Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3

Dân trí Nữ ca sĩ Hilary Duff được biết đến từ khi còn nhỏ, từ một diễn viên nhí cô trở thành một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Giờ đây, khi phải dạy con trai nhỏ 7 tuổi học bài, cô thừa nhận rằng mình vật lộn với bài tập của con bởi cô đã thôi học từ sớm để hoạt động trong giới showbiz.

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 - 1

Mới đây, Hilary Duff - bà mẹ hai con - đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng cô cảm thấy rất khó khăn trong việc giúp con trai Luca (7 tuổi) làm bài tập lớp 2 của cậu bé

Hilary Duff (hiện 32 tuổi) đã hoạt động trong nền công nghiệp giải trí từ khi còn nhỏ với vai trò diễn viên nhí, nhưng việc sớm được biết tới từ khi còn nhỏ tuổi với nhiều cơ hội mở ra và được săn đón từ quá sớm đồng nghĩa với việc Hilary Duff không có một tuổi thơ bình thường.

Cô sớm ngừng việc đi học đều đặn từ năm lớp 3 và học với gia sư riêng vào những khoảng thời gian phù hợp với lịch trình công việc của mình.

Mới đây, Hilary Duff - bà mẹ hai con - đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng cô cảm thấy rất khó khăn trong việc giúp con trai Luca (7 tuổi) làm bài tập lớp 2 của cậu bé: “Bài tập lớp 2 thật không thể đùa được. Tôi đã thôi đến trường từ năm lớp 3 nên tôi thực sự cảm thấy khó khăn... Tôi vò đầu bứt tai suốt với những bài tập của con trai và tôi cảm thấy sợ hãi trước năm học tiếp theo của con”.

Kèm với đó, Hilary Duff đăng tải bức ảnh cho thấy cô và cậu con trai 7 tuổi của mình cùng tỏ ra sửng sốt trước những bài tập về nhà của cậu bé đang bày ra trên bàn. Hilary Duff bắt đầu thực sự trở nên nổi tiếng năm lên 10 tuổi khi cô đóng vai chính trong bộ phim “Casper Meets Wendy” (1998). Ngay sau đó, Duff bắt đầu đóng chính trong nhiều chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi.

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 - 2

Hilary Duff

Cảnh sinh hoạt trong gia đình Hilary Duff

Dù nổi tiếng từ khi còn nhỏ, nhưng Duff đã có một hành trình trưởng thành tương đối êm ái, cô không sa ngã, không gặp lùm xùm tai tiếng như định mệnh vẫn thường xảy ra đối với nhiều ngôi sao nhí. Hiện tại, Hilary Duff vẫn tiếp tục duy trì sự nghiệp ổn định.

Cô đã trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với vận động viên khúc côn cầu Mike Comrie và có cậu con trai Luca. Hiện tại cô đang gắn bó với nam ca sĩ Matthew Koma và đã có một cô con gái một tuổi với nam nghệ sĩ này.

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 - 3

Hilary Duff bên hai con nhỏ

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 - 4

Hilary Duff khi còn là diễn viên nhí

Hilary Duff từng là thần tượng tuổi teen của giới trẻ, cô là một nghệ sĩ đa tài khi vừa có thể diễn xuất, ca hát và còn... viết lách. Duff đã cho ra mắt ba cuốn tiểu thuyết kể từ năm 2010. Thành công trong lĩnh vực giải trí đã giúp cô trở thành một nữ doanh nhân trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm và sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Xuyên suốt sự nghiệp, Duff nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và được xem là hình mẫu truyền cảm hứng cho những ngôi sao Disney về sau như Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez... Duff đã bán được khoảng 15 triệu đĩa hát kể từ khi khởi động sự nghiệp ca hát hồi năm 2002.

Hilary Duff xuống phố cùng con trai

Vợ chồng Hilary Duff đưa con gái đi chơi công viên

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Clip: “Lịm tim” với biểu cảm thiên thần của bé 10 ngày tuổi
Clip: “Lịm tim” với biểu cảm thiên thần của bé 10 ngày tuổi

(Dân trí) - Những hình ảnh đẹp “ngỡ ngàng, sửng sốt” nhiều khi lại không cần dàn dựng, diễn xuất; ngược lại, đó là những khoảnh khắc rất đỗi tự nhiên xuất hiện trong cuộc sống thường nhật.

Thứ năm, 24/10/2019 - 07:21

Quảng Bình phê duyệt dự án cụm tượng đài Giao thông vận tải gần 100 tỷ đồng
Quảng Bình phê duyệt dự án cụm tượng đài Giao thông vận tải gần 100 tỷ đồng

(Dân trí) - Cụm tượng đài Giao thông vận tải sẽ được xây dựng với tổng mức đầu tư 98 tỉ đồng. Công trình nhằm ghi dấu những chiến công và sự hi sinh anh dũng của các lực lượng làm nhiệm vụ giao thông vận tải tại phà Gianh nói riêng và Quảng Bình nói chung.

Thứ năm, 24/10/2019 - 06:50

Nhiếp ảnh gia kể về nỗi “khó xử” khi chụp hình Marilyn Monroe khỏa thân
Nhiếp ảnh gia kể về nỗi “khó xử” khi chụp hình Marilyn Monroe khỏa thân

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Canada - Douglas Kirkland (hiện 85 tuổi) - nổi tiếng với những bức ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân quấn tấm chăn mỏng đầy gợi cảm. Đây là một trong những bộ ảnh đẹp nhất được thực hiện ghi lại vẻ đẹp của “biểu tượng gợi cảm”.

