Xem “bà mẹ hai con” Drew Barrymore phục sức trong hai phút

Dân trí Là một bà mẹ đơn thân đang một tay nuôi hai con nhỏ, nữ diễn viên Drew Barrymore khá bận rộn, nhưng là một diễn viên, cô không thể quá “tuềnh toàng” mỗi khi ra đường. Mỗi sáng, Drew dành cho mình... hai phút để phục sức trước khi ra khỏi nhà.
>>Bi kịch của diễn viên nhí bị lãng quên ở tuổi trưởng thành
>>Những ngôi sao nổi tiếng từng tìm đến cái chết
>>Điều gì khiến sao nhí “người thành công, kẻ thất bại”?


Nữ diễn viên người Mỹ Drew Barrymore (43 tuổi)

Nữ diễn viên người Mỹ Drew Barrymore (43 tuổi)

Nữ diễn viên người Mỹ Drew Barrymore (43 tuổi) đã chia sẻ một đoạn clip ngắn chưa đầy hai phút, trong đó, cô cho thấy mình có khả năng chuẩn bị “chớp nhoáng” thế nào trước khi bước ra khỏi nhà.

Drew đang là mẹ đơn thân, cô một mình nuôi hai con gái nhỏ, bên cạnh đó, công việc của Drew cũng khá bận rộn, cô là một nữ diễn viên, đạo diễn, người mẫu và đại sứ thương hiệu. Vì vậy, Drew luôn bận rộn nhưng cũng không thể cho phép mình xuất hiện quá “sơ sài, giản dị” mỗi khi xuống phố.

Buổi sáng, Drew chỉ cần hai phút để phục sức trước khi xuống phố với những bước cơ bản, đơn giản, có thể giúp tất cả những chị em phụ nữ bận rộn đều trở nên xinh đẹp, tự tin hơn khi bắt đầu ngày mới, mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Xem “bà mẹ hai con” Drew Barrymore phục sức trong hai phút


Drew Barrymore chứng tỏ mình là một phụ nữ năng động và cũng phải vật lộn với mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống như bao phụ nữ bình thường khác.

Drew Barrymore chứng tỏ mình là một phụ nữ năng động và cũng phải vật lộn với mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống như bao phụ nữ bình thường khác.


Diện mạo lúc khởi đầu ngày mới của Drew Barrymore

Diện mạo lúc khởi đầu ngày mới của Drew Barrymore

Bí quyết của Drew là phụ nữ luôn cần một chút đồ trang sức để trở nên ấn tượng hơn, cho dù đó chỉ là “một chuỗi vòng ngọc trai giả rẻ tiền”, và “nếu bạn đang có một mái tóc chẳng lấy gì làm đẹp đẽ để khoe ra, hãy cuốn tóc lên và đội một chiếc mũ đẹp”.

Trong cuộc sống riêng, Drew đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Cô có hai con gái lên 4 và 6 tuổi cùng với người chồng thứ ba. Hiện tại, Drew và chồng cũ cùng nhau nuôi lớn hai con và luôn bày tỏ thiện chí dành cho nhau sau khi lựa chọn “đường ai nấy đi”.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Phú Quang nói với Ngọc Anh 3A: “Hơi đâu chú giận cô!”
Phú Quang nói với Ngọc Anh 3A: “Hơi đâu chú giận cô!”

(Dân trí) - Thông tin Ngọc Anh 3A “hét” cát- sê và những lời qua tiếng lại với nhạc sĩ Phú Quang từng ồn ào trên mặt báo. Trước việc “nàng thơ” một thời tiếp tục vắng mặt trong hai đêm nhạc sắp tới, tác giả “Em ơi, Hà Nội phố” đã tiết lộ thông tin mới.

Thứ tư, 21/11/2018 - 11:10

Sửng sốt với bài phát biểu tự cảm ơn... chính mình của ngôi sao ca nhạc
Sửng sốt với bài phát biểu tự cảm ơn... chính mình của ngôi sao ca nhạc

(Dân trí) - “Tôi muốn cảm ơn tôi vì đã tin tưởng vào bản thân mình, cảm ơn tôi vì đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, cảm ơn tôi vì đã không bỏ cuộc...”, hiếm có ngôi sao nào lại tự cảm ơn... mình tha thiết đến như vậy trong phút vinh quang.

