NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân kêu gọi quyên góp đưa Anh Vũ về Việt Nam

Dân trí NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè và khán giả chung tay quyên góp đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam an táng vì điều kiện gia đình nam nghệ sĩ khá khó khăn.
>>Nghệ sĩ Anh Vũ yêu cầu được trang điểm thật đẹp trong lần diễn cuối cùng
>>Giới nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa khi nghe tin Anh Vũ qua đời tại Mỹ
>>Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ

NSND Hồng Vân chia sẻ, chị biết tin nghệ sĩ hài Anh Vũ mất từ lúc 5h sáng nhưng đến bây giờ chị vẫn chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của anh. Bởi bình thường, cả hai thân thiết như chị em ruột thịt.

“Một người em bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và với biết bao nhiêu khán giả của em trên khắp mọi miền”, NSND Hồng Vân xót xa nói.

NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân kêu gọi quyên góp đưa Anh Vũ về Việt Nam - 1

MC Thảo Vân cũng tâm sự: “Nghệ sỹ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ, tôi quá sốc! Em mới chỉ 47 tuổi thôi, còn quá trẻ. Tôi cũng có nhiều lần làm việc với Vũ, chàng trai hiền lành, vui vẻ, hòa đồng, không bao giờ làm phiền đến ai dù trải qua bao nhiêu năm chiến đấu cùng bệnh tật. Cứ Vũ ở đâu là ở đó cười, tốt bụng và chân thành biết bao”.

NSƯT Đức Hải kể, anh với Anh Vũ có nhiều kỷ niệm đẹp, nhất là quãng thời gian diễn cùng nhau tại sân khấu kịch Phú Nhuận.

“Có những vở diễn Vũ quên lời một số chỗ mà cậu ấy coi như không, hai anh em đành ứng tác lòng vòng một hồi rồi về được điểm nối mấu chốt để dòng kịch không bị đứt đoạn nhưng rất vui vì ngẫu hứng.

Tết năm nay tập rồi ghi hình cho Táo Quân của HTV, trong lúc tập tôi có tâm sự với Vũ rất nhiều về bệnh tình của cậu ấy. Tôi đặt thẳng vấn đề rằng, tôi cùng một người bạn tên Sơn sẵn sàng cung cấp thuốc miễn phí cho Vũ như chúng tôi đã từng mang thuốc tới cho anh Hán Văn Tình, Lê Bình và em Mai Phương... Vũ nói “Em đang trị liệu bằng liều thuốc mà bác sĩ chỉ định, hết đợt này em sẽ tìm đến anh”.

Gần đây nhất là ghi hình “Ký ức vui vẻ” tôi đã thấy Vũ rất mất tập trung như thể đng miên man nghĩ về điều gì đó mơ hồ, xa xôi lắm. Khi ấy tôi bấm Hồng Vân nhìn về phía Vũ. Vũ biết bọn anh nhìn, cười và ra dấu như tỉnh đi “cha nội”.

Vậy mà Vũ vẫn không nhận ra, chỉ đến khi có người gọi tên Vũ (trong lúc các đội đang chơi) thì Vũ mới bừng tỉnh. Anh và Vân lại hồn nhiên cười với Vũ như thể chúng tôi theo dõi và chứng kiến bạn “lúc thăng lúc giáng”... Và rồi, hôm nay nhận được tin Vũ đã ra đi, bàng hoàng không thể tả”, NSƯT Đức Hải cho biết.

NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân kêu gọi quyên góp đưa Anh Vũ về Việt Nam - 2

Nghệ sĩ Anh Vũ với các thành viên ê-kíp phim "Nail biz đại chiến".

Danh hài Thuý Nga: "Sáng giờ tôi bàng hoàng không tin nổi là nghệ sĩ hài Anh Vũ đã ra đi. Lâu lắm rồi hai anh em không diễn chung với nhau trên sân khấu nhưng mới đây có đóng chung bộ phim “Nail biz đại chiến”. Tôi không ngờ đây là lần cuối của hai anh em.

Hôm quay phim chúng tôi ngồi nói chuyện với anh Vũ còn bảo: “Sao em nhìn thấy thần sắc của anh dạo này nhìn không sáng?”. Anh có tâm sự với tôi rằng, dạo này anh có nhiều chuyện không vui và thường gặp chuyện xui. Anh Vũ còn nói, anh ấy phải đi lên chùa gặp thầy và học tụng kinh niệm Phật mỗi tối trước khi đi ngủ. Anh khoe là thuộc cả bài Chú Đại Bi nữa. Nhưng nhiều hôm niệm Phật đến sáng mà vẫn không thể ngủ được...

