Phan Hiển tiết lộ Khánh Thi làm dâu trong gia đình tứ đại đồng đường

Dân trí “Gia đình tôi có truyền thống sống cùng nhau. Cách đây 5 năm có khoảng 6 gia đình ở trong ngôi nhà lớn của bà cố, giờ thì còn 3 gia đình… Nhà đông con cháu nên cũng có những quy tắc riêng. Những ngày đầu cũng khó khăn với Khánh Thi”, Phan Hiển chia sẻ.

Nhìn vào, ai cũng thấy gia đình Phan Hiển- Khánh Thi hạnh phúc với con cái dễ thương, đủ nếp đủ tẻ. Còn anh thì sao, nhìn lại năm vừa qua, anh có thể nói gì?

Tôi quá hài lòng. Có thể nói, năm vừa qua là năm rất thành công đối với tôi và Khánh Thi. Thành công cả về sự nghiệp và gia đình. Thành công và không có trắc trở.

Vợ chồng tôi đạt được những mục tiêu từ được đặt ra từ đầu năm. Về gia đình, năm nay hai vợ chồng có tin vui mua được nhà, mua xe ô tô cho vợ.

Phan Hiển tiết lộ Khánh Thi làm dâu trong gia đình tứ đại đồng đường - 1

Chuyện tình "cô- trò" của"Nữ hoàng dancesport"  Khánh Thi và Phan Hiển đã có trái ngọt...

 

Anh từng chia sẻ, bản thân bị stress khi chăm sóc con cái. Lý do?

Một phần vì công việc của tôi quá nhiều. Giờ giấc sinh hoạt lại ngược với người bình thường một chút. Tôi làm về đêm nhiều hơn: tập luyện, làm show…  Sáng thì con cái lại đi học. Thường thì khi chưa có con, hai vợ chồng ngủ tới trưa mới dạy. Nhưng khi có con, mình dù thức đêm nhiều thì sáng vẫn phải dạy sớm đưa con đi học, chăm sóc con nên cũng có khi mệt mỏi.

Câu chuyện tình yêu của Phan Hiển và bà xã hơn 12 tuổi, Khánh Thi từng nhận sự quan tâm thái quá từ dư luận. Điều đó có khiến anh đau đầu không?

Không. Với dư luận, tôi không để ý. Vợ chồng tôi xác định là sống với nhau. Bạn bè, gia đình mình ủng hộ nên không lo. Chỉ lo làm sao mình đối xử, đem lại hạnh phúc cho người phụ nữ của mình như thế nào và tạo cho người ta cảm giác an toàn khi ở bên mình.

Tôi yêu Thi vì cô ấy chu toàn trong mọi việc. Điều này, không phải người phụ nữ trẻ tuổi nào cũng làm được. Tôi cũng quen việc lúc nào cũng ở bên cạnh Thi. Trước đây, chúng tôi lúc nào cũng ở bên nhau, không tách ra được. Có khoảng thời gian chúng tôi chia tay, rất là khó khăn, không chịu được, vậy là chúng tôi lại…quay về với nhau. Dù mỗi người, từng đều có người mới, nhưng cảm thấy không thích hợp.

Việc lúc nào cũng ở bên nhau như vậy, có khi nào khiến anh cảm thấy bức bối và nhàm chán?

Có chứ, chúng tôi cũng tranh cãi nhiều về chuyện đó. Với tôi, tôi có tính là cứ đi làm xong là phải ra đường, chứ không có về nhà luôn. Thi thì sức khỏe không có tốt, thường về nhà, còn tôi đi một mình. Rồi Thi cũng nghĩ này nọ, không thích…

Giờ tôi vẫn đi nhưng hạn chế nhiều hơn. Nhất là sau khi sinh con thứ hai, Thi cũng ở nhà nhiều nên dễ bị stress.

Phan Hiển tiết lộ Khánh Thi làm dâu trong gia đình tứ đại đồng đường - 2

... đó là một bé trai và một bé gái.