Thứ tư, 21/11/2018 - 07:34

Chân dung Châu Á lúc 8h sáng
Chân dung Châu Á lúc 8h sáng

(Dân trí) - 8h sáng, bạn hãy còn ngái ngủ, đang “mắt nhắm mắt mở”? Hay bạn đã tìm được sự tỉnh táo bên tách cà phê khởi đầu ngày mới? Hay bạn đã làm được đủ việc và cảm thấy đã đi qua “cả nửa ngày” rồi?

Thứ tư, 21/11/2018 - 07:33

Sửng sốt trước bộ tác phẩm điêu khắc “Hành trình kỳ diệu” của một... bào thai
Sửng sốt trước bộ tác phẩm điêu khắc “Hành trình kỳ diệu” của một... bào thai

(Dân trí) - Bộ tác phẩm điêu khắc khổng lồ khắc họa hành trình phát triển của một bào thai đã vừa được dựng lên tại một bệnh viện ở Qatar. Ngay lập tức, giới nghệ thuật quốc tế sửng sốt quan sát bởi tính chất táo bạo hiếm thấy của một bộ tác phẩm đặt tại bệnh viện.

Thứ tư, 21/11/2018 - 07:31

Kết phim “Quỳnh búp bê” bị chê tẻ nhạt, diễn viên và đạo diễn nói gì?
Kết phim “Quỳnh búp bê” bị chê tẻ nhạt, diễn viên và đạo diễn nói gì?

(Dân trí) - Phần kết của phim "Quỳnh búp bê" đã tạo nên nhiều tranh cãi khi thiếu kịch tính và hơi tẻ nhạt. Tuy nhiên, đạo diễn lẫn diễn viên của phim đều cho rằng, kết phim nhẹ nhàng và nhân văn có thể không làm hài lòng tất cả mọi người nhưng đó là cái kết hợp lý.

Thứ tư, 21/11/2018 - 12:22

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mở màn show thời trang đình đám tại Malaysia
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mở màn show thời trang đình đám tại Malaysia

(Dân trí) - The Council of ASEAN Fashion Designers (CAFD) - một trong những show thời trang đình đám thường niên tại Malaysia - nơi giao lưu văn hóa thời trang giữa các nước Asean. Thời trang Việt Nam có đại diện tham dự sự kiện này là NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Thứ ba, 20/11/2018 - 06:00

Ca sĩ Việt Hoàn tiết lộ chuyện thú vị về cố NSND Lê Dung
Ca sĩ Việt Hoàn tiết lộ chuyện thú vị về cố NSND Lê Dung

(Dân trí) - Chia sẻ trước đêm trao giải Nhân tài Đất Việt 2018, ca sĩ Việt Hoàn- người cùng Đăng Dương thể hiện ca khúc chủ đề “Thắp sáng ngọn lửa Lạc Hồng” đã tiết lộ câu chuyện thú vị về người thầy đáng kính Bùi Gia Khánh và cố NSND Lê Dung.

Thứ ba, 20/11/2018 - 02:33

“Tham gia biểu diễn tại Nhân tài Đất Việt, tôi cũng cảm thấy được lan tỏa niềm tự hào”
“Tham gia biểu diễn tại Nhân tài Đất Việt, tôi cũng cảm thấy được lan tỏa niềm tự hào”

(Dân trí) - “Dù là hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng quả thật mỗi khi theo dõi cuộc giải thưởng này tôi cũng cảm thấy được lan tỏa niềm tự hào. Và khi nhận được lời mời tham gia biểu diễn trong chương trình trao giải, tôi cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc”, ca sĩ Hoàng Hải chia sẻ trước Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt, diễn ra tối nay 20/11.

Thứ ba, 20/11/2018 - 02:22

Tom Cruise quyết lái “bằng được” chiến đấu cơ để quay “Top Gun”
Tom Cruise quyết lái “bằng được” chiến đấu cơ để quay “Top Gun”

(Dân trí) - Vốn luôn tự tin là tài tử dám tự đảm nhận mọi pha hành động nguy hiểm, không cần diễn viên đóng thế, với “Top Gun 2”, Tom Cruise lại muốn tự mình điều khiển chiến đấu cơ. Hiện hoạt động quay phim đã dừng lại để “chiều ý” Tom Cruise.

