Chủ nhật 20/10/2019 - 10:27

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình

Dân trí “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết”, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tâm sự như vậy khi trải qua vụ trộm trang sức trị giá 10 triệu USD. Khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn và khống chế Kim bằng súng, 10 phút trải qua sự việc đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.
>>Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy
>>Kim Kardashian muốn tạo công ăn việc làm cho người có quá khứ “bất hảo”

Kim Kardashian nhớ lại vụ trộm khủng khiếp

Khi sự việc xảy ra, Kim đã nghĩ rằng hẳn mình sẽ khó lòng sống sót nhưng may mắn, cô đã an toàn, dù toàn bộ nữ trang mang tới Paris khi đó đã bị lấy đi hết. 10 phút diễn ra vụ trộm đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Sự việc gây xôn xao này đã xảy ra tại Paris (Pháp) hồi tháng 10/2016, băng trộm có vũ khí đã lấy đi số nữ trang trị giá 10 triệu USD.

Về phần Kim, khi băng trộm đột nhập vào phòng khách sạn của cô, cô đã bị trói chân tay, bị bịt miệng. Thời điểm ấy, Kim định tới dự một số sự kiện thuộc Tuần lễ Thời trang Paris, khi vệ sĩ của Kim đi ra ngoài hộ tống những người chị em gái của Kim đi ăn, một mình cô về phòng khách sạn và đã gặp ngay phải sự vụ gây khủng hoảng tâm lý.

Ngay sau sự việc này, Kim - một nhân vật nổi tiếng với những chiêu trò trưng trổ sự xa hoa giàu có của bản thân - đã nhận ra mặt trái của việc quá phô bày cuộc sống của mình.

Băng trộm tại Pháp đã theo dõi các đăng tải mạng xã hội của cô và ước tính được giá trí lớn của những món trang sức cô mang theo sang Pháp, một kế hoạch đột nhập táo tợn đã được vạch ra. Về sau, cảnh sát Pháp đã bắt giữ được 10 kẻ có liên quan tới vụ cướp táo tợn này.

Kim Kardashian khoe nhẫn kim cương trên mạng trước khi bị trộm

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kim tâm sự rằng cô vẫn còn khiếp sợ sự việc lần đó, lúc ấy, người chị gái Kourtney Kardashian (40 tuổi) và cô em gái Kendall Jenner (23 tuổi) đang dùng bữa tối sau một sự kiện thời trang, Kim trở về phòng khách sạn trước: “Ngay khi tôi đang chuẩn bị ngủ, tôi nghe thấy tiếng chân chạy gấp gáp trên thang gác...

“Liền sau đó băng trộm bắt tôi đưa các món trang sức của mình ra, tôi không kháng cự lại. Tôi đưa cho bọn họ tất cả những gì mình có, họ trói tôi lại, họ dán băng dính lên mắt và miệng tôi... Trải nghiệm đó là điều đáng sợ nhất tôi từng trải qua trong đời, khi đó, tôi đã nghĩ rằng hẳn mình sẽ mất mạng.

“Tôi đã chuẩn bị cho thời khắc kinh khủng nhất. 10 phút xảy ra vụ trộm đã vĩnh viễn làm thay đổi cuộc đời tôi”. Dù vậy, băng trộm chỉ lấy đi trang sức quý giá rồi nhanh chóng bỏ chạy, không gây hại tới Kim về mặt thể chất, khi bị bỏ lại trong phòng khách sạn một mình, cô đã xoay xở để thoát ra khỏi dây trói, rồi gọi điện cho chị gái trong tình trạng hoảng loạn.

Ngay lập tức họ về khách sạn, gọi cho cảnh sát. Về phần rapper Kanye West (42 tuổi) - chồng của Kim, anh thừa nhận rằng bản thân anh không bao giờ muốn nhớ lại ký ức đó: “Có rất nhiều ý nghĩ đen tối chạy qua đầu tôi mỗi khi nhớ về sự việc đó, và tôi không thích xem những phim về đề tài tội phạm nữa”.

Cảnh sát có mặt ở khách sạn nơi Kim Kardashian lưu lại và bị trộm

Kim khẳng định: “Có những khoảnh khắc trong đời làm thay đổi bạn, khiến bạn bị chấn động tới tận cùng, vụ trộm này là một khoảnh khắc bước ngoặt đối với tôi. Nghe có thể điên rồ, nhưng tôi sẽ không đánh đổi trải nghiệm này bởi nó đã cho tôi những bài học giá trị. Những món đồ vật chất từng rất quan trọng đối với tôi. Nhưng bây giờ không còn món đồ nào là quan trọng đối với tôi nữa”.

