Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami?

Dân trí Trong nhà sẵn có nhiều giấy vệ sinh, lại đang trong cảnh “ngồi không”, nhiều cư dân mạng phương Tây đang trổ tài gấp origami trên… những cuộn giấy vệ sinh.

Trên mạng xã hội hiện tại đang xuất hiện trào lưu gấp origami từ... những cuộn giấy vệ sinh, từ khóa “toilet paper origami” (origami làm từ giấy vệ sinh) đang gia tăng trên mạng xã hội. Những thiết kế được tạo ra có hình bông hoa, hình con thuyền, dải ruy băng...

Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 1
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 2
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 3
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 4
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 5
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 6
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 7
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 8
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 9
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 10
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 11
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 12
Thừa giấy làm chi chẳng... gấp origami? - 13

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Hé lộ những ảnh đầu tiên của “Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19
Hé lộ những ảnh đầu tiên của “Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19

(Dân trí) - “Về nhà đi con” phiên bản thời Covid-19 sẽ có sự tham gia của Hồng Đăng, Hồng Diễm, Thanh Hương và Quốc Trường.

Thứ năm, 02/04/2020 - 12:27

Những thú cưng kiếm bộn tiền từ mạng xã hội
Những thú cưng kiếm bộn tiền từ mạng xã hội

(Dân trí) - Đây là những thú cưng gây sốt trên mạng xã hội, giúp cho chủ nhân của chúng có thể kiếm về bộn tiền từ những đăng tải quảng cáo.

Thứ năm, 02/04/2020 - 11:30

Victoria Beckham khó xử vì chụp ảnh gợi cảm trong thời điểm “nhạy cảm”
Victoria Beckham khó xử vì chụp ảnh gợi cảm trong thời điểm “nhạy cảm”

(Dân trí) - Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham, vợ của cựu danh thủ David Beckham, đã vừa bất ngờ xuất hiện gợi cảm trên trang bìa của tạp chí thời trang Vogue (Mexico).

Thứ năm, 02/04/2020 - 10:36

Vua Hùng là biểu tượng, là nguồn sức mạnh của dân tộc ta
Vua Hùng là biểu tượng, là nguồn sức mạnh của dân tộc ta

(Dân trí) - “Nói đến Vua Hùng là nói đến cội nguồn dân tộc, đến Tổ quốc. Vua Hùng là biểu tượng, là nguồn sức mạnh của dân tộc ta”, GS.TS Ngô Đức Thịnh khẳng định.

Thứ năm, 02/04/2020 - 10:29

Cảm động câu chuyện bà cụ 90 tuổi từ chối máy thở, nhường cơ hội sống...
Cảm động câu chuyện bà cụ 90 tuổi từ chối máy thở, nhường cơ hội sống...

(Dân trí) - “Tôi không muốn dùng máy trợ thở. Hãy dành nó cho những bệnh nhân trẻ tuổi hơn. Tôi đã sống một cuộc đời tốt đẹp”, bà cụ Suzanne Hoylaerts đã nói như vậy trước khi qua đời.

Thứ năm, 02/04/2020 - 07:30

Clip hài hước: Nữ phóng viên đỏ mặt vì sự cố khi ghi hình ở nhà
Clip hài hước: Nữ phóng viên đỏ mặt vì sự cố khi ghi hình ở nhà

(Dân trí) - Khoảnh khắc người cha vừa mặc áo vừa bước vào phòng bếp giữa lúc con gái ông - một phóng viên truyền hình - đang ghi hình cho bản tin, khiến cô gái đỏ mặt.

Thứ năm, 02/04/2020 - 07:28

Điều chỉnh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm Canh Tý 2020
Điều chỉnh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm Canh Tý 2020

Ban tổ chức lễ Giỗ Tổ Hùng Vương cho biết năm nay chỉ tổ chức phần lễ, không tổ chức phần hội với tinh thần đơn giản, gọn nhẹ.

