Chủ nhật 22/03/2020 - 06:08

Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu

Dân trí Những khoảnh khắc dưới đây được bấm rất đúng lúc để tạo nên những ảo giác hài hước đối với người xem ảnh.

Để hiểu tại sao lại có được khoảnh khắc như vậy, bạn cần dừng lại ít nhất vài giây với mỗi bức ảnh. Các khoảnh khắc này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Anthimos Ntagkas đến từ Athens, Hy Lạp. Anh Anthimos là một nhiếp ảnh gia đường phố rất giỏi trong việc “săn” những khoảnh khắc khiến người xem phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu tại sao lại có được hình ảnh như thế.

Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 1
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 2
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 3
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 4
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 5
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 6
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 7
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 8
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 9
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 10
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 11
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 12
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 13
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 14
Những bức ảnh khiến bạn phải “nhìn đi nhìn lại” mới hiểu - 15
Hình ảnh ảo giác khiến lạc đà Alpaca như "thở ra lửa"

Bích Ngọc

Theo Bored Panda

MỚI NHẤT
Giới trẻ Hà thành cover vũ điệu “Ghen cô Vy” nổi tiếng toàn cầu
Giới trẻ Hà thành cover vũ điệu “Ghen cô Vy” nổi tiếng toàn cầu

(Dân trí) - Điệu nhảy được các bạn trẻ thực hiện với thông điệp chung tay hành động kiểm soát Covid-19, đừng mất bình tĩnh nhưng cũng không chủ quan trước dịch bệnh.

Thứ ba, 24/03/2020 - 07:29

Mốt dây đeo điện thoại của Kim Hye Soo trong phim mới gây sốt
Mốt dây đeo điện thoại của Kim Hye Soo trong phim mới gây sốt

(Dân trí) - Trong bộ phim truyền hình “Hyena” (Linh cẩu), nữ diễn viên Kim Hye Soo nhập vai một nữ luật sư tài năng và bản lĩnh. Phong cách thời trang của nhân vật hiện đang gây sốt với người xem.

Thứ ba, 24/03/2020 - 06:49

Cùng mắc Covid-19, cùng ở nhà 24/24, tài tử thừa nhận có căng thẳng với vợ
Cùng mắc Covid-19, cùng ở nhà 24/24, tài tử thừa nhận có căng thẳng với vợ

(Dân trí) - Tài tử người Anh Idris Elba (47 tuổi) thừa nhận rằng cuộc sống cách ly ở nhà bên vợ 24/24 đã là một bài kiểm tra khó khăn đối với mối quan hệ giữa họ. Cặp đôi vừa kết hôn hồi năm 2019.

Thứ ba, 24/03/2020 - 06:48

“Hyena”: Ai cũng có một quá khứ, và ai cũng có một tương lai
“Hyena”: Ai cũng có một quá khứ, và ai cũng có một tương lai

(Dân trí) - Nữ luật sư Jung Geum Ja bản lĩnh mạnh mẽ, đa diện sắc sảo trong “Hyena” (Linh cẩu) cuối cùng cũng đã để lộ “gót chân Achilles”.

Thứ hai, 23/03/2020 - 09:21

NSƯT Thanh Lam không định kết hôn lần nào nữa
NSƯT Thanh Lam không định kết hôn lần nào nữa

(Dân trí) - “Ở thời điểm hiện tại, tôi không hề có bất kỳ một bạn trai nào bên cạnh cả. Tôi đang là người phụ nữ độc lập, đang dừng yêu”, Thanh Lam chia sẻ.

Thứ hai, 23/03/2020 - 09:19

Tạm ngừng phát sóng bộ phim “Đừng bắt em phải quên”
Tạm ngừng phát sóng bộ phim “Đừng bắt em phải quên”

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Đừng bắt em phải quên” tạm ngừng phát sóng một thời gian để nhường sóng cho chương trình tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Thứ hai, 23/03/2020 - 07:35

Cảm động lá thư của cô giáo gửi học trò trước khi nghỉ học vì dịch Covid-19
Cảm động lá thư của cô giáo gửi học trò trước khi nghỉ học vì dịch Covid-19

(Dân trí) - Lá thư chia tay học sinh của một giáo viên hiện đang lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều phụ huynh cho hay họ đã nghẹn ngào khi đọc lá thư này.