Thứ ba, 20/11/2018 - 10:00

NSƯT Chiều Xuân: “Tôi luôn day dứt về những người thầy không thể gặp lại”
NSƯT Chiều Xuân: “Tôi luôn day dứt về những người thầy không thể gặp lại”

(Dân trí) - “Cứ mỗi mùa 20/11 đi qua, tôi thấy thời gian trôi đi thật nhanh. Có thầy cô giáo cũ không biết giờ này đang ở nơi nào và không biết còn có thể gặp lại hay không… Và tôi luôn có cảm giác day dứt khi không quan tâm và chăm sóc được các thầy cô”, NSƯT Chiều Xuân chia sẻ.

Thứ ba, 20/11/2018 - 09:10

Quách Ngọc Ngoan: “Đi qua giông bão, tôi sống bình lặng và đỡ vấp váp hơn”
Quách Ngọc Ngoan: “Đi qua giông bão, tôi sống bình lặng và đỡ vấp váp hơn”

(Dân trí) - “Trong cuộc đời, nếu có những chuyện gì đó không vui xảy ra bất chợt sẽ làm cho con người ta trưởng thành, chín chắn hơn và có sự lắng lại trong từng giai đoạn của cuộc sống”, Quách Ngọc Ngoan nói.

Thứ ba, 20/11/2018 - 08:00

Chiêm ngưỡng không gian cưới hỏi của Hoa hậu Thế giới
Chiêm ngưỡng không gian cưới hỏi của Hoa hậu Thế giới

(Dân trí) - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - nhan sắc người Ấn Độ Priyanka Chopra - sẽ có một lễ cưới theo phong cách truyền thống tổ chức tại quê hương vào đầu tháng 12 tới đây.

Thứ ba, 20/11/2018 - 06:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Kẻ sát hại John Lennon “không hề muốn” nam danh ca phải chịu đau đớn
Kẻ sát hại John Lennon “không hề muốn” nam danh ca phải chịu đau đớn

(Dân trí) - Mới đây, nhà chức trách Mỹ đã cung cấp thông tin chi tiết về cuộc đối thoại giữa tù nhân Mark David Chapman (63 tuổi) - người phạm tội sát hại nam danh ca John Lennon bằng súng hồi năm 1980 - và hội đồng xét xử khoan hồng đối với tù nhân.

Thứ ba, 20/11/2018 - 06:00

NSND Quang Thọ “cứu vớt” Khánh Linh, từng khiến Tùng Dương... khiếp sợ
NSND Quang Thọ “cứu vớt” Khánh Linh, từng khiến Tùng Dương... khiếp sợ

(Dân trí) - Ngoài những cống hiến trong âm nhạc, NSND Quang Thọ tâm đắc trong cuộc đời làm nghệ thuật là sự nghiệp “trồng người”. Và những học trò nổi tiếng của ông như ca sĩ Đăng Dương, Tùng Dương, Khánh Linh đã có những tiết lộ thú vị, bất ngờ xoay quanh người thầy đáng kính của mình.

Thứ hai, 19/11/2018 - 03:53

MC Quyền Linh “ngã lăn” trên sân khấu khiến khán giả cười ngặt nghẽo
MC Quyền Linh “ngã lăn” trên sân khấu khiến khán giả cười ngặt nghẽo

(Dân trí) - Thấy cụ ông 73 tuổi lướt ván Freeline Skate điêu luyện, MC Quyền Linh vô cùng thích thú và nghĩ đơn giản nên lao ra sân khấu lướt thử. Kết quả nam MC ngã chỏng vó, làm “trò cười” cho khán giả truyền hình...

Thứ hai, 19/11/2018 - 11:02

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn: “Về xướng âm, tôi là số 1 thế giới”
“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn: “Về xướng âm, tôi là số 1 thế giới”

(Dân trí) - Ngọc Sơn không ngần ngại tuyên bố mình là người xướng âm số 1 trên thế giới: “Khi tôi xướng âm, không có ca sĩ, giáo sư nào trên thế giới có thể xướng âm ra nốt đó. Về thanh nhạc, tôi cũng đào tạo ra giáo viên dạy thanh nhạc của Viện nghiên cứu Âm nhạc Việt Nam”.

