Ngân Anh lên tiếng khi bị chê mặc bikini để lộ nhược điểm

Dân trí Thí sinh Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa livestream chia sẻ về bệnh tình gây khó khăn khi thi bikini, cũng như phản hồi trước những ý kiến trái chiều về trang phục, dự đoán cô “trắng tay” tại cuộc thi.
>>Ngân Anh "trắng tay" trong các phần thi phụ tại Hoa hậu liên lục địa 2018
>>Tiết chế biểu cảm, Ngân Anh khoe vòng ba 97cm trong phần thi áo tắm
>>Ngân Anh chính thức nộp đơn khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn

Những nốt mẩn đỏ là do bị sốt dị ứng

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải hình ảnh một nhóm các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa diện trang phục bikini gợi cảm, tạo dáng bên bể bơi. Dù sở hữu thân hình quyến rũ, với số đo được cho là chuẩn, tuy nhiên không ít người lại “săm soi” cho rằng bộ trang phục bikini màu đỏ đính đá mà Ngân Anh mặc giống... bộ nội y hơn.

Cũng có ý kiến cho rằng, trong những bức hình mới nhất này, Lê Âu Ngân Anh đã để lộ nhược điểm hình thể- khi để lộ thân hình với những vết mẩn đỏ, kém trau chuốt.

Ngan_Anh_1_1.jpg

Trong phần thi bikini, Ngân Anh tự tin với hình thể khá quyến rũ...

ngan anh 0.jpg

... Tuy nhiên, người đẹp lại để lộ những nốt mẩn đỏ.

 

Trước ý kiến này, trong buổi livestream hiếm hoi mới đây trên trang cá nhân, Ngân Anh đã giải thích rằng, những nốt mẩn đỏ là do cô đang bị sốt dị ứng. Dù người đẹp đã uống thuốc nhưng vẫn bị phát ban đỏ ở lưng, eo và cổ. Cô cũng tỏ ra lo lắng vì nếu đến hôm chung kết vẫn không thuyên giảm thì sẽ gặp khó khăn khi trình diễn bikini.

“Mọi người thấy hình tôi chụp bikini, bị những nốt ngay eo ấy là dấu hiệu tôi bị ban đỏ. Lần này may mà chỉ bị trên người, không bị trên mặt. Nếu bị trên mặt thì rất là ghê”, Ngân Anh chia sẻ. Không chỉ bị mẩn đỏ, Ngân Anh còn lo lắng mình còn có biểu hiện bị cảm, mất tiếng.

Không riêng gì Ngân Anh, theo tiết lộ của cô thì có đến 10 thí sinh tại cuộc thi đã ốm ngất tại cuộc thi vì lịch trình dày đặc và thời tiết thay đổi.

“Cũng có 10 bạn xỉu rồi, chứ không phải mệt mỏi chóng mặt thông thường đâu. Nhưng may mắn là ban tổ chức chăm sóc tốt, lúc nào cũng có bác sĩ đi cùng. Có thí sinh thông báo mệt sốt là sẽ khám và cho thuốc uống", Ngân Anh kể. Cô cho biết, lúc nào các bác sĩ cũng có mặt 24/24 để sẵn sàng giúp đỡ các thí sinh khi gặp vấn đề về sức khoẻ.

Về ý kiến nói Ngân Anh trình diễn chưa được đẹp, hay liếc mắt trên sân khấu, cô nói sẽ tiết chế hơn và hi vọng phần trình diễn tới sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn.

Bức xúc khi bị nói “trắng tay” tại cuộc thi nhan sắc

Cũng trong livestream hơn tiếng đồng hồ, Ngân Anh chia sẻ cảm giác bức xúc khi có ý kiến nói cô “trắng tay” sau các phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

4940087527712670064320655914695400006090752n-1548071868098916612970.jpg

Ngân Anh nói, bản thân hợp với trang điểm nhẹ nhàng. Nhưng lên sân khấu cô phải đánh tông đậm để tạo độ sắc nét.

 

"Mọi người cứ nói tôi trắng tay sau những phần thi phụ, tôi cũng hơi bức xúc. Vì mỗi phần thi chỉ có một người chiến thắng thôi. Cuộc thi có tất cả 86 thí sinh, nếu nói như vậy thì hơn 80 người kia cũng đều trắng tay hay sao?”, Ngân Anh nói.