 

Sau mỗi giờ làm anh thường ra đường, giải trí như thế nào?

Tôi thường café. Nhưng chủ yếu là chạy xe thôi. Tôi rất thích chạy xe trên đường.

Thường thì người đàn ông được coi là trụ cột trong gia đình, đảm nhận vai trò gồng gánh kinh tế trong gia đình. Vậy sống cùng người phụ nữ lớn hơn về tuổi đời tuổi nghề, khéo lo toan, thu vén như Thi, có bao giờ trong gia đình,  anh cảm giác bị… lép vế?

Về mảng kinh tế trong gia đình, ngay từ đầu đã giao hết cho Thi rồi. Bởi vì, ngay từ đầu Thi đến với tôi đã thiệt thòi khá là nhiều. Tôi muốn bù đắp cho Thi. Kinh tế đều do Thi nắm giữ, tôi đi làm được bao nhiều đều đưa hết cho Thi. Nhiều khi tôi đi café cũng phải… xin tiền vợ. (Cười)

Về nghề, tôi không bằng Thi cho nên về định hướng các thứ thì Thi giúp tôi. Còn riêng về gia đình, những việc lớn Thi đều hỏi và phải được sự đồng ý của chồng.

Vậy trong gia đình, anh hay Thi là người… kiếm tiền nhiều hơn?

Kubi. Con trai tôi có nhiều quảng cáo về sữa, bỉm… Nếu nói về thu nhập thì Kubi cao hơn bố mẹ. Giờ có thêm bé Anna nữa.

Khánh Thi hoạt động liên quan tới showbiz, trong khi gia đình anh lại kinh doanh, kín tiếng. Vậy có khi nào các hoạt động hay sự xuất hiện trên truyền thông của cô ấy khiến gia đình anh phản ứng?

Từ khi vợ chồng tôi có con đã thống nhất là ngưng cái phần showbiz vì gia đình tôi không thích chia sẻ những chuyện trong gia đình. Nhưng công việc của Thi lại liên quan đến showbiz nên rất khó khăn.

Nói chung khi có việc gì đó chúng tôi xuất hiên trên báo về việc này việc nọ, gia đình tôi cũng phản ứng. Gia đình không thích tôi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Phan Hiển tiết lộ Khánh Thi làm dâu trong gia đình tứ đại đồng đường - 3

Trong những giai đoạn khó khăn nhất, dù đối diện với dư luận hay gia đình "tứ đại đồng đường"..., Phan Hiển đều ở bên Khánh Thi.

 

Là người đứng giữa, anh có cảm thấy khó xử khi mỗi lần phải đứng giữa vợ và gia đình?

Tôi cũng giải thích cho bố mẹ mình hiểu. Ví dụ như việc Khánh Thi đòi công bằng cho học trò bị “nhận nhầm” giải thưởng, đó là việc đúng chứ mình không sai phạm gì. Hay việc Thi và đồng nghiệp xin thành lập Liên đoàn khiêu vũ thể thao. Đó là việc tốt, nếu chúng tôi không làm sẽ không có ai làm…

Anh có thể chia sẻ mối quan hệ giữa Khánh Thi và mẹ chồng?

Hai mẹ con hòa thuận. Ông bà nội cũng giúp vợ chồng tôi rất nhiều trong việc chăm sóc con cái. 90% thời gian của các bé có sự chăm sóc của ông bà nội và bà ngoại.

