Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc

Dân trí Một người phụ nữ thích chụp ảnh “tự sướng” đã không ngần ngại tạo dáng trên tàu điện ngầm với đủ các kiểu dáng và tư thế, không hề ngần ngại sự quan sát, đánh giá của những người xung quanh.

Người phụ nữ tự tin “tự sướng” khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì... “bản lĩnh”

Đoạn clip ghi lại tình huống đã khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ đối với sự tự tin, bình tĩnh, bản lĩnh của người phụ nữ.

Đoạn video clip được ghi lại bởi một nam hành khách cùng có mặt trên chuyến tàu với người phụ nữ. Anh Ben Yahr đã đăng tải đoạn clip lên tài khoản mạng xã hội Twitter của mình và ngay lập tức đoạn clip này lan truyền.

Về sau, người ta được biết rằng người phụ nữ xuất hiện trong clip có tên Jessica George, cô đang sống tại thành phố New York, Mỹ. Trong đoạn clip, có thể thấy Jessica đã tự mình ứng biến để tạo dáng “tự sướng” trước ống kính khá lâu, xung quanh là những hành khách khá sửng sốt trước cách hành xử của cô.

Mặc dù vậy, chuyến tàu không quá đông đúc, việc chụp hình của Jessica không gây ảnh hưởng tới hành khách khác và cô cũng không làm gì đến mức gây phản cảm đối với những người xung quanh.

Khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, đã có nhiều người khen ngợi Jessica vì cô không hề lo lắng rằng mình sẽ bị phán xét bởi những người xung quanh, cô tự tin và tự nhiên tận hưởng thú vui của mình.

Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc - 1

Đăng tải của anh Ben Yahr 

Đoạn clip của anh Ben Yahr vừa đăng tải vào dịp cuối tuần qua đã thu hút 8 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt tương tác. Trong đoạn clip, có thể thấy Jessica để điện thoại của mình trên ghế rồi đứng trước ống kính và tạo dáng, trong khi những người xung quanh nhìn cô đầy sửng sốt.

Anh Ben Yahr đăng tải đoạn clip với lời bình: “Người phụ nữ này đã cống hiến hết mình cho việc chụp ảnh tự sướng trên tàu điện ngầm”.

Sau khi đoạn clip lan truyền, danh tính của người phụ nữ đã lộ diện, Jessica vui vẻ đăng tải những bức hình mà cô đã chụp được để chia sẻ với cộng đồng mạng và cô cũng rất vui trước phản ứng tích cực của mọi người dành cho mình.

Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc - 2
Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc - 3

Đăng tải của cô Jessica George

Trên mạng, có nhiều bình luận khen ngợi thái độ vô tư của Jessica như: “Để làm được như thế đòi hỏi sự tự tin rất lớn, quả thực rất tự tin và mạnh mẽ, tôi không bao giờ làm được như vậy”; “Hẳn là tôi đã già bởi tôi thường cảm thấy ngượng ngùng, xấu hổ khi chụp ảnh ‘tự sướng’ ngay cả khi chỉ có một mình ở trong nhà mình”.

Dù vậy cũng có những người cho rằng hành xử của Jessica là vô tư thái quá, tự tin quá đáng: “Tôi thấy như thế là kỳ quặc, đây không phải là tự tin, cố gắng làm mọi cách để có được bức ảnh ‘tự sướng’ đẹp không có nghĩa là tự tin”.

Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc - 4
Người phụ nữ tự tin chụp ảnh “tự sướng” trên tàu điện ngầm đông đúc - 5

Jessica George

Đáp lại đăng tải gây sốt của anh Ben, Jessica đã đăng tải những bức ảnh “tự sướng” của mình lên tài khoản Twitter cá nhân và viết: “Tôi rất phấn khích trước những lời đẹp đẽ mà các bạn dành cho tôi, tôi muốn cảm ơn tất cả, hãy lan truyền những điều tích cực và tiếp tục nâng cánh cho nhau... Và tôi muốn hét thật to tới anh Ben rằng anh đã làm nên một ngày tuyệt vời cho tôi”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019
“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019

(Dân trí) - Nam diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2019 là Dwayne Johnson (biệt danh “The Rock” - “Đá Tảng”). Tâm niệm của anh là “đem lại niềm vui cho khán giả”, đáp lại, khán giả cũng dành cho anh niềm vui rất… “hậu hĩnh và thực tế”.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:37

Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ
Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ uốn dẻo Marina Marzepa vốn từng gây sửng sốt nhiều lần trên sân khấu với những tiết mục múa có phần kỳ quái, lạ lẫm. Nhân vật mà cô hóa thân lần này bò trên sân khấu như thể một... con nhện.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:36

Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”
Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”

(Dân trí) - Natalia Vodianova (37 tuổi) là một nhan sắc đình đám trong giới người mẫu quốc tế đến từ nước Nga. Cô là mẹ của 5 người con và hiện đang tận hưởng cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự trông ra tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:27

NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102
NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102

(Dân trí) - Quanh năm đi biểu diễn và giảng dạy khắp thế giới, là cái tên vinh danh Việt Nam, NSND Đặng Thái Sơn bồi hồi xúc động kể về người mẹ, người thầy nay đã bước sang tuổi 102.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:16

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên

(Dân trí) - “Cái đẹp nằm trong đôi mắt kẻ si tình”, đôi mắt nhà thiết kế ấy thật đặc biệt khi không dành cho những thiếu nữ thuở xuân thì mà đầy rung động bởi hình tượng “nàng thơ” giàu trải nghiệm.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:03

Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật
Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật

(Dân trí) - Nếu ăn kem trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ, hãy chuẩn bị cho mình tâm lý chờ xem ảo thuật, phải kiên nhẫn chờ đợi, vui vẻ tương tác, bạn mới nhận được cây kem của mình.

Thứ năm, 22/08/2019 - 10:59

James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết
James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết

(Dân trí) - Trung bình, James Bond hạ gục 16 đối thủ trong một tập phim. Từ phim “Dr. No” tới “Quantum of Solace”, James Bond đã hạ gục tổng cộng 352 đối thủ và đi qua cuộc đời 52 người phụ nữ.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:34

Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie
Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hollywood - Angelina Jolie đã nhắn tin thăm hỏi, động viên nam diễn viên Hoa ngữ - Nhậm Đạt Hoa sau khi ông bất ngờ bị tấn công bằng dao trong lúc tham dự một sự kiện.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:32

Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn
Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn

(Dân trí) - Nếu Tom Cruise dành rất nhiều sức lực cho những cảnh chạy trên màn ảnh, thì Brad Pitt dồn nhiều sự tập trung cho những cảnh ăn. Nhìn Brad Pitt ăn, người ta sẽ thấy ở đó cả tính cách và số phận của nhân vật, ngoài ra, còn có vẻ đẹp ngay cả khi… ăn của nam tài tử.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:27

"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội
"Bảo vật vô giá" trong những ngôi đình cổ giữa lòng Hà Nội

(Dân trí) - Trong khu phố cổ Hà Nội vẫn còn hàng chục ngôi đình xưa cũ, có những nét kiến trúc đặc trưng riêng, phản ánh rõ nét quá trình hình thành và phát triển, góp phần tạo nên bản sắc của Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội.

Thứ năm, 22/08/2019 - 06:44

Buổi sáng thức dậy, người dân ở cạnh triển lãm “hoảng hồn” vì thấy tác phẩm này...
Buổi sáng thức dậy, người dân ở cạnh triển lãm “hoảng hồn” vì thấy tác phẩm này...

(Dân trí) - Một bức tượng cao gần 5m khắc họa một bàn tay khổng lồ khiến người dân địa phương thoạt nhìn cảm thấy “hoảng hồn”. Bức tượng này mới được đặt trên phần mái của triển lãm City Gallery Wellington nằm ở thành phố Wellington, New Zealand hồi đầu tuần này.

Thứ tư, 21/08/2019 - 03:01

Đoàn phim “Về nhà đi con” được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hoá
Đoàn phim “Về nhà đi con” được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hoá

(Dân trí) - Sáng 21/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”.

Thứ tư, 21/08/2019 - 02:51

ĐÁNG QUAN TÂM
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và chào mừng 74 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2019), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm đặc biệt “Nhớ về Bác”. Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 9h30 ngày 30/8 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Thứ tư, 21/08/2019 - 08:00

Khán giả bị bò tót tấn công tử vong tại lễ hội
Khán giả bị bò tót tấn công tử vong tại lễ hội

(Dân trí) - Một người đàn ông đã vừa qua đời ở tuổi 59 do bị bò tót tấn công tại lễ hội, tất cả bi kịch xảy ra sau một cú trượt chân ngã trước mũi sừng bò.

Thứ tư, 21/08/2019 - 07:28

Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc
Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc

(Dân trí) - Nam ca sĩ Ed Sheeran đã phải nhận 6 điểm “F” (điểm trượt) khi còn theo học ở một trường nhạc. Vậy mà giờ đây, Ed Sheeran có hơn 150 triệu đĩa hát bán ra và là nghệ sĩ ăn khách hàng đầu thế giới.