Kim cũng chia sẻ về tuổi thơ của cô. Nhà cô không giàu, mẹ cô rất nghiêm khắc với thói quen sinh hoạt của các con, cho dù là vào ngày nghỉ, các con gái của bà cũng không được phép ngủ thêm sau 7h sáng. Người cha quá cố của cô cũng rất nghiêm khắc và không cho các con tiền tiêu vặt, các con phải tự xoay xở.

Kim đã xoay xở bằng cách mua phục trang giảm giá mà theo cô là đẹp mắt, rồi bán lại với giá cao hơn. Để có tiền mua đồ giảm giá, Kim vay tiền cha - một luật sư, ông đã yêu cầu cô làm một bản hợp đồng ký tay trong đó có tính toán cả... lãi suất.

Kim khẳng định rằng cô học được cách làm việc nghiêm túc và chăm chỉ từ cha mẹ mình. Việc người cha qua đời hồi năm 2003 vì căn bệnh ung thư đã khiến các chị em Kim càng phải sớm học cách tự lập. Kim quyết định thử tìm cơ hội trong giới showbiz, cô kết thân với nữ ca sĩ Paris Hilton và học hỏi được nhiều điều về thế giới giải trí.

Kim Kardashian tâm sự với người thân về vụ trộm gây khủng hoảng tâm lý

Việc xuất hiện bên Paris khi ấy cũng giúp Kim nhận được sự chú ý. Nhớ lại những sự giúp đỡ ban đầu của Paris, Kim nhận xét: “Paris là một người chỉ đường tuyệt vời đối với tôi, tôi rất biết ơn vì những gì tôi đã trải nghiệm cùng với cô ấy. Cô ấy là một nhân tố quan trọng giúp đưa tới những thành công tôi có hôm nay”.

Sau đó, các chị em gái nhà Kardashian đã có được show truyền hình thực tế của riêng mình khai thác cuộc sống thường nhật của gia đình họ. Danh tiếng nhanh chóng ập đến khiến thợ săn ảnh thường xuyên đeo bám Kim: “Có những lúc tôi chỉ mong mình có thể thoải mái đi siêu thị mua đồ ăn”.

Ngay trong nền công nghiệp giải trí, nhiều người thoạt tiên cũng không tin rằng rồi chị em nhà Kim sẽ làm nên chuyện với show thực tế của họ. Nhiều người từng từ chối hợp tác với họ vì cho rằng chị em nhà Kim quá chiêu trò, tai tiếng. Khi Kim đề nghị được chụp hình cho trang bìa của một số tờ tạp chí, đã có nhiều người chế giễu thẳng thừng mong muốn đó của cô.

Ngay cả khi cô và chồng - rapper Kanye West bắt đầu mối quan hệ tình cảm, cũng nhiều người khuyên anh nên dừng lại bởi cho rằng Kim sẽ phá hỏng sự nghiệp của anh.

Vụ trộm trang sức 10 triệu USD làm thay đổi hẳn cuộc đời ngôi sao truyền hình - 1

Gia đình nhỏ của Kim Kardashian

Kanye đã bỏ qua những lời khuyên đó: “Bất cứ khi nào tôi ở bên cô ấy, hoặc nhìn thấy cô ấy, tôi đều thấy có sức hấp dẫn như nam châm, có hấp lực đầy năng lượng. Cô ấy tốt tính, trong sáng, vui vẻ, đáng yêu, mạnh dạn, can đảm, mạnh mẽ…”.

Chia sẻ về việc đang theo học ở trường luật, Kim cho hay: “Rất khó để có thể cân bằng cả việc học, việc chăm sóc con cái, sự nghiệp và mọi thứ khác cùng một lúc... Nhưng việc học luật rất quan trọng đối với tôi, tôi nghĩ cha tôi sẽ tự hào về con gái nếu tôi có thể trở thành nữ luật sư nối nghiệp cha”.

Đối với Kanye West, cho dù vợ của anh có bị chỉ trích như thế nào, hay được mọi người khen ngợi ra sao, tất cả đều không tác động tới tình yêu anh dành cho Kim từ buổi ban đầu. Về phần mình, Kim khẳng định rằng cô cũng có những hối tiếc về một số việc từng xảy ra, nhưng sau cùng, cô tự nhủ: “Trước sau gì, tôi vẫn phải là chính mình”.

