Thanh Lam tuyên bố "dừng yêu", phản ứng bất ngờ trước tin phẫu thuật thẩm mỹ

Dân trí Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại chị đang sống một mình, không có người đàn ông nào bên cạnh. Với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ đang gây xôn xao, Thanh Lam cũng thẳng thắn thừa nhận mình sợ đau nên chỉ chỉnh sửa “tí ti” cho xinh xắn.

“Tôi sợ đau nên không lạm dụng thẩm mỹ”

Ca sĩ Thanh Lam vừa có một ngày 20/10 như nào?

Có được tặng hoa và quà đàng hoàng chứ! Các em trai gửi hoa, quà bét nhè. (Cười).

Mỗi lần gặp, nhan sắc của chị vẫn khiến người khác phải trầm trồ. Chị có bí quyết gì giữ mãi được sự tươi trẻ như thế?

Tôi nghĩ phụ nữ, nếu biết cách gìn giữ- nhan sắc được bồi dưỡng thì sẽ duy trì được sự tươi trẻ. Trước kia, tôi hay thức khuya, giờ tôi cũng cố gắng ngủ sớm. Tôi cũng thấy rằng nếu ngủ sớm thì rất tốt cho sức khỏe.

Với người phụ nữ, ở mỗi lứa tuổi đều có vẻ đẹp riêng, sự sâu sắc riêng. Tuổi thanh xuân là đáng quý nhất. Nhưng nếu mình luôn có khát vọng sống, ý thức hoàn thiện thì mỗi thời gian đều có nét đẹp riêng phù hợp lứa tuổi.

Thanh Lam tuyên bố dừng yêu, phản ứng bất ngờ trước tin phẫu thuật thẩm mỹ - 1

Thanh Lam xuất hiện tại buổi ra mắt liveshow "Tiền duyên" của nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến tại Hà Nội. Nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời trước nghi vấn "dao kéo". (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Có lẽ chị thường xuyên được nghe những lời khen về nhan sắc, vậy cảm giác đón nhận lời khen ở thời điểm hiện tại có khác so với thời trẻ?

Lời khen chê trong cuộc sống chỉ là sự nhất thời thôi. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mình hiểu được giá trị của bản thân.

Cũng có ý kiến cho rằng, người phụ nữ đẹp nhất khi đang yêu, chị nghĩ sao?

Hiện tại tôi đang không yêu một tí nào. Hiện tại, tôi sống một mình.

Trước đó, tôi luôn nghĩ cuộc sống phải luôn có người đàn ông kề cận. Nhưng một thời gian dài, tôi lại thấy sống một mình rất ý nghĩa. Mình dành nhiều thời gian để đối thoại với mình, biết đến đạo Phật. Tôi nghĩ chúng ta nên tập sống một mình.

Vừa rồi, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nghi vấn Thanh Lam phẫu thuật thẩm mỹ, điều đó khiến nhiều người rất tò mò?

Nói đến phẫu thuật thẩm mỹ thì thực ra tôi là người nhát, sợ đau. Nếu không sợ đau có thể tôi phẫu thuật nhiều nhưng vì sợ đau nên tôi không dám. Tôi chỉ sửa sang chút xíu thôi, trùng tu tí cho xinh xắn thôi. Nếu mình biết thẩm mỹ vừa vặn, chứ đừng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến mình khác đi.

“Trong tình yêu, tôi vừa khôn vừa dại”

Nhắc đến Thanh Lam, người ta mặc định là người đàn bà dám yêu và yêu cuồng nhiệt, yêu hết mình. Vì sao chị lại cho rằng mình vừa khôn vừa dại trong tình yêu?

Trong tình yêu, tôi luôn hết mình. Tôi nghĩ vẻ đẹp của tình yêu chính là sự cho đi. Tình yêu không phải sự thu vén cho bản thân, mà cho đi tất cả những gì mình có.