Thứ tư, 21/08/2019 - 07:27

Vì sao Hoa hậu Hà Kiều Anh ít khi nhắc đến bố ruột?
Vì sao Hoa hậu Hà Kiều Anh ít khi nhắc đến bố ruột?

(Dân trí) - Chia sẻ nhiều về mẹ, về ông bà, về cuộc sống vất vả mưu sinh khi theo mẹ vào Sài Gòn sinh sống từ lúc hơn 3 tuổi, nhưng hiếm khi Hoa hậu Hà Kiều Anh chủ động chia sẻ về người bố mà cô cảm ơn vì “được là con gái xinh đẹp giống bố”...

Thứ ba, 20/08/2019 - 03:09

NSND Trần Hạnh: “Mắt tôi không còn nhìn thấy gì, tay cũng không cầm nắm được nữa”
NSND Trần Hạnh: “Mắt tôi không còn nhìn thấy gì, tay cũng không cầm nắm được nữa”

(Dân trí) - “Bây giờ mắt bên phải của tôi là hoàn toàn không nhìn thấy gì, mắt bên trái chỉ còn 40%. Mỗi lần người ta đưa kịch bản mời tôi đóng tôi toàn phải nhờ con dâu đọc cho nghe còn mình ngồi nhẩm để thuộc thoại”, nam nghệ sĩ tâm sự.

Thứ ba, 20/08/2019 - 02:26

Triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”
Triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”

(Dân trí) - Từ ngày 30/8 - 03/9 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam sẽ diễn ra triển lãm “50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người.

Thứ ba, 20/08/2019 - 09:11

Họa tiết báo in gây sốt với giới thời trang
Họa tiết báo in gây sốt với giới thời trang

(Dân trí) - Dù báo in đang ở vào một thời kỳ khó khăn trong việc cạnh tranh với báo điện tử, với mạng xã hội; nhưng họa tiết báo in lại đang thịnh hành và rất được ưa chuộng trong giới thời trang.

Thứ ba, 20/08/2019 - 07:45

Kỳ lạ những con người xa lạ nhưng giống nhau như thể song sinh
Kỳ lạ những con người xa lạ nhưng giống nhau như thể song sinh

(Dân trí) - Dù không hề có quan hệ huyết thống nhưng họ lại giống nhau như thể song sinh và có nhiều nét tính cách tương đồng, câu chuyện cuộc đời cũng có nhiều điểm giống nhau…

Thứ ba, 20/08/2019 - 07:29

Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích
Khoe một đôi giày, Britney Spears bị cộng đồng mạng chỉ trích

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Britney Spears đã bị cộng đồng mạng chỉ trích sau khi đăng tải một bức ảnh trên tài khoản Instagram chụp đôi giày cao gót hàng hiệu làm từ da rắn trị giá 6.000 USD (140 triệu đồng) mà cô từng mua cách đây 4 năm nhưng chưa một lần sử dụng.

Thứ ba, 20/08/2019 - 05:45

“Ngàn năm mây trắng”: Một thử nghiệm chưa từng có trên sân khấu Việt Nam
“Ngàn năm mây trắng”: Một thử nghiệm chưa từng có trên sân khấu Việt Nam

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sân khấu Việt Nam sẽ có một vở kịch lấy cảm hứng từ nàng Tô Thị, hòn Vọng Phu mà có sự kết hợp độc đáo giữa 4 loại hình sân khấu truyền thống: cải lương, chèo, xẩm và hát văn Huế.

Thứ hai, 19/08/2019 - 04:11

Brad Pitt và 10 điều chưa biết...
Brad Pitt và 10 điều chưa biết...

(Dân trí) - Brad Pitt không dễ khóc khi xem phim, nhưng từng có hai phim khiến anh “rơi lệ”. Brad Pitt thích nhất một bộ phim trong sự nghiệp diễn xuất của mình, đó là bộ phim mà anh đã diễn xuất… rất tệ.

Thứ hai, 19/08/2019 - 02:38

Xúc động câu chuyện cô gái trẻ cứu 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống
Xúc động câu chuyện cô gái trẻ cứu 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống

(Dân trí) - Câu chuyện của cô gái vào tận quan tài cứu sống đứa trẻ và cưu mang từ năm 16 tuổi gây xúc động mạnh với khán giả truyền hình.

Thứ hai, 19/08/2019 - 01:41