Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

Dân trí Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 1

Cảnh trong phim “Joker”

Lối cầu thang này đã được xuất hiện trên các tấm poster quảng bá phim “Joker”. Trong phim, cầu thang này được khắc họa là ở gần căn hộ của nhân vật Arthur Fleck (tên thật của Joker).

Thường ngày, nhân vật Joker leo lên leo xuống những bậc cầu thang này. Khi đã hóa thân trở thành Joker, anh ta còn nhảy múa đầy hân hoan trên những bậc thang đó.

Với thành công cả về mặt nghệ thuật và thương mại mà bộ phim đạt được, lối cầu thang này liền trở thành điểm đến “check-in” gây sốt đối với cả người dân bản địa và du khách. Lối cầu thang này nằm ở phố 167th Street thuộc quận Bronx, thành phố New York, Mỹ.

Giờ đây, các fan phim và những “hot Instagrammer” đang đổ xô tới lối cầu thang này để chụp những bức ảnh hoàn hảo nhất đăng tải lên mạng cho đúng xu hướng thịnh hành, có những người diện trang phục “cosplay” hóa trang thành Joker, có những người mặc quần áo đời thường.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 2

Cảnh trong phim “Joker”

Lối cầu thang này là một đường tắt kết nối giữa sân vận động Yankee Stadium và một khu vực đang có nhiều phát triển mới mẻ trong những năm gần đây. Cho tới trước khi bộ phim ra rạp, vẫn không có nhiều khách du lịch tìm tới quận Bronx.

Một số điểm đến được biết tới ở khu vực này có sở thú Bronx Zoo, vườn bách thảo New York Botanical Gardens, sân vận động Yankee - sân nhà của đội bóng chày New York Yankees.

Kể từ khi bộ phim ra mắt cách đây hai tuần, bắt đầu có nhiều người sống trong thành phố New York và cả du khách phương xa tìm tới lối cầu thang này để chụp hình đăng tải lên mạng, họ thường có những biểu cảm và dáng điệu giống như Joker trong phim.

Từ lâu, những người dân sống ở quận Bronx vẫn thường đi lại trên lối cầu thang này và không thấy có gì đặc sắc, như cô Laura Harry - một người dân bản địa ở đây - cho hay rằng việc leo lên những lối cầu thang trên phố như thế này là điều thường thấy ở nơi đây, bởi địa thế của khu vực có phần thoai thoải.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 3
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 4

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

“Tôi đã sống ở đây được 30 năm, mọi người vẫn leo những cầu thang như thế này mỗi ngày, giờ đây thấy nhiều người đổ tới chụp hình, tôi rất vui và cảm thấy thích thú bởi họ đang giúp cho những bậc thang này trở nên nổi tiếng”, cô Laura Harry cho hay.

“Điều này tốt cho chúng tôi, khu vực này sẽ được biết tới nhiều hơn. Mọi người vốn không quen đến tham quan quận Bronx, nhưng giờ đây họ sẽ dần quen”, một người dân bản địa có tên Jose Cruz nhận xét. 

Bộ phim “Joker” đã thống trị phòng vé trong hai tuần qua, phá vỡ kỷ lục kỷ lục về doanh số dịp cuối tuần đầu ra mắt đối với một bộ phim ra rạp trong tháng 10; ngay trong tuần đầu ra mắt, “Joker” đã thu về tới 96,2 triệu USD.

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 5
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 6
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 7
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 8
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 9
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội - 10

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

JOKER - TRAILER

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Thanh Lam tuyên bố "dừng yêu", phản ứng bất ngờ trước tin phẫu thuật thẩm mỹ
Thanh Lam tuyên bố "dừng yêu", phản ứng bất ngờ trước tin phẫu thuật thẩm mỹ

(Dân trí) - Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại chị đang sống một mình, không có người đàn ông nào bên cạnh. Với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ đang gây xôn xao, Thanh Lam cũng thẳng thắn thừa nhận mình sợ đau nên chỉ chỉnh sửa “tí ti” cho xinh xắn.

Thứ tư, 23/10/2019 - 08:51

Clip: Rapper “vung” 50.000 USD tặng người hâm mộ
Clip: Rapper “vung” 50.000 USD tặng người hâm mộ

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Post Malone (24 tuổi) đã vung ra 50.000 USD tiền mặt để dành tặng các fan tại một quán bar ở thành phố Miami (Mỹ).

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:51

Sao Việt bị chỉ trích vì kích động bạo lực, “chiêu trò quảng cáo” trên mạng xã hội?
Sao Việt bị chỉ trích vì kích động bạo lực, “chiêu trò quảng cáo” trên mạng xã hội?