Bích Ngọc

Theo E! News/Daily Mail

MỚI NHẤT
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội
Nườm nượp “check-in” ở cầu thang gây sốt nhất mạng xã hội

(Dân trí) - Những người cập nhật xu hướng thịnh hành trên mạng xã hội hiện tại đang đổ xô tới quận Bronx, thành phố New York, Mỹ để chụp hình trên lối cầu thang nay đã trở thành nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim “Joker”.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:23

Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!
Già làng Đinh Chương: Báu vật sống của người Bana Kriêm!

(Dân trí) - Nghệ nhân Nhân dân Ðinh Chương - già làng Đinh Chương là một trong số ít những nghệ nhân dân gian có hiểu biết sâu sắc, thông tỏ về văn hóa Bana Kriêm. Ông không chỉ hát hay mà còn tự chế tác và biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc mình.

Thứ ba, 22/10/2019 - 06:14

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc tại LHP quốc tế Trung Quốc

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được mời sang biểu diễn tại Liên hoan phim quốc tế “con đường tơ lụa” lần thứ 6 tổ chức tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

Thứ ba, 22/10/2019 - 05:40

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thứ hai, 21/10/2019 - 04:40

Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”
Hiếu Hiền bật khóc: “Ngày mẹ mất, tôi vẫn phải ra sân khấu diễn hài”

(Dân trí) - “Khi bước lên sân khấu, điều tôi đau lòng nhất là khán giả ồ lên: “Ủa, mẹ nó chết mà, sao nó vẫn ở đây?”. Tôi nghe rõ và vẫn cố gắng để hoàn thành tiểu phẩm của mình...”, nam diễn viên nói trong nước mắt.

Thứ hai, 21/10/2019 - 01:12

“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez
“Lịm tim” với ảnh thời thơ ấu xinh xắn của nữ ca sĩ Selena Gomez

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 27 tuổi bất ngờ đăng tải nhiều bức ảnh từ thời ấu thơ với lời nhắn gửi: “Tôi đã dành hết tất cả những gì mình có và mọi người đều biết điều đó”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 11:55

Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh
Phim khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ” sẽ không cắt cảnh

(Dân trí) - Trong bộ phim mới của mình - “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino khắc họa Lý Tiểu Long “hiếu thắng, tự phụ”. Điều này khiến bộ phim đang gặp phải phản ứng tại thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:07

Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng
Liên hoan Xiếc quốc tế hội tụ nhiều tiết mục đa dạng, ấn tượng

(Dân trí) - Tại lễ bế mạc Liên hoan Xiếc quốc tế 2019, NSND Tạ Duy Ánh - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật cho rằng chất lượng Liên hoan lần này được nâng cao rõ rệt: nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ mới xuất hiện với nhiều tiềm năng hứa hẹn, hội tụ nhiều thể loại tiết mục đa dạng, phong phú...

Thứ hai, 21/10/2019 - 10:06

Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay
Dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự” tái ngộ sau 20 năm: Người muốn bỏ nghề, người trắng tay

(Dân trí) - Lần đầu tiên, dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ suốt những năm đầu thập niên 2000 “Cảnh sát hình sự”: NSƯT Văn Báu, NSƯT Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy tái ngộ và chia sẻ những thông tin bất ngờ...

Thứ hai, 21/10/2019 - 09:54

Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới
Sửng sốt trước diện mạo tuổi 15 của nam tài tử kiếm bộn tiền nhất thế giới

(Dân trí) - Nam tài tử Hollywood - Dwayne Johnson - vừa chia sẻ hình ảnh của anh khi còn là một cậu thiếu niên 15 tuổi. Diện mạo trưởng thành và cao lớn đã khiến Dwayne dù mới chỉ là một cậu thiếu niên nhưng đi đến đâu cũng khiến nhiều người tưởng mình là... “đặc vụ ngầm”.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh
Một tuần “nóng” với câu chuyện thẩm định - kiểm duyệt điện ảnh

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc để một bộ phim hoạt hình có hình ảnh “đường lưỡi bò” lọt vào rạp chiếu tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa trong nước.

Thứ hai, 21/10/2019 - 06:40

NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái
NSND Thái Bảo kể về người mẹ 3 lần chạy trốn khỏi trạm xá để giữ lại con gái

(Dân trí) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam – NSND Thái Bảo đã dành cho người mẹ hiền đã quá cố của mình nhiều lời yêu thương và biết ơn. Nếu ngày đó mẹ chị không chạy khỏi trạm xá thì giờ đây chị đã không tồn tại trên thế giới này.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:40

ĐÁNG QUAN TÂM
Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019
Phóng viên Dân trí đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019

(Dân trí) - Với câu trả lời ứng xử thông minh, phần trình diễn áo dài cùng giỏ cây xanh, trang phục dạ hội ấn tượng với phụ kiện đuôi công khổng lồ, PV Mai Bích Châm đến từ báo điện tử Dân trí đã đăng quang Á khôi 2 Press Green Beauty 2019.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 10:26

Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?
Gương mặt của chúng ta thế nào sau khi nhìn thấy người mình yêu thương?

