Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động

Dân trí Ronda Rousey (32 tuổi) là một võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp, môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) kiêm nữ diễn viên người Mỹ. Mới đây, cô đã vừa trải qua một tai nạn đáng sợ khiến ngón tay... gần như rụng rời và phải được đưa đi cấp cứu để... nối lại ngón tay.

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động - 1

Ronda Rousey

Điều đáng nể trong câu chuyện này là thoạt tiên Ronda Rousey nghĩ rằng hẳn mình chỉ bị... kẹp tay, dù đau đớn nhưng cô vẫn cố gắng thực hiện xong cảnh phim cho tới khi đạo diễn hô cắt. Chỉ đến lúc này, nhìn đến bàn tay, cô mới ý thức được hết mức độ nghiêm trọng của tai nạn, báo cho đạo diễn biết tình hình và họ ngay lập tức đưa cô đi cấp cứu... nối lại ngón tay.

Rousey cũng giải thích rằng cô đã quen vói việc thi đấu trước những khán giả theo dõi trực tiếp nên không bao giờ thể hiện đau đớn trên gương mặt nếu điều đó... không thật cần thiết.

Rất may mắn, mọi việc sau đó đã tiến triển tốt đẹp và Ronda Rousey không bị... mất ngón tay của mình. Hiện tại, cô đang tham gia sê-ri phim truyền hình Mỹ có tên “9-1-1”. Khi đang tham gia diễn xuất cho bộ phim này thì cô gặp phải tai nạn trên phim trường. Tại bệnh viện, Ronda Rousey đã nhanh chóng được các bác sĩ thực hiện nối lại ngón tay.

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động - 2

Bức ảnh khá đáng sợ đã được cô chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội Instagram vào thứ 3 vừa qua cùng những chia sẻ khá chi tiết về sự việc. Lúc ấy, Rousey đã ở bệnh viện và đang chờ được điều trị. Từng là một võ sĩ có thứ hạng cao, từng vô địch những giải đấu lớn, điều này lý giải tại sao Rousey có sức chịu đựng lớn tới vậy.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Rousey viết: “Tôi đã suýt mất một ngón tay khi quay ‘9-1-1’. Một tai nạn hy hữu đáng sợ, đó là cảnh quay đầu tiên trong ngày, một cánh cửa rơi vào bàn tay tôi, tôi nghĩ chắc cũng chỉ là ngón tay bị kẹp thôi nên tôi đã cố gắng hoàn tất cảnh quay trước khi quan sát kỹ.

“Đến lúc nghỉ giải lao sau cảnh đó, tôi mới nói cho đạo diễn biết tình trạng thực sự nghiêm trọng thế nào và họ nhanh chóng đưa tôi đi cấp cứu tại bệnh viện, nơi đây, các bác sĩ đã nhanh chóng nối khớp xướng và gân bằng nẹp và vít y tế”.

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động - 3

Ronda Rousey

Sau khi ngón tay được xử lý ổn thỏa, Rousey vẫn đến phim trường thực hiện những cảnh quay khác của mình trong ngày hôm sau và rồi nhanh chóng trở về nhà để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Rousey cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước tiến bộ của y học khi cô đã có thể cử động lại ngón tay đến khoảng... 50% những gì mình mong muốn chỉ trong vòng 3 ngày sau sự việc.

Rousey cũng hài hước khuyến khích khán giả hãy theo dõi bộ phim để thấy cô có thể tiếp tục diễn xuất như thể không có gì xảy ra, dù ngón tay vừa... rụng rời. Đăng tải của cô đã nhận được hơn 900.000 lượt tương tác và gần 50.000 lượt bình luận trên mạng xã hội.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
Bức ảnh “một ngày vất vả” của bé gái 5 tuổi gây sốt mạng xã hội
Bức ảnh “một ngày vất vả” của bé gái 5 tuổi gây sốt mạng xã hội

(Dân trí) - Mỗi khi bạn nghĩ mình đã có một ngày vất vả, hãy xem bức ảnh hài hước của cô bé 5 tuổi này. Hiện tại, bức ảnh đang gây sốt trên mạng, ghi lại sự khác biệt trong ngày đầu tiên trở lại trường học của cô bé Lucie, từ lúc chuẩn bị tới trường tới khi trở về nhà.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 07:30

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm
Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm

(Dân trí) - Mới đây, nữ diễn viên người Mỹ Christina Hendricks (44 tuổi) đã tiết lộ rằng chính cô là người mẫu có bàn tay xuất hiện trong tấm poster phim nổi tiếng quảng bá cho bộ phim từng giành giải Oscar - “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999).

