Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

Dân trí Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.
>>Nam diễn viên đóng thế suốt 20 năm thay cho tài tử kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới - 1

Dwayne Johnson ở tuổi 15

Giờ đây, Dwayne Johnson đã trở thành ngôi sao hành động nổi tiếng nhất thế giới với mức thù lao luôn ở vào top đầu trong nền công nghiệp điện ảnh. Năm 2019, Dwayne Johnson là nam diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới với thu nhập 89,4 triệu USD.

Năm 2018, anh đứng thứ 2, chỉ sau nam tài tử George Clooney, nhưng trong năm đó, Clooney “kiếm tốt” là nhờ những thương vụ kinh doanh, còn Johnson có nguồn thu “khủng” thực sự đến từ các vai diễn. Khi ấy, anh đã kiếm được tới 124 triệu USD theo tính toán của tạp chí Forbes.

Dwayne đã từng là một đô vật nổi tiếng với những cơ bắp cuồn cuộn như “đá tảng” (The Rock), đó cũng chính là biệt danh mà fan dành cho anh. Cũng chính nhờ ngoại hình cơ bắp mà Dwayne đã có những bước lấn sân sang diễn xuất thành công và giờ đây trở thành ngôi sao đình đám ở Hollywood.  

Nhưng thuở còn là một thiếu niên, Dwayne đã từng là một cậu thiếu niên rất ngại ngùng bởi thường gặp vấn đề với ngoại hình quá khổ. Cậu thiếu niên Dwayne khi ấy cao lớn vượt trội các bạn và còn khiến nhiều người mới gặp tưởng lầm mình là... đặc vụ ngầm.

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới - 2

Dwayne Johnson hiện tại

Mới đây, nam diễn viên 47 tuổi đã chia sẻ trên tài khoản Instagram một bức ảnh hài hước cho thấy diện mạo của mình ở tuổi 15, đi cùng với đó là một dòng trạng thái dài tâm sự về việc anh từng gặp khó khăn trong việc hòa nhập ở trường chỉ vì có diện mạo to lớn. Dwayne khẳng định rằng anh đã có một cuộc đời lạ lùng đến khó tin ngay từ khi còn là một thiếu niên.

Hiện tại, các phim có Dwayne đóng đã đạt tổng doanh thu hơn 3,5 tỷ USD tại thị trường Bắc Mỹ và hơn 10,5 tỷ USD trên toàn thế giới, những con số này giúp Dwayne Johnson trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất ngoài phòng vé thế giới.

Thoạt tiên, Dwayne theo đuổi sự nghiệp cầu thủ bóng bầu dục, nhưng vì những chấn thương liên tiếp nên anh buộc phải bỏ dở sự nghiệp, chuyển sang theo đuổi sự nghiệp của một đô vật chuyên nghiệp.

Sự nghiệp đô vật của Dwayne diễn ra rất thành công, giúp anh được công chúng biết đến và yêu thích thông qua những cuộc đấu phát sóng trên truyền hình. Ngay từ khi còn là một đô vật, Dwayne đã hấp dẫn công chúng từ ngoại hình cho đến tính cách. Đến năm 2004, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới - 3

Dwayne Johnson thuở còn là đô vật

Vai diễn đầu tiên của Dwayne là trong phim “The Mummy Returns” (Xác ướp trở lại - 2001), anh có vai diễn chính đầu tiên trong “The Scorpion King” (Vua bọ cạp - 2002). Kể từ đó đến nay, Dwayne đã xuất hiện trong rất nhiều dự án điện ảnh.

Thành công nhất phải kể tới vai Luke Hobbs trong sê-ri phim “Fast & Furious”. Dwayne lần đầu xuất hiện trong sê-ri này ở tập “Fast Five” (2011) và đã góp phần giúp đưa sê-ri này trở thành một trong những sê-ri phim kiếm bộn tiền nhất trong lịch sử điện ảnh.

Dwayne đã luôn nằm trong danh sách những nam diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới, anh cũng xuất hiện trong danh sách Time 100 gồm 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn vào năm 2016 và 2019.

FAST & FURIOUS: HOBBS & SHAW | TRAILER

THE ROCK TRONG FAST & FURIOUS: HOBBS & SHAW

Dwayne Johnson xúc động nói về cha - đô vật Rocky Johnson

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?

(Dân trí) - Mặc dù rất thành công với vai Lan trong vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp” (bản thu thanh năm 1974) nhưng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ lại từ chối mọi lời mời biểu diễn vai này trên sân khấu trong 45 năm qua. Bà thậm chí cũng chỉ nghe một lần duy nhất bản thu thanh do chính mình thể hiện.