(Dân trí) - Bộ ảnh dưới đây cho thấy gương mặt của những con người trước và sau khi được nhìn thấy người mình yêu thương. Những bức ảnh ấy sẽ phần nào hé lộ diện mạo của tình cảm chân thành.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:44

Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

(Dân trí) - Ở tuổi 46, nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale vẫn khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt với mức độ uyển chuyển linh hoạt đáng nể của cơ thể. Đoạn video clip mới nhất ghi lại quá trình luyện tập tích cực của cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chủ nhật, 20/10/2019 - 04:43

150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm
150 nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật xiếc trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - 150 diễn viên, nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, diễn viên của các đoàn xiếc địa phương, các diễn viên xiếc quốc tế cùng góp mặt trong chương trình diễu hành sáng ngày 19/10.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 05:48

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”
Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”

(Dân trí) - Vào vai Quang, cậu con trai ngỗ nghịch, bất hiếu của cô Hạnh bán hoa trong bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió “Về nhà đi con”, Vương Anh phải hứng chịu không ít những lời chửi bới, đe dọa từ khán giả. Tuy nhiên, phản ứng của bố mẹ anh lại khiến nhiều người bất ngờ...

Thứ bảy, 19/10/2019 - 12:39

10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng
10 gương mặt nữ giới đẹp nhất theo chuẩn tỷ lệ vàng

(Dân trí) - Người mẫu Bella Hadid hiện là người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo chuẩn tỷ lệ vàng được đưa ra bởi người Hy Lạp cổ đại.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 12:16

Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”
Những hình ảnh ngoạn mục của một “người đi săn bão”

(Dân trí) - Những hình ảnh dữ dội và ngoạn mục dưới đây được thu lại bởi một nhiếp ảnh gia có sở thích “đi săn bão”. Những bức ảnh chụp lại những cột sét đánh xuống cánh đồng trong một cơn bão quét qua bang Kansas (Mỹ).

Thứ bảy, 19/10/2019 - 11:04

Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ
Anh Thơ, Tân Nhàn, Hoàng Tùng xúc động khi hát về tình mẹ

(Dân trí) - Đêm nhạc “Huyền thoại mẹ” do báo Văn hoá tổ chức diễn ra tối qua (18/10) tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng. Đây tựa như một bản hoà tấu ngọt ngào và dịu êm tặng các bà mẹ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:42

Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm
Dấu ấn nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với kịch hát Ví - Giặm

(Dân trí) - Sáng 19/10, tại TP Vinh (Nghệ An) - Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đã tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò Nhà viết kịch Nguyễn Trung Phong với nền kịch hát dân ca Ví - Giặm”.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 09:16

Cây gậy phát sáng giúp cứu mạng chủ nhân trên tàu Titanic có giá 3,5 tỷ đồng
Cây gậy phát sáng giúp cứu mạng chủ nhân trên tàu Titanic có giá 3,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Cây gậy có gắn đèn chiếu sáng đã giúp một bà cụ sống sót trong vụ chìm tàu Titanic. Bà đã dùng cây gậy để những người cứu hộ tìm được tới chỗ mình, nhưng rồi cây gậy bắt đầu khiến những người cứu hộ bị hoa mắt trong lúc đang làm nhiệm vụ…

Thứ bảy, 19/10/2019 - 08:18

Khoảnh khắc “gợi nhớ gợi thương” của Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Khoảnh khắc “gợi nhớ gợi thương” của Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Trong top 50 bức ảnh đẹp nhất tại cuộc thi ảnh chủ đề giáo dục #Education2019 có 3 khoảnh khắc được chụp tại Việt Nam.

Thứ bảy, 19/10/2019 - 08:17

Chuyện chưa kể về Lê Công Tuấn Anh khi đóng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Chuyện chưa kể về Lê Công Tuấn Anh khi đóng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Trong buổi trò chuyện mới đây, NSND Nguyễn Hữu Phần đã kể lại những câu chuyện ít biết về cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh khi đóng vai Trịnh Công Sơn trong bộ phim “Em còn nhớ hay em đã quên” do ông đạo diễn.

Thứ sáu, 18/10/2019 - 04:39