Cô cũng lên tiếng bảo vệ về việc một số thí sinh tham gia cuộc thi bị chê bai về nhan sắc và ngoại hình: "Ngân Anh thấy dàn thí sinh trong cuộc thi rất đẹp, rất chuyên nghiệp, nhưng mọi người cứ lấy những bức ảnh xấu của họ để nói”. Theo Ngân Anh, tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi quốc gia mỗi khác. Khi đến với cuộc thi này, các thí sinh đều đã giành được những giải thưởng về nhan sắc trong nước.

Bản thân Ngân Anh cũng đánh giá lợi thế của các người đẹp Mỹ Latinh là làn da nâu khỏe mạnh, đường nét gương mặt sắc sảo. Cô đánh giá cao sự chuyên nghiệp ở thí sinh các nước: “Họ không để lộ sự mệt mỏi, dù trên xe bus họ cũng ngủ, cũng mệt. Cứ bước xuống xe, thấy máy ảnh là họ tươi roi rói.”

Ngân Anh cũng chia sẻ, với các hoạt động đời thường, phỏng vấn thì cô trang điểm nhẹ nhàng. Còn khi trình diễn trên sân khấu cô trang điểm đậm hơn, chọn tông màu nâu đen, tạo sự ấn tượng. Cô tiếc là bản thân không “ăn ảnh” khi chụp hình.

“Ban giám khảo cuộc thi đánh giá cao vẻ đẹp khỏe mạnh và sắc sảo. Vì thế khi lên sân khấu, tôi không thể trang điểm nhẹ nhàng được. Hôm thi bikini, tôi cũng đánh màu nâu cả cơ thể luôn”, Ngân Anh tiết lộ.

Lịch trình thi kín mít, ban tổ chức rất nghiêm khắc

Ngân Anh cho biết, mỗi ngày cô chỉ được ngủ có 3 tiếng. 5 giờ sáng thức dậy, hơn 6 giờ ăn sáng, sau đó các thí sinh tập trung tham gia lịch trình của cuộc thi và trở về phòng khi đã rất khuya.

Có những hôm về khách sạn muộn, thậm chí Ngân Anh còn không dám tẩy trang hoặc chỉ tẩy trang phần nền, giữ nguyên mắt và lông mày để sáng hôm sau đỡ mất công "quệt" lại.

Screen Shot 2019-01-22 at 12.57.34 PM.png

Lần đầu tiên, kể từ ngày dự thi Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh livestream để chia sẻ với khán giả.

 

“Nói chung đi thi vui nhưng cũng mệt. Tham gia cuộc thi này, Ngân Anh đã vượt qua được giới hạn của bản thân”, cô nói.

Cũng theo Ngân Anh, ban tổ chức đối xử với các thí sinh tử tế, chăm sóc chu đáo nhưng cũng rất nghiêm khắc. Trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động, các thí sinh sẽ bị thu toàn bộ điện thoại nên không thể liên lạc được với ai. Lúc nào cũng có cảnh sát và bảo vệ, đi đâu làm gì các thí sinh đều phải xin phép. Các thí sinh phải tự lo trang điểm, có ban tổ chức giúp chứ không được đem theo ê kíp hay người nhà để phụ giúp. Thí sinh nào lề mề, đến muộn đều bị trừ điểm rõ ràng.

Ngoài chia sẻ những khó khăn, Ngân Anh cũng bày tỏ sự quyết tâm, sẽ chuẩn bị tinh thần thật tốt cho đêm chung kết 26/1 tới. Cô cho biết bản thân mình sẽ cố gắng hết sức để khắc phục khuyết điểm, cố gắng giữ nguyên cân nặng và tập giao lưu, tương tác với khán giả trên sân khấu để có những phần thi tốt nhất.

Cô cũng cảm thấy hài lòng khi trải qua phần phỏng vấn riêng với từng giám khảo khá thuận lợi.