Anh đã ra đi trong khi phim vẫn còn quay dang dở chưa xong, cả ê-kíp vẫn chờ anh về quay phim tiếp. Vậy mà anh Vũ đã ra đi rồi".

NSND Hồng Vân cho biết thêm, sau khi xin phép phía gia đình nghệ sĩ Anh Vũ, chị muốn kêu gọi mọi người cùng chung tay để có kinh phí đưa thi thể nam nghệ sĩ từ Mỹ về Việt Nam an táng.

“Thật sự gia đình, bạn bè và đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng hiện lực bất tòng tâm, nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi... Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương không được ở quê hương xứ sở thì tội quá. Cho nên tôi muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối... Tôi xin phép được mở tài khoản để quyên góp đưa em về được quê hương...”.

Theo NSND Hồng Vân, phía hải ngoại sẽ có các nghệ Việt Hương, Hoài Tâm, Thanh Duy, Kha Ly, Minh Luân hỗ trợ.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
10 người đàn ông hấp dẫn hơn nhờ… tuổi tác
10 người đàn ông hấp dẫn hơn nhờ… tuổi tác

(Dân trí) - Không ai có thể chống lại thời gian và sự tác động của tuổi tác, vậy nhưng, những nhân vật nổi tiếng dưới đây, họ đã chứng tỏ rằng “gừng càng già càng cay”, và càng thêm tuổi, họ càng thêm phong độ, thêm hấp dẫn.

Thứ tư, 03/04/2019 - 07:33

Mẹ của Trương Bá Chi làm tài xế kiếm sống ở tuổi U60
Mẹ của Trương Bá Chi làm tài xế kiếm sống ở tuổi U60

(Dân trí) - Sau khi được biết người lái xe chở mình là bà Davies Shally - mẹ của nữ diễn viên Trương Bá Chi, hành khách đã rất bất ngờ bởi không nghĩ bà Shally lại thân thiện, dễ chịu như vậy.

Thứ tư, 03/04/2019 - 07:32

Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích
Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích

(Dân trí) - Trong ngày Cá tháng Tư (1/4) vừa qua, Justin Bieber đã tham gia “ngày nói dối” bằng cách đăng tải hình ảnh khiến các fan hiểu nhầm rằng vợ của nam ca sĩ này - người mẫu Hailey Baldwin - đang mang bầu.

Thứ tư, 03/04/2019 - 06:51

NSƯT Việt Anh: “Anh Vũ bị suy sụp, căng thẳng thần kinh một thời gian dài”
NSƯT Việt Anh: “Anh Vũ bị suy sụp, căng thẳng thần kinh một thời gian dài”

(Dân trí) - Trước thông tin học trò cưng Anh Vũ đã qua đời tối ngày 1/4 trên đất Mỹ khi đang đi lưu diễn, NSƯT Việt Anh nghẹn ngào, không giấu được sự đau đớn.

Thứ tư, 03/04/2019 - 06:22

Anh Vũ: Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và những cơn đau cùng kiệt sau cánh màn nhung
Anh Vũ: Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và những cơn đau cùng kiệt sau cánh màn nhung

(Dân trí) - Thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Anh Vũ lại khá lận đận trong chuyện hôn nhân và vướng bệnh ung thư khá sớm. Cuộc đời anh là chuỗi ngày dài “nụ cười” và “nước mắt” song đôi.

Thứ ba, 02/04/2019 - 09:30

Cuộc sống rất đơn giản: cho đi điều gì, bạn nhận lại điều đó (kỳ 2)
Cuộc sống rất đơn giản: cho đi điều gì, bạn nhận lại điều đó (kỳ 2)

(Dân trí) - Tôi cho rằng tất thảy chúng ta đều phải chịu trách nhiệm với mọi thứ xảy ra trong đời mình, cả tốt lẫn xấu. Suy nghĩ là thứ sẽ quyết định tương lai của chúng ta vì con người đúc kết trải nghiệm qua suy nghĩ và cảm nhận. Suy nghĩ trong đầu và lời nói ra sẽ tạo thành trải nghiệm cho ta.

