Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải”

Dân trí Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi) - đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng bà từng trở thành nạn nhân trong một cuộc lừa đảo qua điện thoại, bà từng chuyển tiền cho kẻ lừa đảo vì tin rằng mình đã vừa “trúng giải”. Sự việc khiến bà cảm thấy... “bẽ mặt”.

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải” - 1

Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi)

Nữ diễn viên tâm sự rằng bà đã nhận được một cuộc gọi lừa đảo thông báo rằng bà vừa trúng giải. Sau khi kẻ lừa đảo đã thực hiện trót lọt mọi việc và bà biết rằng mình đã bị lừa, bà tự trách mình tại sao không nhận ra ngay từ đầu những dấu hiệu khả nghi.

Bà đã gửi tiền đi chỉ để nhận được “phần thưởng” là những món đồ lạ lùng vô giá trị gửi tới, bao gồm một chiếc vòng tay gắn kim cương giả. Sự việc khiến bà cảm thấy “xấu hổ, bẽ mặt”, nhưng bà vẫn quyết định chia sẻ điều này trong cuộc phỏng vấn.

Câu chuyện này được nữ diễn viên gạo cội chia sẻ khi thực hiện phỏng vấn quảng bá cho bộ phim mới mà bà tham gia diễn xuất - “The Good Liar”, phim sắp ra mắt công chúng. Trong phim, nữ diễn viên từng giành giải Oscar vào vai một góa phụ giàu có trở thành mục tiêu lừa gạt của một người đàn ông (vai diễn đảm nhận bởi nam diễn viên kỳ cựu Ian McKellen).

Trong cuộc phỏng vấn quảng bá cho phim, nữ diễn viên chia sẻ rằng không phải vì bà đã đi nhiều, đã trải nghiệm nhiều mà hoàn toàn tránh được khỏi nguy cơ bị lừa gạt.

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải” - 2

Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi)

“Tôi cũng từng bị lừa, tôi cảm thấy xấu hổ, bẽ mặt mỗi khi nhớ lại chuyện đó, đó là một câu chuyện kinh khủng. Khi bạn biết mình vừa bị lừa, bạn cảm thấy quá bẽ bàng tới mức không muốn cho ai biết cả bởi ta sẽ cảm thấy bị mất thể diện”.

Bà Helen Mirren giải thích rằng khi bà đang lưu lại nước Mỹ, bà đã nhận được cuộc gọi thông báo trúng giải: “Họ thực hiện rất khéo léo. Và để nhận được phần thưởng ấy, tôi phải gửi cho họ tiền, quả thực họ có gửi phần thưởng về cho tôi, không hẳn là tôi không nhận được gì…

“Nhưng họ gửi những thứ rất lạ lùng và gần như vô giá trị, trong đó có một chiếc vòng tay kim cương giả, tôi vẫn còn nhớ. Tôi cũng có nghi ngờ và đã hỏi họ trong cuộc điện thoại thông báo trúng giải xem họ đang gọi điện từ công ty nào, trụ sở ở đâu, nhưng họ đều đưa ra được câu trả lời. Tôi cần địa chỉ, họ cho tôi địa chỉ. Chuyện này thực sự có thể xảy ra với bất cứ ai”.

Nữ diễn viên nổi tiếng kể chuyện bị lừa tiền qua điện thoại vì... “trúng giải” - 3

Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh - Helen Mirren (74 tuổi) và nam diễn viên gạo cội người Anh - Ian McKellen (80 tuổi)

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng bà hoàn toàn không quan tâm tới vấn đề tuổi tác và tiết lộ bà từng cảm thấy “khốn khổ và khủng hoảng” về diện mạo của mình khi còn trẻ: “Khi tôi còn trẻ và đẹp, tôi cảm thấy khốn khổ và khủng hoảng. Điều tuyệt vời là khi tôi thêm nhiều tuổi, tôi dần học được nhiều điều hơn và không còn yếu đuối như trước”.

Helen Mirren chấp nhận rằng khi còn trẻ, diện mạo bà đẹp hơn, nhưng khi thêm nhiều tuổi, bà học được cách thoải mái hơn trong vấn đề diện mạo và nội tâm lại thêm nhiều phần mạnh mẽ, vững vàng.

THE GOOD LIAR - Trailer

Nữ diễn viên Helen Mirren tham dự lễ công chiếu phim "Catherine the Great" do bà đóng chính

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Vì sao nhạc Việt không thể xuất ngoại?
Vì sao nhạc Việt không thể xuất ngoại?

(Dân trí) - Trong chương trình “Chuyện cuối tuần” với chủ đề “Tại sao nhạc Việt không xuất ngoại”, nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cùng đạo diễn Lê Hoàng đã “mổ xẻ” câu chuyện này. Câu chuyện tưởng chừng như đã cũ nhưng vẫn luôn luôn mới với những người hoạt động âm nhạc.