Chủ nhật, 25/08/2019 - 06:25

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc
Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc

(Dân trí) - Hát suốt 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Anh thấy vẫn như chưa “thoả”, nếu không vì đã khuya, cô muốn được hát thêm thật nhiều nữa cho khán giả yêu thương mình để khán giả thấy được đầy đủ nhất những màu sắc âm nhạc của cô, và để khán giả… vui.

Chủ nhật, 25/08/2019 - 06:22

Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”
Thông điệp nhân văn từ triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition”

(Dân trí) - “Ai cũng đều xứng đáng được đánh giá dựa trên những gì họ có thể thay vì những gì họ không thể”- đó chính là thông điệp nhân văn mà Trăng Khuyết Project muốn truyền tải qua triển lãm ảnh “Trăng Khuyết Exhibition” sẽ diễn ra vào 2 ngày 25/8 và 29/8 tại Hà Nội.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:58

MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả
MC mắng xối xả người chơi trên sóng truyền hình vì lừa dối khán giả

(Dân trí) - Tập 39 chương trình “Ngôi sao tình yêu” phát sóng tối 22/8 khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện một tình huống hy hữu chưa từng có đó là người chơi bị 2 MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper mắng xối xả vì đã lừa dối khán giả.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:52

Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”
Clip: Hài hước cảnh cô dâu chú rể vừa thề nguyền hẹn ước xong thì lễ cưới... “tối đen như mực”

(Dân trí) - Một khoảnh khắc hài hước lạ lùng đã xảy ra khi một hôn lễ đang diễn ra tại một nhà thờ ở Ý, sau khi cô dâu chú rể vừa thề nguyền xong thì một tiếng sét vang lên và điện tắt phụt, sau phút giây bối rối, khách khứa đã đồng loạt... vỗ tay.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:28

Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục
Tràn đầy năng lượng với màn nhảy múa nhào lộn ngoạn mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy đến từ Ấn Độ - V.Unbeatable - mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều đưa lại ấn tượng ngỡ ngàng cùng một nguồn năng lượng trẻ trung, tươi mới.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 11:25

Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock
Lần đầu tiên Hòa nhạc Điều còn mãi trình diễn rock

(Dân trí) - Tác phẩm “Tâm hồn của đá” của cố nhạc sĩ Trần Lập với phần thể hiện của ca sĩ Tùng Dương là một phần trình diễn mới mẻ, bất ngờ của Hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2019.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:21

Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...
Chuẩn bị vào năm học, phụ huynh và học sinh bỗng cùng thổn thức vì ca khúc này...

(Dân trí) - Rất nhiều người đang cùng thổn thức vì một ca khúc do nam ca sĩ người Canada - Michael Bublé (43 tuổi) thể hiện, nhạc phẩm có tên “Forever Now”. Đoạn video clip hoạt hình khắc họa một căn phòng dành cho trẻ nhỏ từ thuở sơ sinh tới khi trưởng thành và rời xa gia đình.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 09:19

“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết
“Ma trận 4” và tất cả những gì cần biết

(Dân trí) - Năm nay vừa tròn 20 năm ra mắt tập phim “Ma trận” đầu tiên, và cũng đã 16 năm trôi qua kể từ khi “Ma trận 3” đến với khán giả. Giờ đây, sê-ri phim nổi tiếng ấy trở lại với “Ma trận 4”.

Thứ bảy, 24/08/2019 - 07:29

Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”
Sửng sốt trước tài năng của nhóm nhảy nhí chuyên về “vũ điệu ánh sáng”

(Dân trí) - Vũ đạo và phong cách trình diễn rất hiện đại, rất ngoạn mục của nhóm nhảy nhí Light Balance Kids khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục trước tài năng của những thiếu niên này.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:41

Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ
Nhức nhối chuyện sử dụng trẻ em đóng phim, phim Việt cứ ra rạp lại thua lỗ

(Dân trí) - Sáng nay (23/8) tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo Lấy ý kiến góp ý để xây dựng Luật Điện ảnh (sửa đổi). Nhiều vấn đề đã được đặt ra, trong đó chuyện sử dụng trẻ em đóng phim và chuyện phim Việt thua lỗ ngay trên “sân nhà” được rất nhiều tham luận đề cập.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:26

ĐÁNG QUAN TÂM
“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”
“Bà mối” Cát Tường: “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu”

(Dân trí) - Sau 16 năm ly hôn, nữ diễn viên kiêm MC vẫn chưa tìm được người đàn ông để gắn bó. “Tôi thích được yêu thương, tôi thích sự nhớ nhung, tôi thích sự cãi vã, bùng nổ cũng được để hiểu nhau nhiều hơn”, Cát Tường trải lòng.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 02:34

5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"
5 cuốn sách "Sống với ước mơ - Cứ bay rồi sẽ cao"

(Dân trí) - Ước mơ của bạn là gì? Khi nghĩ về từ "ước mơ", bạn thấy phấn khởi hay chán nản?