Nhiều người cũng tỏ ý kinh ngạc khi biết vợ chồng anh đang sống trong gia đình 4 thế hệ: ông bà, bố mẹ, con, cháu…

Gia đình tôi có truyền thống sống cùng nhau. Các cô chú lập gia đình cũng đều sống ở đó, nếu đông người quá thì mua nhà kế bên. Cách đây 5 năm có khoảng 6 gia đình ở trong ngôi nhà lớn của bà cố, giờ thì còn 3 gia đình, bởi gia đình chị họ đi Mỹ rồi… Nhà đông con cháu nên cũng có những quy tắc riêng. Chính vì sống như vậy, nên những ngày đầu cũng khó khăn với Khánh Thi… Bởi thế, tôi lúc nào cũng ở bên cô ấy.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Chú chó biết rên khóc khi thấy “Vua sư tử” Mufasa qua đời
Chú chó biết rên khóc khi thấy “Vua sư tử” Mufasa qua đời

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh gây sửng sốt và cảm động về một chú chó biết rên khóc lúc xem phim hoạt hình “Vua sư tử”, khi sư tử con Simba vĩnh viễn chia lìa với cha - sư tử Mufasa.

Chủ nhật, 24/02/2019 - 06:17

Celine Dion mong muốn trở thành huyền thoại trên màn bạc?
Celine Dion mong muốn trở thành huyền thoại trên màn bạc?

(Dân trí) - Cùng lúc Celine Dion có hai phim làm về cuộc đời mình. Diva nổi tiếng thế giới đã đồng ý ủng hộ cho cả hai dự án làm phim tiểu sử, một phim nói tiếng Anh, một phim nói tiếng Pháp.

Chủ nhật, 24/02/2019 - 06:16

Ban nhạc Joy sẽ hát “Vietnamese Girls” tặng phụ nữ Việt Nam
Ban nhạc Joy sẽ hát “Vietnamese Girls” tặng phụ nữ Việt Nam

(Dân trí) - Ban nhạc nổi tiếng nước Áo vừa tiết lộ sẽ thể hiện lại bài hát đã làm khuynh đảo thế giới hồi thập niên 1980 - “Japanese Girls”, nhưng theo một phiên bản mới mang tên “Vietnamese Girls” để dành tặng khán giả nữ Việt Nam trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Chủ nhật, 24/02/2019 - 03:31

Vẻ đẹp khác lạ của người phụ nữ quyến rũ nhất màn bạc
Vẻ đẹp khác lạ của người phụ nữ quyến rũ nhất màn bạc

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây cho thấy chân dung Marilyn Monroe đẹp một cách khác thường lạ lẫm, đó là những bức ảnh được chụp vào lúc nữ diễn viên đang nghỉ ngơi, thư giãn và chưa từng được công bố trước đây.

Thứ bảy, 23/02/2019 - 01:41

NSƯT Đức Long: “Đời tôi như một tấm bánh chưng, bóc ra trần trụi hết”
NSƯT Đức Long: “Đời tôi như một tấm bánh chưng, bóc ra trần trụi hết”

(Dân trí) - “Cuộc đời tôi giống như một cái bánh chưng vậy, bóc ra tôi chẳng có gì để giấu cả”, NSƯT Đức Long tâm sự.

Thứ bảy, 23/02/2019 - 01:40

Hát Xường giao duyên của người Mường trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Hát Xường giao duyên của người Mường trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Hát Xường giao duyên của người Mường ở huyện miền núi Ngọc Lặc (Thanh Hóa) mới đây đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. Đây là điệu hát dân ca tiêu biểu của người Mường Ngọc Lặc nói riêng và của đồng bào dân tộc Mường Thanh Hóa nói chung.

Thứ bảy, 23/02/2019 - 01:35

Khối tài sản 4.550 tỷ đồng của Karl Lagerfeld liệu có trao cho “hoàng tử bé”?
Khối tài sản 4.550 tỷ đồng của Karl Lagerfeld liệu có trao cho “hoàng tử bé”?

(Dân trí) - Cậu bé 11 tuổi này rất được Karl Lagerfeld yêu mến, cậu được nhận là con đỡ đầu của ông và là đứa trẻ duy nhất có được vinh dự đó. Liệu cậu bé có được thừa hưởng khối gia sản kếch xù mà huyền thoại thời trang để lại?