Thứ bảy, 09/11/2019 - 11:41

Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác
Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Kanye West là một nhà thiết kế thời trang có tiếng tại Mỹ. Anh thường cùng vợ hợp tác quảng bá cho các mẫu thiết kế mới. Kim cũng có rất nhiều hãng thời trang mời chụp hình nhưng vì “nể mặt” chồng nên cô từ chối. Đáp lại, Kanye tặng vợ 1 triệu USD.

Thứ bảy, 09/11/2019 - 10:54

Nữ diễn viên 74 tuổi cảm thấy thích thú vì bị nhầm là bạn gái của Keanu Reeves
Nữ diễn viên 74 tuổi cảm thấy thích thú vì bị nhầm là bạn gái của Keanu Reeves

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Anh Helen Mirren chia sẻ rằng bà biết nhiều người đã tưởng lầm bà chính là người đã sóng đôi cùng với nam diễn viên Keanu Reeves (55 tuổi) trên thảm đỏ mới đây. Sự nhầm lẫn này khiến bà cảm thấy thích thú.

Thứ bảy, 09/11/2019 - 07:32

Đôi tất Michael Jackson sử dụng khi biểu diễn vũ điệu “moonwalk” có giá 2 triệu USD
Đôi tất Michael Jackson sử dụng khi biểu diễn vũ điệu “moonwalk” có giá 2 triệu USD

(Dân trí) - Đôi tất “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng sử dụng trong lần đầu tiên trình diễn vũ điệu “moonwalk” sắp được đem ra rao bán đấu giá và có thể đạt mức giá lên tới 2 triệu USD (46,5 tỷ đồng).

Thứ bảy, 09/11/2019 - 07:30

Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”
Nghệ sĩ Trung Dân: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền”

(Dân trí) - Trò chuyện trong chương trình “Chuyện của sao”, nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ: “Không hiếm lần tôi bị cám dỗ về tình và tiền. Có người trao tôi số tiền lớn, cả mấy triệu đô la Mỹ, họ bảo tôi phải làm cái này cái kia theo ý họ nhưng tôi từ chối”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 01:41

Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát
Sơ tán khán giả vì sập trần nhà hát

(Dân trí) - Nhà hát Piccadilly ở khu kịch nghệ nổi tiếng West End của London, Anh, đã phải sơ tán khán giả sau khi một mảng trần của nhà hát bị sập trong khi hoạt động biểu diễn đang diễn ra. 4 khán giả đã được đưa tới bệnh viện.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:49

500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng
500 bức poster phim “Điệp viên 007” có giá 7,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Bộ sưu tập poster phim đồ sộ hàng đầu thế giới với gần 500 bức poster quảng bá cho sê-ri phim làm về điệp viên 007 - James Bond - đã vừa được đem ra bán đấu giá và đạt gần 250.000 bảng Anh (tương đương 7,5 tỷ đồng).

Thứ sáu, 08/11/2019 - 09:45

Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam
Nghệ sĩ cello tài năng của Đan Mạch Jonathan Swensen sẽ biểu diễn tại Việt Nam

(Dân trí) - Với sự góp mặt của nghệ sĩ cello tài năng trẻ đến từ Đan Mạch - Jonathan Swensen, chương trình hòa nhạc lớn thứ 3 trong mùa diễn 2019-2020 của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời hứa hẹn thổi một làn gió mới mẻ, trẻ trung và đầy hứng khởi tới khán giả yêu nhạc cổ điển Việt Nam.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:15

Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper
Dòng người ùn ùn đổ về phiên chợ “dọn tủ” của nam rapper

(Dân trí) - Mới đây, nam rapper người Mỹ Chris Brown (30 tuổi) đã tổ chức một buổi bán hàng gom tất cả những món đồ cũ mà nam nghệ sĩ này không còn dùng tới nữa để đem bán giá rẻ cho công chúng.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:14

Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”
Clip: Sửng sốt và bật cười trước phần thi tài năng... “siêu hài”

(Dân trí) - Một nam sinh đã có phần thi tài năng ngắn gọn, ấn tượng và... “siêu hài”. Đây là phần thi tài năng tại một cuộc thi cấp trường. Nam sinh xuất hiện và rời khỏi sân khấu với phong thái đầy... “kịch tính”.

Thứ sáu, 08/11/2019 - 07:09

Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019
Quang Anh “Về nhà đi con” dự Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019

(Dân trí) - Lần đầu tham gia Liên hoan nhóm, ban nhạc mở rộng 2019, diễn viên Quang Anh - người góp mặt trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian qua khá tự tin với tiết mục biểu diễn cùng bạn bè…

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:51

“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88
“Vua tiếng động” Minh Tâm qua đời ở tuổi 88

(Dân trí) - Thông tin từ gia đình nghệ sĩ Minh Tâm cho biết, ông qua đời vào lúc 22h20 ngày 5/11 vì tuổi cao, sức yếu, hưởng thọ 88 tuổi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 08:25

ĐÁNG QUAN TÂM
Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên
Scarlett Johansson - người đẹp lận đận tình duyên

(Dân trí) - Scarlett Johansson chia sẻ về sự cô đơn của việc làm mẹ đơn thân. Trong giới sao nữ Hollywood, cô là một sắc vóc gợi cảm, có sự nghiệp thành công, những vai diễn trong phim bom tấn giúp cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sao nữ kiếm bộn tiền.