Sự hết mình trong tình yêu rất quan trọng. Nhưng tôi nghĩ, điều này vừa là khôn, vừa là dại. Bởi người dám hết mình như vậy sẽ có lúc bị tổn thương. Cái khôn là dám sống cho hạnh phúc của mình. Nhưng cái dại đó là hạnh phúc của mình đã chính xác chưa? Thực ra, trong tình yêu, người phụ nữ luôn thiệt thòi, đáng thương.

Thanh Lam tuyên bố dừng yêu, phản ứng bất ngờ trước tin phẫu thuật thẩm mỹ - 2

Nữ Diva cho biết hiện tại thông báo "tạm dừng yêu", hiện tại chỉ tập trung cho công việc. Chị sẽ cố gắng hát tốt trong đêm nhạc Nguyễn Vĩnh Tiến ngày 2/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Khi bị tổn thương trong tình yêu, chị vượt qua nó bằng cách nào?

Trong tình yêu, cũng có lúc phải chia tay nhau. Và tự mình phải làm lành vết thương do tình yêu mang đến. Khi yêu ai cũng mong muốn ở bên nhau trọn vẹn cả cuộc đời, nhưng thực tế lại khác. Hết duyên thì phải rời xa....

Mỗi người phụ nữ, ở mỗi giai đoạn sẽ cần người đàn ông phù hợp với mình. Khi 20 tuổi yêu một người đàn ông khác với khi 30, 40 tuổi. Nếu hiện tại với Thanh Lam, chị cần một người đàn ông như thế nào?

Ở mỗi lứa tuổi, tình yêu được thể hiện cũng khác. Ngày trẻ, có sự háo hức của tuổi trẻ. Sau này, tình yêu có thêm sự chín chắn. Tình yêu là định mệnh. Tôi không thể tiên đoán trước về tình yêu của mình cũng không có tiêu chí chọn người đàn ông của mình.

Tuy nhiên, với bản thân mình hiện tại, nếu có người đàn ông đủ trí tuệ và sự bao dung sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Khi không có người đàn ông bên cạnh, chị đối diện với cảm giác cô đơn ra sao?

Trước đây, tôi từng nghĩ cảm giác cô đơn rất đáng sợ. Nhưng thực ra, cảm giác cô đơn lại... rất thích. Tôi có nhiều thời gian cho mình, được chăm sóc đời sống bản thân và nội tâm của mình. Nếu có người bên cạnh, mình phải chia nhiều thứ từ thời gian, sự quan tâm và cảm xúc...

Tất nhiên không ai muốn sống một mình. Nhưng đó là số phận. Vậy thì, hãy biến khó khăn thành điều tích cực, có ích lợi.

Khi không có tình yêu, tôi tìm thấy niềm vui trong công việc, đi thu, đi biểu diễn và gặp gỡ bạn bè.

Vậy chị nhận lời hát trong liveshow “Tiền duyên” ngày 2/11 tới của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến là vì Tiến hay vì Lê Minh Sơn. Được biết, nhạc sĩ Lê Minh Sơn hỗ trợ Nguyễn Vĩnh Tiến trong liveshow này?

Ở nhạc của Tiến có cái tôi thích. Đó là chất dân gian trong lời thơ, cũng trong âm nhạc của Tiến, khá lạ. Khi tham gia chương trình sắp tới tại Hà Nội, tôi có thể khám phá thêm về tư duy âm nhạc.

Tôi sẽ hát “Kiều ca” và “Đạm tiên ca”, hai ca khúc viết trong vở nhạc kịch “Thân phận nàng Kiều”. Đây cũng là hai ca khúc khó về thanh nhạc, cũng được Nguyễn Vĩnh Tiến rất kỳ vọng.

Lần đầu tiên hát trong chương trình của Nguyễn Vĩnh Tiến, lại đảm nhận hai ca khúc khó, chị có e ngại điều gì không?