Thứ ba, 02/04/2019 - 08:00

Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Anh Vũ chậm chạp, lộ vẻ mệt mỏi
Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Anh Vũ chậm chạp, lộ vẻ mệt mỏi

(Dân trí) - Khán giả nghẹn ngào xem lại chương trình cuối cùng Anh Vũ xuất hiện trên sóng truyền hình. NSND Tự Long, NSƯT Đức Hải... cũng tiết lộ "điều bất thường" về nam nghệ sĩ hài tại buổi ghi hình.

Thứ ba, 02/04/2019 - 07:59

Các nghệ sĩ và khán giả đã ủng hộ 581 triệu đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam
Các nghệ sĩ và khán giả đã ủng hộ 581 triệu đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam

(Dân trí) - Sau một thời gian ngắn kêu gọi, NSND Hồng Vân đã nhận được 581 triệu đồng mà bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gần xa đã gửi về để gia đình có kinh phí đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam an táng.

Thứ ba, 02/04/2019 - 04:15

Vì sao Anh Vũ được Lê Hoàng chọn vào vai “má mì” phim “Gái nhảy”?
Vì sao Anh Vũ được Lê Hoàng chọn vào vai “má mì” phim “Gái nhảy”?

(Dân trí) - Nhắc đến bộ phim nổi tiếng “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng, bên cạnh dàn “chân dài” xinh đẹp, bốc lửa như Minh Thư, Bằng Lăng, Mỹ Duyên; nam “soái ca” như ca sĩ Quang Dũng... khán giả cũng không thể quên “má mì” tham lam và biến thái do nghệ sĩ Anh Vũ thủ vai.

Thứ ba, 02/04/2019 - 01:24

Du khách đối diện 10 năm tù vì ăn cắp thanh ray trên đường tàu
Du khách đối diện 10 năm tù vì ăn cắp thanh ray trên đường tàu

(Dân trí) - Một du khách người Mỹ đã vừa bị bắt quả tang đánh cắp hiện vật trong trại tập trung Auschwitz nằm ở thị trấn Oswiecim, Ba Lan. Người dàn ông 37 tuổi hiện đang đối diện tội danh cố ý đánh cắp hiện vật có giá trị văn hóa - lịch sử.

Thứ ba, 02/04/2019 - 10:58

8 nhân vật nổi tiếng thành công từng bị bắt nạt thuở nhỏ
8 nhân vật nổi tiếng thành công từng bị bắt nạt thuở nhỏ

(Dân trí) - Những nhân vật được đề cập dưới đây đều là những ngôi sao trong lĩnh vực của họ, vậy nhưng khi còn nhỏ, những người này đều từng chịu cảnh bị bắt nạt.

Thứ ba, 02/04/2019 - 09:59

Nghệ sĩ Anh Vũ yêu cầu được trang điểm thật đẹp trong lần diễn cuối cùng
Nghệ sĩ Anh Vũ yêu cầu được trang điểm thật đẹp trong lần diễn cuối cùng

(Dân trí) - Ca sĩ Đinh Quốc Anh, người đi cùng đoàn với nghệ sĩ hài Anh Vũ chia sẻ, trong lần lưu diễn này, nam nghệ sĩ yêu cầu người trang điểm phải làm thật kỹ, thật đẹp cho mình. Nhưng cũng không ai ngờ đây là suất diễn cuối cùng trong đời của anh.

Thứ ba, 02/04/2019 - 09:59

ĐÁNG QUAN TÂM
Giới nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa khi nghe tin Anh Vũ qua đời tại Mỹ
Giới nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa khi nghe tin Anh Vũ qua đời tại Mỹ

(Dân trí) - Đông đảo nghệ sĩ đã bày tỏ sự bàng hoàng và xót xa khi nghe tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ lúc đang đi lưu diễn.

Thứ ba, 02/04/2019 - 08:53

Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay
Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay

(Dân trí) - Nữ diễn viên Sophie Turner cảm thấy công bằng khi mức lương của cô chỉ bằng 1/3 mức lương của nam chính Kit Harington.

Thứ ba, 02/04/2019 - 07:37

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ
Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ

(Dân trí) - Theo thông tin từ diễn viên Kha Ly, Hà Trí Quang đang lưu diễn tại Mỹ, nghệ sĩ hài Anh Vũ vừa đột ngột qua đời tối ngày 1/4 (giờ địa phương) tại quận Cam, California.