Thứ năm, 02/04/2020 - 06:36

Phú Yên sẽ không tổ chức lễ Vía Bà tại tháp Nhạn năm 2020
Phú Yên sẽ không tổ chức lễ Vía Bà tại tháp Nhạn năm 2020

(Dân trí) - Trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp, Phú Yên sẽ không tổ chức lễ Vía Bà tại tháp Nhạn năm 2020.

Thứ năm, 02/04/2020 - 06:32

Nhật ký của BTV Mỹ Linh trong những ngày Pháp bị phong toả vì Covid-19
Nhật ký của BTV Mỹ Linh trong những ngày Pháp bị phong toả vì Covid-19

(Dân trí) - Những ngày Pháp thực hiện lệnh phong toả vì dịch Covid-19., BTV Mỹ Linh đã chứng kiến nhiều câu chuyện rất đáng để truyền động lực tới mọi người.

Thứ tư, 01/04/2020 - 04:40

Ngày giỗ vắng lặng của Trịnh Công Sơn trong thời điểm cả nước cách ly
Ngày giỗ vắng lặng của Trịnh Công Sơn trong thời điểm cả nước cách ly

(Dân trí) - Hôm nay, 1/4/2020, tròn 19 năm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rời “cõi tạm”. Bao nhiêu năm ông đi xa là bấy nhiêu năm người yêu nhạc vẫn thương nhớ, vẫn hoài niệm về ông.

Thứ tư, 01/04/2020 - 02:43

Gợi ý giải pháp “chống buồn” mùa dịch
Gợi ý giải pháp “chống buồn” mùa dịch

(Dân trí) - Ở Nhật Bản có một cuộc thi làm vườn trên thùng xe tải mini. Đây có thể là một gợi ý hay cho mỗi chúng ta để “chống buồn” trong mùa dịch.

Thứ tư, 01/04/2020 - 11:46

Tranh cãi nảy lửa về tình cảm khó hiểu mà Phong dành cho Linh
Tranh cãi nảy lửa về tình cảm khó hiểu mà Phong dành cho Linh

(Dân trí) - Tập 4 phim “Tình yêu và tham vọng” đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhất là tình cảm mà Phong dành cho Linh.

Thứ tư, 01/04/2020 - 11:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Clip hài: Có việc cần ra ngoài, nhưng nhất định không muốn chào ai...
Clip hài: Có việc cần ra ngoài, nhưng nhất định không muốn chào ai...

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước dưới đây hiện đang gây sốt trên mạng xã hội, thu hút tới 16,5 triệu lượt xem, ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngụy trang thành... bụi cây để đi ra đường trong mùa dịch.

Thứ tư, 01/04/2020 - 10:18

Tranh Van Gogh bị đánh cắp khi bảo tàng ngừng hoạt động vì Covid-19
Tranh Van Gogh bị đánh cắp khi bảo tàng ngừng hoạt động vì Covid-19

(Dân trí) - Kẻ trộm đã đánh cắp bức tranh trị giá 5 triệu bảng (tương đương hơn 145 tỷ đồng) khỏi viện bảo tàng Singer Laren nằm ở thị trấn Laren, Hà Lan, khi bảo tàng này đang tạm ngưng hoạt động.

Thứ tư, 01/04/2020 - 06:48

Phong bị Minh đấm một cú "trời giáng” khi đang nhục mạ bà Khuê
Phong bị Minh đấm một cú "trời giáng” khi đang nhục mạ bà Khuê

(Dân trí) - Tập 3 của “Tình yêu và tham vọng” phát sóng tối 30/3 khiến nhiều người hả hê khi Phong bị Minh đấm một cú toé máu vì nhục mạ bà Khuê trên giường bệnh.