Tôi nghe Tiến hát rồi và sẽ cố gắng hát tốt. Giai điệu hay, nhạc của Tiến có gì đó hơi u uất...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Tại sao một bức vẽ phác họa của Da Vinci được bảo hiểm 26.000 tỷ đồng?
Tại sao một bức vẽ phác họa của Da Vinci được bảo hiểm 26.000 tỷ đồng?

(Dân trí) - Điều gì đã truyền cảm hứng cho bức phác họa “The Vitruvian Man” và tại sao bức phác họa ấy lại có giá trị lớn đến vậy?

Thứ sáu, 25/10/2019 - 09:37

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn khi đang tập luyện
Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc nghệ sĩ xiếc gặp tai nạn khi đang tập luyện

(Dân trí) - Dưới đây là khoảnh khắc khi một nghệ sĩ xiếc người Nga gặp tai nạn lúc đang thực hiện cú nhào lộn nguy hiểm.

Thứ sáu, 25/10/2019 - 07:24

Đàm Vĩnh Hưng nói gì trong tâm thư?
Đàm Vĩnh Hưng nói gì trong tâm thư?

(Dân trí) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân thừa nhận mình đã làm sai luật. Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của mình gây ảnh hưởng không tốt đến cộng đồng sau chia sẻ "treo thưởng đánh người".

Thứ sáu, 25/10/2019 - 04:18

Nam chính phim “E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh” bị tạm giữ
Nam chính phim “E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh” bị tạm giữ

(Dân trí) - Nam diễn viên Henry Thomas (48 tuổi) nổi tiếng với vai cậu bé Elliott trong bộ phim “E.T. the Extra-Terrestrial” (E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh - 1982), anh đã vừa bị tạm giữ vì lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

Thứ năm, 24/10/2019 - 01:43

Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn”
Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn”

(Dân trí) - “Tôi chính thức ly hôn vào ngày 28 tết năm ngoái. Sau ly hôn, cuộc sống của tôi đổi khác rất nhiều… Bây giờ, ở ngưỡng tuổi này tôi hiểu điều gì mình đáng để hy sinh và đáng để cố gắng vì sau ly hôn tôi dường như phải làm lại từ đầu”, bà Hạnh của phim “Về nhà đi con” tâm sự.

Thứ năm, 24/10/2019 - 10:55

Nghệ sĩ Hoàng Lan: “Tôi tàn nhưng không phế”
Nghệ sĩ Hoàng Lan: “Tôi tàn nhưng không phế”

(Dân trí) - Gần như nằm một chỗ suốt 9 năm qua vì đi lại khó khăn do di chứng bệnh tật. Mới đây nghệ sĩ Hoàng Lan quyết định mở một quán ăn nhỏ với mong muốn có tiền để xoay trở, không phải phụ thuộc quá nhiều vào lòng hảo tâm của khán giả và đồng nghiệp.

Thứ năm, 24/10/2019 - 09:41

NTK Minh Hạnh và hành trình của Tơ lụa Bảo Lộc, thổ cẩm Zèng đến nước Nga
NTK Minh Hạnh và hành trình của Tơ lụa Bảo Lộc, thổ cẩm Zèng đến nước Nga

(Dân trí) - 80 bộ trang phục độc đáo với lụa tơ tằm Bảo Lộc và thổ cẩm Zèng là chất liệu chủ đạo cho buổi dạ tiệc văn hóa Việt Nam “Phượng hoàng bí ẩn” tại hoàng cung Nga Tsaritsyno, Moskva đã hoàn toàn chinh phục khán giả nước Nga.