Thứ ba, 22/10/2019 - 09:51

Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”
Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”

(Dân trí) - Ông trùm giải trí Simon Cowell cũng giống như nhiều nhân vật nổi tiếng và thành đạt khác - lựa chọn phong cách thời trang tối giản đến không ngờ, ông thường chỉ mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans ống rộng.

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:50

Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”
Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”

(Dân trí) - 45 tuổi, kiến trúc sư, nhạc sỹ ấn tượng của “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên” - cha đẻ của ca từ “Giấc mơ trưa"” say sưa kể về giấc mơ của thuở còn 20, khi ấy, anh nằm mộng thấy một người phụ nữ xinh đẹp suốt nhiều ngày liên tiếp...

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:44

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

(Dân trí) - Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:23

Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!
Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!

(Dân trí) - Nghệ nhân Nhân dân Ðinh Chương - già làng Đinh Chương là một trong số ít những nghệ nhân dân gian có hiểu biết sâu sắc, thông tỏ về văn hóa Bana Kriêm. Ông không chỉ hát hay mà còn tự chế tác và biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc mình.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:14

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được mời sang biểu diễn tại Liên hoan phim quốc tế “con đường tơ lụa” lần thứ 6 tổ chức tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:40

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thứ hai, 21/10/2019 - 04:40

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”

(Dân trí) - “Khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình...”, nam diễn viên nói trong nước mắt.

Thứ hai, 21/10/2019 - 01:12

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 11:55

Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:06

Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay
Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

(Dân trí) - Lần đầu tiên, dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ suốt những năm đầu thập niên 2000 “Cảnh sát hình sự”: NSƯT Văn Báu, NSƯT Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy tái ngộ và chia sẻ những thông tin bất ngờ...

Thứ hai, 21/10/2019 - 09:54

ĐÁNG QUAN TÂM
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc để một bộ phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa trong nước.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái
NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái

(Dân trí) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam – NSND Thái Bảo đã dành cho người mẹ hiền đã quá cố của mình nhiều lời yêu thương và biết ơn. Nếu ngày đó mẹ chị không chạy khỏi trạm xá thì giờ đây chị đã không tồn tại trên thế giới này.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:40

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình
Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

(Dân trí) - “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:27

Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019
Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019

(Dân trí) - Với câu trả lời ứng xử thông minh, phần trình diễn áo dài cùng giỏ cây xanh, trang phục dạ hội ấn tượng với phụ kiện đuôi công khổng lồ, PV Mai Bích Châm đến từ báo điện tử Dân trí đã đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:26

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?

(Dân trí) - Bộ ảnh dưới đây cho thấy gương mặt của những con người trước và sau khi được nhìn thấy người mình yêu thương. Những bức ảnh ấy sẽ phần nào hé lộ diện mạo của tình cảm chân thành.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:44

Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

(Dân trí) - Ở tuổi 46, nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale vẫn khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt với mức độ uyển chuyển linh hoạt đáng nể của cơ thể. Đoạn video clip mới nhất ghi lại quá trình luyện tập tích cực của cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:43

150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm
150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - 150 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, diễn viên của các đoàn xiếc địa phương, các diễn viên xiếc quốc tế cùng góp mặt trong chương trình diễu hành sáng ngày 19/10.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 05:48

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”
Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”

(Dân trí) - Vào vai Quang, cậu con trai ngỗ nghịch, bất hiếu của cô Hạnh bán hoa trong bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió “Về nhà đi con”, Vương Anh phải hứng chịu không ít những lời chửi bới, đe dọa từ khán giả. Tuy nhiên, phản ứng của bố mẹ anh lại khiến nhiều người bất ngờ...

Thứ bảy, 19/10/2019 - 12:39

10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng
10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng

(Dân trí) - Người mẫu Bella Hadid hiện là người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo chuẩn tỷ lệ vàng được đưa ra bởi người Hy Lạp cổ đại.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 12:16

Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”
Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”

(Dân trí) - Những hình ảnh dữ dội và ngoạn mục dưới đây được thu lại bởi một nhiếp ảnh gia có sở thích “đi săn bão”. Những bức ảnh chụp lại những cột sét đánh xuống cánh đồng trong một cơn bão quét qua bang Kansas (Mỹ).

Thứ bảy, 19/10/2019 - 11:04

Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ
Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ

(Dân trí) - Đêm nhạc “Huyền thoại mẹ” do báo Văn hoá tổ chức diễn ra tối qua (18/10) tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng. Đây tựa như một bản hoà tấu ngọt ngào và dịu êm tặng các bà mẹ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:42

Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm
Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm

(Dân trí) - Sáng 19/10, tại TP Vinh (Nghệ An) - Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đã tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò Nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với nền kịch hát dân ca Ví - Giặm”.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:16