong vở “Quan thanh tra” do Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng. Chị cho biết, đây là lần đầu tiên sau 41 năm chị mới được một lần đẹp trên sân khấu.

Thứ năm, 21/01/2016 - 11:29