Thứ hai, 23/03/2020 - 07:33

Những tâm sự và trăn trở trong cuộc sống của nghệ sĩ trước dịch bệnh
Những tâm sự và trăn trở trong cuộc sống của nghệ sĩ trước dịch bệnh

(Dân trí) - Trong giới nghệ sĩ hiện tại, người đơn giản hóa mọi chuyện để học cách sống bình thản, người lo lắng vô cùng trước những khó khăn đang bày ra trước mắt...

Thứ hai, 23/03/2020 - 07:31

Bức tranh giúp lên tâm trạng trong giai đoạn khó khăn
Bức tranh giúp lên tâm trạng trong giai đoạn khó khăn

(Dân trí) - Họa sĩ nổi tiếng người Anh - David Hockney (82 tuổi) đã vừa cho ra mắt tác phẩm mới với mục đích giúp người dân quê hương ông được lên tinh thần trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Chủ nhật, 22/03/2020 - 02:00

Cuộc chiến sắc vóc của những... bắp tay
Cuộc chiến sắc vóc của những... bắp tay

(Dân trí) - Những bộ đầm khoe ra cánh tay săn chắc chính là mốt mới của giới sao nữ, chỉ những ai có một chế độ luyện tập “rất dữ” mới có thể chiến thắng trong cuộc đua trên thảm đỏ của những... bắp tay.

Chủ nhật, 22/03/2020 - 11:07

Ngôi nhà với ban công đẹp như cổ tích của nữ nhà báo điều tra nổi tiếng VTV
Ngôi nhà với ban công đẹp như cổ tích của nữ nhà báo điều tra nổi tiếng VTV

(Dân trí) - Nổi tiếng với những phóng sự điều tra sắc sảo trên truyền hình, ngoài đời nhà báo Liên Liên lại là người đam mê cây cối, thích làm vườn. Căn nhà nhỏ của cô luôn tràn ngập cây xanh, tươi tốt quanh năm.

Chủ nhật, 22/03/2020 - 06:30

Người đàn ông “hát những gì đàn ông muốn nói, phụ nữ muốn nghe” đã ra đi
Người đàn ông “hát những gì đàn ông muốn nói, phụ nữ muốn nghe” đã ra đi

(Dân trí) - Nam ca sĩ của dòng nhạc đồng quê người Mỹ Kenny Rogers đã vừa qua đời ở tuổi 81.

Chủ nhật, 22/03/2020 - 06:11

ĐÁNG QUAN TÂM
Dù ai ở nhà nấy, vẫn có những cách để bày tỏ yêu thương
Dù ai ở nhà nấy, vẫn có những cách để bày tỏ yêu thương

(Dân trí) - Trong thời điểm hiện tại, người dân ở nhiều nước trên thế giới đều đang được nhà chức trách khuyến khích ở nhà, phòng tránh việc lây lan virus.

Thứ bảy, 21/03/2020 - 12:46

Những ngày đường phố Châu Âu vắng lặng...
Những ngày đường phố Châu Âu vắng lặng...

(Dân trí) - Châu Âu vốn là điểm đến hấp dẫn du khách trên khắp thế giới. Đứng trước dịch Covid-19, những ngày này, đường phố ở nhiều điểm đến hút khách tại Châu Âu đang vắng lặng một cách lạ lùng...

Thứ bảy, 21/03/2020 - 12:45

Ca khúc của Minh Beta được Bộ Y tế chọn tuyên truyền phòng dịch Covid-19
Ca khúc của Minh Beta được Bộ Y tế chọn tuyên truyền phòng dịch Covid-19

(Dân trí) - Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhạc sĩ Minh Beta - tác giả của ca khúc nổi tiếng “Việt Nam ơi!” đã chuyển lời bài hát nhằm kêu gọi toàn dân chống lại dịch bệnh.