Thứ tư, 23/10/2019 - 04:27

Sở Thông tin truyền thông lên tiếng về việc facebook Đàm Vĩnh Hưng “kêu gọi đánh người”
Sở Thông tin truyền thông lên tiếng về việc facebook Đàm Vĩnh Hưng “kêu gọi đánh người”

(Dân trí) - Ông Lê Quốc Cường, Phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông (TTTT) TPHCM trả lời về việc trang cá nhân được cho là của Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi “xử lý” ông bố đánh con, ông nói: "Anh không phải tòa án. Việc xử lý sai phạm phải do cơ quan có thẩm quyền chứ không ai cho phép anh tự động kêu gọi như vậy".

Thứ tư, 23/10/2019 - 12:18

Thanh Lam tuyên bố "dừng yêu", phản ứng bất ngờ trước tin phẫu thuật thẩm mỹ
Thanh Lam tuyên bố "dừng yêu", phản ứng bất ngờ trước tin phẫu thuật thẩm mỹ

(Dân trí) - Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại chị đang sống một mình, không có người đàn ông nào bên cạnh. Với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ đang gây xôn xao, Thanh Lam cũng thẳng thắn thừa nhận mình sợ đau nên chỉ chỉnh sửa “tí ti” cho xinh xắn.

Thứ tư, 23/10/2019 - 08:51

Clip: Rapper “vung” 50.000 USD tặng người hâm mộ
Clip: Rapper “vung” 50.000 USD tặng người hâm mộ

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Post Malone (24 tuổi) đã vung ra 50.000 USD tiền mặt để dành tặng các fan tại một quán bar ở thành phố Miami (Mỹ).

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:51

Sao Việt bị chỉ trích vì kích động bạo lực, “chiêu trò quảng cáo” trên mạng xã hội?
Sao Việt bị chỉ trích vì kích động bạo lực, “chiêu trò quảng cáo” trên mạng xã hội?

(Dân trí) - Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, cần tẩy chay, lên án những hiện tượng nghệ sĩ biến mạng xã hội thành “sân khấu” để diễn trò, để đùa cợt, để khoe thân, để tạo scandal, thậm chí xui giục kích động bạo lực… gây ảnh hưởng tiêu cực.

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:48

Bạn đời đồng giới của Elton John phải cai nghiện rượu vì quá cô đơn và áp lực
Bạn đời đồng giới của Elton John phải cai nghiện rượu vì quá cô đơn và áp lực

(Dân trí) - Nam ca sĩ người Anh Elton John (72 tuổi) vừa tiết lộ rằng người bạn đời đồng giới của ông - David Furnish (56 tuổi) - đã từng phải vào trại cai nghiện rượu, sau khi không thể đương đầu nổi với sự nổi tiếng của Elton John, cũng như việc thường phải sống trong cô đơn và chờ đợi.

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:36

Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”
Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”

(Dân trí) - Trên trang cá nhân được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tát người cha bạo hành con trai ở Tiền Giang. Sự việc khiến dư luận quan tâm về hành vi kêu gọi đánh người này của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời thông tin liên quan đến sự việc nêu trên.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:11

Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?
Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?

(Dân trí) - Xoay quanh sự việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng cho người “tát vô mặt” người đàn ông bạo hành con trai, Luật sư Lê Văn Hồi, giám đốc công ty Luật My Way cho rằng việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi, kích động bạo lực là một hành vi vi phạm pháp luật.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:08

Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”
Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”

(Dân trí) - “Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng, đừng bắt tôi phải chạy theo thị hiếu hay trào lưu”, rapper Đen Vâu chia sẻ.

Thứ ba, 22/10/2019 - 03:11

Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp
Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp

(Dân trí) - Sáng ngày 21/10, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho hay, đang khẩn trương truy tìm 2 pho tượng cổ quý trong khuôn viên Đền thờ danh nhân Nguyễn Văn Giai - Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vừa bị kẻ gian đánh cắp.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:58

ĐÁNG QUAN TÂM
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?

(Dân trí) - Mặc dù rất thành công với vai Lan trong vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp” (bản thu thanh năm 1974) nhưng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ lại từ chối mọi lời mời biểu diễn vai này trên sân khấu trong 45 năm qua. Bà thậm chí cũng chỉ nghe một lần duy nhất bản thu thanh do chính mình thể hiện.

Thứ ba, 22/10/2019 - 09:51

Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”
Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”

(Dân trí) - Ông trùm giải trí Simon Cowell cũng giống như nhiều nhân vật nổi tiếng và thành đạt khác - lựa chọn phong cách thời trang tối giản đến không ngờ, ông thường chỉ mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans ống rộng.

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:50

Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”
Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”

(Dân trí) - 45 tuổi, kiến trúc sư, nhạc sỹ ấn tượng của “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên” - cha đẻ của ca từ “Giấc mơ trưa"” say sưa kể về giấc mơ của thuở còn 20, khi ấy, anh nằm mộng thấy một người phụ nữ xinh đẹp suốt nhiều ngày liên tiếp...

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:44

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

(Dân trí) - Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:23

Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!
Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!

(Dân trí) - Nghệ nhân Nhân dân Ðinh Chương - già làng Đinh Chương là một trong số ít những nghệ nhân dân gian có hiểu biết sâu sắc, thông tỏ về văn hóa Bana Kriêm. Ông không chỉ hát hay mà còn tự chế tác và biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc mình.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:14

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được mời sang biểu diễn tại Liên hoan phim quốc tế “con đường tơ lụa” lần thứ 6 tổ chức tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:40

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thứ hai, 21/10/2019 - 04:40

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”

(Dân trí) - “Khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình...”, nam diễn viên nói trong nước mắt.

Thứ hai, 21/10/2019 - 01:12

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 11:55

Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...