Thứ hai, 19/11/2018 - 10:15

Bảo Trâm tự hào lần đầu tham gia biểu diễn tại Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt
Bảo Trâm tự hào lần đầu tham gia biểu diễn tại Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt

(Dân trí) - Bảo Trâm chia sẻ, cô đang bị ốm nhưng tâm lý vẫn rất thoải mái chuẩn bị cho tiết mục tại Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2018 bởi có ông xã ở bên cạnh động viên, đỡ đần chăm con nhỏ. Ông xã Bảo Trâm là doanh nhân bận rộn nhưng vẫn mẫu mực việc nhà.

Thứ hai, 19/11/2018 - 10:13

Câu chuyện đầy nước mắt của cụ ông hơn 30 năm hát lô tô
Câu chuyện đầy nước mắt của cụ ông hơn 30 năm hát lô tô

(Dân trí) - Ốc Thanh Vân đã không kìm được nước mắt khi nghe tiếng hát của cụ ông 75 tuổi, Kim Sa- người có hơn 30 năm hoạt động trong đoàn nghệ thuật lô tô.

Thứ hai, 19/11/2018 - 08:48

Nghệ sĩ saxophone của bản hit “Go Home”… bán nhà
Nghệ sĩ saxophone của bản hit “Go Home”… bán nhà

(Dân trí) - Mới đây, nghệ sĩ saxophone người Mỹ Kenny G đã rao bán biệt thự nằm ở bang California (Mỹ) với giá 4 triệu USD. Nếu bán được với giá này, Kenny G sẽ “lãi” hơn 1 triệu USD trong thương vụ bất động sản.

Thứ hai, 19/11/2018 - 07:20

Những khoảnh khắc hài hước nhất của thiên nhiên trong năm 2018
Những khoảnh khắc hài hước nhất của thiên nhiên trong năm 2018

(Dân trí) - Thiên nhiên ẩn chứa những sự hài hước không lời. Dưới đây là những khoảnh khắc hài hước nhất của thiên nhiên trong năm 2018.

Thứ hai, 19/11/2018 - 07:19

Tại sao ca sĩ tổ chức liveshow đều lỗ nhưng show ca nhạc vẫn rất nhiều?
Tại sao ca sĩ tổ chức liveshow đều lỗ nhưng show ca nhạc vẫn rất nhiều?

(Dân trí) - Tại sao đa phần ca sĩ tổ chức liveshow đều chấp nhận ngay từ đầu rằng sẽ “lỗ”, nhưng show ca nhạc vẫn xuất hiện rất nhiều? Phải chăng đó là một vòng tròn không hồi kết của thị trường nhạc Việt hiện nay?

Thứ hai, 19/11/2018 - 07:18

Hà Kiều Anh yêu đơn phương năm 14 tuổi, có nụ hôn đầu đời năm 16 tuổi
Hà Kiều Anh yêu đơn phương năm 14 tuổi, có nụ hôn đầu đời năm 16 tuổi

(Dân trí) - Mới đây, xuất hiện trên truyền hình với chủ đề “Con biết yêu khi còn là học sinh”, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện tình yêu học trò đầy tươi đẹp cùng những lời khuyên dành cho cha mẹ khi con mình yêu sớm.

Thứ hai, 19/11/2018 - 12:20

Ca sĩ Quang Hà ôm mẹ bật khóc nức nở trên sân khấu
Ca sĩ Quang Hà ôm mẹ bật khóc nức nở trên sân khấu

(Dân trí) - Nam ca sĩ không kìm nén được cảm xúc, vừa hát vừa khóc nức nở bên người mẹ hiền trước hàng nghìn khán giả. Anh cũng tiết lộ lý do vì sao ngoài đời anh không nói được câu “mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều...”

Chủ nhật, 18/11/2018 - 02:49

Nhờ đối xử dịu dàng với vật nuôi, bảo tàng làm ăn phát đạt
Nhờ đối xử dịu dàng với vật nuôi, bảo tàng làm ăn phát đạt

(Dân trí) - Những nhân viên bảo vệ ngày ngày nhẫn nại, nhẹ nhàng đuổi những chú mèo muốn vào bên trong bảo tàng; clip đăng lên mạng gây sốt, liền mở ra cơ hội kinh doanh phát đạt cho bảo tàng.

Chủ nhật, 18/11/2018 - 11:00