Nguyễn Hằng

Tag :
MỚI NHẤT
Phấn khích với màn thể dục giữa giờ tràn đầy năng lượng của thầy trò tiểu học
Phấn khích với màn thể dục giữa giờ tràn đầy năng lượng của thầy trò tiểu học

(Dân trí) - Màn thể dục đồng diễn giữa giờ của thầy trò một trường tiểu học đã bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội bởi sự vui nhộn, tràn đầy năng lượng, khiến người xem phải mỉm cười thích thú và cảm thấy như được “tiếp thêm năng lượng” trong những ngày bận rộn cuối năm.

Thứ năm, 24/01/2019 - 07:23

Ngắm 2.000 chú “Lợn sung túc” của nhà sử học Dương Trung Quốc
Ngắm 2.000 chú “Lợn sung túc” của nhà sử học Dương Trung Quốc

(Dân trí) - Người xem ấn tượng với rất nhiều vật lưu niệm ở triển lãm như: “Chú lợn chạy” được nhà sử học mang về từ nước Nga với với chất men rạn đặc trưng của xứ lạnh, những chú lợn đất nung hình thù cổ quái được mua ở một quán ven hồ Trúc Bạch...

Thứ năm, 24/01/2019 - 01:46

Bộ Văn hoá yêu cầu không lợi dụng lễ hội để trục lợi
Bộ Văn hoá yêu cầu không lợi dụng lễ hội để trục lợi

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa có văn bản yêu cầu các địa phương không lợi dụng việc tổ chức lễ hội nhằm mục đích trục lợi cá nhân, phục vụ lợi ích nhóm.

Thứ tư, 23/01/2019 - 08:02

Hài tục, hài nhảm… ngày càng nhiều vì toàn đổ dồn quay cuối năm?
Hài tục, hài nhảm… ngày càng nhiều vì toàn đổ dồn quay cuối năm?

(Dân trí) - Danh hài Chiến Thắng cho rằng, sở dĩ ngày càng có nhiều hài tục, hài nhảm… là vì hài tết cứ đổ dồn vào dịp cuối năm nên không có thời gian đề đầu tư cho kịch bản, bối cảnh, diễn viên…

Thứ tư, 23/01/2019 - 04:17

Diva Thanh Lam: “Tôi không căng thẳng chuyện phải có một người chồng”
Diva Thanh Lam: “Tôi không căng thẳng chuyện phải có một người chồng”

(Dân trí) - “Ở lứa tuổi này, tôi nghĩ cũng không còn mong chờ gì nhiều ở bên ngoài nữa. Tất cả những mong chờ chắc chắn nhất, vẫn là ở chính mình. Mình phải tránh tối đa việc bị động. Tôi không đặt mình rơi vào “hoàn cảnh khó xử” như vậy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:36

Phát hiện nhiều di vật tại công trình kiến trúc “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam
Phát hiện nhiều di vật tại công trình kiến trúc “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam

(Dân trí) - Qúa trình khai quật khảo cổ học tại khu vực tường thành phía Đông Bắc Thành nhà Hồ và di chỉ khảo cổ học núi Xuân Đài cho thấy quy mô kết cấu tường thành vô cùng phức tạp, kiên cố... Đồng thời, nhiều di vật cũng đã được phát hiện trong quá trình khai quật.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:31

9 “lần đầu tiên” hứa hẹn làm nên một mùa giải điện ảnh đặc biệt
9 “lần đầu tiên” hứa hẹn làm nên một mùa giải điện ảnh đặc biệt

(Dân trí) - Giải thưởng điện ảnh danh giá hàng đầu thế giới - Oscar - đã vừa chính thức công bố danh sách đề cử. Có 9 “lần đầu tiên” rất đáng chú ý trong danh sách năm nay, hứa hẹn một mùa trao giải nhiều bất ngờ thú vị.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:29

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Tôi khuyên con trai khi ra đường đừng nhận là con tôi”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Tôi khuyên con trai khi ra đường đừng nhận là con tôi”

(Dân trí) - “Tôi luôn nói với con trai rằng, khi ra đời, con hãy đi bằng đôi chân của chính mình. Mỗi khi ra đường, đừng bao giờ nói với mọi người mình là con của nghệ sĩ Giang “còi”…”, nam nghệ sĩ nói.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:05

Đề nghị xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt Khu di tích danh thắng núi Trường Lệ
Đề nghị xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt Khu di tích danh thắng núi Trường Lệ

(Dân trí) - Tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị trình Thủ tướng Chính phủ quyết định xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt đối với Khu di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh núi Trường Lệ, thành phố Sầm Sơn.