(Dân trí) - Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, cần tẩy chay, lên án những hiện tượng nghệ sĩ biến mạng xã hội thành “sân khấu” để diễn trò, để đùa cợt, để khoe thân, để tạo scandal, thậm chí xui giục kích động bạo lực… gây ảnh hưởng tiêu cực.

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:48

Bạn đời đồng giới của Elton John phải cai nghiện rượu vì quá cô đơn và áp lực
Bạn đời đồng giới của Elton John phải cai nghiện rượu vì quá cô đơn và áp lực

(Dân trí) - Nam ca sĩ người Anh Elton John (72 tuổi) vừa tiết lộ rằng người bạn đời đồng giới của ông - David Furnish (56 tuổi) - đã từng phải vào trại cai nghiện rượu, sau khi không thể đương đầu nổi với sự nổi tiếng của Elton John, cũng như việc thường phải sống trong cô đơn và chờ đợi.

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:36

Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”
Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”

(Dân trí) - Trên trang cá nhân được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tát người cha bạo hành con trai ở Tiền Giang. Sự việc khiến dư luận quan tâm về hành vi kêu gọi đánh người này của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời thông tin liên quan đến sự việc nêu trên.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:11

Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?
Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?

(Dân trí) - Xoay quanh sự việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng cho người “tát vô mặt” người đàn ông bạo hành con trai, Luật sư Lê Văn Hồi, giám đốc công ty Luật My Way cho rằng việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi, kích động bạo lực là một hành vi vi phạm pháp luật.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:08

Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”
Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”

(Dân trí) - “Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng, đừng bắt tôi phải chạy theo thị hiếu hay trào lưu”, rapper Đen Vâu chia sẻ.

Thứ ba, 22/10/2019 - 03:11

Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp
Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp

(Dân trí) - Sáng ngày 21/10, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho hay, đang khẩn trương truy tìm 2 pho tượng cổ quý trong khuôn viên Đền thờ danh nhân Nguyễn Văn Giai - Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vừa bị kẻ gian đánh cắp.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:58

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3
Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Hilary Duff được biết đến từ khi còn nhỏ, từ một diễn viên nhí cô trở thành một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Giờ đây, khi phải dạy con trai nhỏ 7 tuổi học bài, cô thừa nhận rằng mình vật lộn với bài tập của con bởi cô đã thôi học từ sớm để hoạt động trong giới showbiz.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:54

Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?

(Dân trí) - Mặc dù rất thành công với vai Lan trong vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp” (bản thu thanh năm 1974) nhưng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ lại từ chối mọi lời mời biểu diễn vai này trên sân khấu trong 45 năm qua. Bà thậm chí cũng chỉ nghe một lần duy nhất bản thu thanh do chính mình thể hiện.

Thứ ba, 22/10/2019 - 09:51

Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”
Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”

(Dân trí) - Ông trùm giải trí Simon Cowell cũng giống như nhiều nhân vật nổi tiếng và thành đạt khác - lựa chọn phong cách thời trang tối giản đến không ngờ, ông thường chỉ mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans ống rộng.

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:50

Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”
Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”

(Dân trí) - 45 tuổi, kiến trúc sư, nhạc sỹ ấn tượng của “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên” - cha đẻ của ca từ “Giấc mơ trưa"” say sưa kể về giấc mơ của thuở còn 20, khi ấy, anh nằm mộng thấy một người phụ nữ xinh đẹp suốt nhiều ngày liên tiếp...

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:44

ĐÁNG QUAN TÂM
Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!
Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!

(Dân trí) - Nghệ nhân Nhân dân Ðinh Chương - già làng Đinh Chương là một trong số ít những nghệ nhân dân gian có hiểu biết sâu sắc, thông tỏ về văn hóa Bana Kriêm. Ông không chỉ hát hay mà còn tự chế tác và biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc mình.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:14

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được mời sang biểu diễn tại Liên hoan phim quốc tế “con đường tơ lụa” lần thứ 6 tổ chức tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:40

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thứ hai, 21/10/2019 - 04:40

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”

(Dân trí) - “Khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình...”, nam diễn viên nói trong nước mắt.

Thứ hai, 21/10/2019 - 01:12

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 11:55

Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:06

Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay
Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

(Dân trí) - Lần đầu tiên, dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ suốt những năm đầu thập niên 2000 “Cảnh sát hình sự”: NSƯT Văn Báu, NSƯT Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy tái ngộ và chia sẻ những thông tin bất ngờ...

Thứ hai, 21/10/2019 - 09:54

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới
Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

(Dân trí) - Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc để một bộ phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa trong nước.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái
NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái

(Dân trí) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam – NSND Thái Bảo đã dành cho người mẹ hiền đã quá cố của mình nhiều lời yêu thương và biết ơn. Nếu ngày đó mẹ chị không chạy khỏi trạm xá thì giờ đây chị đã không tồn tại trên thế giới này.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:40

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình
Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

(Dân trí) - “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:27