Thứ năm, 07/11/2019 - 02:15

Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”
Đoan Trang: “Sự khác biệt văn hoá đôi khi khiến vợ chồng tôi cãi nhau”

(Dân trí) - Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ là vậy nhưng Đoan Trang cũng thú nhận sự khác biệt về văn hoá đôi khi cũng khiến cô và chồng cãi nhau.

Thứ năm, 07/11/2019 - 12:05

16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21
16 phim “bom tấn” tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

(Dân trí) - Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23-27/11 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có 16 phim truyện điện ảnh, 29 phim tài liệu, 9 phim khoa học, 20 phim hoạt hình tham gia dự thi.

Thứ năm, 07/11/2019 - 09:24

Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình
Lên phát biểu nhận giải, tài tử “Robot đại chiến” cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình

(Dân trí) - Nam diễn viên Shia LaBeouf cảm ơn cảnh sát bang Georgia (Mỹ) vì đã từng bắt giữ anh hồi năm 2017.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:17

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi
Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi

(Dân trí) - “Thật khó để có thể quay phim ở đây vào thời điểm này, đến mức tôi không thể hình dung nổi sẽ như thế nào nếu sống thường xuyên ở đây trong tình trạng này”, nữ diễn viên nổi tiếng - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra chia sẻ.

Thứ năm, 07/11/2019 - 06:15

Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà
Chuyện tình trắc trở nhưng kết thúc có hậu của nhạc sĩ Văn Phụng với Châu Hà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Văn Phụng và danh ca Châu Hà yêu nhau từ thời đầu xanh nhưng đến khi tóc gần điểm bạc mới chính thức trở thành vợ chồng. Chuyện tình của họ trắc trở nhưng cuối cùng đã có một kết thúc có hậu.

Thứ tư, 06/11/2019 - 01:09

NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”
NSND Hoàng Dũng “gai người” khi diễn trước 9 chiếc quan tài trong phim “Sinh tử”

(Dân trí) - Tập 2 của phim “Sinh tử” chủ yếu xoay quanh vụ sập mỏ đá Thanh Lâm khiến 9 người tử nạn và nhiều người bị thương nặng. Trong đó, cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nghẹn ngào nói lời chia buồn với gia đình các nạn nhân khiến người xem xúc động.

Thứ tư, 06/11/2019 - 10:55

Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng
Bức phác họa dang dở có giá... 1,8 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức phác họa dang dở khắc họa một chú ngựa sắp được đem ra bán với mức giá ước tính lên tới 60.000 bảng Anh (tương đương 1,8 tỷ đồng).

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:48

Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?
Người phụ nữ có thể khiến Keanu Reeves nắm tay trên thảm đỏ là ai?

(Dân trí) - Mới đây, tài tử Keanu Reeves (55 tuổi) đã xuất hiện tại một sự kiện cùng với một người bạn khác giới quen biết lâu năm, hai người nắm tay nhau và có thái độ trìu mến dành cho nhau tại sự kiện. Ngay lập tức, thông tin này đã gây “chấn động” đối với công chúng.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:38

Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp
Cô gái 16 tuổi khiến Leonardo DiCaprio và Arnold Schwarzenegger “xếp hàng” chờ gặp

(Dân trí) - Nhà hoạt động vì môi trường người Thụy Điển - Greta Thunberg (16 tuổi) - hiện tại đang ở Mỹ, ngay lập tức, những ngôi sao nổi tiếng quan tâm tới vấn đề môi trường như Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Arnold Schwarzenegger (72 tuổi) đã đến tận nơi gặp gỡ và chụp hình với Thunberg.

Thứ tư, 06/11/2019 - 07:33

Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp
Mỹ nhân màn bạc Lâm Thanh Hà hối tiếc vì không nhận ra mình... quá đẹp

(Dân trí) - Nữ diễn viên từng một thời nổi tiếng của dòng phim Hoa ngữ giờ đã ở tuổi 65. Bà tâm sự rằng xem lại những phim từng đóng thời trẻ, bà không ngờ rằng mình đẹp tới vậy và hối tiếc vì đã không biết trân trọng vẻ đẹp tuổi trẻ.

Thứ ba, 05/11/2019 - 03:30

Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành
Gia đình, bạn bè tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sáng nay, đông đảo bạn bè, người thân đã tới tiễn biệt con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa qua đời vì bệnh ung thư.

Thứ ba, 05/11/2019 - 12:38