Thứ tư, 23/01/2019 - 08:33

Lên tinh thần ngày cuối năm trước tiếng hát thiên thần bé nhỏ
Lên tinh thần ngày cuối năm trước tiếng hát thiên thần bé nhỏ

(Dân trí) - Bạn sẽ lên tinh thần ngay lập tức khi nghe cô bé này cất tiếng hát. Cô bé từng bị suy thận cấp từ khi mới chào đời, năm lên 4 tuổi, em đã đứng trước sinh tử, lúc này, mẹ của em đã hiến tặng cho con gái một bên thận.

Thứ tư, 23/01/2019 - 06:16

Xem màn nhảy múa với giày patin nguy hiểm và nóng bỏng “nghẹt thở”
Xem màn nhảy múa với giày patin nguy hiểm và nóng bỏng “nghẹt thở”

(Dân trí) - Cặp đôi trình diễn đã thực hiện những động tác mạo hiểm, đầy kịch tính nghẹt thở trong màn nhảy múa trên giày patin.

Thứ tư, 23/01/2019 - 06:15

Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan chuẩn bị lên màn ảnh rộng
Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan chuẩn bị lên màn ảnh rộng

(Dân trí) - Một đạo diễn gốc Thái chỉ mất vài tuần để quay bộ phim về cuộc giải cứu đội bóng "Lợn hoang" đầy kịch tính vào tháng 7 năm ngoái.

Thứ ba, 22/01/2019 - 02:57

ĐÁNG QUAN TÂM
Kẹp tóc “mái ngố” gây sốt với phái Đẹp
Kẹp tóc “mái ngố” gây sốt với phái Đẹp

(Dân trí) - Những chiếc kẹp tóc mái vốn gây sốt ở thập niên 1990, từng giúp chị em kẹp phần tóc mái tạo nên sự gọn gàng, nhưng lại có phần “ngố ngố” về diện mạo.

Thứ ba, 22/01/2019 - 01:12

Muốn toả sáng thì hãy cháy lên!
Muốn toả sáng thì hãy cháy lên!

(Dân trí) - Ngày 24/1/2019, tại Nhà hát Lớn - Hà Nội, tác phẩm Những mảnh ghép quân vương (Nhà Xuất bản Thông tin & Truyền thông, 2018) của TS, nhà báo, nhà văn Nguyễn Thị Bích Yến, đứa con tinh thần mà tác giả ấp ủ, mong chờ bấy lâu nay được giới thiệu.

Thứ ba, 22/01/2019 - 10:52

NSND Trung Hiếu: “Tôi không có đêm tân hôn và tuần trăng mật”
NSND Trung Hiếu: “Tôi không có đêm tân hôn và tuần trăng mật”

(Dân trí) - Trong buổi họp báo “Tết vui phết - Mr. Lù 2” mới đây, NSND Trung Hiếu thành thật thú nhận rằng, vợ chồng anh đã không có đêm tân hôn vì sau đám cưới anh quá bận.

Thứ ba, 22/01/2019 - 10:10

Hàng loạt sự kiện văn hoá – nghệ thuật đặc sắc trong Tết Kỷ Hợi
Hàng loạt sự kiện văn hoá – nghệ thuật đặc sắc trong Tết Kỷ Hợi

(Dân trí) - Đêm giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, TP. Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 30 điểm, trong đó 6 điểm bắn tầm cao và 24 điểm bắn tầm thấp.

Thứ ba, 22/01/2019 - 09:01

Trước thềm năm Hợi, các nhà mốt xa xỉ “chăm sóc” khách hàng Á Đông
Trước thềm năm Hợi, các nhà mốt xa xỉ “chăm sóc” khách hàng Á Đông

(Dân trí) - Nắm bắt xu hướng tâm lý của người dân Á Đông những ngày cận Tết âm lịch, các thương hiệu thời trang xa xỉ quốc tế đồng loạt tung ra những mẫu mốt sử dụng hình tượng con giáp Hợi để thu hút khách hàng người Á.