Thứ bảy, 23/02/2019 - 07:11

Về Mường Xia nghe câu chuyện tình lay động lòng người
Về Mường Xia nghe câu chuyện tình lay động lòng người

(Dân trí) - Câu chuyện tình yêu cảm động của nàng Lá Nọi và chàng Lá Li thủa nào dưới chân núi Pha Dùa ở đất Mường Xia xa xôi được lưu truyền trong dân gian đã làm lay động bao đời.

Thứ sáu, 22/02/2019 - 02:11

Bộ Văn hoá yêu cầu Thanh Hoá kiểm tra việc phát ấn ở đền thờ Trần Hưng Đạo
Bộ Văn hoá yêu cầu Thanh Hoá kiểm tra việc phát ấn ở đền thờ Trần Hưng Đạo

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn số gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đề nghị kiểm tra thông tin về việc phát ấn tại Di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia - Đền thờ Trần Hưng Đạo.

Thứ sáu, 22/02/2019 - 02:05

Bạn có hiểu gì về nỗi buồn phiền không? (kỳ 2)
Bạn có hiểu gì về nỗi buồn phiền không? (kỳ 2)

(Dân trí) - Hạnh phúc của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn buông tay khỏi những điều làm bạn buồn phiền nhanh đến thế nào. Và hãy hiểu rằng… phần lớn những điều giờ làm bạn phiền não, một năm sau, bạn sẽ chẳng còn nhớ được chúng nữa.

Thứ sáu, 22/02/2019 - 10:15

Không ai là kẻ thất bại, nếu còn có bạn bè
Không ai là kẻ thất bại, nếu còn có bạn bè

(Dân trí) - Suy cho cùng, cuộc sống vẫn còn đó những điều đẹp đẽ, tình bạn là một ví dụ. Khi có bạn bè đích thực ở bên, không ai là kẻ thất bại trong đời.

Thứ sáu, 22/02/2019 - 10:13

Thu giữ số lượng lớn sách lậu tại Hà Nội
Thu giữ số lượng lớn sách lậu tại Hà Nội

(Dân trí) - Sách lậu là một vấn đề nhức nhối với các NXB từ lớn đến nhỏ và ngày càng có nhiều hành vi sai phạm khó kiểm soát.

Thứ sáu, 22/02/2019 - 10:12

ĐÁNG QUAN TÂM
Kỳ lạ nữ ca sĩ vừa biểu diễn vừa “hì hụi” tẩy trang
Kỳ lạ nữ ca sĩ vừa biểu diễn vừa “hì hụi” tẩy trang

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Anh Jess Glynne (29 tuổi) mới đây đã có một màn biểu diễn đầy ấn tượng tại lễ trao giải âm nhạc Brit Awards 2019.

Thứ sáu, 22/02/2019 - 07:26

Giám đốc Sở Văn hóa Hà Nội nói về việc chuẩn bị Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
Giám đốc Sở Văn hóa Hà Nội nói về việc chuẩn bị Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

(Dân trí) - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, ông Tô Văn Động cho biết ngành văn hóa và thể thao Hà Nội đang tích cực chuẩn bị phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều tới đây tại Hà Nội.

Thứ năm, 21/02/2019 - 04:06

“Sủng thần” - phim “cung đấu”... kiểu Tây
“Sủng thần” - phim “cung đấu”... kiểu Tây

(Dân trí) - Một khi phụ nữ đã muốn gì, nàng sẽ biết cách đạt được điều mình muốn. “The Favourite”, phim cổ trang “kiểu Tây”, nhưng phân tích tâm lý nữ giới một cách rất hiện đại và hài hước.

Thứ năm, 21/02/2019 - 02:15

Tài năng âm nhạc Việt Nam đoạt giải Nhất tại cuộc thi Accordion quốc tế
Tài năng âm nhạc Việt Nam đoạt giải Nhất tại cuộc thi Accordion quốc tế

(Dân trí) - Phạm Quang Huy và Nguyễn Đình Tiệp là hai thí sinh đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Accordion quốc tế diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 12/2 đến 15/2 đã đồng đoạt giải Nhất.