Thứ bảy, 21/03/2020 - 12:43

Ứng xử trái chiều của nghệ sĩ khi khuyên con về nước tránh dịch Covid-19
Ứng xử trái chiều của nghệ sĩ khi khuyên con về nước tránh dịch Covid-19

(Dân trí) - Khi dịch Covid-19 đang trở nên phức tạp ở châu Âu, có nghệ sĩ khuyên con nên về nước tránh dịch nhưng cũng có người động viên con ứng phó như chiến binh dũng cảm.

Thứ bảy, 21/03/2020 - 12:42

Người mẫu khỏa thân “nhập vào” những siêu phẩm hội họa
Người mẫu khỏa thân “nhập vào” những siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Bộ môn nghệ thuật “body-painting” vốn dĩ tôn vinh vẻ đẹp cơ thể con người.

Thứ bảy, 21/03/2020 - 07:31

“Hyena”: Khi những người phụ nữ làm nên chuyện và nam nữ chơi sòng phẳng
“Hyena”: Khi những người phụ nữ làm nên chuyện và nam nữ chơi sòng phẳng

(Dân trí) - Sức hấp dẫn của “Hyena” nằm ở sự trưởng thành, bản lĩnh của các nhân vật, đó là cuộc sống, công việc của những con người trưởng thành có sự đàng hoàng, khí chất, thực lực và sự sòng phẳng.

Thứ bảy, 21/03/2020 - 07:30

Chúng ta đã “giữ khoảng cách” với nhau từ dịch Covid-19 như thế nào?
Chúng ta đã “giữ khoảng cách” với nhau từ dịch Covid-19 như thế nào?

(Dân trí) - Những bức ảnh thú vị dưới đây cho thấy dịch Covid-19 đang khiến người dân trên khắp thế giới học cách giữ khoảng cách với nhau ít nhất 2 mét.

Thứ sáu, 20/03/2020 - 01:05

Số phận của các phim Việt bị hoãn chiếu trong năm 2020 sẽ ra sao?
Số phận của các phim Việt bị hoãn chiếu trong năm 2020 sẽ ra sao?

(Dân trí) - Đó là câu hỏi lớn mà chưa nhà sản xuất lẫn đơn vị phát hành nào có thể trả lời, nhất là khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Thứ sáu, 20/03/2020 - 12:54

Giữa đại dịch Covid-19, nhớ người bác sĩ đầu tiên đề cao chuyện... rửa tay
Giữa đại dịch Covid-19, nhớ người bác sĩ đầu tiên đề cao chuyện... rửa tay

(Dân trí) - Hôm nay, công cụ tìm kiếm Google tôn vinh bác sĩ người Hungary - Ignaz Semmelweis (1818 - 1865), ông được xem là “cha đẻ của kiểm soát lây nhiễm”.

Thứ sáu, 20/03/2020 - 12:46

Hoa hậu Hương Giang: “Khi dịch bệnh, không có gì quan trọng bằng sức khoẻ”
Hoa hậu Hương Giang: “Khi dịch bệnh, không có gì quan trọng bằng sức khoẻ”

(Dân trí) - “Trước đây, mình cứ bắt buộc bản thân phải có được cái này, cái kia nhưng đến giờ khi dịch bệnh diễn ra, mình mới cảm thấy không còn gì quan trọng bằng sức khoẻ”, Hương Giang nói.

Thứ sáu, 20/03/2020 - 10:00

Để hạnh phúc, hãy bình tĩnh, tỉnh táo và nhân hậu...
Để hạnh phúc, hãy bình tĩnh, tỉnh táo và nhân hậu...

(Dân trí) - Đôi khi trong cuộc sống, ta tự hỏi hạnh phúc là gì. Trải qua những biến cố, sự việc, ta có được câu trả lời cho mình.

Thứ sáu, 20/03/2020 - 09:34

“Hãy để tiếng hát vang lên trên những mái nhà”... giữa dịch Covid-19
“Hãy để tiếng hát vang lên trên những mái nhà”... giữa dịch Covid-19

(Dân trí) - Nam ca sĩ người Ireland - Bono (59 tuổi) đã vừa sáng tác một ca khúc về dịch Covid-19 để dành tặng những người yêu ca hát - những người đang phải thường xuyên ở nhà trong những ngày này.

Thứ sáu, 20/03/2020 - 07:27