Thứ ba, 22/01/2019 - 07:35

10 năm đổi thay của cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới
10 năm đổi thay của cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới

(Dân trí) - Cô gái người Pháp - Thylane Blondeau - từng được mệnh danh là “cô bé có gương mặt đẹp nhất thế giới” từ năm lên 6 tuổi. Giờ đây, ở tuổi 17, Thylane thực hiện “thử thách 10 năm” cho thấy sự đổi thay diện mạo, từ một cô bé tới một thiếu nữ.

Thứ ba, 22/01/2019 - 07:34

"Con Rồng Việt Nam" chuyển mình với 10 lĩnh vực đứng Top đầu thế giới năm 2018
"Con Rồng Việt Nam" chuyển mình với 10 lĩnh vực đứng Top đầu thế giới năm 2018

(Dân trí) - Trước thềm năm mới, cả dân tộc Việt Nam đã có một đêm đáng nhớ khi đội tuyển quốc gia xuất sắc lọt vào tứ kết ASIAN CUP. Nhưng 2018 của chúng ta không chỉ có bóng đá, cùng nhau nhắc nhớ những sự kiện “không thể nào quên", đã giúp Việt Nam từng bước có những tiếng vang trên toàn Châu Lục và cả Thế Giới.

Thứ ba, 22/01/2019 - 06:43

Nghệ sĩ Quang “tèo” nói gì khi bị chỉ trích đóng cảnh phản cảm trong hài tết?
Nghệ sĩ Quang “tèo” nói gì khi bị chỉ trích đóng cảnh phản cảm trong hài tết?

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quang “tèo”, Chiến Thắng, Hiệp Gà, NSND Trần Nhượng mới đây đã có dịp hợp tác chung trong phim hài tết “Bản nhiều vợ”. Tuy nhiên, dù mới lên sóng nhưng bộ phim lại nhận vô số lời chỉ trích vì lời thoại dung tục, phản cảm, có nhiều cảnh hở hang…

Thứ hai, 21/01/2019 - 03:36

Người mẫu nổi tiếng thế giới từng trở về nhà bật khóc mỗi ngày vì... mụn
Người mẫu nổi tiếng thế giới từng trở về nhà bật khóc mỗi ngày vì... mụn

(Dân trí) - Người mẫu nổi tiếng hàng đầu sàn catwalk hiện nay - Kendall Jenner - đã chia sẻ rằng khi còn đi học, cô từng mỗi ngày đều bật khóc khi trở về nhà, bởi cuộc chiến với mụn khiến cô cảm thấy lo lắng, căng thẳng, bất lực, bất an...

Thứ hai, 21/01/2019 - 01:41

Sắc xuân miệt vườn, tái hiện những đẹp trong ngày Tết của người dân miền Tây
Sắc xuân miệt vườn, tái hiện những đẹp trong ngày Tết của người dân miền Tây

(Dân trí) - Sáng 21/1, tại Bảo tàng TP Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Sắc Xuân miệt vườn năm 2019. Chương trình sắc xuân miệt vườn năm nay diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, tái hiện lại nét đẹp trong ngày Tết của người dân vùng sông nước ĐBSCL.

Thứ hai, 21/01/2019 - 11:39

Nghệ sĩ “đội mưa” đến dự triển lãm về “báu vật” của đại ngàn
Nghệ sĩ “đội mưa” đến dự triển lãm về “báu vật” của đại ngàn

(Dân trí) - Đông đảo nghệ sĩ đã “đội mưa” đến dự lễ khai mạc triển lãm “Báu vật đại ngàn” tại Bảo tàng lịch sử Quốc Gia (Hà Nội).

Thứ hai, 21/01/2019 - 08:38

Nỗi buồn trong sự cô đơn của người đàn ông cao “gần nhất thế giới”
Nỗi buồn trong sự cô đơn của người đàn ông cao “gần nhất thế giới”

(Dân trí) - Người đàn ông cao nhất Pakistan - Zia Rashid (23 tuổi) - chỉ kém người đàn ông cao nhất thế giới 8cm. Zia Rashid cao 2,43m đã chia sẻ về những khó khăn vô vọng của mình trong việc tìm kiếm tình yêu và lập gia đình.

Thứ hai, 21/01/2019 - 07:42