Thứ ba, 02/04/2019 - 07:25

Nam rapper bị sát hại ở tuổi 33
Nam rapper bị sát hại ở tuổi 33

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Nipsey Hussle đã vừa bị sát hại bằng súng ngay gần một cửa hiệu quần áo ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

Thứ ba, 02/04/2019 - 06:35

Hoa hậu, siêu mẫu bị bạn học dọa nạt, đánh đập chỉ vì… xấu!
Hoa hậu, siêu mẫu bị bạn học dọa nạt, đánh đập chỉ vì… xấu!

(Dân trí) - Thật khó có thể tưởng tượng Á hậu Huyền My, cựu siêu mẫu Phi Thanh Vân từng bị bạn bè dọa nạt, đánh chảy máu chỉ vì… xấu. Vợ MC Trấn Thành-  Hari Won, Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc… cho đến giờ vẫn bị ám ảnh về thời là nạn nhân của bạo lực học đường.

Thứ hai, 01/04/2019 - 03:13

Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Những ngọn nến trong đêm” tiếp sức cho con gái ĐD Đỗ Đức Thành
Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Những ngọn nến trong đêm” tiếp sức cho con gái ĐD Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sau 18 năm kể từ khi bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phát sóng, các diễn viên chính của phim đã có dịp tái ngộ trong trận bóng đá giao hữu gây quỹ giúp bé Đỗ Hạnh An - con gái của đạo diễn (ĐD) Đỗ Đức Thành đang điều trị ung thư vào chiều 31/3.

Thứ hai, 01/04/2019 - 01:20

Minh Như “khóc như mưa” khi bị loại khỏi American Idol 2019
Minh Như “khóc như mưa” khi bị loại khỏi American Idol 2019

(Dân trí) - Sau tiết mục “How Far I'll Go”, giọng ca 19 tuổi Minh Như đã buộc phải khép lại giấc mơ trở thành “American Idol” vì giám khảo nhận xét cô chưa làm hết 100% khả năng của mình.

Thứ hai, 01/04/2019 - 11:21

Nghệ sĩ phẫn nộ vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng… tới mức nhập viện
Nghệ sĩ phẫn nộ vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng… tới mức nhập viện

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi bạo lực mà nhóm bạn cùng lớp đã gây ra cho nữ sinh N.T.H.Y. Đồng thời, nhiều người cũng kêu gọi phải có những biện pháp xử lý mạnh mẽ để trả lại môi trường trong sạch cho giáo dục.

Thứ hai, 01/04/2019 - 10:33

Thí sinh Sao Mai bứt phá trong đêm chung kết 2
Thí sinh Sao Mai bứt phá trong đêm chung kết 2

(Dân trí) - 12 thí sinh ở 3 dòng nhạc dân gian, thính phòng và nhạc nhẹ, với sự biến hoá đa dạng, mới mẻ trong phong cách thể hiện đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc thăng hoa, đầy cảm xúc.

Thứ hai, 01/04/2019 - 09:21

Điều gì thú vị đang chờ đợi bạn tại lễ hội Văn hóa - Âm nhạc - Công nghệ 2019?
Điều gì thú vị đang chờ đợi bạn tại lễ hội Văn hóa - Âm nhạc - Công nghệ 2019?

(Dân trí) - Sunspiration City Festival là một lễ hội văn hóa, âm nhạc, công nghệ hoành tráng bậc nhất, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với thông điệp “Nét truyền thống trong đời sống hiện đại”, Lễ hội ấp ủ khát vọng tái sinh vẻ đẹp dân tộc Việt bằng một hơi thở hiện đại, trẻ khỏe, nóng bỏng và đầy nhiệt huyết.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:30

Rocker “già gân” trưởng nhóm Rolling Stones bất ngờ hủy tour vì bệnh tật
Rocker “già gân” trưởng nhóm Rolling Stones bất ngờ hủy tour vì bệnh tật

(Dân trí) - Nhóm nhạc rock gạo cội Rolling Stones mới đây đã hủy tour vì trưởng nhóm Mick Jagger (75 tuổi) cần phải điều trị vấn đề sức khỏe.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:18

Clip “lời nói dối khi đi làm muộn” gây sốt
Clip “lời nói dối khi đi làm muộn” gây sốt

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh đàn vịt băng ngang qua đường ở Đồng Tháp được tài khoản Facebook của tờ tin tức Daily Mail (Anh) đăng tải mới đây đã thu hút hơn 2.500 lượt tương tác cảm xúc, gần 1.500 lượt chia sẻ và gần 1.000 lượt bình luận.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:15