Thứ năm, 21/02/2019 - 02:01

“Quỳnh búp bê” phần 2 sẽ được phát sóng vào cuối năm 2019?
“Quỳnh búp bê” phần 2 sẽ được phát sóng vào cuối năm 2019?

(Dân trí) - VTV vừa tiết lộ, bộ phim Quỳnh búp bê phần 2 dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm 2019.

Thứ năm, 21/02/2019 - 12:09

Khán giả không dám chớp mắt trước màn diễn của quán quân ảo thuật thế giới
Khán giả không dám chớp mắt trước màn diễn của quán quân ảo thuật thế giới

(Dân trí) - Cùng mục sở thị màn trình diễn “hack não” người xem đã đưa ảo thuật gia trẻ tuổi người Đài Loan - Eric Chien lên ngôi vị cao nhất của Đại hội Ảo thuật Thế giới chỉ được tổ chức ba năm một lần!

Thứ năm, 21/02/2019 - 07:45

Liệu Karl Lagerfeld có để mèo Choupette thừa kế 4.550 tỷ đồng?
Liệu Karl Lagerfeld có để mèo Choupette thừa kế 4.550 tỷ đồng?

(Dân trí) - Nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld sở hữu khối tài sản ước tính vào khoảng 150 triệu bảng (tương đương 4.550 tỷ đồng). Sau khi ông qua đời ở tuổi 85, nhiều sự quan tâm chú ý đặt vào chú mèo Choupette.

Thứ năm, 21/02/2019 - 07:33

Phóng viên thể thao kỳ cựu “thoát nạn” trong gang tấc
Phóng viên thể thao kỳ cựu “thoát nạn” trong gang tấc

(Dân trí) - Phóng viên thể thao kỳ cựu - ông Pierre McGuire, làm việc cho đài NBC (Mỹ) - đã may mắn tránh được một tai nạn nguy hiểm trong gang tấc, khi quả bóng khúc côn cầu suýt nữa đã bay trúng mặt ông.

Thứ năm, 21/02/2019 - 07:32

Nguyễn Thị Thu Phương đăng quang Người đẹp Kinh Bắc 2019
Nguyễn Thị Thu Phương đăng quang Người đẹp Kinh Bắc 2019

(Dân trí) - Cựu học sinh trường chuyên tỉnh Bắc Ninh, cao 1m73 Nguyễn Thị Thu Phương đã vượt qua gần 30 thí sinh để đăng quang danh hiệu cao nhất, Người đẹp Kinh Bắc 2019.

Thứ năm, 21/02/2019 - 05:57

Bộ Văn hoá đề nghị chấn chỉnh các cơ sở tổ chức dâng sao giải hạn để trục lợi
Bộ Văn hoá đề nghị chấn chỉnh các cơ sở tổ chức dâng sao giải hạn để trục lợi

(Dân trí) - Ngày 20/2, bà Trịnh Thị Thuỷ - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL đã ký văn bản gửi Bộ Nội vụ (Ban Tôn giáo Chính phủ) và Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam về việc tăng cường thực hiện nếp sống văn minh tại các lễ hội, cơ sở thờ tự Phật giáo.

Thứ tư, 20/02/2019 - 07:57

Hoa hậu Ngọc Hân mang áo dài Việt sang New York
Hoa hậu Ngọc Hân mang áo dài Việt sang New York

(Dân trí) - Sau chuyến du lịch Thái Lan đầu năm cùng gia đình, Ngọc Hân vội vã sang Mỹ để chuẩn bị cho buổi trình diễn áo dài cho cộng đồng người Việt tại thành phố New York. Người đẹp cho biết, cô nhận được lời mời từ Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại New York từ hai tháng trước.

Thứ tư, 20/02/2019 - 02:37

Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào
Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào

(Dân trí) - Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 do UBND thành phố Hà Nội, Đại sứ quán Nhật Bản phối hợp với Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) tổ chức, lần đầu tiên BTC sẽ tiến hành tuyển chọn Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào.

Thứ tư, 20/02/2019 - 12:30