Thứ sáu, 23/08/2019 - 11:18

Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội
Tác phẩm mỹ thuật khổng lồ với 1300 cánh bướm giấy xuất hiện ở Hà Nội

(Dân trí) - "Hóa thành bươm bướm", tác phẩm sắp đặt kết nối tình yêu thương của họa sĩ Việt - Hàn được trưng bày với quy mô lớn tại Hà Nội, từ 21/8 đến 14/9.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 08:32

“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019
“Đá Tảng” kiếm tiền bội thu nhất năm 2019

(Dân trí) - Nam diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2019 là Dwayne Johnson (biệt danh “The Rock” - “Đá Tảng”). Tâm niệm của anh là “đem lại niềm vui cho khán giả”, đáp lại, khán giả cũng dành cho anh niềm vui rất… “hậu hĩnh và thực tế”.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:37

Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ
Kỳ quái vũ điệu uốn dẻo của nữ nghệ sĩ

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ uốn dẻo Marina Marzepa vốn từng gây sửng sốt nhiều lần trên sân khấu với những tiết mục múa có phần kỳ quái, lạ lẫm. Nhân vật mà cô hóa thân lần này bò trên sân khấu như thể một... con nhện.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:36

Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”
Người mẫu nổi tiếng tâm sự “một tay chăm 5 con, chồng không biết chưng trứng”

(Dân trí) - Natalia Vodianova (37 tuổi) là một nhan sắc đình đám trong giới người mẫu quốc tế đến từ nước Nga. Cô là mẹ của 5 người con và hiện đang tận hưởng cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự trông ra tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:27

NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102
NSND Đặng Thái Sơn kể về người mẹ đã bước sang tuổi 102

(Dân trí) - Quanh năm đi biểu diễn và giảng dạy khắp thế giới, là cái tên vinh danh Việt Nam, NSND Đặng Thái Sơn bồi hồi xúc động kể về người mẹ, người thầy nay đã bước sang tuổi 102.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 06:16

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đánh thức “nàng thơ” trong các quý cô trung niên

(Dân trí) - “Cái đẹp nằm trong đôi mắt kẻ si tình”, đôi mắt nhà thiết kế ấy thật đặc biệt khi không dành cho những thiếu nữ thuở xuân thì mà đầy rung động bởi hình tượng “nàng thơ” giàu trải nghiệm.

Thứ sáu, 23/08/2019 - 03:03

Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật
Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật

(Dân trí) - Nếu ăn kem trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ, hãy chuẩn bị cho mình tâm lý chờ xem ảo thuật, phải kiên nhẫn chờ đợi, vui vẻ tương tác, bạn mới nhận được cây kem của mình.

Thứ năm, 22/08/2019 - 10:59

James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết
James Bond, “Không thời gian chết”, và những điều ít biết

(Dân trí) - Trung bình, James Bond hạ gục 16 đối thủ trong một tập phim. Từ phim “Dr. No” tới “Quantum of Solace”, James Bond đã hạ gục tổng cộng 352 đối thủ và đi qua cuộc đời 52 người phụ nữ.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:34

Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie
Nhậm Đạt Hoa cảm động vì nhận được tin nhắn thăm hỏi của Angelina Jolie

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hollywood - Angelina Jolie đã nhắn tin thăm hỏi, động viên nam diễn viên Hoa ngữ - Nhậm Đạt Hoa sau khi ông bất ngờ bị tấn công bằng dao trong lúc tham dự một sự kiện.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:32

Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn
Brad Pitt dành cả sự nghiệp đóng phim để diễn cảnh... ăn

(Dân trí) - Nếu Tom Cruise dành rất nhiều sức lực cho những cảnh chạy trên màn ảnh, thì Brad Pitt dồn nhiều sự tập trung cho những cảnh ăn. Nhìn Brad Pitt ăn, người ta sẽ thấy ở đó cả tính cách và số phận của nhân vật, ngoài ra, còn có vẻ đẹp ngay cả khi… ăn của nam tài tử.

Thứ năm, 22/08/2019 - 07:27