Thứ năm, 24/10/2019 - 08:37

500 năm ngày Da Vinci qua đời: Siêu phẩm 10.500 tỷ đồng “vắng mặt” tại triển lãm
500 năm ngày Da Vinci qua đời: Siêu phẩm 10.500 tỷ đồng “vắng mặt” tại triển lãm

(Dân trí) - 500 năm sau ngày danh họa Leonardo Da Vinci qua đời, một cuộc triển lãm quy mô dành để tôn vinh sự nghiệp của ông đã được tổ chức, nhưng siêu phẩm hội họa đắt nhất thế giới trị giá 10.500 tỷ đồng lại vắng mặt.

Thứ năm, 24/10/2019 - 07:22

Clip: “Lịm tim” với biểu cảm thiên thần của bé 10 ngày tuổi
Clip: “Lịm tim” với biểu cảm thiên thần của bé 10 ngày tuổi

(Dân trí) - Những hình ảnh đẹp “ngỡ ngàng, sửng sốt” nhiều khi lại không cần dàn dựng, diễn xuất; ngược lại, đó là những khoảnh khắc rất đỗi tự nhiên xuất hiện trong cuộc sống thường nhật.

Thứ năm, 24/10/2019 - 07:21

Quảng Bình phê duyệt dự án cụm tượng đài Giao thông vận tải gần 100 tỷ đồng
Quảng Bình phê duyệt dự án cụm tượng đài Giao thông vận tải gần 100 tỷ đồng

(Dân trí) - Cụm tượng đài Giao thông vận tải sẽ được xây dựng với tổng mức đầu tư 98 tỉ đồng. Công trình nhằm ghi dấu những chiến công và sự hi sinh anh dũng của các lực lượng làm nhiệm vụ giao thông vận tải tại phà Gianh nói riêng và Quảng Bình nói chung.

Thứ năm, 24/10/2019 - 06:50

Nhiếp ảnh gia kể về nỗi “khó xử” khi chụp hình Marilyn Monroe khỏa thân
Nhiếp ảnh gia kể về nỗi “khó xử” khi chụp hình Marilyn Monroe khỏa thân

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Canada - Douglas Kirkland (hiện 85 tuổi) - nổi tiếng với những bức ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân quấn tấm chăn mỏng đầy gợi cảm. Đây là một trong những bộ ảnh đẹp nhất được thực hiện ghi lại vẻ đẹp của “biểu tượng gợi cảm”.

Thứ tư, 23/10/2019 - 04:27

Sở Thông tin truyền thông lên tiếng về việc facebook Đàm Vĩnh Hưng “kêu gọi đánh người”
Sở Thông tin truyền thông lên tiếng về việc facebook Đàm Vĩnh Hưng “kêu gọi đánh người”

(Dân trí) - Ông Lê Quốc Cường, Phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông (TTTT) TPHCM trả lời về việc trang cá nhân được cho là của Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi “xử lý” ông bố đánh con, ông nói: "Anh không phải tòa án. Việc xử lý sai phạm phải do cơ quan có thẩm quyền chứ không ai cho phép anh tự động kêu gọi như vậy".

Thứ tư, 23/10/2019 - 12:18

ĐÁNG QUAN TÂM
Clip: Rapper “vung” 50.000 USD tặng người hâm mộ
Clip: Rapper “vung” 50.000 USD tặng người hâm mộ

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Post Malone (24 tuổi) đã vung ra 50.000 USD tiền mặt để dành tặng các fan tại một quán bar ở thành phố Miami (Mỹ).

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:51

Sao Việt bị chỉ trích vì kích động bạo lực, “chiêu trò quảng cáo” trên mạng xã hội?
Sao Việt bị chỉ trích vì kích động bạo lực, “chiêu trò quảng cáo” trên mạng xã hội?

(Dân trí) - Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, cần tẩy chay, lên án những hiện tượng nghệ sĩ biến mạng xã hội thành “sân khấu” để diễn trò, để đùa cợt, để khoe thân, để tạo scandal, thậm chí xui giục kích động bạo lực… gây ảnh hưởng tiêu cực.