Thứ ba, 31/03/2020 - 05:00

“Tri kỷ” của Huỳnh Hiểu Minh càng diễn càng hay
“Tri kỷ” của Huỳnh Hiểu Minh càng diễn càng hay

(Dân trí) - “Winter Begonia” (Bên tóc mai không phải hải đường hồng) hiện là bộ phim nhiều tập thu hút sự chú ý của người yêu phim Hoa ngữ. Bộ phim đã đi tới tập thứ 18 vào cuối tuần qua.

Thứ ba, 31/03/2020 - 03:39

“Về nhà đi con” phiên bản chống Covid-19 sẽ phát sóng từ 6/4
“Về nhà đi con” phiên bản chống Covid-19 sẽ phát sóng từ 6/4

(Dân trí) - Phim “Về nhà đi con” được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19 sẽ lên sóng từ ngày 6/4.

Thứ ba, 31/03/2020 - 03:37

Đưa tiễn diễn viên Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng
Đưa tiễn diễn viên Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng

(Dân trí) - Những đồng nghiệp thân thiết nhất của Mai Phương là Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Hạnh Thúy… đã có mặt để đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thứ ba, 31/03/2020 - 12:28

Đạo diễn “Tiếng dương cầm trong mưa” qua đời ở tuổi 68
Đạo diễn “Tiếng dương cầm trong mưa” qua đời ở tuổi 68

(Dân trí) - Lê Hữu Lương - đạo diễn phim truyền hình “Tiếng dương cầm trong mưa” qua đời sáng 30/3 vì ung thư thực quản, hưởng thọ 68 tuổi.

Thứ ba, 31/03/2020 - 12:23

Đây là lúc để chúng ta ngắm những bức tranh đặc tả “nỗi buồn phố thị”
Đây là lúc để chúng ta ngắm những bức tranh đặc tả “nỗi buồn phố thị”

(Dân trí) - Edward Hopper (1882 - 1967) - danh họa người Mỹ chuyên khắc họa cuộc sống nơi thành thị đượm vẻ buồn vắng, chưa bao giờ tranh ông tạo được sự đồng cảm như... lúc này.

Thứ ba, 31/03/2020 - 07:21

Vườn thú cho các loài động vật “lên hình” để giúp công chúng khuây khỏa
Vườn thú cho các loài động vật “lên hình” để giúp công chúng khuây khỏa

(Dân trí) - Vườn thú Chester nằm ở hạt Cheshire, Anh, những ngày này thường đăng tải video trực tuyến để cộng đồng mạng có thể nhìn ngắm những loài động vật... tại nhà.

Thứ ba, 31/03/2020 - 07:18

Ấn hành 14 mẫu tranh tuyên truyền cổ động chống dịch Covid-19
Ấn hành 14 mẫu tranh tuyên truyền cổ động chống dịch Covid-19

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa cho ấn hành 14 mẫu tranh với 700.000 bản in gửi về các tỉnh, thành phố, quận huyện trong cả nước để tuyên truyền cổ động chống dịch Covid-19.

Thứ hai, 30/03/2020 - 04:29

Khắc Hưng: “Tôi đã nuông chiều bản thân một cách tiêu cực khi gặp biến cố”
Khắc Hưng: “Tôi đã nuông chiều bản thân một cách tiêu cực khi gặp biến cố”

(Dân trí) - Trong chương trình “Lời tự sự” phát sóng tối 29/3, Khắc Hưng đã tâm sự khá nhiều về bản thân, cuộc sống và âm nhạc. Đây là một trong những lần hiếm hoi, nhạc sĩ 9x mở lòng nói về bản thân.

Thứ hai, 30/03/2020 - 04:18

Điều diễn viên Mai Phương để lại!
Điều diễn viên Mai Phương để lại!

(Dân trí) - “Sẽ không bao giờ Mai Phương có thể biết em đã làm được điều gì cho người khác, cho cả chị. Và em còn giúp nhiều người nữa quý trọng những giá trị tưởng bình thường mà vô cùng lớn lao của cuộc sống”.

Thứ hai, 30/03/2020 - 10:58