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:48

Bạn đời đồng giới của Elton John phải cai nghiện rượu vì quá cô đơn và áp lực
Bạn đời đồng giới của Elton John phải cai nghiện rượu vì quá cô đơn và áp lực

(Dân trí) - Nam ca sĩ người Anh Elton John (72 tuổi) vừa tiết lộ rằng người bạn đời đồng giới của ông - David Furnish (56 tuổi) - đã từng phải vào trại cai nghiện rượu, sau khi không thể đương đầu nổi với sự nổi tiếng của Elton John, cũng như việc thường phải sống trong cô đơn và chờ đợi.

Thứ tư, 23/10/2019 - 06:36

Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”
Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời sau thông tin “treo thưởng đánh người”

(Dân trí) - Trên trang cá nhân được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tát người cha bạo hành con trai ở Tiền Giang. Sự việc khiến dư luận quan tâm về hành vi kêu gọi đánh người này của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời thông tin liên quan đến sự việc nêu trên.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:11

Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?
Facebook Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực, sẽ bị xử lý như thế nào?

(Dân trí) - Xoay quanh sự việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng cho người “tát vô mặt” người đàn ông bạo hành con trai, Luật sư Lê Văn Hồi, giám đốc công ty Luật My Way cho rằng việc tài khoản facebook Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi, kích động bạo lực là một hành vi vi phạm pháp luật.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:08

Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”
Đen Vâu: “Tôi làm nhạc cho mình, không chạy theo thị hiếu hay trào lưu”

(Dân trí) - “Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng, đừng bắt tôi phải chạy theo thị hiếu hay trào lưu”, rapper Đen Vâu chia sẻ.

Thứ ba, 22/10/2019 - 03:11

Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp
Hai pho tượng cổ quý ở Di tích quốc gia bị kẻ gian đánh cắp

(Dân trí) - Sáng ngày 21/10, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho hay, đang khẩn trương truy tìm 2 pho tượng cổ quý trong khuôn viên Đền thờ danh nhân Nguyễn Văn Giai - Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vừa bị kẻ gian đánh cắp.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:58

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3
Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Hilary Duff được biết đến từ khi còn nhỏ, từ một diễn viên nhí cô trở thành một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Giờ đây, khi phải dạy con trai nhỏ 7 tuổi học bài, cô thừa nhận rằng mình vật lộn với bài tập của con bởi cô đã thôi học từ sớm để hoạt động trong giới showbiz.

Thứ ba, 22/10/2019 - 01:54

Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?
Vì sao 45 năm qua Thanh Kim Huệ luôn từ chối vai diễn trong “Lan và Điệp”?

(Dân trí) - Mặc dù rất thành công với vai Lan trong vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp” (bản thu thanh năm 1974) nhưng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ lại từ chối mọi lời mời biểu diễn vai này trên sân khấu trong 45 năm qua. Bà thậm chí cũng chỉ nghe một lần duy nhất bản thu thanh do chính mình thể hiện.

Thứ ba, 22/10/2019 - 09:51

Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”
Ông trùm giải trí gây sốc vì thay đổi phong cách “chỉ mặc một mẫu trang phục”

(Dân trí) - Ông trùm giải trí Simon Cowell cũng giống như nhiều nhân vật nổi tiếng và thành đạt khác - lựa chọn phong cách thời trang tối giản đến không ngờ, ông thường chỉ mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans ống rộng.

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:50

Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”
Nguyễn Vĩnh Tiến: “Nàng Thơ mới chính là tiền duyên của tôi”

(Dân trí) - 45 tuổi, kiến trúc sư, nhạc sỹ ấn tượng của “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên” - cha đẻ của ca từ “Giấc mơ trưa"” say sưa kể về giấc mơ của thuở còn 20, khi ấy, anh nằm mộng thấy một người phụ nữ xinh đẹp suốt nhiều ngày liên tiếp...

Thứ ba, 22/10/2019 - 07:44

Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

(Dân trí) - Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:23